บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

รีวิว SPA Cenvaree เซ็นทรัลเวิลด์ อาบน้ำ ขัดผิว นวดผ่อนคลาย

แชร์บทความนี้

SPA Cenvaree @ Centara Grand CentralWorld Bangkok
สาขาเซ็นทาราแกรนด์เซ็นทรัลเวิลด์
โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 26 , 99 ถ. พระรามที่ 1 เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เปิดบริการทุกวัน 09.00น.-23.00 น.
นวดเท้าCenvaree นวดอโรม่า ไทยบอดี้บาลานซ์

✨ ที่สุดของการผ่อนคลาย ให้คุณดื่มด่ำกับทุกบรรยากาศที่ SPA Cenvaree สปาหรู ณ โรงแรมเซนทาราแกรนด์ และวันนี้ก็จะพามารีวิว SPA Cenvaree เซ็นทรัลเวิลด์ กับการนวดผ่อนคลายด้วยแพ็กเกจ Morroccan Hanmam ซึ่งจะมีบริการอาบน้ำ ขัดผิว และนวดผ่อนคลาย จะฟินขนาดไหน ตามไปดูกันเลยค่ะ

#gowabireview น้องนกขอพาทุกคนมาที่สปาสุดหรูที่โรงแรมใจกลางเมืองอย่างเซนทารา เซ็นทรัลเวิลด์ ที่นี่จะเป็นสปาในเครือโรงแรมเซ็นทาราที่มีจุดเด่นอย่างความผ่อนคลาย และความสบายที่ไม่เหมือนใครอย่าง ‘สัมผัสแห่งไทย’ นั่นเอง

อีกทั้งทุก ๆ ผลิตภัณฑ์ในสปานี้ก็เป็นผลิตภัณฑ์ของที่นี่โดยเฉพาะ เขาตั้งใจคัดสรรหาวัตถุดิบที่มาจากท้องถิ่นนั้น ๆ มากกว่า 60 ชนิดมาสกัดเป็นผลิตภัณฑ์ และกลิ่นที่หอมไม่เหมือนใครเลยทีเดียว

✨ บรรยากาศร้าน SPA Cenvaree

ไวบ์ภายในดีมาก ๆ เพียงแค่เข้าไป ก็จะได้กลิ่นหอม ๆ จากสมุนไพรต่าง ๆ การตกแต่งของร้านนั้นจะเน้นไปที่โทนสว่าง เพื่อให้เราไม่รู้สึกอึดอัด และอึมครึมเวลาเข้ามาใช้บริการ

เท่านี้ไม่พอ ภายในร้านยังแบ่งเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน ให้ความเป็นส่วนตัวได้ดีมาก ๆ เลยทีเดียว ซึ่งการตกแต่งในแต่ละห้องนั้นก็จะดีไซน์ตาม Mood & Tone ไม่ว่าจะเป็นการแต่งสไตล์ไทย สไตล์โมรอคโค และสไตล์โมเดิร์น

💗 การบริการของร้าน SPA Cenvaree

อันดับแรกเลย เมื่อเราเข้ามา พี่พนักงานก็จะเข้ามาเสิร์ฟ Welcome Drink พร้อมผ้าเย็น เพื่อให้เรารู้สึกผ่อนคลายกันตั้งแต่ก้าวเข้ามาในร้าน จากนั้น เขาก็จะพาเราไปตามบริการที่เราเลือก ซึ่งในที่นี่เราเลือกเป็นส่วน Morroccan Hanmam นะคะ

การบริการนี้ จะเน้นไปที่การฟื้นฟูผิวพรรณ โดยใช้ผลิตภัณฑ์ของทาง Cenvaree จากนั้นจะเริ่มต้นด้วยการทำความสะอาดผิว จากนั้นก็จะทำการผลัดเซลล์ผิวของเราด้วยถุงมือ Kessa ตบท้ายด้วยการเพิ่มความชุ่มชื่นจากน้ำมันอาร์แกน ซึ่งจะช่วยให้หลังจากที่ทำเสร็จนั้น รู้สึกสดชื่น เฟรช แล้วมันสดชื่นจริง ๆ เหมือนกับได้พักผ่อนมาแล้วแบบเต็มที่เลย

💞 ความรู้สึกหลังทำสปาที่ SPA Cenvaree

รู้สึกเลยว่าสบายมาก ๆ สมกับที่เขาบอกว่า จะเปลี่ยนความรู้สึกเหนื่อยล้าให้เป็นความรู้สึกสุดสบายหลังจากที่เข้ารับการบริการ

🚗 การเดินทางไป SPA Cenvaree

สามารถนั่ง BTS มาลงสถานีสยาม หรือสถานีชิดลมได้เลย จากนั้นเข้าไปที่เซนทารา ในส่วนห้างเซ็นทรัล เวิลด์ ได้เลยค่า

💓 ระดับความพอใจ: ⭐⭐⭐⭐⭐

น้องนกขอให้ 5 ดาวเลยค่ะสำหรับรีวิว SPA Cenvaree เซ็นทรัลเวิลด์ แพ็กเกจ Morroccan Hanmam ซึ่งถือว่าคุ้มค่ามาก ๆ เลย ได้ทั้งการอาบน้ำ ขัดผิว และนวดผ่อนคลาย คุณภาพของการบริการของที่นี่คือไม่มีที่ติ เป็นการเปิดประสบการณ์นวดสไตล์โมรอคโคที่ขอแนะนำว่าต้องไปลองให้ได้สักครั้งค่ะ

บริการดี ๆ อย่างนี้พลาดไม่ได้
Moroccan Hammam Package (อาบน้ำ ขัดผิว และนวดผ่อนคลาย)
120 นาที
โปรแกรมแห่งการฟื้นฟูนี้เริ่มต้นด้วยการใช้สบู่ดำเพื่อการทำความสะอาดอย่างล้ำลึกและการขัดผิวด้วยถุงมือ Kessa ทั้งตัว ปิดท้ายด้วยการเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างหรูหราด้วย Argan Oil เพื่อให้คุณรู้สึกสดชื่นอย่างสมบูรณ์
ทำความรู้จักนักรีวิว
หน่องเฟิร์สกุ๊งกิ๊ง
แม่สาวสาย Social Media ผู้ชื่นชอบการรีวิวทุกสิ่งอย่างบนโลกนี้ อยากให้รีวิวอะไร บอกชีเฟิร์สได้เลย

ตรวจทาน By 

รีวิวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

No data was found