เกี่ยวกับผู้ให้บริการ
reverie clinic รีวิว pico laser ให้บริการโดยหมอปั๊ม
นพ.กิตติพัชญ์
รัศมีจารุกิตติ์
(หมอปั๊ม)
ปริญญาตรีแพทยศาสตร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ปริญญาโทด้านตจวิทยา(ผิวหนัง) มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง มีประสบการณ์ในวงการความงามมากกว่า 9 ปี

บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

รอยสิวรอยดำเอาอยู่! Reverie Clinic รีวิว Pico Laser ตัวดัง น่าลอง

แชร์บทความนี้

Reverie Clinic
ชั้น 3 เซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่พลาซ่า 15 ถ.พญาไท พญาไท ราชเทวี กรุงเทพฯ 10400
เปิดบริการทุกวัน 11:00น.-20:00น.
เลเซอร์กำจัดขน ฟิลเลอร์ เมโส

สวัสดีค่ะ เหม่ยมิ้งนะคะ ช่วงสิ้นปีมานี้คืองานหนักหน่วงมาก ทั้งนอนดึก นอนน้อย และก็บวกกับช่วงปีใหม่ที่ไปเที่ยวเคาท์ดาวมาด้วย ทำให้เกิดปัญหาเกี่ยวกับผิวหน้า คือสิวขึ้น แล้วก็ทิ้งรอยดำรอยแดงไว้เยอะมาก เป็นปัญหาที่กวนใจสำหรับสาว ๆ อย่างเรามาก ๆ ค่ะพอเข้าออฟฟิศไปทำงานเพื่อนก็แนะนำตัว Pico Laser ว่าช่วยในเรื่องรักษารอยดำรอยแดงได้ดี เราก็เลยสนใจไปศึกษาหารีวิวต่าง ๆ จนไปเจอเจ้าตัว Pico Laser ที่ Reverie Clinic รีวิว Pico Laser หน้าจะใสแค่ไหน ตามไปดูกันเลยค่ะ

ทำไมมิ้งถึงเลือกทำ Pico Laser ที่เรเวอรี่คลินิก

ปกติมิ้งใช้แอป GoWabi อยู่แล้วดีลก็ปังมาก เราก็เลยไปเซิร์ชโปรแกรม Pico laser จากแอป ขึ้นแนะนำมาหลายร้านเลย แต่มิ้งแอบไปเห็นโปรแกรมของคลินิก Reverie Clinic น่าสนใจมากกก เพราะว่าทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และที่นี่ใช้เครื่องแท้ที่สามารถตรวจสอบได้ ทำทั่วหน้าไม่จำกัดช็อต! ที่ Revarie Clinic รีวิวของลูกค้าที่เคยไปใช้บริการก็ค่อนข้างดีเลยค่ะ ช่วยการันตีให้ความมั่นใจมิ้งอีกขั้น ที่นี่ใช้เป็นเครื่อง Picocare 450 ค่ะ เหมาะกับผู้มีปัญหา ฝ้า กระ หลุมสิว ลบรอยสัก รอยดำ รอยแดง ปรับหน้ากระจ่างใส

นอกจากนี้นะคะ เรเวอรี่คลินิกยังอยู่ไม่ไกลจาก BTS อนุสาวรีย์อีกด้วย เห็นแบบนี้แล้ว มิ้งกดจองดีลทันทีเลยค่ะ โลเคชั่นดี ราคาน่าโดนขนาดนี้

reverie clinic รีวิวถ่ายคู่กับป้ายหน้าร้าน
อยากทำ Pico laser ต้องที่ Reverie Clinic อยู่ใกล้ BTS อนุสาวรีย์ ราคาดี มีโปรโมชั่นออกมาเรื่อย ๆ เลยค่ะ คุ้มค่ามาก ๆ

วิธีการเดินทางไปร้าน Reverie Clinic

ก็คือง่ายและสะดวกสบายที่สุด เพราะว่าเราสามารถนั่ง BTS มาได้เลยแบบชิล ๆ มาลงที่สถานี อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ทางออก 2 ซึ่งคลินิกตั้งอยู่ในห้าง Century

สำหรับรถส่วนตัว ก็สามารถจอดในห้าง Century ได้เลยค่ะ ร้านจะอยู่ในห้างนะคะ ขึ้นบันไดเลื่อนมาชั้น 3 หันซ้ายปุ๊บเจอร้านเลย สว่างเด่น และมีโลโก้ร้านที่เห็นได้ชัดเจน

reverie clinic รีวิว บรรยากาศด้านนอก
คลินิกหาง่าย ป้ายสีชมพูโดดเด่น

บรรยากาศภายในร้าน สว่างและก็ตกแต่งสวยหรูสะอาดมากค่ะ หันไปเจอพี่พนักงาน คือยิ้มแย้มแจ่มใส ให้การต้อนรับดีมาก ๆ ค่ะ น่าเข้าไปใช้บริการสุด ๆ

reverie clinic รีวิวบรรยากาศในร้าน
บรรยากาศภายในร้านตกแต่งด้วยสีขาวทอง ดูสะอาดและหรูหรามาก ๆ ค่ะ

