บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

28/02/2024

แช่ออนเซ็นที่ไหนดี? เปิดพิกัด 6 ออนเซ็น Top Rated 2024 บรรยากาศดี บริการประทับใจ

แชร์บทความนี้

ใครที่อยากผ่อนคลายโดยการเเช่ออนเซ็นสักครั้งเราได้คัดสรรมาให้เพื่อน ๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้วเพราะในทุกปี GoWabi ของเราจะมีธรรมเนียมในการมอบรางวัลให้แก่ร้านค้าในแอปพลิเคชั่น ซึ่งจะเป็นร้านที่ได้รับการการันตีว่าบริการดี ยอดขายปัง รีวิวดีงาม สำหรับในบทความนี้จะมาแนะนำร้านที่ได้รับรางวัล TOP RATED 2024 จาก GoWabi ช่วยตอบคำถามว่าแช่ออนเซ็นที่ไหนดี จะมีที่ไหนบ้าง ตามไปดูกันเลย

Dzen Onsen and Spa

ร้านนวดและสปา
2/1 ซอย พระราม 2 50 แสมดำ บางขุนเทียน กรุงเทพฯ 10150
เปิดบริการทุกวัน 10:00น.-22:00น.
ออนเซ็น นวดน้ำมันไทยเพื่อบำบัด นวดอโรมาผ่อนคลาย

ร้านแช่ออนเซ็นแห่งแรกในย่านฝั่งธนบุรี ตั้งอยู่ที่พระราม 2 Dzen Onsen and Spa ถูกออกแบบตกแต่งในสไตล์ CONTEMPORARY JAPANESE และโอบล้อมด้วยสวนเซนที่ร่มรื่น เงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อนและที่ร้านยังมีห้องอบไอน้ำ ห้องซาวน่า และห้องซาวน่าอินฟราเรด ระหว่างแช่ออนเซ็นคุณจะรู้สึกผ่อนคลายไปกับบรรยากาศสวนญี่ปุ่นและเสียงน้ำตกจากท่อไม้ไผ่ เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00น. – 22.00น. มีบริการหลากหลายให้เลือก

สำหรับบริการที่แนะนำของ Dzen Onsen and Spa จะมี นวดแผนไทย นวดน้ำมันไทยเพื่อบำบัด นวดอโรมาผ่อนคลาย นวดศีรษะแบบอินเดีย ออนเซ็น เดย์พาส และอื่น ๆ อีกมากมาย และการรีวิวจากผู้ใช้งานจริงได้เรทไปถึง 4.8 คะแนนจาก 5 คะแนนกันไปเลย รับรองคุณจะสบายและผ่อนคลายไปในตัว

คนน้อย หลังคาสูง เลยทำให้อากาศโล่งโปร่งสบาย เหมาะแก่การไปผ่อนคลาย

Ta

good บรรยากาศดี นวดดีครับ คนไม่เยอะ ไม่อึดอัดเพราะสถานที่กว้างขวางมาก

Jedsada

Bayleaf Massage & Onsen Spa

ร้านนวดและสปา
คอนโดอาร์ทิซาน รัชดา (ชั้น G) 88 1347 ถ.เทียมร่วมมิตร ห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310
เปิดบริการทุกวัน 11:00น.-23:00น.
ออนเซ็นมาตรฐานส่วนตัว นวดน้ำมันไทย ประคบสมุนไพร

ใครที่กำลังมองหาความผ่อนคลายขอแนะนำ Bayleaf Spa & Onsen ตั้งอยู่ที่คอนโดอาร์ทิซาน รัชดา (ชั้น G) ที่ร้านได้นำรวม 2 สิ่งคือศาสตร์ด้านการนวดกับวัฒนธรรมการแช่ออนเซ็น โดยได้แรงบันดาลใจจากความน่าหลงใหลของธรรมชาติและวัฒนธรรมของเอเชีย Bayleaf Spa & Onsen ขอเป็นส่วนหนึ่งของการพักผ่อนทางกายและใจเปิดบริการทุกวัน เวลา 11.00น. – 23.00น. สามารถซื้อดีลผ่านแอปโกวาบิได้เลยค่าาาาา

