เกี่ยวกับผู้ให้บริการ
คุณหยกพนักงานนวดที่ kiritara
Therapist
คุณหยก
มีประสบการณ์นวดมากกว่า 6 ปี ก่อนหน้านี้เคยนวดในโรงพยาบาลมาก่อน ถนัดทั้งนวดไทย นวดอโรม่า ชอบเวลาที่ได้เห็นลูกค้าผ่อนคลายและหายเมื่อย

บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

คีรีธาราสปา รีวิวสครับผิวนวดเทียนอุ่น แบบจัดเต็ม 2 ชั่วโมง

แชร์บทความนี้

Kiri Tara Spa&Massage
55 ถนนสุขาภิบาล ๕ แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร 10220
เปิดบริการทุกวัน จันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00 - 22.00น. เสาร์-อาทิตย์ เวลา 9.00-23.00น.
นวดไทยคีรีธารา สครับกระชับผิว ทรีตเมนต์เพื่อผิวสว่างใส

ทำงานมาทั้งสัปดาห์ ปวดเมื่อยไปทั้งตัวโดยเฉพาะช่วงคอบ่าไหล่ ไม่รอช้าพี่สาวรีบเปิดแอป GoWabi หาดีลนวดเด็ด ๆ จนไปเจอร้าน Kiri Tara Spa&Massage ร้านอยู่เขตสายไหม สุขาภิบาล 5 นี่เอง ตอนแรกเห็นรูปร้านแล้วยังไม่กล้าจองเพราะว่าร้านดูใหญ่มาก ตกแต่งหรูหรากลัวราคาแพง พี่สาวเหลือบไปเห็นแพ็กเกจสครับผิวและนวดเทียนอุ่นในราคา 1,999 บาท ราคาคือคุ้มมาก กดจองดีลแบบไม่คิด ตามมาดูคีรีธาราสปา รีวิวสครับผิวต่อด้วยนวดเทียนอุ่น แบบจัดเต็ม 2 ชั่วโมงกันเลย

แพ็กเกจคีรีธาราสปา

ทำไมถึงเลือกคีรีธาราสปา?

ต้องขอสารภาพก่อนเลยว่าที่พี่สาวตัดสินใจมานวดกับคีรีธาราสปาเพราะโดนตกด้วยรูปภาพของร้านค่ะ เป็นร้านนวดที่มีความใหญ่โต หรูหรา เรื่องที่จอดรถไม่ต้องเป็นห่วงมีเพียงพอแน่นอน ร้านคีรีธาราสปายังให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวของลูกค้า ลูกค้าแต่ละคนจะได้ห้องนวดที่เป็นส่วนตัวซึ่งตอบโจทย์เรามาก ๆ

ภายนอกร้านคีรีธาราสปา
บรรยากาศภายนอกของคีรีธาราสปา พื้นที่กว้างขวาง ตึกสวยโดดเด่น ตั้งอยู่ตรงข้ามสำนักงานเขตสายไหม มาง่าย ไม่หลงแน่นอน

เหตุผลข้อต่อมาก็คือเรื่องราคา เอาจริง ๆ ไม่คิดเลยว่าคีรีธาราสปาจะให้บริการนวดในราคาที่เป็นมิตรต่อเงินในกระเป๋าของพวกเรามาก ๆ ลองดูแพ็กเกจคร่าว ๆ จะเห็นนวดไทย 2 ชั่วโมงในราคา 650 บาท ถือว่าคุ้มค่ามาก ๆ

แต่วันนี้ที่พี่สาวเลือกใช้บริการที่คีรีธาราสปานั่นก็เป็นเพราะว่าแพ็กเกจ ทรีตเมนต์เพื่อผิวเนียนนุ่ม (สครับผิวกาย 30 นาที + นวดเทียนอุ่น 90 นาที) มันสะดุดตามาก ๆ เพราะสงสัยว่านวดเทียนอุ่นคืออะไร แล้วก็บวกกับก่อนหน้านี้พี่สาวไปดำน้ำดูปะการังมาทำให้มีปัญหาสีผิวไม่เท่ากัน สิวผดเต็มหลังเลย ผิวแห้งสุด ๆ อยากสครับเพื่อผลัดเซลล์ผิว ก็จัดไปเลยสิคะ

