บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

28/02/2024

ทำเล็บที่ไหนดี 9 ร้านทำเล็บ Top Rated 2024 รีวิวดี เล็บสวยฉ่ำ

แชร์บทความนี้

กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ ในทุก ๆ ปี GoWabi ของเราจะมีธรรมเนียมในการมอบรางวัลให้แก่ร้านค้าในแอปพลิเคชั่นหรือที่เราเรียกว่า TOP RATED 2024 ซึ่งจะเป็นร้านที่ได้รับการการันตีว่าบริการดี ยอดขายปัง รีวิวดีงาม สำหรับในบทความนี้จะมาแนะนำสาว ๆ กันค่ะว่า ไปทำเล็บที่ไหนดี นาทีนี้ก็ต้องเลือกไปทำเล็บกับร้านที่ได้รับรางวัล TOP RATED 2024 จาก GoWabi กันสิคะ จะมีร้านไหนบ้าง ตามไปดูกันเลย

NAIL HOUSE BANGKOK

ทองหล่อ
ร้านเสริมสวย
353 ถนนสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ 17) คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพฯ 10110
เปิดบริการทุกวัน 08:30น.-22:30น.
เคลือบเเคร์เจล ต่อขนตาขนมิ้งค์แบบวอลลุ่ม Caronlabแว็กซ์ขนรักแร้

ร้านทำเล็บใจกลางทองหล่อ ตั้งอยู่ที่ทองหล่อซอย 17 นี่เองค่ะ ร้านทำเล็บสุดหรู สีชมพูมินิมอล ร้านน่ารักมาก ๆ และที่ร้านเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ชั้นนำและแบรนด์ระดับพรีเมี่ยมเท่านั้น เปิดบริการทุกวัน เวลา 8.30น. – 22.30น. มีบริการหลากหลายครบครันทั้งทาสีเล็บเจล ต่อเล็บ สปามือ สปาเท้า ขัดส้นเท้า ต่อขนตา แวกซ์ขนคิ้ว แต่งทรงคิ้วก็มีนะ

สำหรับบริการที่แนะนำของ Nai lhouse Bangkok จะเป็น ทาสีเจลพื้น ทาสีลูกแก้ว ต่อเล็บอะคริลิค ทาสีเจลเเฟลชกลิตเตอร์ หรือ ลูกเเก้วโฮโลเเกรม ไม่จำกัดสี ทั้งมือหรือเท้า และอื่น ๆ อีกมากมาย แอบกระซิบก่อนว่าที่ร้านมีโปรโมชั่นดี ๆ ออกมาตลอดทุกเทศกาลเลยค่ะ และการรีวิวจากผู้ใช้งานจริงได้เรทไปถึง 4.8 คะแนนจาก 5 คะแนนกันไปเลย ซึ่งการันตีความปังแน่นอน

ทำที่นี่แล้วจะไปทำที่อื่นไม่ได้อีกเลย ทำถึงมาก สวยจิง ช่างเก่งทุกคนเลย มาทำหลายรอบมาก ทั้งเล็บทั้งขนตา

Teetee

มาที่นี่ไม่เคยผิดหวังเลยค่ะ บริการดีมาก ร้านสะอาด มีเจ้าหน้าที่บริการดีมากค่ะ แวะมาอีกแน่นอน

Go Wabi User

Victory Beauty

ร้านเสริมสวย
4 อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิเดอลูน่า ซอยราชวิถี 7 ถนนราชวิถี ถนนพญาไท ราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
เปิดบริการทุกวัน 10:00น.-20:00น.
ทาสีเจลมือและเท้า สักคิ้วลายเส้น ผสมฝุ่น ต่อขนตาแบบวอลลุ่ม

คาเฟ่เล็บระดับพรีเมี่ยมตั้งอยู่ห่างจาก BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิเพียง 500 เมตร ตั้งอยู่ที่อพาร์ทเม้นต์ De Lunar มีสีเล็บให้เลือกเยอะมาก ได้เรทรีวิวจากผู้ใช้บริการจริงจากแอปโกวาบิไปถึง 4.8 คะแนน จากคะแนนเต็ม 5 เปิดให้บริการทุกวัน 10.00น. – 20.00น. ขอบอกก่อนเลยว่าถ้าใครอยากมาทำเล็บที่ร้าน Victory Beauty & Cafe ต้องจองก่อนเท่านั้น เพราะคิวแน่นมากก

