บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

Treasure Spa Thonglor รีวิวนวดตัวที่ชาวออฟฟิศซินโดรมต้องไม่พลาด!

แชร์บทความนี้

Treasure Spa
สาขาทองหล่อ
Treasure Spa ทองหล่อ 33 ทองหล่อ 13 ซอย ต่อศักดิ์ กรุงเทพฯ
เปิดบริการทุกวัน 11:00น.-21:00น.
นวดน้ำมันอโรม่า ชิโซซีเล็ค นวดรีดเส้น Heritage

😮 ชาวตัวตึงต้องอ่าน! รีวิวนวดคลายเส้นใจกลางทองหล่อกับ Treasure Spa Thonglor บรรยากาศดีสุด ๆ ใครปวดเมื่อยต้องลอง!

สวัสดีชาวออฟฟิศตัวตึง รอบนี้น้องนก จะพาทุกคนไปลองนวดผ่อนคลาย สลายความปวดเมื่อยกันใจกลางทองหล่อ นวดเสร็จก็หาของกิน หรือจะไปเที่ยวต่อก็ไปได้แบบเก๋ ๆ เลย แถมที่ร้านนั้นยังบรรยากาศดีแบบสุด ๆ อีกทั้งยังได้รางวัล Top Rated 2023 อีกด้วย

✨ บรรยากาศร้าน Treasure Spa Thonglor

ร้านเขาจะคุมโทนความเป็นสีขาว น้ำตาล ดำ ทำให้เรารู้สึกถึงความเรียบหรู แต่ก็ผ่อนคลายไปพร้อมกัน นอกจากนี้เมื่อเข้ามาในร้าน กลิ่นคือหอมแตะจมูกมาก เป็นฟีลแบบหอมเรียบ ๆ ไม่แสบจมูก เรียกได้ว่าเป็นการสร้างความผ่อนคลายเข้ามาตั้งแต่เข้าร้านเลย

Treasure spa thonglor รีวิวบรรยากาศภายในร้าน

ส่วนอื่น ๆ ในร้านก็เก๋และสวยไม่แพ้ใครเลย โดยเฉพาะในส่วนของห้องนวด ที่นี่จะห้องนวดแบบหลากหลายเลย ทั้งห้องนวดแผนไทย ไปจนถึงห้องนวดที่มีอ่างจากุชชี่แบบไฮโซ 🩷

Treasure spa thonglor รีวิวการตกแต่งร้าน

💗 การบริการนวดจากร้าน Treasure Spa Thonglor

อย่างแรกเลย ทางร้านเขาบริการดีมากกกกก เริ่มจากทางร้านจะให้เราติ๊กเลือกว่าเราต้องการนวดแบบไหน หรือเน้นส่วนไหนเป็นพิเศษไหม ระหว่างที่ติ๊กเลือก ทางร้านเขาก็จะเอาตัวกลิ่นอโรม่ามาให้เลือกค่ะ โดยที่เขาจะมีให้เลือกทั้งหมดสี่กลิ่นด้วยกัน แต่เราเลือกเป็นลาเวนเดอร์นะ

Treasure spa thonglor รีวิวน้ำมันนวดตัวให้เลือกอย่างหลากหลาย

พอเลือกและติ๊กทุกอย่างเสร็จแล้ว เขาก็ให้เราไปเปลี่ยนเสื้อก่อน ซึ่งเมื่อเปลี่ยนเสื้อเสร็จแล้ว ก็จะไปเริ่มที่การนวดกันเลย~ อยากได้หนัก เบา หรือเน้นตรงไหน สามารถบอกพี่หมอนวดอีกครั้งได้เลยนะ

Treasure spa thonglor รีวิวเข้ารับบริการนวด

ตอนแรกก็จะเริ่มจากการนวดเบา ๆ ก่อน ช่วงไหล่ บ่า คอ ซึ่งตรงนี้บอกเลยว่า โอ้โห เส้นอย่างตึง ตึงที่แปลว่าตึงจริง ๆ 😂😂 ที่นี่เขาจะค่อย ๆ เน้นที่ละจุด โดยเฉพาะช่วงที่เราปวดมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็น บ่า ไหล่ หลัง มันอาจจะปวดนะช่วงแรก ๆ แต่ว่าพอได้น้ำมันอโรม่ามาลงด้วย มันเลยช่วยผ่อนคลายให้กับเราได้เยอะเลย