สำหรับบริการที่แนะนำของ Bayleaf Spa & Onsen จะมี ออนเซ็นดีลักซ์ส่วนตัว ขัดผิว  นวดอโรม่า นวดน้ำมันไทย ประคบสมุนไพรและอื่น ๆ อีกมากมาย ได้การรีวิวจากผู้ใช้งานจริงได้เรทไปถึง 4.8 คะแนนจาก 5 คะแนนรีบซื้อดิลไปใช้บริการกันไปเลย

สวย บรรยากาศดีมากค่ะ อยู่ในโรงแรมเลย เดินทางเข้ามาสะดวกมาก จองไปเวลา11.00เพิ่งเริ่มเปิดร้านเลย เงียบสงบมาก ไม่มีลูกค้าท่านอื่น ชอบที่มีชุดยูกาตะให้ใส่ ห้องก็ดี อ่างกว้างมากค่ะ คน180+สามารถยืดขาได้เหลือๆเลย พนักงานน่ารักมีมารยาททุกคนเลยค่ะ

Sarunporn

ดีมากค่ะ สบายผ่อนคลายและเป็นส่วนตัว ห้องสวยมาก

Paanii

Forest Massage & Spa Onsen

ร้านนวดและสปา
61/5 สุขุมวิท 55 (ทองหล่อ) คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพฯ 10110
เปิดบริการทุกวัน 14:00น.-23:00 น.
ไพรเวทออนเซ็น นวดออฟฟิตซินโดรม บอดี้สครับ

พร้อมสำหรับการผ่อนคลายและบำบัดแล้วหรือยัง ใครที่อยากผ่อนคลายที่  Forest Massage & Spa Onsen ช่วยคุณได้ ทางร้านตั้งอยู่ที่ทองหล่อซอย 1 ติดถนนใหญ่เลย ที่ร้านพร้อมจะปรนเปรอคุณ เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 14.00น. – 23.00น. มีบริการหลากหลายให้เลือก ซื้อดีลผ่านแอปโกวาบิได้เลยเลยค่าาา

สำหรับที่ร้านได้มีการใช้ทรีตเมนต์อันเป็นเอกลักษณ์ บริการที่แนะนำจะมี   ออนเซ็นส่วนตัว นวดอโรม่า นวดฝ่าเท้า นวดแผนไทย นวดออฟฟิศซินโดรมทรีตเมนต์อะชิยุและอื่น ๆ อีกมากมาย ได้รับการรีวิวจากผู้ใช้งานจริงได้เรทไปถึง 4.9 คะแนน จาก 5 คะแนน ที่สำคัญทางร้านมั่นใจได้ว่าสุขภาพและสุขอนามัยของคุณเป็นสิ่งสำคัญที่สุดสามารถจองคิวไปทำกันได้เลยค่าาาา

พี่อ้อย นวดดดดดดสบายยยยยมากกกกกกก

Nn

พนักงานบริการดีมาก สอบถามความพอใจทุกขั้นตอน

Natenapa

Yunomori Onsen & Spa (Sathorn 10)

สาทร 10
ร้านนวดและสปา
54 ซอยศึกษาวิทยา ถนนสาทรเหนือ แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
เปิดบริการทุกวัน 09:00น.-23:00น.
ออนเซ็น นวดคอหลัง&ไหล่ นวดแผนไทย

ออนเซ็นที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่  Yunomori Onsen & Spa ทางร้านตั้งอยู่ที่ สาทรซอย 10 ร้านตกแต่งแบบเรียบง่ายและแบบดั้งเดิมไปจนถึงสมัยใหม่และเทคโนโลยี เปิดบริการทุกวัน เวลา  09.00น. – 23.00น. ที่ร้านมีบริการหลากหลายให้เลือก เหมาะสำหรับคนที่อยากหาความสุขและผ่อนคลายให้ตัวเอง

