บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

14/02/2023

[REVIEW] รีวิว! ทรีตเม้นต์ผม Hair Oxygen Detox ที่ ศูนย์บริการความงาม GLO by APEX

แชร์บทความนี้

จะมีอะไรน่าอิจฉาและดีไปกว่าการมีผมสวย เงางาม เอาไว้สะบัดสวย ๆ เกร๋ ๆ เวลาถ่ายรูปใช่มั้ยล่ะคะ? แต่จริง ๆ แล้ว แค่ผมสวย อาจจะไม่ใช่คำตอบทั้งหมดก็ได้! สาว ๆ หลายคนคงประสบปัญหาผมขาดหลุดร่วง หนังศีรษะมัน หรือ รังแค ใช่มั้ยล่ะคะ? ดังนั้นจริง ๆ แล้วพวกเราควรที่จะมีผมที่สุขภาพดีจากข้างใน

วันนี้ GoWabi Blog จะมารีวิวทรีตเม้นต์ผม Hair Oxegen Detox ที่ศูนย์บริการความงาม GLO by APEX ค่า! ใครพร้อมที่จะมีผมสวยสุขภาพดีแล้ว ไปดูกันเลย!

เชื่อว่าสาว ๆ หลาย ๆ คนคงจะคุ้นหูกับชื่อของ ‘คลินิก APEX’ กันบ้างใช่มั้ยล่ะคะ? เพราะเป็นคลินิกความงามที่มีชื่อเสียงมาก ๆ ในนามของ ศูนย์กลางความงามแห่งเอเชียแปซิฟิค ที่ได้รับมาตรฐานการรับรองจากองค์การอาหารและยาของประเทศไทย และสหรัฐอเมริกา และมีอยู่หลายสาขาทั่วกรุงเทพเลย!

ในส่วนของ GLO by APEX ที่ทาง GoWabi พาเพื่อน ๆ มาในวันนี้ อยู่ที่ ชั้น 4 ของ APEX MEDICAL CENTER เพลินจิต เพื่อน ๆ สามารถเดินทางมาได้ง่ายมาก ๆ โดยรถไฟฟ้า BTS เพลินจิต ทางออก 4 เดินมาเข้าสุขุมวิทซอย 2 ร้านอยู่ทาง ซ้ายมือค่า

เข้ามาแล้ว ขึ้นลิฟต์มาชั้น 4 เพื่อน ๆ ก็จะเจอกับ GLO – One Stop Beauty Lounge ศูนย์บริการความงามที่จะช่วยเนรมิตให้เพื่อน ๆ สวยครบจบในที่เดียว! เพราะที่นี่มีบริการที่ครอบคลุมทั้ง ทำเล็บ, ต่อขนตา, แว็กซ์, สัก tattoo, ทรีตเม้นต์หน้า รวมไปถึงทรีตเม้นต์ผมที่เราจะมาทำกันในวันนี้ด้วย!

มาดูดีกว่าว่า ทรีตเม้นต์ผม Hair Oxegen Detox คืออะไร? จะช่วยทำให้ผมของเราสวยได้อย่างไรบ้าง?

เจ้าทรีตเม้นต์ผม Hair Oxegen Detox เป็นทรีตเม้นต์ที่ผลักอนูออกซิเจนเล็ก ๆ หรือ Nano-mist เข้าสู่เซลล์รากผมของเรา เป็นการเติมสารอาหารที่เซลล์รากผมของเราต้องการ แถมยังเป็นการทำความสะอาดหนังศีรษะอย่างล้ำลึกอีกด้วย! มาดูกันดีกว่าว่าถ้าเพื่อน ๆ ทำทรีตเม้นต์ตัวนี้ จะได้อะไรบ้าง!

    1. กำจัดสิ่งสกปรกบริเวณรูขุมขน หยุดอาการคัน และ รังแคบนหนังศีรษะ ใครที่มีปัญหารังแค ต้องทำทรีตเม้นต์นี้ด่วน ๆ !
    1. ช่วยทำให้รากผมแข็งแรง ทำให้หนังศีรษะมีสุขภาพดี ส่งผลให้เส้นผมที่เกิดใหม่แข็งแรง!
    1. ช่วยปรับสมดุลการหลั่งน้ำมันของหนังศีรษะ สาวคนไหนผมมันง่าย ไม่ควรพลาด!
    1. กระตุ้นการเจริญเติบโตของเซลล์รากผม และ ทำให้เกิดการไหลเวียนเลือดที่ดี
  1. ช่วยทำให้เส้นผมมีความชุ่มชื่น มีชีวิตชีวา เงางาม มีน้ำหนัก

มาดูสภาพผมของเราตอนนี้กันก่อนเลย มีความแห้งและกรอบมาก ๆ ดูไม่สวยไม่สุขภาพดีเอาซะเลย แถมช่วงนี้ยังผมร่วงหนักมาก มาดูกันดีกว่าว่าทรีตเม้นต์ตัวนี้จะช่วยบำรุงผมของเราได้จริง ๆ หรอ?