ที่ร้านให้บริการทาสีเจลมือและเท้า ต่อเล็บ PVC ต่อเล็บเจล สปามือและเท้า เสริมหน้าเล็บ นอกจากนั้นยังมีบริการอื่น ๆ อีกเช่น ฝังสีปาก สักคิ้ว แวกซ์ขน ต่อขนตาแบบเส้นต่อเส้น และอื่น ๆ อีกมากมาย

พี่ที่ทำให้น่ารักมากค่า แนะนำสีดีมากก สีมีให้เลือกหลายเฉดเลย ใส่ใจในการทำพูดเพราะมากๆๆๆค่ะ ชอบมากสีสวยถูกใจ

Sarunporn

ถูกและดี ต้องร้านนี้เลยค่ะ ใส่ใจทุกขั้นตอน ทำหลายครั้งแล้วไม่ผิดหวังเลย 🩷🩷

Ning

Fenails

BTS อ่อนนุช
ร้านทำเล็บ
เควี แมนชั่น 90/112 สุขุมวิท 81 บางจาก พระโขนง กรุงเทพฯ 10260
เปิดบริการทุกวัน 10:00น.-20:00น.
สปาดีลักซ์มือหรือเท้าด้วยสมุนไพรไทย ต่อเล็บPVC พาราฟินมือและเท้า

เรื่องเล็บต้องที่ Fenails ทำเล็บสวยในราคาน่ารัก ตั้งอยู่ใกล้ BTS อ่อนนุช บรรยากาศร้านแสนน่ารัก เป็นกันเอง พร้อมด้วยเครื่องมือคุณภาพและช่างที่มีประสบการณ์ได้มาตรฐาน มีบริการทางด้านความงามหลากหลายประเภทด้วยกัน ทางร้านใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูง เพื่อการดูแลลูกค้าอย่างดีที่สุด

บริการที่แนะนำของร้าน Fenails คือ สปามือหรือเท้าพรีเมี่ยม 9 ขั้นตอน พร้อมบำรุงผิวของเราด้วยสปาออร์แกนิคของ Qtica Smart Spa นำเข้าจากอเมริกา ปลอดสารก่อมะเร็ง เด็กและคนท้องใช้ได้ นอกจากนี้ที่ร้านยังมีบริการทาสีเจลมือและเท้า ทาสีเจล สีแฟลช ทาสีลูกแก้ว ทาสีกลิตเตอร์ และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่ร้านมีสีและแบบให้เลือกเยอะมาก แต่ถ้าเราเลือกไม่ถูก สามารถให้พี่ช่างแนะนำสีให้เราได้เลย

ร้านสะอาดคะ เล็กไปหน่อยเพราะมีทำผมด้วย แต่บริการดี มีน้ำดื่มให้ มีที่จอดรถสะดวก พนักงานสุภาพพูดจาดีทำงานละเอียด พอทำเสร็จ ก็กดจอง package spa ไปเลย 😁

ศิริรัตน์

เป็นร้านประจำไปแล้วค่ะ และทำสปามือเท้าทาสี งานเรียบร้อยสวยงามค่ะ ช่างบริการดี น่ารักทุกคนค่ะ

Darin

Glow Room Beauty & Bubble Bar

ร้านทำเล็บ
Rain Hill, 777 ซอย สุขุมวิท 47 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เปิดบริการทุกวัน 11.00น. – 20.00น.
ต่อขนตา ทาสีเจลมือ ต่อเล็บอะคริลิค

ร้านทำเล็บชื่อดังในย่านพร้อมพงษ์ ตั้งอยู่ที่ศูนย์การค้าเรนฮิลล์ ร้าน Glow Room Beauty & Bubble Bar จัดร้านสีชมพูดสไตล์คุณหนูไฮโซ เปิดประสบการณ์ใหม่ทำเล็บไปด้วยจิบแชมเปญไปด้วย หรูหราสุด ๆ ถ้าใครอยากมาใช้บริการที่ร้านต้องจองคิวเท่านั้น เพราะคิวแน่นมาก!