วิธีการเดินทางมาที่คีรีธาราสปา แอนด์มาสสาจ

Kiri Tara Spa & Massage ตั้งอยู่ในเขตสายไหม ตรงข้ามสำนักงานเขตสายไหม สุขาภิบาล 5 ใกล้ ๆ ทางพิเศษฉลองรัช เพื่อน ๆ สามารถใช้กูเกิ้ลแมพและค้นหา คีรีธารา สปาแอนด์มาสสาจ ได้เลยค่ะ หรือคลิ๊ก Kiritara Spa & Massage เพื่อเปิดกูเกิ้ลแมพ การเดินทางมาด้วยรถยนต์ส่วนตัวจะสะดวกที่สุดค่ะ ทางร้านมีลานจอดรถ ไม่ต้องห่วงเรื่องที่จอดรถเลยค่ะ

พาชมบรรยากาศของร้านคีรีธาราสปา แอนด์มาสสาจ

บรรยากาศภายนอกร้านมองเผิน ๆ นึกว่าเป็นรีสอร์ทไม่คิดว่าเป็นสปา บริเวณรับรองกว้างมาก ๆ เมื่อเข้ามาถึงจะมีพี่พนักงานเดินมาต้อนรับ แนะนำแพ็กเกจที่เราจองมาว่าวันนี้จะได้ทำอะไรบ้าง จากนั้นนั่งรอสักครู่เพื่อจิบน้ำเย็น ๆ ก่อน เปลี่ยนรองเท้า และตามพี่พนักงานขึ้นไปชั้นบนเพื่อไปยังห้องนวดส่วนตัวได้เลย

พี่พนักงานแนะนำแพ็กเก็จและโปรโมชั่นของคีรีธาราสปา ร้านนี้เขามีโปรโมชั่นใหม่ ๆ ออกมาตลอด
ภายในห้องนวดคีรีธาราสปา
ห้องนวดคู่ บรรยากาศน่านอน ผ้าขนหนู ผ้าปูที่นอนสะอาด ไม่มีกลิ่นอับ ทางร้านใส่ใจมาก ๆ ถึงขนาดตกแต่งใต้เตียงเพื่อที่เวลาลูกค้านอนคว่ำก็เห็นดอกไม้ประดับสวยงาม

ในโซนนี้จะเป็นโซนห้องนวด ซึ่งเราสามารถรีเควสได้นะว่าต้องการห้องเดี่ยวหรือห้องคู่ วันที่พี่สาวมาใช้บริการได้เป็นห้องคู่ค่ะ บรรยากาศภายในห้องนวดมีความสลัว ๆ หน่อย ๆ ภายในห้องมีห้องน้ำส่วนตัวรวมทั้งห้องอบซาวน่า บนเตียงนวดมีผ้าขนหนูพับเป็นรูปหงส์สวยงาม กลิ่นในห้องสะอาด ไม่มีกลิ่นอับเลย เตรียมพร้อมนอนยาว ๆ อย่างสบายใจได้เลย

รีวิวสครับผิวและนวดเทียนอุ่น 2 ชั่วโมง

การเตรียมตัวก่อนนวดไม่มีอะไรมากเลยค่ะ แนะนำว่าควรจะงดทานอาหารมาก่อนอย่างน้อยสัก 1 ชั่วโมง ก่อนเข้าไปใช้บริการ ทางร้านจะให้เราเปลี่ยนชุดก่อน โดยต้องถอดเสื้อผ้ารวมทั้งชุดชั้นในออกให้หมด ทางร้านจะมีกางเกงในแบบใช้แล้วทิ้งให้เราใช้ระหว่างรับบริการค่ะ

