บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

21/03/2023

ไม่ควรพลาด! บิวตี้ทรีตเม้นต์ หลังปาร์ตี้จัดหนักเมื่อคืน!

แชร์บทความนี้

เป็นเหมือนกันรึเปล่า? ตื่นขึ้นมาในเช้าวันรุ่งขึ้น หลังจากปาร์ตี้จัดหนักเมื่อคืนไป รู้สึกตัวเองหน้าโทรมเหมือนโดนของ! แถมผมเผ้ายังฟูเป็นไม้กวาด! ไหนจะปวดเมื่อยไปทั้งตัวเพราะเมื่อคืนดันเต้นซะสุดเหวี่ยงเลย!

วันนี้ GoWabi Blog จะมาแนะนำสาว ๆ เกี่ยวกับ After party treatment หรือ ทรีตเม้นต์หลังปาร์ตี้จัดหนัก เพื่อที่สาว ๆ จะได้คืนชีพกลับมาสวยใสอีกครั้ง พร้อมแล้วไปดูกันเลย!

Treatment #1: เพื่อเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้า

เพื่อน ๆ รู้หรือไม่? ว่าการละเลยการดูแลผิวก่อนนอน (เพราะถึงบ้านปุ้บก็หลับเลย) หรือการดื่มแอลกอฮอล์หนัก ๆ ทุกคืนวันศุกร์ ทำให้ผิวของเราขาดสมดุล และ สูญเสียน้ำอย่างหนัก ลองจินตนาการอาการปากแห้งคอแห้งหลังตื่นเช้าขึ้นมาสิ แล้วผิวหน้าของเราจะแห้งขนาดไหน! การทำทรีตเม้นต์หน้า นี่แหละจะมาช่วยกอบกู้สภาพผิวหน้าของเพื่อน ๆ เอง เพราะเป็นการเติมออกซิเจนและความชุ่มชื่นคืนสู่ผิวของเรา หรือเพื่อน ๆ จะทำมาร์กหน้า ก็ช่วยเหมือนกัน สมัยนี้ทางร้านสปาต่าง ๆ มีส่วนผสมที่ใช้ทำมาร์กที่น่าสนใจมาก ๆ และที่สำคัญเพื่อน ๆ ต้องไม่ลืมที่จะเช็ดเครื่องสำอางทันทีที่ถึงบ้านด้วยค่า!

Treatment #2: เพื่อบำรุงเส้นผมให้กลับมาสวยเหมือนเดิม

จินตนาการเส้นผมที่แห้ง เปราะบาง ขาดการบำรุง ยิ่งถ้าเพื่อน ๆ เป็นคนนาน ๆ จะสระผมที หรือใช้ Dry Shampoo บ่อย ๆ นั่นไม่ใช่สิ่งที่ดีต่อเส้นผมของเราเลย! ทางทีดีถ้าเพื่อน ๆ ยังพอมีสติอยู่บ้างหลังกลับจากปาร์ตี้ เพื่อน ๆ ควรสระผม ทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะให้สะอาด หรือถ้าอยากได้ทรีตเม้นต์ผมแบบจริงจัง เช้าวันรุ่งขึ้นลองแวะไปที่ซาลอนร้านทำผม ให้พี่ ๆ ช่างทำผมทำทรีทเม้นท์ผมให้ ไม่ว่าจะเป็น Hair Mask หรือ ทรีตเม้นต์อบไอน้ำ ทรีตเม้นต์ผมเหล่านี้จะช่วยฟื้นฟูสภาพผมของเพื่อน ๆ และเพิ่มน้ำมันธรรมชาติให้กับหนังศีรษะของเราอีกด้วย