Glow Room Beauty & Bubble Bar ทางร้านมีบริการด้านความงามหลากหลายให้บริการกับลูกค้า ใครที่ชอบทำเล็บ สปามือสปาเท้า พร้อมเปิดประสบการณ์ทำเล็บแบบใหม่ ต้องที่นี่เลยค่ะ บริการที่แนะนำของร้านนี้ได้แก่ สปามือและเท้าด้วยผลิตภัณฑ์ Glow Room Signature ต่อเล็บอะคริลิคหรือโพลีเจล ทาสีเจลมือ หรืออยากทำสปามือและเท้าพร้อมจิบแชมเปญแบบเป็นส่วนตัวก็เลือกแพ็กเกจ Moet et Moi จองทั้งร้านเป็นเวลา 2 ชั่วโมงสำหรับ 4 ท่าน โหวววว น่าลองมากกกก

มาทำเป็นประจำค่า สีให้เลือกเยอะ สวยๆทั้งนั้น เดินทางสะดวกที่จอดรถเยอะ

Jib

น้องน่ารักมาก มือเบา เเบบหลับทันที พอเสร็จ คือ น้องเก่ง ดูออกว่าเราชอบติดขนตาปลอม \n\nยังๆๆๆ ยังแลกเปลี่ยนดีล สปากันอีก 555\nแล้วจะไปหา อีก …\n\nคนอื่น ต้องมา แนะนำจองก่อน!!🫶

Miss

ร้านค้าทำดีมากค่ะ สั่งซื้อดิลให้เพื่อนสาว เพื่อนไปก็ว่าดีมากๆเหมือนกัน มาตรฐานของร้านดีมากจริงๆค่ะ

คาเมล

Sunday Organic Salon

ทองหล่อ
ร้านทำเล็บ
52/1 ซอยทองหล่อ25 สุขุมวิท55 คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพฯ 10110
เปิดบริการทุกวัน 10:00น.-21:00น.
พาราฟินมือและเท้า ลิฟขนตาเคราติน แว็กซ์ปากบน

อยู่ทองหล่อไปทำเล็บที่ไหนดี? Sunday Organic Salon ร้านทำเล็บและสปาที่มีคุณภาพตั้งอยู่กลางซอยทองหล่อ อยู่บนตึก ดี วารี เรสซิเดนซ์ มนทารา ทองหล่อ25 รีวิวการันตีทำเล็บสวยจึ้งมาก มีบริการหลากหลายให้เลือก ทำเล็บได้ตรงเรฟ บรรยากาศดีงาม เรื่องสีไม่ต้องกลัว มีให้เลือกเยอะมากกก

Sunday Organic Salon สาขาทองหล่อ ให้บริการสปาเล็บมือ สปาเล็บเท้า พาราฟิน ทาสีเจล และเพ้นท์เล็บ ให้เล็บสวยก่อนออกจากร้าน ไม่สวยไม่ให้ออกจากร้าน! ที่นี่เสนอประสบการณ์ที่ดีที่สุดและราคาไม่แพง ใช้ผลิตภัณฑ์ชั้นนำ เพราะฉะนั้นมั่นใจในเรื่องคุณภาพได้เลย ช่างทำเล็บมีประสบการณ์สูง Sunday Organic Salon ยินดีให้บริการค่ะ

บริการดีมากๆค่ะ ช่างใจเย็น ช่วยออกแบบ ช่วยหาแบบ เลือกสีที่เข้ากัน ร้านมีสีให้เลือกเยอะมากๆๆ

Jintapa

บรรยากาศร้านดี สะอาด มีที่จอดรถ พนักงานมืออาชีพ พี่น้องทำสปาเท้าให้ ใส่ใจดีมาก ขัดเท้าละเอียด ซื้อตอนช่วงโปรโมชั่น คุ้มค่าค่ะ

Pichamon

Charlotte Nail Cafe

ร้านทำเล็บ
59/1 ทองหล่อ 13 ซอย โตสัก คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพฯ 10110
เปิดบริการทุกวัน 11:00น.-21:00 น. ( ยกเว้นวันพุธ )
พรีเมี่ยมสปามือและเท้า ขัดส้นเท้า ต่อขนตาแบบFoxy