ขั้นตอนการเข้ารับบริการที่ Reverie Clinic รีวิว Picocare 450

เมื่อเข้ามาในร้าน สามารถแจ้งโปรแกรมที่เราซื้อมาจากแอป Gowabi ได้เลยค่ะ ทางคลินิกก็จะให้กรอกประวัติ ระหว่างนั้นพี่พนักงานก็เอาน้ำมาให้ หลังจากนั้นคุณหมอก็เข้ามาให้คำปรึกษา ประเมินใบหน้าว่าเราควรดูแลในส่วนไหนบ้าง ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการแจ้งถึงปัญหาผิวหน้าไปอย่างคร่าว ๆ แล้ว

คุณหมอได้อธิบายขั้นตอนการทำงานของเครื่อง Picocare 450 หลักการทำงานของ Pico Laser ในเรื่องรอยดำรอยแดง เหมือนกันกับ Q-switch ND YAG แต่คลื่นจะวิ่งเร็วกว่ามาก ประโยชน์ของการวิ่งเร็วยกตัวอย่างคือ การโยนลูกโบว์ลิ่งช้า ๆ ไปโดนพินโบว์ลิ่ง พินโบว์ลิ่งจะกระจายตัวได้น้อย แต่ถ้าเราโยนลูกโบว์ลิ่งแรง ๆ ไปโดนพินโบว์ลิ่ง พินโบว์ลิ่งจะกระจายแตกออกจากกันได้มากกว่า เหมือน Pico Laser ที่วิ่งไปชนเม็ดสีเมลานิน เม็ดสีจะแตกตัวกระจายเป็นอนุภาคที่เล็ก ทำให้เม็ดเลือดขาวเข้ามาจับกินเม็ดสีได้มากกว่า ทำให้เกิดประสิทธิภาพมากกว่า Q-switch ND YAG

reverie clinic รีวิวปรึกษาคุณหมอ
คุณหมออธิบายการทำงานของเครื่อง Picocare 450 ให้ฟังอย่างละเอียดและใส่ใจ ทำให้มิ้งมั่นใจในการรับบริการ Pico laser ที่ Reverie Clinic มาก ๆ ค่ะ

ในส่วนของหลุมสิวคือ กระตุ้นให้เกิด LIOB (Laser Induced Optical Breakdown) ภายใต้ชั้นผิว หรือเกิดฟองอากาศเล็ก ๆ ภายใต้ชั้นผิว ฟองอากาศจะเหนี่ยวนำให้ผิวสร้างคอลลาเจนใหม่ขึ้นมา พอมีคอลลาเจนจะทำให้หน้าเราจะฟูขึ้น

และที่สำคัญสิ่งที่ทำให้มิ้งมั่นใจเลือกโปรแกรม Picocare 450 ที่ Reverie Clinic เพราะไม่ใช่การยิง Pico แบบเลือดสาด แต่ Picocare 450 โปรแกรมนี้ยิงแล้วไม่ต้องพักหน้านาน เพียง 1 วันก็สามารถใช้ชีวิตตามปกติได้เลย ซึ่งตอบโจทย์มิ้งมาก ๆ เพราะต้องไปออกงานหลังจากยิงเลเซอร์

reverie clinic รีวิว พิโคเลเซอร์เครื่องแท้ตรวจสอบได้
Reverie Clinic ใช้เครื่อง Pico laser แท้ ตรวจสอบได้ ทำหัตถการโดยคุณหมอผู้เชี่ยวชาญ

คุณหมอประเมินผิวหน้าและก็อธิบายดีมาก ๆ ค่ะ ว่าหน้าเรามีปัญหาเรื่องอะไรบ้าง แต่ละปัญหาควรใช้หัวยิงเลเซอร์หัวไหนในการแก้ไขปัญหานั้น ซึ่งคุณหมอแจ้งว่าตัว Picocare 450 มีหลายหัวภายในเครื่องเดียว

ของมิ้งจะเป็นตัวโปรแกรม Pico Smooth จะใช้ทั้งหมด 2 หัว คือ

1. รอยดำรอยแดงรอบผิวหน้า

2. หลุมสิว

เมื่อปรึกษาเสร็จก็เข้าสู่ขั้นตอนการยิงเลเซอร์ค่ะ

reverie clinic รีวิวระหว่างทำหัตถการ
ระหว่างทำ Pico laser ค่ะ พี่พนักงานพิถีพิถันในการคลีนหน้าและแปะยาชามาก ระหว่างทำก็ไม่เจ็บอย่างที่คิด

จะมีพี่พนักงานมาคลีนหน้าให้นะคะ รู้สึกสบายผ่อนคลายและเพลินมาก ๆ หลังจากนั้นก็เป็นการแปะยาชา ทิ้งไว้ 30 นาทีค่ะ และก็ถึงเวลายิงเลเซอร์กันแล้ว รู้สึกตื่นเต้นมากเพราะเป็นการทำครั้งแรกของมิ้ง

