เกี่ยวกับผู้ให้บริการ
หมอบลิ๊ง-labx
พญ.ธรณ์ธันย์
ถิรคุณวิชชะ
(หมอบลิ๊ง)
แพทย์ชำนาญการด้านผิวหนัง ดูแลรักษาเคสผิวหนังในคลินิกเสริมความงามมาแล้วกว่า 2 ปี หมอบลิ๊งมีความเชื่อว่า “เพราะผิวหนังที่สุขภาพดีช่วยเพิ่มความมั่นใจให้แก่ทุกคนได้”

บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

ฟื้นฟูผิวเร่งด่วน!รีวิว Exosome ที่ L.A.B. X มาร์เช่ ทองหล่อ

แชร์บทความนี้

L.A.B. X
สาขามาร์เช่ ทองหล่อ
Thonglor ชั้น4 Marché 148 ซ. สุขุมวิท 55 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เปิดบริการทุกวัน 10.00น. - 20.00น.
ปรับรูปหน้า โบท็อกซ์ Filler

สวัสดีค่าาา!! วันนี้สายรุ้งมีโอกาสได้มารีวิว Exosome ที่ L.A.B. X มาร์เช่ทองหล่อ เห็นเขาบอกว่ากันว่าฉีด Exosome แล้วหน้าจะเด็ก ฟื้นฟูผิวให้กลับมาแข็งแรง ลดเลือนรูขุมขน ผลลัพธ์จะปังขนาดไหน ตามไปดูกันเลยค่า

ขอบคุณคลิปจาก Tiktok Sairoongg https://www.tiktok.com/@sairoongg/video/7245980417558318341?is_from_webapp=1&sender_device=pc&web_id=7272977870548125191

ทำไมถึงเลือกฉีด Exosome ที่ L.A.B. X มาร์เช่ ทองหล่อ

ก่อนหน้านี้สายรุ้งเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศบ่อยมาก ทำให้มีปัญหาหน้าแห้ง ผิวบางขาดความแข็งแรง จึงอยากเติมความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า และประกอบกับเจอดีลเด็ด ๆ จากแอปพลิเคชั่น GoWabi ของ L.A.B. X มาร์เช่ ทองหล่อ ราคาเพียง 6,900 บาท แถมใช้เครื่อง Hycoox ในการฉีดด้วย ราคาดีขนาดนี้สายรุ้งไม่พลาดแน่นอนค่ะ 

ที่สายรุ้งกดซื้อทันทีโดยไม่ต้องคิดอะไรเพราะเห็นเป็นแบรนด์ L.A.B. X สายรุ้งมั่นใจแบรนด์นี้ก็เพราะว่าขึ้นชื่อในเรื่องของคลินิกคลีนดูสะอาดมีคุณหมอและพยาบาลอยู่ดูแลเองทุกเคส แถมที่สาขามาเช่ทองหล่อก็เดินทางสะดวก อยู่ไม่ห่างจาก BTS ทองหล่อ OK ซื้อดีลเรียบร้อย คลินิกน่าเชื่อถือ พร้อมไปฉีด Exosome สุด ๆ

วิธีการเดินทางไปL.A.B. X มาร์เช่ ทองหล่อ

เมื่อถึงวันนัดสายรุ้งเดินทางไป L.A.B. X มาร์เช่ ทองหล่อโดยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานีทองหล่อ ทางออก 3 เมื่อออกจากสถานีสามารถเรียกวินมอเตอร์ไซค์บอกพี่วินว่า “ไปมาร์เช่ ทองหล่อ” ได้เลยค่ะ เมื่อถึงมาร์เช่ ให้ขึ้นไปที่ชั้น 4 คลินิก L.A.B. X จะตั้งอยู่ใกล้ ๆ ลิฟต์เลยค่ะ

รีวิว exosome ที่ Marche L.A.B. X ทองหล่อ

คลินิกดูไม่ใหญ่มากค่ะ แต่เมื่อเดินเข้าไปแล้วคลินิกมีความสะอาดมาก แบ่งเป็นสัดส่วนชัดเจน ตกแต่งด้วยสีขาว เรียบง่ายแต่หรูหราสุด ๆ ภายในร้านมีพี่พยาบาลและพี่พนักงานรอต้อนรับอยู่ค่ะ

