บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

19/06/2023

หน้าฉ่ำแบบสาวเกาหลีต้องรีจูรัน ชาแนล คืออะไร แตกต่างกันอย่างไร?

แชร์บทความนี้

หากใครที่กำลังสนใจในเรื่องความสวยความงามต้องเคยได้ยินจากโซเชียลมีเดียถึงรีจูรันและชาแนล เพราะการฉีดหน้าด้วยรีจูรัน ชาแนลกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ใคร ๆ ก็กำลังพูดถึงกันว่าไปฉีดมาแล้วหน้าฉ่ำ หน้าดีขึ้นมาก ลดอายุไปได้อีก รีจูรันคืออะไร ชาแนลคืออะไร มีความแตกต่างกันอย่างไร ถ้างบประมาณจำกัดจะเลือกตัวไหนดี ตามไปดูกันเลยค่ะ

รีจูรันคืออะไร

รีจูรันฮีลเลอร์
รีจูรันฮีลเลอร์ตัวฮิต ฉีดได้ทั่วหน้า

Rejuran คือ สารฟื้นฟูผิวหน้าให้มีความอ่อนเยาว์ มีส่วนประกอบหลักเป็นโพลีนิวคลิโอไทด์ (Polynucleotides) จาก DNA ของปลาแซลมอนได้จากการสกัดน้ำคัดหลั่งจากอวัยวะเพศของแซลมอน ซึ่งมีความคล้ายคลึงกันกับส่วนประกอบ DNA ของมนุษย์มากทำให้มีความปลอดภัยค่อนข้างสูง ไม่ส่งผลข้างเคียงที่ร้ายแรงต่อร่างกายของมนุษย์

ทำความรู้จักรีจูรันเพิ่มเติมได้ที่นี่เลย หมอตอบเอง! REJURAN HEALER คืออะไร ฟื้นฟูผิวให้หน้าฉ่ำได้จริงเหรอ

Rejuran ไม่ได้มีแค่ Rejuran Healer ตัวฮอตที่เขาพูดถึงกันเพียงเท่านั้น แต่ยังมี Rejuran I และ Rejuran S อีกด้วย ซึ่งแต่ละตัวก็จะมีความเหมาะสมของบริเวณที่ใช้และจุดเด่นแตกต่างกันไป ตามไปอ่านเพิ่มเติมได้จากบทความนี้เลย Rejuran คืออะไร มีกี่แบบ ช่วยแก้ปัญหาอะไรบ้าง

รีจูรันช่วยแก้ปัญหาอะไร เหมาะกับใครบ้าง

  • ผู้ที่มีความกังวลในเรื่องของริ้วรอยรอบดวงตา ริ้วรอยระหว่างคิ้ว รอยร่องน้ำหมาก
  • ผู้ที่ต้องการย้อนวัยให้ผิวหน้าแต่ไม่ชอบผลลัพธ์ของการฉีดโบท็อกและฟิลเลอร์ Rejuran Healer ตอบโจทย์มาก ๆ ค่ะ 
  • ผู้ที่อยู่ในวัย 30 มักจะมีปัญหาผิวแห้ง ไม่ชุ่มชื้น และมีปัญหาผิวเกิดขึ้นบ่อย
  • สำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวบางและผิวมีความเซ็นซิทีฟจากการทำเลเซอร์บ่อย ๆ Rejuran Healer ช่วยสร้างความแข็งแรงให้แก่ผิวได้ค่ะ 
  • สำหรับผู้ที่ต้องการให้ผิวดูมีความอ่อนเยาว์แบบธรรมชาติ 

รีจูรันราคาเท่าไหร่

Rejuran Healer ที่กำลังเป็นกระแสสุดปังอยู่ในโซเชียลมีเดียขณะนี้ จึงทำให้แต่ละคลินิกเสริมความงามออกโปรโมชั่นมากมายมาแข่งกัน ส่งผลให้ผู้บริโภคอย่างเราได้รับประโยชน์เต็ม ๆ โดยราคา  Rejuran Healer 2cc ในแอปพลิเคชั่น GoWabi เริ่มต้นที่ 8,900 บาท 

