บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

เนรมิตสีผมให้ฉ่ำที่ POSH Salon รีวิวทำสีผมสไตล์ญี่ปุ่น ผมสุขภาพดี สีผมปัง

แชร์บทความนี้

Posh Salon Sukhumvit 31
571-3 ซอย สวัสดี แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เปิดบริการทุกวัน 10.00น.-19.00น. ยกเว้นวันจันทร์
ทำสีผม ทรีตเมนต์ผม ตัผม

เริ่มต้นปีใหม่ทั้งทีก็อยากเปลี่ยนลุคเปลี่ยนสีผมให้ดูสวยขึ้น สาว ๆ หลาย ๆ คนคงคิดเหมือนเราที่อยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง ซึ่ง blog นี้อยากจะมาแนะนำบริการทำสีผมที่ร้านสไตล์ญี่ปุ่นย่านอโศกพร้อมพงษ์ที่ ​​POSH Salon Sukhumvit 31 รีวิวทำสีผมสุดปัง ราคาคุ้มค่า รอบนี้อยากทำสีแบบน้ำตาลธรรมชาติเราเลยจองเป็นบริการ C3: Coloring L size + Treatment 2 steps เป็นบริการทำสีแบบไม่ฟอกสี 
แน่นอนค่ะว่า ปลาจองดีลมาจากแอป GoWabi เลยได้ราคาดีขนาดนี้ หลังจากซื้อดีลแล้วก็ทำการจองนัดคิวกับทางร้านเอาไว้ได้เลยค่ะ

การเดินทางมาที่ POSH Salon 

ร้านอยู่ที่ไหน : สุขุมวิท31 (50เมตรจากปากซอย)​

🚗ที่จอดรถ : ลานจอดร้านพิซซ่า​Bella​ Napoli​ (ตรงข้ามร้าน)​

🚝BTS: พร้อมพงษ์ Exit 5

💅เวลาเปิดให้บริการ: 10:00AM – 7:00PM (Monday Closed)

รีวิวบรรยากาศที่ร้าน POSH Salon มินิมอลสบายตาสุด ๆ

มาถึงที่ร้านบรรยากาศร้านตกแต่งค่อนข้างสบายตาสไตล์ญี่ปุ่น ซึ่งที่ร้านรับลูกค้าเป็นแบบจองตามเวลา เพราะฉะนั้นมั่นใจได้เลยว่ามีความเป็นส่วนตัวไม่วุ่นวายเลยล่ะค่ะ



บรรยากาศภายในร้านมินิมอล ขาว ๆ ดูอบอุ่น สบายตามากเลยค่ะ

POSH Salon รีวิวทำสีผมมีขั้นตอนยังไง?

เมื่อเข้ามาในร้านพี่ช่างก็จะสอบถามสีที่เราต้องการ + ดูสภาพเส้นผมนะคะว่าพื้นผมของเรานั้นสีผมจะได้เป็นโทนไหนบ้าง (จากภาพจะเห็นว่าผมเราแห้งเสียมาก ยังไงพี่ช่างบอกว่าลงทรีตเมนต์ไปผมสวยเงาแน่นอน รอชมผลลัพธ์เลยล่ะค่ะ)

ใครที่ยังไม่รู้จะเลือกสีผมไหนดี หรือไม่แน่ใจว่าทำสีผมสีนี้แล้วจะปังหรือพัง แนะนำให้อ่านบทความนี้เพิ่มเติมเลยค่ะ ย้อมผมสีอะไรดีให้หน้าสว่าง เปลี่ยนจากพังเป็นปังด้วยทริคง่าย ๆ



ทางร้านให้คำแนะนำดีมาก ๆ ค่ะ มีชาร์จสีผมให้เลือก แนะนำผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผมของปลา ที่จะสามารถช่วยแก้ปัญหาได้ตรงจุด

นอกจากนี้แล้วผลิตภัณฑ์ที่ทางร้านใช้จะเป็นผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยมทั้งหมดทำสีผมกลับไปได้ผมสวยสุขภาพดีด้วยนะ เพราะที่นี่จุดเด่นคือสามารถเนรมิตสีผมสวย ๆ แบบไม่ต้องฟอกกับสี Limited Edition จากญี่ปุ่นและทรีตเมนต์บำรุงผมสุดพรีเมี่ยมอีกหลายแบรนด์ ยังไงสามารถเข้ามาปรึกษาที่ร้านก่อนได้ว่าเราเหมาะกับทรีตเมนต์ตัวไหนนะคะ