ขั้นตอนการรับบริการฉีด Exosome ที่ L.A.B. X มาร์เช่ ทองหล่อ

ปลื้มมมมมมมในความใส่ใจของทาง L.A.B. X มาก ๆ เลยค่ะ มาถึงพี่พนักงานสอบถามประวัติต่าง ๆ รวมไปถึงประวัติการแพ้ยา เมื่อทำประวัติเสร็จก็เข้าห้องเตรียมฉีด Exosome ได้เลย

สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่า Exosome คืออะไร แนะนำให้อ่านบทความนี้ได้เลยค่ะ งานผิวตัวตึง Exosome คืออะไร ช่วยฟื้นฟูผิวของเราอย่างไรบ้าง

ก่อนอื่นต้องทำการคลีนหน้าให้สะอาดเสียก่อน เสร็จแล้วโปะยาชาทิ้งเอาไว้ 30 นาที พี่พนักงานจะเดินเข้ามาถามเรื่อย ๆ เลยค่ะว่าหน้ามีความรู้สึกแปลก ๆ เกิดขึ้นหรือยัง เมื่อหน้าชาแล้วก็ทำการคลีนหน้าอีกทีนึง

วันนี้เราจะฉีด Exosome เข้าไปในผิวหนังด้วยเครื่อง Hycoox ค่ะ เครื่องนี้เป็นเครื่องช่วยฉีดยา สามารถฉีดพร้อมกันได้ถึง 9 เข็มในการฉีด 1 ครั้ง ช่วยให้การฉีดแต่ละครั้งมีความแม่นยำ ลงลึกเข้าไปในชั้นผิวที่เราต้องการ

เมื่อถึงเวลาที่สายรุ้งจะได้ฉีด Exosome ที่นี่คือพร้อมมาก ในเคสของสายรุ้งจะมีคุณหมอเป็นคนฉีด พี่พยาบาลช่วยคุณหมอ และพี่พนักงานคอยช่วยเหลืออีก 1 คน สายรุ้งวางใจมาก ๆ เลยค่ะกับการฉีด Exosome ที่ L.A.B. X มาร์เช่ ทองหล่อ

ตัวผลิตภัณฑ์ที่สายรุ้งจะทำการฉีดในวันนี้ก็คือ ASCE Exosome > โปรแกรม Exosome Baby Face ซึ่งเป็น exosome ที่พัฒนาจากงานวิจัย เป็นสูตรพิเศษเฉพาะของ L.A.B.X มีส่วนผสมของ ASCE และ growth factor ตัวอื่น ๆ เพื่อการซ่อมแซมเซลล์ผิวทั้งภายนอกและภายในค่ะ 

ความรู้สึกระหว่างฉีด Exosome เป็นอย่างไร?

หลายคนกำลังกังวลในจุดนี้อยู่ใช่ไหมคะ สายรุ้งขอบอกแบบนี้ค่ะ ความเจ็บปวดระหว่างฉีดจะอยู่ในระดับประมาณ 5/10 เท่านั้น (10 คือเจ็บสุด) คือเจ็บแบบทนได้ค่ะ ความรู้สึกจะเหมือนผิวถูกดูดเข้าไปให้เข็มแทง ฉีดเสร็จมีเลือดออกเล็กน้อย พี่พยาบาลช่วยซับเลือดให้ตลอด อุปกรณ์ทุกอย่างคือสะอาด วิธีการจัดการกับเลือดที่ออก กับการใช้งานอุปกรณ์ต่าง ๆ ก็ดูโปรมาก ๆ 

คุณหมอกำลังฉีด exosome เข้าไปในผิวหน้า

การฉีด Exosome จริง ๆ แล้วใช้เวลาไม่ถึง 15 นาทีคุณหมอก็ฉีดครบทั่วหน้าแล้วค่ะ โดยคุณหมอจะไล่ฉีดให้ตั้งแต่แก้มซ้าย คาง  แก้มขวา หน้าผาก สายรุ้งรู้สึกเจ็บบริเวณโหนกแก้มมากที่สุดค่ะ แต่คุณหมอบอกว่าคนส่วนใหญ่จะเจ็บที่บริเวณหน้าผากมากกว่า

การดูแลตัวเองหลังฉีด Exosome ที่ L.A.B. X มาร์เช่ ทองหล่อ

การดูแลตัวเองหลังฉีด Exosome คุณหมอให้ล้างหน้าได้หลังจากฉีดยาไปแล้ว 4-6 ชั่วโมงค่ะ นอกนั้นก็เป็นการดูแลผิวทั่วไป เช่น ทาครีมกันแดดเป็นประจำ ใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีความอ่อนโยนต่อผิว สามารถทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้ตามปกติเลยค่ะ