รีวิวรีจูรัน

รีวิวรีจูรัน1
ขอบคุณรูปภาพจาก SC SKIN CLUB CLUB ดูโปรโมชั่นที่นี่คลิกเลย
รีวิวรีจูรัน7
หลังฉีดรีจูรันไป 7 วัน จุดด่างดำดูลดเลือนลงไปอย่างเห็นได้ชัด ผิวหน้ากระจ่างใสและรูขุมขนดูเรียบเนียนขึ้น

ตามไปดูรีวิวรีจูรันเพิ่มเติมได้ที่นี่เลย Rejuran healer รีวิว @Meko BFill สยาม ฉีดแล้วหน้าจะเนียนขนาดไหน

ชาแนลคืออะไร

เมโสชาแนล
เมโสชาแนล

ชาแนล (NCTF 135) คือ Skin booster ในกลุ่มของเมโสนั่นเอง มีส่วนช่วยทำให้ผิวหน้าฟื้นฟู เติมความชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย เพิ่มความกระจ่างใส มีส่วนประกอบหลักคือกรดไฮยารูลอนิค (Hyaluronic Acid) และวิตามิน 14 ชนิด แร่ธาตุ 6 ชนิด และกรดอะมิโน 23 ชนิด

ชาแนลช่วยแก้ปัญหาอะไร เหมาะกับใครบ้าง?

เมื่อฉีดชาแนลเข้าไปในผิวหน้าจะช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน อีลาสติน เพิ่มการผลิตไฮยารูลอนิค ส่งผลให้ผิวหน้าดูอ่อนเยาว์ เหมาะกับผู้ที่มีปัญหา

  • ผิวหน้าไม่ใส ไม่โกลว์
  • ผู้ที่ผิวขาดความชุ่มชื้น แห้งกร้าน
  • ผู้ที่มีริ้วรอย
  • ผู้ที่มีรูขุมขนกว้าง ชาแนลช่วยกระชับรูขุมขน
  • ผู้ที่มีรอยด่างดำบนใบหน้า
  • เพิ่มความเต่งตึง อิ่มน้ำบนใบหน้า

รีวิวฉีดชาแนล

รีวิวเมโสชาแนล
ผลลัพธ์หลังฉีดเมโสชาแนล 1 วัน ใบหน้าดูกระจ่างใสขึ้น หน้าเรียบเนียนดูอิ่มน้ำ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ AQUILA CLINIC

รีจูรัน VS ชาแนล เลือกฉีดอะไรดี?

ทั้งชาแนลและรีจูรันต่างให้ผลลัพธ์ที่น่าประทับใจ ความแตกต่างก็จะเป็นที่ส่วนประกอบหลักของสารที่นำมาฉีดและในเรื่องของราคาค่ะ พี่สาวขอสรุปความแตกต่างเอาไว้ในตารางข้างล่างนี้เพื่อให้เพื่อน ๆ นำไปตัดสินใจตัดสินใจได้ง่ายขึ้นว่าจะฉีดอะไรดีนะคะ

ความแตกต่างรีจูรัน ชาแนล

หวังว่าบทความนี้จะทำให้ทุกคนตัดสินใจได้ว่า รีจูรัน ชาแนล อันไหนกันแน่คือคุณค่าที่เราคู่ควร หากเลือกไม่ได้ การฉีดรีจูรันพร้อมชาแนลก็เป็นอีกทรีตเมนต์หนึ่งที่สาว ๆ นิยมทำพร้อมกันค่ะ เพราะเข้าไปเติมเต็มในคนละส่วนรีจูรันช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนส่วนชาแนลเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า ราคาเริ่มต้นฉีดรีจูรันและชาแนลอยู่ที่ 12,999 บาท เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ตามที่เราต้องการมากที่สุด ควรปรึกษาคุณหมอก่อนเสมอ นี่เลยย พี่สาวขอแนะนำคลินิกฉีดรีจูรันชาแนลที่ได้มาตรฐาน คลิกเลย

หากสาวๆสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดผิวขาววิตามินซี ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา Pico laser ไฮฟู่ รักษาสิว เมโสหน้าใส ทรีทเม้นท์หน้า บำรุงผิว เลเซอรักแร้ บราซิลเลี่ยนแว็กซ์ แว็กซ์ขน แว็กซ์ขนขา เลือกดูโปรโมชั่นที่ GoWabi ได้เลยค่า!

อ้างอิง

https://theedenclinic.co.uk/nctf-135-ha-mesotherapy-skin-rejuvenation/

https://fillmed.com/revitalize-nctf/

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