Treatment #3: เพื่อคืนเรี่ยวแรงให้กับร่างกายหลังแดนซ์กระจายทั้งคืน

สิ่งที่ดีสุด ๆ ที่จะสามารถคืนเรี่ยวแรงของเพื่อน ๆ คือการได้นอนหลับพักผ่อนเยอะ ๆ แต่ถ้าเพื่อน ๆ นอนแล้วยังรู้สึกเมื่อยล้าตามแขนขา อย่างนี้ต้องจองนวดสักหน่อยแล้ว! เพราะการนวดช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดภายในร่างกาย และผ่อนคลายความตึงของกล้ามเนื้อที่ได้มาหลังจากเต้นกระจายเมื่อคืน แถมการนวดยังช่วยเพิ่มฮอร์โมนเอนโดฟีน ทำให้เพื่อน ๆ รู้สึกดีและมีความสุขด้วย! รับรองถ้าเพื่อน ๆ จองนวดล่วงหน้าเอาไว้ ไม่ผิดหวังแน่นอน หรือเพื่อน ๆ จะลองบริการนวดประเภทอื่นก็ได้ เช่น การนวดอโรม่า หรือ นวดสวีดิชที่กำลังฮิตมาก ๆ ตอนนี้ ก็ทำให้ผ่อนคลายหายเมื่อยได้เหมือนกัน!

Treatment #4: เพื่อเล็บที่ฉีกและพังระหว่างปาร์ตี้

ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนเป็นคนที่ปาร์ตี้ทีไร ตื่นมาอีกที ต้องได้แผลตลอดเลย ถ้าพูดกันตรง ๆ ในช่วงที่เราเมา เราก็ไม่รู้ว่าเราทำอะไรลงไปบ้างใช่มั้ยคะ แต่ที่พบได้บ่อย ๆ ก็คือเล็บฉีกหรือเล็บที่ไปต่ออะคริลิกมาพังซะแล้ว ทางที่ดี เพื่อน ๆ ควรไปทำทรีตเม้นต์สปามือและเท้า หรือ Manicure+Pedicure  เพื่อให้คุณพี่ช่างทำเล็บช่วยบำรุงเล็บมือและเล็บเท้าของเราให้อยู่ในสภาพที่ดีอีกครั้ง คืนความนุ่มชุ่มชื่นให้กับผิว รวมไปถึงการทาสีเล็บเจลลายใหม่หรือการซ่อมเล็บอะคริลิกให้กลับมาสวยเหมือนเดิม!

Treatment #5: ดีท็อกซ์ร่างกาย (และหัวใจด้วย)

มาถึงทรีตเม้นต์ตัวสุดท้ายแล้ว นั่นก็คือ การดีท็อกซ์ร่างกาย นั่นเอง การดีท็อกซ์ทำได้หลายรูปแบบเลย ไม่ว่าจะเป็นการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ การออกกำลังกายเพื่อให้ร่างกายได้ขยับเขยื่อน หลังจากที่เมื่อคืนแอบกินฟาสต์ฟู้ดหลังผับปิดใช่มั้ยล่ะคะ? (เรารู้เราเห็น!) การออกกำลังกายช่วยให้กล้ามเนื้อได้ทำงาน เลือดสูบฉีด ให้ของเสียต่าง ๆ ขับออกมาในรูปแบบของเหงื่อ เพื่อน ๆ จะไปใช้บริการออนเซ็น ก็ถือว่าไม่เลวเหมือนกัน! ถือเป็นการผ่อนคลาย และการดีท็อกซ์ไปในตัว!

เป็นยังไงกันบ้างคะสาว ๆ ที่นี้ก็รู้เคล็ดลับวิธีการฟื้นคืนชีพหลังปาร์ตี้หนักมาก ให้กลับมาสวยเป้ะได้เหมือนเดิม! ถ้าเพื่อน ๆ สนใจจองบริการทรีตเม้นต์ตัวอื่น ๆ สามารถค้นหาร้านเสริมสวยและซาลอนใกล้คุณได้ที่เว็บไซต์และแอพพลิเคชั่น GoWabi พร้อมโปรโมชั่นนวดสปา และ ทรีตเม้นต์ต่าง ๆ ในราคาสุดพิเศษที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว!

Blog หน้า GoWabi Blog จะพาเพื่อน ๆ ไปรีวิวที่ไหน หรือจะมาแนะนำเพื่อน ๆ เรื่องอะไร ติดตามกันได้นะคะ!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