มาดูผลลัพธ์ก่อนฉีดและหลังฉีด Exosome กันค่ะ

ก่อนและหลังฉีด exosome รีวิวที่ marche thonglor

ก่อนฉีดจะเห็นว่าสายรุ้งมีปัญหาจุดด่างดำ หน้าแห้งขาดความชุ่มชื้น มีปัญหารูขุมขน หลังฉีดทันทีจะเห็นรอยเข็มแดง ๆ เล็กน้อย แต่รอยเข็มนี้จะหายไปเองเมื่อเวลาผ่านไป 1-2 ชั่วโมงค่ะ

หลังฉีด Exosome ที่ labx marche thonglor 7 วัน

ผลัพธ์หลังฉีด 7 วันค่ะ รู้สึกได้เลยว่าจุดด่างดำที่เคยมีมันจางลงมาก รูขุมขนดูเล็กลง ผิวหน้าเนียนมาก ๆ แต่งหน้าติดง่ายขึ้น หน้าใส ผิวมีความชุ่มชื้นมากขึ้น คุณหมอแนะนำว่าหากต้องการผลลัพธ์ที่ต่อเนื่องสามารถมาฉีดซ้ำได้ทุก 2-3 เดือนเลยค่ะ

จะกลับมาใช้บริการที่ L.A.B. X มาร์เช่ ทองหล่อ อีกไหม

สายรุ้งประทับใจในความ Professional ของที่นี่มาก ๆ เลยค่ะ การเดินทางก็สะดวก มีหมอและพยาบาลดูแลเองทุกเคส พี่พนักงานใส่ใจและกระตือรือร้นที่จะให้บริการมาก ๆ ถ้ามีโอกาสจะกลับมาใช้บริการอีกแน่นอนค่ะ 

สำหรับรีวิว Exosome ที่ L.A.B. X มาร์เช่ ทองหล่อ ความเห็นส่วนตัวสายรุ้งคิดว่าถ้าเทียบกับบริการที่ได้รับ อุปกรณ์ เครื่องมือที่ได้มาตรฐาน ได้รับการดูแลโดยคุณหมอทุกเคส สายรุ้งว่าคุ้มค่ามาก ๆ เลยค่ะ

สำหรับงานผิวตัวอื่น ๆ ที่ L.A.B. X มาร์เช่ ทองหล่อ ยังมีบริการให้เลือกอีกเยอะเลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นการฉีดรีจูรัน เลเซอร์ขน Hybrid 3 พลังงาน  และบริการยกกระชับตัวท็อปต่าง ๆ เช่น UltraformerIII Ultraformer MPT
Pico หรือ Ulthera ใครมีโอกาสมาใช้บริการที่นี่สามารถเดินเข้ามาปรึกษาคุณหมอได้เลย คุณหมอที่ L.A.B. X จะแนะนำบริการตามความเหมาะสมของสภาพผิวแต่ละคน ปัญหาอะไรที่เรากังวลอยู่ให้ L.A.B. X ช่วยจัดการได้เลยค่ะ

บริการดี ๆ อย่างนี้พลาดไม่ได้
Exosome Baby Face ลดอายุผิวให้ดูเด็กลง ด้วยเครื่อง Hycoox (1 ครั้ง)
60 นาที
สร้างผิวใหม่ด้วยโปรแกรม “Exosome Baby Face” เทคโนโลยีและส่วนผสมสูตรเฉพาะที่ L.A.B.X ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรมีความเข้มข้นกว่า 5 พันล้านเซลล์ที่ช่วยชะลอกระบวนการชราและส่งเสริมการสร้างผิวใหม่มากกว่า growth factor เพราะมีโปรตีน, เปปไทด์, โคเอ็นไซม์, แร่ธาตุ, กรดอะมิโนและวิตามินอื่น ๆ ที่ช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของไฟโบรบลาสต์ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญของการผลิตคอลลาเจน และอีลาสติน ที่มีหน้าที่ช่วยฟื้นฟูซ่อมแซมผิว
ทำความรู้จักนักรีวิว
สายรุ้ง
สาวน้อยตะเร้กแสนซนที่ชอบหาทำ ไม่ว่าจะสายกิน สายเที่ยว สายความสวยความงาม เจอสายรุ้งทุกที่!

ตรวจทาน By 

รีวิวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

No data was found