Charlotte Nail Cafe ตั้งอยู่ในซอยทองหล่อ 13 (ซอยต่อศักดิ์) เป็นร้านชื่อดังการันตีความทนของเล็บอีกร้านหนึ่ง ทำเล็บได้ทุกสไตล์ ร้านเปิดให้บริการทุกวันเวลา 11.00น. – 21.00น. ยกเว้นวันพุธ ร้านตกแต่งด้วยสไตล์ผู้ดีอังกฤษสีขาวน้ำเงิน ให้ความรู้สึกหรูหรา น่านั่งสุด ๆ แค่เข้ามาถ่ายรูปบรรยากาศในร้านก็คุ้มแล้ว เรื่องเล็บไม่ต้องห่วง ได้เล็บสวยแบบเต็มสิบไม่หักแน่นอน เรื่องราคาก็คุ้มค่ามาก มีคนแอบกระซิบมาบอกว่าทำเล็บร้านนี้คือคุ้มที่สุดในย่านแล้ว

Charlotte Nail Cafe มีบริการด้านความงามหลากหลายให้บริการกับลูกค้า บริการแนะนำของทางร้านได้แก่ ทาสีแฟลช สีแม่เหล็ก สีเจลลูกแก้ว สีกลิตเตอร์ สปามือและเท้าพรีเมี่ยม สามารถเลือกผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ชั้นนำได้ เช่น Dior/ Chanel/ Jo Malone, Asop ในราคาที่บอกเลยว่าคุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

เต็ม10 ไม่หักค่าา ช่างคือใส่ใจมากๆ เลือกสีจนได้ตรงตาม ref.ที่เราอยากทำเลยจริงๆ😘😘😘 ร้านดี ช่างดี บริการดี เริ่ด ไปซ้ำอีกแน่นอนน 🩵💙

Parichat

ประทับใจร้าน พี่ๆช่างมากๆ สปาขัดแบบขัด เหมือนได้ผิวใหม่ แนะนำดี มีให้เลือกหลายกลิ่น ทำเพลินๆจนหลับไปสามรอบ🥰

Donlaya

ใช้ของดีมาก ราคาถูก สีสวยมาก

Kanokporn

Sunday Organic Salon

อารีย์
ร้านเสริมสวย
17/1 ซอยอารีย์ 1 แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
เปิดบริการทุกวัน 10:00น.-20:00น.
ต่อขนตาแบบเส้นต่อเส้น การต่อเล็บมืออะคริลิค แว๊กซ์ขอบบิกินี่

Sunday Organic Salon ร้านทำเล็บและสปาที่มีคุณภาพตั้งอยู่กลางซอยอารีย์ ใกล้ BTS อารีย์ การตกแต่งร้านน่ารัก โทนอบอุ่น มีที่จอดรถหน้าร้าน เปิดบริการทุกวันเวลา 10.00น. – 20.00น. มีบริการให้เลือกมากมาย มาทีนี่ครบ จบ ในที่เดียว

ทางร้าน Sunday Organic Salon ให้บริการสปาเล็บมือ สปาเล็บเท้า พาราฟิน ทาสีเจล และเพ้นท์เล็บ และยังมีบริการอื่น ๆ นอกเหนือจากการทำเล็บอีก ไม่ว่าจะเป็น แวกซ์ขนรักแร้ ลิฟต์ขนตาเคราติน แวกซ์คิ้ว และการต่อขนตา Sunday Organic Salon เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ชั้นนำ เพราะฉะนั้นมั่นใจในคุณภาพได้เลย ช่างของที่นี่มีเทคนิคและมีประสบการณ์สูง เพียงแค่ลูกค้ายื่นเรฟมา Sunday Organic Salon ก็สามารถเนรมิตให้ได้เลย

พี่พนักงานมี Service mind ทำละเอียดมากๆๆๆๆๆ ใส่ใจมากๆค่ะ ประทับใจมาก จะมาอุดหนุดอีกแน่นอนค่ะ

Kavis

สถานที่สะอาด พนักงานให้คำแนะนำดี บริการดีมาก จะไปใช้บริการอีกแน่นอนค่ะ

Iaumaum

Sep Nail Studio

ร้านทำเล็บ
324/1-3 ซอยรัชดาภิเษก 3 (ซอยอยู่เจริญ) ดินแดง ดินแดง กรุงเทพฯ 10400
เปิดบริการทุกวัน 11:00น.-20:00น.
ต่อขนตา Classic เส้นต่อเส้น สปามือและเท้า 5 ขั้นตอน ทาสีออมเบรย์มือ

ร้าน Sep Nail Studio ตั้งอยู่ที่รัชดา 3 แยก 4  ฝั่งเดียวกับห้างฟอร์จูนทางเข้ารัชดาตรงสถานทูตจีน  เข้ามาแล้วเข้าแยก 4 ปากซอยเป็น 7-11  ตรงเข้ามา 100 เมตร  จะเจอคาเฟ่ 22 sep cafe & space  ร้านทำเล็บเป็นห้องกระจกติดคาเฟ่ ร้านตกแต่งสไตล์น่ารัก น่านั่ง มีสีและแบบให้เลือกมากมาย ยังไม่มีเรฟทำเล็บไม่เป็นไร ร้านมีช่างประสบการณ์สูงคอยให้คำแนะนำ มาใช้บริการกันได้ ร้านเปิดบริการทุกวันเวลา 11.00น. – 20.00น.

