เกี่ยวกับผู้ให้บริการ
หมออิ้งค์ Matrix clinic
พญ.ภัควีระนันท์
อริยะอรรถยา
(หมออิ้งค์)
ปี 2020 Certificate in Aesthetic Medicine (Level 1) Tulip Aesthetic and surgery course ปี 2022 Certificate of atendance AMI fundamental for toxin Certificate of attendance “Aesthrtic injector of face (Basic Filler)” SAPS Academy ปี 2023 Certificate of attendance “ADAC Weekend forum 2023”

บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

Matrix Clinic รีวิว Filler Belotero Lips ปากสวยฉ่ำรับปีใหม่

แชร์บทความนี้

Matrix Clinic
สาขาอโศก
ตึก Time Square ชั้น 2 เลขที่ 246 ถ. สุขุมวิท แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110
เปิดบริการทุกวัน 10.00น.-20.00น.
ฉีดฟิลเลอร์ ฉีดโบท็อกซ์ ฉีดเมโส

สวัสดีค่าา~ วันนี้มิวอยากมาบอกต่อประสบการณ์ฉีดฟิลเลอร์ปาก ที่ Matrix Clinic รีวิวฟิลเลอร์ Belotero ให้ทุกคนฟังกันค่า ส่วนตัวมิวเองมีปัญหาในเรื่องของปากที่ไม่เป็นทรง เนื่องจากการสลายตัวของฟิลเลอร์ที่มิวเคยฉีดเมื่อนานมาแล้ว มิวเลยลองค้นหาคลินิกและหาโปรผ่านทาง Gowabi จนมาเจอ Matrix Clinic ราคาดีงาม โลเคชั่นอยู่ใกล้ BTS อโศก เดินทางสะดวก

ดูคลิปรีวิวเต็ม ๆ นี้ได้ที่นี่เลยยย https://www.tiktok.com/@gowabi_official/video/7317554854568774920?is_from_webapp=1&sender_device=pc&web_id=7274601737921545735

ที่มิวตัดสินใจเลือก Matrix Clinic เพราะว่าคุณหมอมีใบ Certificate ครบมากกกก บ่งบอกว่ามีการพัฒนาอัพเดทความรู้ใหม่ ๆ อยู่ตลอดเวลา มีความน่าเชื่อถือ โทรไปสอบถามข้อมูลเบื้องต้นแล้วพี่พนักงานให้คำแนะนำดี ทำให้มิวรีบกดสั่งซื้อจากทาง Gowabi เพราะดูราคาจากในแอปแล้วรู้สึกคุ้มมากกับฟิลเลอร์ Belotero ของแท้ หลังจากนั้นก็โทรนัดคิวกับทางคลินิกเลยค่ะ

Matrix clinic รีวิว ใบ certificate ของคุณหมอและคลินิก

การเดินทางมาที่ Matrix Clinic

การเดินทางมาที่ Matrix Clinic คลินิกนี้ตั้งอยู่บนตึก Time Square BTS อโศกนี่เองค่ะ มิวนั่ง BTS สายสีเขียวมาลงที่ BTS อโศก และออกทางออก 5 เดินข้าม Sky walk มาที่ตึก Time Square ลงบันไดเลื่อนมาชั้นที่ 2 คลินิกอยู่ซ้ายมือเลยค่า หาง่ายสุด ๆ

สำหรับใครที่มาด้วยรถยนต์ส่วนตัวสามารถ search ผ่าน Google map ว่า Matrix Clinic ได้เลยค่ะ หรือคลิกที่นี่ Google map ไปยัง Matrix Clinic ได้เลยยย เข้ามาจอดรถได้ในตึก Time Square ฟรี 4 ชั่วโมง หลังจากนั้น ราคาชั่วโมงละ 30 บาท

พามาส่อง Matrix Clinic ร้านหน้าตาเป็นยังไง น่าใช้บริการไหม

บรรยากาศภายนอกร้านมีสีที่เด่น ๆ เลยคือสีขาวและโรสโกลด์ มองเห็นง่ายมาก ๆ มินิมอลมินิใจสุด ๆ พอเข้ามาในคลินิกก็จะมีพี่ ๆ พนักงานคอยให้การดูแลตลอด พี่ ๆ คุยสนุกกันสุด ๆ สบายใจมาก ๆ ที่เลือกมาที่ Matrix Clinic

