บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

01/02/2023

ควรนวดแบบไหนดี? นวดสวีดิช vs นวดประคบหินร้อน

แชร์บทความนี้

เป็นเหมือนกันมั้ยคะ? อ่านเมนูรายการของสปาหรือซาลอน แล้วรู้สึกงงไปหมดเลย! ไม่รู้เลยว่านวดสปาแบบไหนที่เรากำลังมองหา? แล้วอย่างเราควรทำสปาหรือนวดแบบไหนถึงจะเหมาะกับเราที่สุด? สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่ชอบนวดแรง ๆ นวดหนัก ๆ และมองหาการนวดที่ดีต่อกล้ามเนื้อ และสุขภาพอยู่ แต่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าควรนวดอะไรดี?

วันนี้ GoWabi Blog จะมาแนะนำเพื่อน ๆ เองว่า เพื่อน ๆ ควรจะเลือกอะไรดี ระหว่าง นวดกดจุด Swedish Massage หรือ นวดประคบหินร้อน Hot Stone Massage ! แบบไหนกันนะที่เหมาะกับเรา? พร้อมแล้วไปดูกันเลย!

คุณต้องการผ่อนคลายแบบหนักมาก :

Hot Stone Massage

ถ้าเพื่อนคนไหนยังไม่เคยนวดประคบหินร้อน บอกได้เลยว่าควรลองอย่างมาก! ถึงแม้การที่มีก้อนกรวดเรียบ ๆ อุ่น ๆ มาวางบนตัวเองเรา อาจจะฟังดูแล้วไม่ได้ทำให้รู้สึกสบาย ๆ เลยสักนิด แต่การนวดประคบหินร้อน ช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อและยังช่วยลดความเครียดได้ดีมาก ๆ เลยค่ะ! แถมความร้อนจากหินยังช่วยให้ระบบการไหลเสียของเลือดทำงานดี ทำให้เพื่อน ๆ รู้สึกผ่อนคลายจากการนวดได้สุด ๆ ของแบบนี้ไม่ลองไม่รู้!

คุณต้องการพักผ่อนจากการทำงาน :

Swedish Massage

แค่เพื่อน ๆ ได้มาลองนวดสวีดิช Swedish Massage ความปวดเมื่อยตามตัวจากการนั่งทำงานที่ออฟฟิตนาน ๆ จะหายเป็นปลิดทิ้งเลย! ผลการวิจัยยังบอกอีกว่าการนวดสวีดิชยังทำให้สมองรู้สึกผ่อนคลายและทำให้เพื่อน ๆ สามารถทำงานได้ดีขึ้นอีกด้วย! เรียกได้ว่าหลังจากที่เพื่อน ๆ นวด Swedish Massage ไอเดียในการทำงานพุ่งกระฉูดแน่นอน!

คุณไม่ชอบหรือไม่ชินเวลานวด :

Hot Stone Massage

ถ้าเพื่อน ๆ รู้สึกแปลก ๆ เวลามีมือของคนแปลกหน้าที่ไหนไม่รู้มานวดให้เราเป็นชั่วโมง ๆ แนะนำให้เพื่อน ๆ นวดประคบหินร้อน Hot Stone Massage เลย! อุปกรณ์หลัก ๆ ที่ใช้ในการนวดมีแค่ ลูกกลิ้งสำหรับนวด และ หินกรวดร้อน ๆ เท่านั้น! เพราะฉะนั้น ถ้าเพื่อน ๆ ไม่สบายใจเวลาถูกนวด หรือ เป็นคนบ้าจี้ แต่ก็อยากไปนวดสปาให้ร่างกายรู้สึกผ่อนคลาย ต้องไม่พลาดการนวดประคบหินร้อน Hot Stone Massage นะคะ!

นี่คือการนวดครั้งแรกของคุณ! :

Swedish Massage

ถ้าเพื่อน ๆ ไม่เคยนวดที่ไหนมาก่อนเลยสักครั้งในชีวิต! การนวดกดจุดสวีดิช Swedish Massage จะไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน! เพราะการนวดสวีดิชเป็นการนวดแบบศาสตร์พื้นฐานของฝั่งตะวันตก ซึ่งจะมีแค่พนักงานนวด น้ำมันอโรม่า และ ตัวคุณเท่านั้น! แถมเทคนิคการนวดยังมีไม่กี่อย่าง รับรองเพื่อน ๆ คนไหนที่นวดครั้งแรก ต้องได้รับประสบการณ์ดี ๆ กลับบ้านแน่นอน

ถ้าเพื่อน ๆ รู้แล้วว่าตัวเองกำลังมองหาการนวดประเภทไหน ระหว่าง นวดสวีดิช Swedish Massage และ นวดประคบหินร้อน Hot Stone Massage แวะมาได้ที่เว็บไซต์และแอพคลิเคชั่น GoWabi เพราะมีโปรโมชั่นราคาสุดพิเศษสำหรับบริการนวดสปามากมายให้เลือก

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านนวดร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ฝังเข็ม ครอบแก้ว นวด นวดแผนไทย นวดน้ำมัน นวดอโรม่า นวดเท้า ออนเซ็น เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!

Blog หน้า GoWabi Blog จะพาเพื่อน ๆ ไปไหน หรือ จะมารีวิวอะไรให้เพื่อน ๆ ดูกัน ติดตามกันได้นะคะ!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