การรับบริการแพ็กเกจนี้จะเริ่มที่การสครับผิวก่อน โดยสครับที่พี่สาวใช้ในวันนี้เป็นสครับมะขามค่ะ ซึ่งตอบโจทย์พี่สาวที่มีปัญหาสีผิวด่างดำไม่เท่ากัน มีปัญหาสิวผดบริเวณหลัง และผิวแห้งกร้าน โดยสครับมะขามจะช่วยในการลดรอยด่างดำได้ดีเพราะเป็นแหล่งของวิตามินซี ทั้งยังมีคุณสมบัติช่วยให้เซลล์ผิวที่ตายแล้วหลุดออกไป และช่วยในกระบวนการเผยผิวใหม่ ซึ่งสามารถลดรอยด่างดำหรือสิวที่เกิดขึ้นได้

ขั้นตอนแรกเริ่มที่การทำความสะอาดเท้ากันก่อน

พี่หยกคนที่นวดให้เราในวันนี้บอกว่าการสครับผิวด้วยมะขามอย่างน้อย 1-2 สัปดาห์ต่อครั้งจะช่วยทำให้สีผิวมีความกระจ่างใสเท่า ๆ กัน และช่วยทำให้เผยผิวใหม่ที่มีความนุ่มและชุ่มชื้น โดยพี่หยกสครับผิวเราทั่วตัวเลยค่ะ ในระหว่างที่สครับผิวไม่รู้สึกเจ็บหรือแสบตรงไหนเลยค่ะ เป็นการสครับแบบวนไปวนมา พี่หยกเน้นบริเวณหลังให้เป็นพิเศษเพราะมีสีผิวที่ไม่เท่ากันและสิวผดเยอะมาก 

พี่หยกใส่ใจทุกขั้นตอน บรรยากาศก็ดีมาก ๆ หลับยาวไปเลยค่ะ

หลังสครับเสร็จผิวนุ่มขึ้นมากเลยค่ะ ถึงสีผิวจะยังไม่เท่ากันในทันทีแต่รู้สึกได้ว่าในจุดที่ดำ ๆ มันจางลงเล็กน้อยและสิวผดเนี่ยหายไปเยอะเลย

ก่อนที่จะมานวดเทียนอุ่นกันต้องอาบน้ำก่อนเพื่อล้างเอาเศษผิวที่ตายแล้วและกากสครับออกให้หมด เปลี่ยนกางเกงในตัวใหม่และเตรียมพร้อมไปนอนบนเตียงรอพี่หยกเตรียมเทียนอุ่นได้เลยค่ะ 

เทียนอุ่นที่ทางร้านนำมานวดให้เราทำมาจากเชียร์บัตเตอร์ (shea butter) มีสรรพคุณในการช่วยให้ผิวหนังชุ่มชื่น ล็อกความชุ่มชื้นภายในผิว และช่วยต้านอนุมูลอิสระคงความอ่อนเยาว์ให้ผิวหนัง

หลังจากนี้ 90 นาทีก็คือนวดไปยาว ๆ เลยค่ะ การนวดจะเริ่มจากการนอนคว่ำก่อน นวดไล่มาตั้งแต่ขาขึ้นมาจนถึงหลัง สัมผัสที่เราสัมผัสได้จากเทียนอุ่นมีความร้อนกำลังพอดีเลย ผิวสัมผัสจะมีความหนืดกว่าน้ำมันอโรม่า แต่เมื่อถูกนวดเนี่ยตัวเทียนจะค่อย ๆ ซึมเข้าไปข้างในผิวของเรา เมื่อนวดเสร็จจะคงเหลือเอาไว้แค่ผิวนุ่ม ๆ ของเราเท่านั้น ใครที่กลัวว่าจะเหนอะหนะไม่สบายตัวไม่ต้องห่วงเลยค่ะ 

ในส่วนการนวดของพี่หยก ขอบอกต่อเลยค่ะ พี่หยกนวดโดนเส้นเน้น ๆ แต่ละสโตรกที่พี่หยกกดเข้ามาบนเส้นของเราเนี่ยมีแรงกดที่พอดี คือเราไม่ต้องบอกว่าตรงไหนหนักตรงไหนเบา วิธีการลงน้ำหนักพี่หยกจะค่อย ๆ กดลงไปด้วยความใส่ใจ ปลื้มมากกก 