Matrix clinic รีวิวบรรยากาศนอกร้าน

ยิ่งไปกว่านั้นน สำหรับใครที่พาเพื่อนหรือมีคนมาส่ง ต้องลองชิม “ชาพีช” พี่ ๆ ที่คลินิกแอบกระซิบมาว่า ขายดีสุด ๆ ที่สำคัญคือ “ฟรีค่า” นอกเหนือจากชาพีช ก็ยังมีของว่างอื่น ๆ ให้เลือกทานกันด้วยน้า เกือบลืมไปแล้วว่ามาทำสวย 5555 ภายในคลินิกสะอาดมากก กลิ่นหอม เพลงที่เปิดก็อินเทรนด์สุด ๆ สบายหูมากค่า ขอแอบกระซิบว่าเก้าอี้นิ่ม นั่งสบายมากค่า เพื่อน ๆ ที่มาส่งบอกว่าเกือบเผลอหลับแล้ว 5555

Matrix clinic รีวิวบรรยากาศภายในร้าน มีชาพีชบริการ

Guarantee 1! ความสะอาด เพราะว่าที่ Matrix Clinic อุปกรณ์ทุกชิ้นผ่านการฆ่าเชื้อด้วยความร้อน คือมาตรฐานเทียบได้กับโรงพยาบาลเลย ** มีแค่ที่ Matrix clinic เท่านั้นค้าบ **

Guarantee 2! ความปลอดภัย ตั้งแต่เดินเข้าคลินิกมา ใบ Certificate แน่นร้านเลย และทางคลินิกมีการสแกนกล่องให้ดูทุกกล่องค่า ไม่ต้องขอคุณหมอก็สแกนโชว์ค่า คือปังสุด ๆ ไม่ต้องกลัวของปลอม ของแท้ล้านเปอร์เซ็นต์ woww!

Matrix clinic รีวิวตรวจสอบผลิตภัณฑ์ก่อนฉีด Belotero Lips

วันนี้มิวได้มาเข้ารับบริการฉีด Filler ปาก เป็นตัว Belotero Lips น้า สำหรับใครที่กำลังหาข้อมูลฟิลเลอร์ Belotero อยู่ แนะนำโพสต์นี้เลยค่ะ Belotero ฟิลเลอร์สวิสตัวดังมีกี่รุ่น เลือกรุ่นไหนดี

Belotero Lips ต่างจาก Belotero ตัวอื่นยังไง ?

จากที่มิวได้ลองศึกษามาเองและได้ฟังข้อมูลมาจากคุณหมอมาด้วย ขอสรุปคร่าว ๆ เลยว่า ปัจจุบันนี้มี Belotero ทั้งหมด 6 รุ่น โดยแต่ละรุ่นจะมีคุณสมบัติต่างกัน ขึ้นอยู่กับปัญหาของผู้ที่ต้องการจะแก้ไขใบหน้า เพราะฉะนั้นก่อนจะไปเข้ารับบริการควรศึกษาไว้ก่อนนิดนึงน้า มาเริ่มที่ตัวแรกกันเลยค่า 

Matrix clinic รีวิว ภาพของ Belotero รุ่นต่าง ๆ
  • Belotero Soft (กล่องสีเหลือง) ตัวนี้เป็นฟิลเลอร์เนื้อนิ่ม มีส่วนผสมของยาชา เหมาะกับการเติมริ้วรอยร่องตื้น ๆ ระยะเวลาคงอยู่ 6-12 เดือนค่า
  • Belotero Balance (กล่องสีส้ม) ฟิลเลอร์เนื้อนิ่มปานกลาง ความละเอียดจะไม่เท่าตัว Soft มีส่วนผสมของยาชา เหมาะกับการเติมร่องลึกระดับปานกลาง ระยะเวลาคงอยู่ 12-18 เดือน
  • Belotero Intense (กล่องสีชมพูบานเย็น) เนื้อฟิลเลอร์มีความยืดหยุ่นสูง และขึ้นรูปได้ดี มีส่วนผสมของยาชา เหมาะกับการเติมร่องลึกระดับมาก ระยะเวลาคงอยู่ 18 เดือน
  • Belotero Volume (กล่องสีม่วง) สำหรับคนที่มีใบหน้าตอบจากกระดูกที่ทรุดตัวลง ต้องจัดตัวนี้ค่า เพราะว่าตัว Volume นี้มีความยืดหยุ่นและคงตัวสูง เหมาะกับการเพิ่มมิติให้กับใบหน้า ระยะเวลาคงอยู่ 18 เดือนค่า
  • Belotero Revive (กล่องสีฟ้า) ตัวนี้เป็นที่นิยมกันในช่วงนี้มาก เพราะมีส่วนผสมของสาร HA + Glycerol ทำให้หน้าอิ่มฟู รูขุมขนกระชับขึ้น ผิวมีความนุ่มลื่นและเรียบเนียนขึ้น ระยะเวลาคงอยู่ 9 เดือน
  • มาถึงตัวสุดท้าย ก็คือตัวที่มิวได้เข้ารับบริการในครั้งนี้ค่า Belotero lips (กล่องสีแดง) ตัวนี้ไว้ใช้ฉีดปากโดยเฉพาะเลย ใน 1 เซ็ต จะมาด้วยกัน 2 กล่องคือ 1.Belotero lips shape ตัวเพิ่มวอลลุ่มและเติมความอิ่ม ความฉ่ำให้กับปาก และ 2.Belotero lips contour ตัวปรับรูปทรงปาก เพิ่มความคมชัดให้กับปากของเรานั่นเองค่า

