บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

The QLUB Sento รีวิวออนเซ็นสุดไพรเวทในย่านพร้อมพงษ์ที่ต้องไปลอง

แชร์บทความนี้

THE QLUB Sento By SILQ Hotel & Residence
41 สุขุมวิท 24 (ซอยเกษม) ถนนสุขุมวิท คลองตัน คลองเตย กรุงเทพฯ 10110
เปิดบริการทุกวัน 09:00น.-21:00น.
ออนเซ็น ชาและของว่าง ห้องออกกำลังกายและสระว่ายน้ำในโรงแรม

😳 ไม่ต้องไปไกลถึงญี่ปุ่น เราก็แช่ออนเซ็นได้ แถมยังได้ความเป็นส่วนตัวแบบที่สุด บรรยากาศดี เซอร์วิสประทับใจ ต้องที่ The QLUB Sento รีวิวออนเซ็นในย่านพร้อมพงษ์ จะน่าไปลองขนาดไหน ตามไปดูกันเลยค่ะ♨️

สถานที่ที่เราพามาวันนี้ จะเป็นออนเซ็นสุดไพรเวทสไตล์ญี่ปุ่นอย่าง The QLUB Sento ซึ่งจะตั้งอยู่ในพื้นที่โรงแรม SilQ Hotel and Residence ย่านพร้อมพงษ์ (สุขุมวิท ซอย 24) ค่า เรียกได้ว่า ไม่ต้องไปไกล ก็มีออนเซ็นฟิน ๆ ให้นั่งแช่ นอกจากนั้น ที่นี่จะมีบริการออนเซ็นแบบ Private ด้วยนะ ดีสุด ๆ

@gowabi_official

ใครกำลังกิจกรรมทำแต่ไม่อยากขับรถไปต่างจังหวัดต้องที่นี่เลย🌟 🏨 SILQ HOTEL & RESIDENCE เค้ามีแพคเกจคู่มา – ฟิตเนส🏃🏻 – ออนเซน♨️ – ซาวน่า🧖🏻‍♀️ – ว่ายน้ำ🏊 กันฟินๆ🫶🏻 เซตนี้เค้ารวมชาและของว่าง☕️🍰 หลังใช้บริการแล้วด้วยนะ จะบอกว่าคุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว💥 ใครอยากมาฟินกดจองผ่านแอพ #GoWabi ได้เลย🛒 #GoWabi #Gowabireview #ครบจบสวยด้วยGoWabi #GoWabiบอกโปร #ออนเซ็น #ซาวน่า #โรงแรม #silqhotel #หาทำchallenge #กิจกรรมวันหยุด #กิจกรรมกรุงเทพ

♬ original sound – GoWabi – GoWabi

✨ The QLUB Sento รีวิวภายในบรรยากาศร้าน

เมื่อขึ้นมา เราจะเจอกับพื้นที่นั่งรับรองก่อน ซึ่งพื้นที่ตรงนี้จะออกแบบให้เป็นพื้นที่ Open Air บนชั้น 8 ของโรงแรม ทำให้เวลาที่นั่งพักผ่อนชิล ๆ เราก็จะสามารถพักสายตาได้จากการมองวิวสระว่ายน้ำ วิวสวน และวิวพร้อมพงษ์เพลิน ๆ ได้ด้วยค่า

ส่วนบรรยากาศด้านในจะต่างกับด้านนอกเลยค่ะ เนื่องจากด้านในจะเน้นการตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่น ทำให้วัสดุส่วนใหญ่จะทำมาจากไม้ และหินอ่อนสีดำ ผสมกับตัวแสงไฟที่จะเน้นเป็นแสงสีส้ม เพื่อให้ทุกคนที่เข้ามารู้สึกถึงความผ่อนคลาย และความเป็นส่วนตัวไปพร้อม ๆ กันค่า

💗 The QLUB Sento รีวิวการบริการ

ก่อนเข้าไปที่ออนเซ็น เราก็ต้องทำการเปลี่ยนเสื้อกันก่อน บอกตามตรง ตอนเห็นห้องคือแบบ โห ห้องสวยมากเลยอะ 😳 แถมไม่ต้องเตรียมอะไรมาเลย เพราะที่นี่เตรียมมาให้ครบแล้ว ไม่จำเป็นต้องแบกมาเองให้หนักเลย~ ดีมากเวอร์!