ผลิตภัณฑ์ที่ร้าน POSH Salon มีให้เลือกหลากหลาย แต่ละอันพรีเมี่ยมทั้งนั้น


หลังจากเลือกสีแล้วก็เริ่มลงสีกันเลย ผมของเราแห้งมากทางร้านเลยใส่ตัวทรีตเมนต์บำรุงแกนผม Plexment Treatment ซึ่งจ่ายเพิ่มเพียง 500 บาท ทรีตเมนต์ตัวนี้ช่วยบำรุงผม ลดความเสียหายจากการทำเคมีและมลภาวะภายนอก ด้วยอะมิโนที่เข้มข้นที่สุด 18 ชนิด ผสมเข้าไปด้วยช่วยบำรุงแกนผมเราให้แข็งแรงและหลังทำสีผมก็จะยังสุขภาพดีอยู่ค่ะ ซึ่งผมเราก่อนทำมีสามสีบนหัวเลยพี่ช่างต้องใช้ความชำนาญในการลงสีเพื่อให้สีออกมาสม่ำเสมอกันมาที่สุดค่ะ ทางร้านใช้เป็นผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยมแบรนด์ญี่ปุ่นมั่นใจในคุณภาพได้เลย

เมื่อทิ้งสีที่ลงไว้ครบเวลาที่ช่างกำหนดไว้แล้วเราก็ไปล้างและลงทรีตเมนต์กันต่อเลยค่ะ ซึ่งทางร้านใช้แต่ผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยมแบรนด์ญี่ปุ่นคุณภาพสูงแน่นอน ไม่หวงทรีตเมนต์เลยค่า ระยะเวลาการทำโดยรวมไม่เกินสองชั่วโมง ส่วนทางช่างที่ทำให้ก็คอยมาเช็กตลอดว่าสีผมเราดูดสีดีไหมค่อย ๆ ลงไม่รีบ ๆ ทำทีเดียวทั้งหัว ประทับใจมาก ๆ ค่ะ


และแล้วก็มาถึงขั้นตอนสุดท้ายซึ่งเป็นตอนที่เราลุ้นมากว่าสีจะออกมาเป็นตามที่อยากได้ไหม บอกได้เลยว่าไม่ผิดหวังเลยค่ะสีผมสีน้ำตาลตามที่อยากได้ ที่สำคัญผมไม่เสียเลยกลับเป็นว่าผมเราสุขภาพดีกว่าตอนก่อนที่ทำสีผมไปอีกเรื่องสีผมบอกได้เลยว่าไว้ใจ POSH Salon Sukhumvit 31 เท่านั้นเลยล่ะค่ะต่อจากนี้

POSH Salon รีวิวทำสีผม เทียบให้เห็นชัด ๆ ก่อนทำและหลังทำ 

หลังทำสีที่ได้ก็ถูกใจมากเพราะเราอยากได้สีน้ำตาลดรอปความส้มลงตรงตามเรฟที่คุยกับช่างตั้งแต่ตอนแรกเลยค่ะ

Posh salon รีวิวทำสีผม สภาพผมก่อนทำ


หลังทำผมที่ POSH Salon ได้สีผมตรงตามเรฟ ถูกใจสุด ๆ แถมได้ผมดูแข็งแรงและสุขภาพดีมาก ๆ ด้วย

การดูแลหลังทำสีผมที่ POSH Salon

ส่วนเรื่องของการดูแลหลังทำสีผมสีที่เราทำนั้นเราคุยกับช่างไว้แล้วว่าขอแบบสระแล้วไม่ออกส้ม เพราะฉะนั้นการดูแลไม่ยุ่งยากมากสามารถสระผมได้ตามปกติและอาจจะมีช่วงใช้ยาสระผมสีน้ำเงินบ้างถ้าต้องการให้ผมสีหม่นมากยิ่งขึ้นค่ะ

สำหรับใครที่อ่าน POSH Salon รีวิวทำสีผมแล้วสนใจอยากมาลองทำสีผมให้ฉ่ำเหมาะกับสาวเอเชียขอบอกตรงนี้เลยว่า มาทำสีผมพร้อมกับบำรุงผมที่ POSH Salon ไม่ผิดหวังแน่นอน ช่างมีประสบการณ์สูงสามารถแนะนำผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับเราได้ และใส่ใจให้บริการละเอียดทุกขั้นตอน ทำให้ผมของปลาออกมาสวยตรงตามเรฟ ถูกใจ ราคาคุ้มค่า มาก ๆ ประทับใจสุด ๆ กลับมาซ้ำแน่นอนค่ะ แอบกระซิบบอกซื้อเซอร์วิสจากร้าน POSH Salon บนแอป GoWabi มีโปรดี ๆ จากร้านมาให้เลือกซื้อมากมายเลย

บริการดี ๆ อย่างนี้พลาดไม่ได้
C3: Coloring L size + Treatment 2 steps
120 นาที
บริการทำสีผมสีน้ำตาลธรรมชาติแบบไม่ฟอกพร้อมลงทรีตเมนต์เพื่อบำรุงแกนผม
ทำความรู้จักนักรีวิว
Plamalaewka
มนุษย์ผู้หญิงที่มีกระ จุดด่างดำ และรอยสิวมาตลอดชีวิตแต่อยากเป็นนางฟ้าาา

ตรวจทาน By 

รีวิวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

No data was found