ใครอยากฉีดฟิลเลอร์ปากแต่ไม่รู้ว่าจะเลือกทรงปากแบบไหนดี อ่านบทความนี้เลย เลือกยังไง!? ไอเดียทรงปากฉีดฟิลเลอร์ แบบไหนเหมาะกับเรา

ฉีดฟิลเลอร์ปากที่ Matrix Clinic มีขั้นตอนยังไง เจ็บไหม?

สำหรับขั้นตอนการเข้ารับบริการของที่ Matrix Clinic ก็ตามนี้เลยค่า

ปรึกษาคุณหมอ : ตรงส่วนนี้คือเราก็จะเอา reference ปากที่อยากได้มาให้คุณหมอพิจารณา และประเมินเนื้อปากของเราว่าเหมาะกับ filler ตัวไหน คุณหมออธิบายได้เห็นภาพมาก อย่างของเราคุณหมอก็แนะนำว่าควรใช้เป็นตัว Belotero Lips ค่า

Matrix clinic รีวิวปรึกษาคุณหมอ

แปะยาชา 30 นาที : ตรงนี้คุณพี่พยาบาลเค้าจะคลีนปากของเราก่อน ลิปที่ทามาก็คือเกลี้ยงค่ะ 55555 หลังจากนั้นก็โปะยาชาและรอ 30 นาที เพื่อให้ยาชาออกฤทธิ์ เราก็ไปนั่งรอข้างนอกเล่นโทรศัพท์เพลิน ๆ เวลาจะคุยกับเพื่อนก็คือใช้วิธีพิมพ์เอาค่ะ 555 พอถึงเวลาก็จะมีพี่พยาบาลมาเรียกเราให้ไปเข้ารับบริการค่า

บล็อคยาชาอีกรอบ : ก่อนจะเริ่มทำสวยกัน คุณหมอจะให้เราสแกนกล่องเพื่อเช็กของแท้ก่อนค่า เพื่อความสบายใจของตัวมิวเองด้วย หลังจากนั้นก็จะฉีดยาชาให้อีกรอบค่า ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม บอกเลยว่าไม่เจ็บเลย คุณหมอมือเบามากก ก่อนจะฉีดคุณหมอจะบอกตลอดว่า จะฉีดละน้า มีเวลาให้เราเตรียมตัวแน่นอนค่า อีกทั้งคุณหมอยังคอยถามตลอดว่าชารึยัง ถ้ายังก็เติมยาชาให้อีกค่า ไม่เจ็บเลย

Matrix clinic รีวิวบล็อกยาชาและฉีด Belotero

เริ่มฉีด Filler : สำหรับตัว Belotero lips จะมี 2 กล่อง 2 เนื้อน้า เนื้อแข็ง+นิ่ม (ขายเป็นคู่จ้า) คุณหมอจะเริ่มฉีดกล่องแรก (เนื้อแข็ง) เพื่อสร้างโครงปากก่อนน้า พอฉีดกล่องแรกเสร็จคุณหมอจะให้เช็กงานว่าโอเคไหม เพิ่มหรือปรับแก้ตรงไหนอีกไหม ถ้าไม่มีก็ไปต่อกล่องที่ 2 เลยค่า กล่องที่ 2 ก็จะช่วยเติมให้ปากเราอวบอิ่มมากขึ้น ที่ชอบคลินิกนี้คือคุณหมอเช็กอาการเราตลอด รวมถึงคอยถามความเห็นเราเรื่องทรงปาก เพื่อให้ปากออกมาสวยถูกใจเราที่สุดค่า

Matrix clinic รีวิวหลังฉีดฟิลเลอร์ปากทันที
ผลลัพธ์หลังฉีดฟิลเลอร์ Belotero Lips ทันที สวยถูกใจมากค่าาา

ให้คำแนะนำหลังฉีด : หลังจากฉีดเสร็จคุณหมอก็แนะนำเรื่องข้อควรระวังว่าไม่ควรทำอะไรบ้างหลังจากฉีด รวมถึงเรื่องการนัด Follow up ด้วยค้าบ

