บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

Mi Onsen รีวิวแช่ออนเซ็นแบบไพรเวทพร้อมนวดผ่อนคลายในวันหยุด

แชร์บทความนี้

Mi Onsen & Spa Sukhumvit 16
186/3-4 ซอย สุขุมวิท 16 คลองเตย คลองเตย กรุงเทพฯ 10110
เปิดบริการทุกวัน 11:00น.-23:00น.
ออนเซน ซาวน่า นวดน้ำมันอุ่น

♨️ คนรักออนเซ็นห้ามพลาาด! มาพักผ่อนไปกับออนเซ็นห้องส่วนตัว บรรยากาศดี ใกล้สวนเบญจกิติ ที่ Mi onsen รีวิวแช่ออนเซ็นสไตล์เกาหลีหร้อมกับนวดตัว จะฟินแค่ไหน ตามมาดูกันเลย

วันเเสาร์แบบนี้ ใครอยากพักผ่อนต้องอ่าน เพราะวันนี้ #น้องนกรีวิว จะพามารีวิวออนเซ็นน่าไปกับคุณแฟน ที่นอกจากจะให้ความเป็นส่วนตัวมาก ๆ แล้ว บรรยากาศข้างในเองก็ดีไม่แพ้กันเลยทีเดียวค่า ข้างในจะเป็นยังไง เดี๋ยวไปดูกัน~

✨ Mi Onsen รีวิวบรรยากาศร้าน

ตัวร้านจะเป็นตึกของตัวเองเลย ทำให้เรารู้สึกถึงความเป็นส่วนตัวมาก ๆ อีกทั้งหากนั่งรถมา ให้สังเกตตึกสีดำไว้นะ แม้ด้านนอกจะออกสีครึม ๆ หม่น ๆ แต่ข้างในจะตกแต่งคนละแบบเลยค่า ภายในนั้นจะเน้นเป็นโทนสีไม้สไตล์ไผ่แห้ง พร้อมกับลายเส้นที่ตัดกัน สร้างความสะดุดตาได้ดีมาก ๆ เลย

ห้องข้างในก็จะมีให้เลือกหลายแบบ ทั้งห้องแบบส่วนตัว ออนเซ็นกลางแจ้ง และออนเซ็นในร่ม รวมไปถึงยังมีบริการสครับผิว ซาวน่า และบริการนวดด้วยค่ะ

💗 Mi Onsen รีวิวการให้บริการ

เมื่อเข้ามาถึง ก่อนที่เราจะไปไหน ทางร้านก็จะมีบริการ Welcome Drink ให้ได้จิบชิล ๆ ก่อนค่า หลังจากนั้น… ก็จะไปตามบริการที่เราได้เลือกเลย อย่างที่บอกว่าด้วยความที่ที่นี่เป็นอาคารของตัวเอง ส่วนต่าง ๆ ภายในจึงกว้าง และมีหลากหลายห้องรับบริการให้ได้เลือกมาก ๆ

mi onsen รีวิวบรรยากาศภายในร้าน

ส่วนของออนเซ็นนั้นก็จะมีให้เลือกทั้งหมด 3 บ่อ ทั้งแบบกลางแจ้งที่จะได้ไวบ์ความเป็นธรรมชาติ ออนเซ็นในร่มบ่อใหญ่ที่ได้ความเป็นส่วนตัว และสุดท้าย ออนเซ็นห้องเดี่ยว ที่มีทั้งบริการนวด และอ่างไม้ออนเซ็นให้อยู่ในนั้น

อย่างรอบนี้ที่เราไป เราไปเป็นห้องส่วนตัว ซึ่งในห้องก็ส่วนตัวจริง ๆ เพราะเมื่อเปลี่ยนเสื้ออะไรเรียบร้อยแล้ว เขาก็จะให้เราได้มานั่งแช่ออนเซ็นกันแบบฟิน ๆ ไปเลย บอกเลยว่าตรงนี้ผ่อนคลายแบบที่สุดดด

ส่วนใครที่ชอบซาวน่าและบริการอื่น ๆ ห้ามพลาด เพราะที่นี่มีครบ! ทั้งตู้ซาวน่า อ่างจากุชชี่ รวมไปถึงบริการนวดหลังจากแช่ออนเซ็น ส่วนใครที่อยากแช่อ่าง Ice Bath ที่นี่ก็มีให้ด้วยนะ ร้อน เย็น ครบจบไปเลยเก๋ ๆ

💞 Mi Onsen รีวิวความรู้สึกรับบริการที่นี่

สบายแบบ สบายที่สุดดด เหมือนได้เอาความเหนื่อยของทั้งวันมาทิ้งที่นี่ แช่น้ำเพลิน ๆ ลองคิดอะไรไปเรื่อย ๆ จริง ๆ ก็เป็นอะไรที่ไม่เลวเลยนะ ใครที่อยากพักผ่อน ต้องมาที่นี่เลย

🚗 การเดินทางไปที่ Mi Onsen

📌 พิกัด: Mi Onsen Sukhumvit 16 – ซ.สุขุมวิท 16 คลองเตย

แนะนำให้มาทางรถส่วนตัวจะสะดวกกว่าค่า เพราะว่าที่นี่มีที่จอดรถให้ด้วยนะคะ

💓 ระดับความพอใจ: ⭐⭐⭐⭐⭐

วันหยุดไม่รู้จะไปทำกิจกรรมอะไรดี ชวนคนรักหรือเพื่อนของเราไปแช่นออนเซ็นที่ Mi Onsen ได้นะคะ บรรยากาศเป็นส่วนตัว แช่ออนเซ็นแบบครบสูตร Mi Onsen รีวิวแช่ออนเซ็นอย่างเดียวไม่พอ ต้องนวดต่อโดย Therapist มากประสบการณ์ถึงจะครบ ใครสนใจสามารถเข้าไปจองโปรโมชั่นดี ๆ จาก Mi Onsen ผ่านแอป GoWabi ได้เลย ได้ราคาคุ้มค่าแน่นอน

บริการดี ๆ อย่างนี้พลาดไม่ได้
ออนเซน & ซาวน่า (180 นาที) + นวดอโรม่า (60 นาที)
240 นาที
ทางร้านให้บริการซาวน่า สตีม ออนเซน บ่อน้ำร้อน บ่อน้ำเย็น รวมไปถึง การนวดน้ำมันหอมระเหยจะใช้กลิ่นเพื่อเพิ่มอารมณ์ความเครียดลดลงและกระตุ้นการตอบสนองอื่นๆ ที่ดีต่อสุขภาพในร่างกายของคุณ การบำบัดด้วยน้ำมันหอมระเหยนั้นสามารถสร้างปฏิกิริยาตอบสนองทางร่างกายและอารมณ์ในร่างกายของคุณเช่นบรรเทาความเครียดและเพิ่มภูมิคุ้มกันอีกด้วย
ทำความรู้จักนักรีวิว
หน่องเฟิร์สกุ๊งกิ๊ง
แม่สาวสาย Social Media ผู้ชื่นชอบการรีวิวทุกสิ่งอย่างบนโลกนี้ อยากให้รีวิวอะไร บอกชีเฟิร์สได้เลย

ตรวจทาน By 

รีวิวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

No data was found