ด้วยประสบการณ์ของพี่หยกที่นวดมากว่า 6 ปี พี่หยกสามารถบอกได้ว่าตรงนี้อาจจะต้องนวดหนักนิดนึงถึงจะดีขึ้นหรือตรงนี้นวดเบาหน่อยเพราะว่าถ้ากดหนักไปเนี่ยเจ็บแน่นอน เรียกได้ว่าตลอดการนวดเนี่ยพี่สาวหลับสบายเลยค่ะ หลังนวดเสร็จไม่มีอาการระบมเกิดขึ้น อาการปวดคอบ่าไหล่หายไป เป็นการนวดที่พอดีมาก ๆ

ทำไมจึงอยากบอกต่อให้มานวดที่คีรีธาราสปา

คีรีธาราสปา รีวิวสครับผิวและนวดเทียนอุ่นที่เพิ่งอ่านกันไปเป็นเพียงประสบการณ์ส่วนหนึ่งเท่านั้น ที่คีรีธาราสปายังมีจุดเด่นอื่น ๆ อีกมากมายเช่น

  • จัดโปรโมชั่นใหม่ ๆ ตลอดปี ใครที่ติดตามเพจ Kiri Tara Spa & Massage (คีรีธารา สปาแอนด์มาสสาจ) อยู่ก็จะเห็นได้ว่าทางร้านมีการจัดโปรโมชั่นเด็ด ๆ ออกมาเรื่อย ๆ เลย ทำให้ผู้บริโภคอย่างเรามีโอกาสได้ลองทรีตเมนต์ใหม่ ๆ ในราคาที่คุ้มค่าอยู่เป็นประจำ
  • ซื้อดีลง่ายผ่านแอป GoWabi คีรีธาราสปาสามารถชำระเงินได้หลากหลายช่องทาง หากซื้อยอดที่มีค่าใช้จ่ายสูงสามารถผ่อนชำระได้ และได้เงินคืนทุกการจอง
  • จัดเทรนหมอนวดทุก 3 เดือน ชอบความใส่ใจของทางร้านที่มีการเทรนหมอนวดให้มีท่านวดที่เหมือน ๆ กัน มั่นใจได้เลยว่าเราจะได้รับบริการที่ได้มาตรฐานไม่ว่าจากหมอนวดคนไหนก็ตาม

ใครที่อ่านคีรีธาราสปา รีวิวสครับและนวดเทียนอุ่นแล้วอยากลองไปใช้บริการดู เมื่อซื้อดีลได้แล้วแนะนำว่าให้โทรไปนัดวันเวลากับทางร้านก่อนเสมอนะคะ เพราะที่ร้านคิวค่อนข้างแน่น หากไม่ได้จองเอาไว้อาจไม่ได้หมอคนที่ต้องการหรือไปแล้วคิวไม่ว่างเอาได้ค่ะ ใครไปใช้บริการแล้วได้รับประสบการณ์ยังไงอย่าลืมมาแชร์ให้พวกเราฟังบ้างน้า

บริการดี ๆ อย่างนี้พลาดไม่ได้
ทรีตเมนต์เพื่อผิวเนียนนุ่ม (สครับผิวกาย 30 นาที + นวดเทียนอุ่น 90 นาที)
120 นาที
ทรีตเมนต์เพื่อผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ด้วยการขัดเซลล์ผิวเก่าด้วยสครับสูตรพิเศษ และปิดท้ายด้วยการบำรุงสุดพิเศษ นวดน้ำมันอโรมาติกกลิ่นหอมที่สกัดจากธรรมชาติ สครับผิวกาย 30 นาที + นวดเทียนอุ่น 90 นาที
ทำความรู้จักนักรีวิว
เลิกคิ้ว
เลิกคิ้ว ผู้หญิงขี้สงสัยในเรื่องความรู้เกี่ยวกับความสวยความงามและการดูแลสุขภาพ เพราะสงสัยจึงหาคำตอบและนำมาแชร์ให้สาวก GoWabian ได้รับข้อมูลอย่างถูกต้องในรูปแบบที่ไม่ซับซ้อน

ตรวจทาน By 

รีวิวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

No data was found