พอเตรียมตัวเสร็จก็ไปออนเซ็นกัน! ตอนที่เห็นออนเซ็นแล้วเราชอบมาก เพราะว่าเขาตกแต่งเป็นสไตล์ญี่ปุ่นเลย แต่จะเป็น Private Onsen ที่จะให้บรรยากาศโล่ง โปร่ง แต่ว่าการันตีความเป็นส่วนตัวแน่นอน

ก่อนจะลงก็ต้องเตรียมล้างตัวก่อน ซึ่งตรงนี้ทางออนเซ็นมีเตรียมยาสระผมให้ด้วยนะ~

เมื่อทุกอย่างพร้อมแล้ว… ก็ไปแช่ออนเซ็นกันเลย~

After Onsen – ทางออนเซ็นก็จะเตรียมขนมไว้เติมพลังให้ แล้วขนมนี่ไม่ใช่ขนมธรรมดานะ แต่เป็นชาอุ่น ๆ กับไดฟุกุสตรอวเบอร์รีลูกใหญ่ฉ่ำ ๆ

the qlub sento รีวิวการบริการของว่าง

คือดีแบบ ดีตะโกน! ไอเลิฟไดฟุกุหลังออนเซ็น 💗

ส่วนใครที่อยากใช้บริการส่วนอื่นเพิ่ม ที่นี่ก็มีห้องซาวน่า ห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำ รวมถึงเก้าอี้อาบแดดด้วยนะ

the qlub sento รีวิวห้องฟิตเนส

💞 ความรู้สึกหลังแช่ออนเซ็นที่ The QLUB Sento

แช่ออนเซ็นแบบฟิน ๆ ในบรรยากาศสุดไพรเวท เป็นเวลาที่ไม่อยากออกไปไหนเลย คือมันได้คิดอะไรกับตัวเองไปเรื่อย ๆ แต่ก็ผ่อนคลายเพราะว่าอุณหภูมิน้ำมันพอดีมาก ๆ บอกเลยว่าถ้าได้มา อยากให้มาลองมาก ๆ เพราะมันดีจริง ๆ

🚗 การเดินทางไปที่ The QLUB Sento

📌 พิกัด: SilQ Hotel and Residence – ซ.สุขุมวิท 24

เดินทางง่ายมาก ๆ เพราะว่าโครงการนี้ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 24 หรือพร้อมพงษ์ สามารถมาได้จากทั้งทาง BTS พร้อมพงษ์ หรือจะนั่งรถส่วนตัวมาเองก็ได้นะคะ

💓 ระดับความพอใจ: ⭐⭐⭐⭐⭐

วันหยุดสุดสัปดาห์ ไม่รู้จะไปทำกิจกรรมอะไรดี การพาคนที่เรารักไปแช่ออนเซ็นที่ The QLUB Sento ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งนะคะ The QLUB Sento รีวิวออนเซ็นย่านพร้อมพงษ์ บรรยากาศไพรเวทสุด ๆ แถมแพ็กเกจของเขาก็ปังไม่แพ้ใครด้วย ได้ทั้งแช่ออนเซ็นพร้อมของว่าง ในราคาที่คุ้มมาก ๆ เพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจกดจองผ่านแอป GoWabi ได้เลยค่ะ ได้ราคาดี โปรโมชั่นออกมาเมื่อไหร่จะได้ไม่พลาด!

บริการดี ๆ อย่างนี้พลาดไม่ได้
Couple package : ออนเซ็นส่วนตัว 60 นาที + ชาและของว่าง + บริการฟิตเนสและสระว่ายน้ำ
10 ชั่วโมง
ออนเซ็น แปลว่า “น้ำพุร้อน” ที่เกิดมาจาก 2 คำมารวมกัน นั่นก็คือ “ออน (On)” ที่แปลว่า “ร้อน” กับคำว่า “เซน (Sen)” ที่แปลว่า “น้ำพุ” Onsen คือวัฒนธรรมการอาบน้ำแร่ของประเทศญี่ปุ่น โดยมีมาตั้งแต่สมัยก่อนจนกลายเป็นวิถีชีวิตของชาวญี่ปุ่นถึงในปัจจุบัน การแช่ออนเซ็นถือเป็นกิจกรรมโปรดของชาวญี่ปุ่นที่ช่วยในการให้ความอบอุ่น (เนื่องจากญี่ปุ่นเป็นประเทศเมืองหนาว) ช่วยส่งผลต่อสุขภาพให้ดีขึ้นจากแร่ธาตุต่างๆ ในน้ำพุร้อน ช่วยบรรเทาอาการปวดเมื่อยต่างๆ
ทำความรู้จักนักรีวิว
หน่องเฟิร์สกุ๊งกิ๊ง
แม่สาวสาย Social Media ผู้ชื่นชอบการรีวิวทุกสิ่งอย่างบนโลกนี้ อยากให้รีวิวอะไร บอกชีเฟิร์สได้เลย

ตรวจทาน By 

รีวิวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

No data was found