Treasure spa thonglor รีวิวนวด

ตอนนวดจริง ๆ แล้วเราจะสามารถรีเควสว่าจะปิดไฟหรือเปิดไฟก็ได้นะ เราจะได้ไม่รู้สึกเขิน แล้วก็รู้สึกผ่อนคลายกว่าด้วยนั่นเอง

Treasure spa thonglor รีวิวนวด
Treasure spa thonglor รีวิวนวด

💞 Treasure spa Thonglor รีวิวความรู้สึกหลังรับบริการนวด

ก่อนเข้าไปนี่อย่างตึงร่าง พอนวดเสร็จมันรู้สึกว่าเออ มันก็ยังปวดอยู่นิดหน่อย แต่มันจะเป็นการปวดจากการนวดโดนจุดนะ แต่ว่าสักพักก็จะค่อย ๆ ดีขึ้น ซึ่งเป็นปกติสำหรับการนวดแบบนี้อยู่แล้วที่จะต้องค่อย ๆ เยียวยา

พอผ่านไปสักพักแล้วไม่รู้สึกปวดอีกเลยนะ มันเป็นความรู้สึกแบบโล่ง ๆ ผ่อนคลาย (แต่อันนี้น้องนกแนะนำว่า ท่านั่งระหว่างทำงานก็เป็นเรื่องที่สำคัญและช่วยลดอาการออฟฟิศซินโดรมได้ด้วยนะ)

🚗 การเดินทางมาที่ Treasure spa Thonglor

📌 พิกัด: Treasure Spa – ทองหล่อ ซ.13

รถสาธารณะ: สามารถมาได้จาก BTS เลยค่า นั่งมาลงสถานีทองหล่อ แล้วต่อรถเข้ามาอีกประมาณ 5-10 นาทีเท่านั้น

รถยนต์ส่วนตัว: มาได้ง่ายมาก ๆ แค่ปักหมุดซ.ทองหล่อ 13 ได้เลยค่า

💓 ระดับความพอใจ: ⭐⭐⭐⭐⭐

Treasure spa Thonglor รีวิวนวดตัวนี้เป็นเพียงหนึ่งในบริการจากทาง Treasure spa สาขาทองหล่อเท่านั้น ที่ร้านยังมีบริการอื่น ๆ อีกมากมายให้เลือกไปใช้บริการอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นการนวดสครับผิว การนวดสี่มือ หรือการนวดรีดเส้น แต่น้องนกขอแอบกระซิบนิดนึงว่าควรจองคิวก่อนเข้าไปใช้บริการทุกครั้งนะคะ เพราะคิวที่นี่แน่นมาก ๆ การันตีได้เลยว่าคุณจะได้รับประสบการณ์ผ่อนคลายตัว ถูกใจชาวออฟฟิศซินโดรมสุด ๆ ไปเลยค่ะ

บริการดี ๆ อย่างนี้พลาดไม่ได้
นวดน้ำมันอโรม่า
120 นาที
นวดเพื่อผ่อนคลายและปรับสมดุลร่างกายและจิตใจ ด้วยการผสมผสานของน้ำมันหอมระเหยและการนวดด้วยฝ่ามือ เพื่อส่งเสริมการไหลของของเหลวในร่างกายในขณะที่กลิ่นหอมของน้ำมันช่วยปลอบประโลมจิตใจ ผ่อนคลายความเครียด และบำรุงผิวในเวลาเดียวกัน
ทำความรู้จักนักรีวิว
หน่องเฟิร์สกุ๊งกิ๊ง
แม่สาวสาย Social Media ผู้ชื่นชอบการรีวิวทุกสิ่งอย่างบนโลกนี้ อยากให้รีวิวอะไร บอกชีเฟิร์สได้เลย

ตรวจทาน By 

รีวิวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

No data was found