ขั้นตอนแรกเลย ทางร้านก็จะทำการสระผมให้เรา ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ทั้งหมดก็จะเป็นแบรนด์ชั้นนำของอเมริกาและญี่ปุุ่น เพราะฉะนั้นเพื่อน ๆ การันตีคุณภาพได้เลย! และที่สำคัญทางร้านไม่เกาหนังศีรษะด้วย เพราะว่าเป็นการทำร้ายหนังศีรษะ แถมเป็นสาเหตุทำให้เกิดรังแคอีกด้วย

พอสระผมเสร็จ ทางเราจะยังไม่ลงคอนดิชั่นเนอร์ หรือ นวดผมต่อ เพราะของดีของเด็ดอยู่ที่ขั้นตอนนี้ค่า! คือทำความสะอาดหนังศีรษะอย่างล้ำลึกอีกรอบด้วยการใช้ แรงดันน้ำ Oxygen!

ในส่วนของแรงดันน้ำตรงนี้นอกจากจะช่วยทำความสะอาดหนังศีรษะอย่างล้ำลึกแล้ว ยังกระตุ้นรากผมให้แข็งแรง ทำให้ผมที่จะงอกขึ้นมาใหม่แข็งแรง! และกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดอีกด้วย ทำให้ผมของเราสุขภาพดี เงางาม! โดนคุณพี่พนักงานก็จะใช้ท่อเล็ก ๆ ตรงนี้ ค่อยไล่ไปตามรากผมทั่วหนังศีรษะของเรา จนสะอาดหมดจด

ระหว่างที่ทำ ก็รู้สึกสบาย และ ชิลมาก ๆ (ถึงขั้นสามารถเล่นมือถือ อัพไอจีได้ ฮ่าฮ่าฮ่า) พอให้แรงดันน้ำ oxygen ทำความสะอาดรากผมและหนังศีรษะจนทั่วแล้ว ก็จะตบท้ายด้วยการพ่น Nano-Mist ละออง oxygen เล็ก ๆ ที่เป็นการเติมสารอาหารให้กับเส้นผมของเรา จะรู้สึกเย็น ๆ สดชื่นมาก ๆ

หลังจากนั้น ก็จะเป็นการนวดหนังศีรษะให้ความรู้สึกผ่อนคลาย และ ตามด้วยการนวดผมด้วย conditioner อีกที เป็นอันเสร็จค่า!

หลังจากนั้นก็มาถึงขั้นตอนการเป่าผมค่า! เพื่อน ๆ สามารถเลือกได้เลยว่าเพื่อน ๆ จะไดร์ผมแบบตรง หรือ ไดร์แบบฟาร่า หรือแบบเป็นลอน ๆ ทางเราขอเลือกเป็นแบบม้วน ๆ ค่า

ลืมบอกเพื่อน ๆ ไปเลยว่าทาง GLO by Apex เขาจะแบ่งห้องให้มีเตียงสระผม และ โซนทำผมในห้องเดียวกันแยกเอาไว้เป็น private ส่วนตัวแบบนี้เลย! ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนชอบการดูแลระดับ exclusive มีความเป็นส่วนตัว ในราคาที่จับต้องได้ ไม่ควรพลาดที่จะมาที่ GLO เลยค่า

สรุปการทำ ทรีตเม้นต์ผม Hair Oxygen Detox ที่ GLO by APEX

หลังจากที่ไดร์ผมทุกอย่างเสร็จสิ้นแล้วลองเอามือลูบตามหนังศีรษะดู คือ เหยยยย มันรู้ได้เลยว่าแบบสะอาดมาก ๆ แต่ไม่ได้รู้สึกว่าหนังศีรษะแห้ง และที่สำคัญรู้สึกว่าผมดูสุขภาพดี เงางามมาก ๆ อย่างเห็นได้ชัดเลย!

ทาง GLO by APEX แนะนำให้เพื่อน ๆ มาทำทรีตเม้นต์ผม Hair Oxygen Detox บ่อย ๆ จะยิ่งเห็นผมได้ดียิ่งขึ้น! โดยเฉพาะใครที่มีปัญหาเรื่องรังแค และ หนังศีรษะมัน ไม่ควรพลาดจริง ๆ ลองมาทำอาทิตย์จะครั้งจะดีมาก ๆ ค่า รับรองประทับใจแน่นอน

หรือถ้าเพื่อน ๆ สนใจแค่สระไดร์ ปกติ ทาง GLO ก็มีนะคะ แถมราคายังแค่หลักร้อยด้วย! อู้หูวววว ราคาขนาดนี้ แถมได้บริการที่ดีประหนึ่งเป็นเจ้าหญิงขนาดนี้เพื่อน ๆ ไม่ควรพลาดจริง ๆ ค่า

ถ้าหากเพื่อน ๆ สนใจจองทรีตเม้นต์ตัวนี้ของทางร้าน GLO by APEX สามารถแวะมาได้ที่เว็บไซต์และแอพพลิเคชั่น GoWabi นอกจากทรีตเม้นต์บำรุงผมแล้ว ทางคลินิกยังมีบริการทำเล็บ แว็กซ์ ทรีตเม้นต์ผิวหน้า และ ต่อขนตาอีกด้วย เรียกได้ว่าสวยจบครบในที่เดียว at one stop จริง ๆ !

หากกำลังหาโปรโมชั่นร้านทำผมร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ สระไดร์ ตัดผม ย้อมผม ไฮไลท์ผม บาลายาจ ดัดผม ดัดผมวอลลุ่ม สปาผม ทรีทเม้นท์ผมเคราติน ตัดผมชาย เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!!

Blog หน้า GoWabi Blog จะมารีวิวบริการตัวไหน หรือจะมาแนะนำเพื่อน ๆ เรื่องอะไร ติดตามกันได้นะคะ!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