สำหรับบริการที่แนะนำที่ Sep Nail Studio ได้แก่ การทาสีลูกแก้ว ทาสีกลิตเตอร์ ทาสีเจลมือและเท้า สปามือโดยให้ผลิตภัณฑ์ของ Footlogix จากประเทศแคนาดา นอกจากนี้ยังให้บริการต่อขนตาแบบคลาสสิค ต่อขนตาเส้นต่อเส้น และลิฟต์ติ้งขนตาอีกด้วย มาที่นี่ที่เดียวสวยครบตั้งแต่หัวจรดเท้า

พนง ใส่ใจค่ะ น้องน่ารัก หาสีช่วยเลือกจนกว่าจะพอใจเลย แต่คนเยอะแอบช้าค่ะ พอมีลูกค้าคนอื่นเลทก็จะทำให้เลทต่อมาเรื่อยๆ นี่เลทไป 30 กว่านาที

Bovornporn

ประทับใจตอนนี้กลายเป็นร้านประจำแล้วค่ะ

Suthita

มีที่จอดรถให้ ไม่ต้องกลัวไม่มีที่จอดค่ะ น้องๆพนักงานบริการดีเยี่ยมค่ะ spa เท้า สบายสุดๆค่ะ

Nainice

Have a Good Nails (Sathon)

ร้านทำเล็บ
2092/28 นราธิวาสราชนครินทร์ 22 ช่องนนทรี ยานนาวา กรุงเทพฯ 10120
เปิดบริการทุกวัน 11:00น.-21:00น.
ต่อเล็บ PVC ทาสีเจล ลิฟติ้งขนตา

มาต่อกันที่ร้านเล็บในย่านสาทรกันบ้าง Have a Good Nails ราคาดี มีสีให้เลือกเยอะ บรรยากาศไพรเวท งานทุกชิ้นรับประกันสวยตรงปก ไม่หลุดลอก ขับรถเลี้ยวเข้าร้านมาได้เลย ร้านตั้งอยู่ที่นราธิวาสราชนครินทน์ 22 เปิดให้บริการทุกวันเวลา 11.00น. – 21.00น.

บริการแนะนำของร้าน Have a good NAILs ได้แก่ ต่อเล็บ PVC ทาสีเจล ตัดแต่งเล็บเท้า ลิฟต์ติ้งขนตา สปาเท้า 6 ขั้นตอนด้วย Clarins สปามือด้วยผลิตภัณฑ์ Soap&Glory พาราฟินเท้า สปาน้ำนมมือนุ่ม ถ้าอยาก Have a good Day ละก็ ต้องที่ Have a good NAILs

น่ารักมาก พี่คนทำตามใจมาก อยากทำอะไรอยากได้แบบไหนบอก แนะนำให้ได้หมดเลย

Tanthip

ร้านค้าบริการรวดเร็วดี งานเรียบร้อยค่ะ ไว้จะกลับมาอุดหนุนใหม่อีกนะคะ

Wewwy

ทำเล็บที่ไหนดี? ก็ต้องร้านทำเล็บ Top Rated 2024 จากลิสต์ของ GoWabi สิคะ งานดี การันตีด้วยรีวิวจากผู้ใช้บริการจริง แถมยังเป็นร้านยอดขายปังในแอปโกวาบิอีกด้วย เพื่อน ๆ สามารถเลือกร้านทำเล็บที่ใกล้บ้านที่สะดวกที่สุดได้เลยนะคะ ถ้าใครยังไม่เจอร้านทำเล็บที่ถูกใจก็สามารถเข้าไปเลือกร้านทำเล็บใน GoWabi ได้เลย มีให้บริการทำเล็บจากร้านชื่อดังให้เลือกมากมาย

GoWabi Affiliate วิธีสมัคร 4

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