Matrix Clinic รีวิวผลลัพธ์ก่อนและหลังทำให้ดูชัด ๆ

และนี่ก็คือผลลัพธ์ที่ได้หลังจากฉีด Filler Belotero Lips เสร็จทันทีค่ะ ทรงสวยถูกใจมิวมากค่ะ คุณหมอคอยให้เช็กทรงปากอยู่ตลอด จึงออกมาถูกใจสุด ๆ

Matrix clinic รีวิวก่อนและหลังฉีด Belotero lips

จะเห็นได้ว่าก่อนทำปากของมิวมีปัญหาทาลิปแล้วตกร่อง เพราะปากไม่มีความชุ่มชื่นมากพอ หลังฉีดเสร็จแล้วปากอวบอิ่มขึ้นมากเลยค่ะ หลังจากฉีดไป 7 วัน ปากเข้าที่แล้วค่ะ ไม่มีอาการช้ำเลย มีบวมนิดหน่อย แต่ไม่เป็นปัญหาในการใช้ชีวิตเลยค่ะ

Matrix clinic รีวิวหลังทำ 7 วัน

เพื่อน ๆ หลายคนทักว่าทรงปากสวยมาก เข้ากับหน้ามิวสุด ๆ ทำให้รู้สึกมั่นใจขึ้นมากกว่าแต่ก่อนเลยค่ะ ปัญหาทาลิปตกร่องก็ไม่มีแล้วค่ะ รู้สึกปากฉ่ำขึ้นมากเลยค่า ชอบมาก ๆ

ข้อควรระวังหลังฉีด Belotero lips

  1. หลีกเลี่ยงอาหารรสจัด
  2. งดดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์
  3. งดดื่มเครื่องดื่มและอาหารที่มีความร้อน เพื่อป้องกันการสลายของฟิลเลอร์
  4. เลี่ยงการทำกิจกรรม การออกกำลังกายหนัก ๆ เพื่อป้องกันฟิลเลอร์ไหล
  5. หลังฉีด ไม่ควรที่จะสัมผัสหรือบีบที่บริเวณปาก เพราะอาจจะทำให้เสียรูปทรงได้
  6. ไม่ควรดึง หรือลอกริมฝีปากหลังฉีด เพราะจะทำให้บริเวณริมฝีปากเสียหาย รวมถึงเก็บความชุ่มชื้นได้น้อยลง

Belotero lips มีระยะเวลาคงอยู่โดยเฉลี่ยคือ 6 – 18 เดือน และสามารถกลับมาฉีดซ้ำได้ เพื่อความสวยงามของปากเราค่ะ

Matrix clinic รีวิวหลังทำเมื่อเทียบกับเรฟ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะหลังอ่าน Matrix Clinic รีวิวฉีดฟิลเลอร์ปากด้วย Belotero กล่องสีแดง หลังจากฉีดเสร็จมิวรู้สึกประทับใจมากก ตรง reference ตรงปกสุด ๆ สวยทันทีหลังฉีดเสร็จ ต้องรีบมาป้ายยาบอกต่อของดีแบบนี้ให้กับทุกคนจริง ๆ ขอปักธงฉีด filler ปากให้ที่ Matrix Clinic เลยค่า ครั้งต่อ ๆ ไปต้องมีมาตำอีกแน่นอนค่า เพราะความสวยรอไม่ได้ค่ะทุกคน! และสำหรับใครที่สนใจ สามารถค้นหาชื่อ Matrix Clinic ได้จากแอป Gowabi เพื่อหาดูโปรโมชั่นดีดีได้เลยค่า

บริการดี ๆ อย่างนี้พลาดไม่ได้
Filler Belotero Lips
2 ชั่วโมง
ฉีดฟิลเลอร์ปาก Belotero Lips แก้ปัญหาริมฝีปาก จากนวัตกรรม CPM Technology ที่ช่วยให้เนื้อฟิลเลอร์เรียบเนียน และเป็นธรรมชาติ
ทำความรู้จักนักรีวิว
mewmeeeeee (IG)
สวัสดีค่ะ ปีนี้มิวอายุ 25ปี เพิ่งได้มาเข้าวงการฉีดหน้า เข้าคลินิกอย่างเต็มตัว ก็เมื่อทำงานกับ Gowabi ถือว่าได้เรียนรู้การดูแลตัวเองแบบเต็มรูปแบบ เป็นประสบการณ์ที่ดีมาก ๆ ค่ะ

ตรวจทาน By 

รีวิวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

No data was found