ก่อนคุณหมอจะทำการยิงก็จะบอกทุกขั้นตอนว่าตอนนี้อยู่ในขั้นตอนไหนบ้าง ทำให้รู้สึกผ่อนคลายมากค่ะ เริ่มการยิงไล่ทั่วหน้าค่ะ ไม่รู้สึกอะไรเลยตอนนั้นแค่ได้ยินเสียงเครื่องเป่าลมกับคุณหมอและเสียงเพลง

ยิงรอบที่ 1 ทั่วหน้าผ่านไป ก็ยิงรอบที่ 2 เพื่อเน้นยิงที่จุดด่างดำบนใบหน้า

และรอบสุดท้ายเป็นหัวที่ยิงหลุมสิว รอบนี้รู้สึกเจ็บนิดหน่อยค่ะแต่ไม่มาก รู้สึกตึง ๆ ที่ผิวหน้า และแล้วก็ยิงเสร็จสิ้น

Reverie Clinic รีวิว ก่อนและหลังยิงเลเซอร์ Picocare 450

หลังจากยิง Picocare450 เสร็จใบหน้ามีอาการแดงหลังยิง แต่ไม่เจ็บไม่แสบไม่คันเลย คุณหมอแจ้งว่า กลับไปสามารถล้างหน้าด้วยโฟมได้ปกติ พรุ่งนี้ก็สามารถแต่งหน้าได้ปกติและก็ทากันแดดเยอะกว่าปกตินิดหน่อย และยังสามารถโดนแสงประจำวันได้ตามปกติเลย

reverie clinic รีวิวก่อนและหลังยิงพิโคเลเซอร์หน้าตรง
ก่อนทำหน้ามิ้งมีปัญหาจุดด่างดำและรอยหลุมสิว รูขุมขนกว้างค่ะ
reverie clinic รีวิวก่อนและหลังยิงพิโคเลเซอร์หันข้าง
หลังทำรู้สึกได้เลยว่าหน้าเรียบเนียนขึ้น จุดด่างดำดูลดเลือนลง แต่งหน้าติดได้ง่ายขึ้นกว่าเดิมมาก ๆ ค่ะ

หลังจากที่ผ่านไป 7 วันมิ้งรู้สึกว่าผิวหน้าตัวเองดูละเอียดขึ้นมาก รูขุมขนตรงหน้าแก้มคือเล็กลง และที่เห็นได้ชัดเลยคือ รอยดำรอยแดงจางไปเยอะมาก เหลือไว้แค่จุดที่เป็นรอยใหญ่ตรงข้างแก้ม

สรุป Reverie Clinic รีวิว Picocare 450

Reverie Clinic รีวิวการทำ Picocare 450 ครั้งนี้มิ้งให้ 8.5 เลยค่ะ รู้สึกดีและประทับใจมาก ๆ ผลลัพธ์ที่ได้ก็ค่อนข้างพึงพอใจมาก ๆ ค่ะ รอยดำดูจางลงมาก ๆ จากการยิง Picocare 450 เพียงครั้งเดียว ซึ่งเร็วกว่าการทาครีมมาก ๆ ค่ะ จะไปใช้บริการซ้ำแน่นอนค่ะ เพื่อผิวหน้าที่ดีเราต้องคว้าไว้ค่า

ส่วนใครที่ไม่ได้มีปัญหาผิวหน้าแบบมิ้งก็สามารถเข้าไปใช้บริการอื่นได้นะคะ ที่เรเวอรี่คลินิกเค้ามีบริการ เลเซอร์กำจัดขนส่วนต่าง ๆ ด้วยเครื่อง YAG Laser หรือจะ ฟิลเลอร์ โบท็อกซ์ ไฮฟู่ ก็สามารถเข้าไปเลือกซื้อดีลดี ๆ จากคลินิก ได้ทาง แอป GoWabi เลยค่ะ

บริการดี ๆ อย่างนี้พลาดไม่ได้
Picosecond Laser: PICOCARE 450 (ทุกโหมด) PICOCARE 450 - ทั่วหน้าไม่จำกัดช็อต (ได้ทุกโหมดตามปัญหาผิวหน้า) *เครื่องแท้ ตรวจสอบได้ ทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ
30 นาที
เครื่อง PICOCARE 450 เป็น PICOSECOND LASER เครื่องแท้ ส่งพลังงานสูง เห็นผลไว ใช้จำนวนครั้งในการรักษาน้อยกว่า ไม่ก่อความร้อนใต้ผิว มาตรฐาน US FDA เหมาะกับผู้มีปัญหา ฝ้า กระ หลุมสิว ลบรอยสัก รอยดำ รอยแดง ปรับหน้ากระจ่างใส
ทำความรู้จักนักรีวิว
เหม่ยมิ้ง
กราฟิกสาวท่านหนึ่งที่ทำงานอย่างหนัก แต่สนใจเกี่ยวกับความสวยความงาม

ตรวจทาน By 

รีวิวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

No data was found