ที่ร้านได้มีบริการที่เเนะนำนั้นคือ ออนเซ็น นวดแผนไทย นวดประคบสมุนไพร นวดอโรม่า นวดคอบ่าไหล่และอื่น ๆ อีกมากมาย ได้การรีวิวจากผู้ใช้งานจริงได้เรทไปถึง 4.8 คะแนนจาก 5 คะแนน สัมผัสประสบการณ์การผ่อนคลายและการบำบัดให้ตัวเองได้ที่ Yunomori Onsen & Spa แล้วจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

บรรยากาศดี ฟิลโรงแรม เห็นวิวตึกมหานคร มีบ่อน้ำร้อนน้ำเย็นหลายบ่อ มีห้องซาวน่า ห้องอบไอน้ำ คุ้มเกินราคามากๆ ตกใจเรื่องใส่กกน และชุดชั้นในที่บางมากๆ เหมือนไม่ใส่ 5555 แต่พอเข้าไปสักพัก ก็เฉยๆค่ะ เพราะเหมือนกันหมด 👍🏻❤️

Nada

ร้านบรรยากาศดีมากค่ะ มี space ให้พักผ่อนกว้างขวาง ออนเซนคนไม่แออัดมากก พนงให้บริการดีค่ะ

Muk

Health World Onsen & Spa

ร้านนวดและสปา
ชั้น 10 อาคารฟู้ดแลนด์คาร์ปาร์ค 48 ซอยสุขุมวิท 16 (สามมิตร) คลองเตย
เปิดบริการทุกวัน 11:00น.-22:00น.
บัตรออนเซ็นหนึ่งวัน นวดแผนไทย นวดอโรม่า

เมื่อคุณต้องการความผ่อนคลาย Health World Onsen & Spa ช่วยคุณได้ทางร้านตั้งอยู่ที่ ชั้น 10 อาคารฟู้ดแลนด์คาร์ปาร์ค ร้านตกแต่งแบบหรูหราและมีความทันสมัยและยังตกแต่งแบบร่วมสมัย เปิดบริการทุกวัน เวลา  11.00น. – 22.00น. สามารถเข้ามาใช้บริการได้ทุกวันเลยค่าาา

สำหรับบริการที่แนะนำของที่ร้านจะมี ออนเซ็น นวดฝ่าเท้า นวดศีรษะ คอ บ่า ไหล่ นวดอโรม่าและอื่น ๆ อีกมากมาย ได้การรีวิวจากผู้ใช้งานจริงได้เรทไปถึง 4.8 คะแนนจาก 5 คะแนน หาความสุขให้กับตัวเองได้ที่  Health World Onsen & Spa จองดีลผ่านแอปโกวาบิได้เลยค่าาาา

บ่อรวมชายหญิงคือดี มีชุดให้ใส่ คนร่วมแช่ทุกคนสุภาพมารยาทดี

Sineenart

ดีมากเลย น้ำสะอาดชอบมากเลย ประทับใจมาก

M Happy

Mi Onsen & Spa Sukhumvit 16

ร้านนวดและสปา
186/3-4 ซอย สุขุมวิท 16 คลองเตย คลองเตย กรุงเทพฯ 10110
เปิดบริการทุกวัน 11:00น.-23:00น.
ออนเซน ซาวน่า นวดน้ำมันอุ่น

อยากสดชื่นสบายตัวกับออนเซ็นและสปาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในกรุงเทพ ทางร้านตั้งอยู่ที่ สุขุมวิทซอย 16 สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งห้องซาวน่าร้อน เย็น แห้ง และเปียก และมีห้องซาวน่าสไตล์เกาหลีให้บริการด้วย เปิดบริการทุกวัน เวลา  11.00น. – 23.00น. ที่ร้านมีบริการหลากหลาย มีพื้นที่พักผ่อนแยกเป็นสัดส่วน คุณจึงสามารถผ่อนคลายได้อย่างสะดวกสบาย

สำหรับบริการที่แนะนำของ Mi Onsen & Spa Sukhumvit 16 จะมี ซาวน่า 

ออนเซ็น อ่างจากุซซี่แช่น้ำนม สครับสมุนไพร นวดน้ำมันนม นวดแผนไทยและอื่น ๆ อีกมากมาย ได้การรีวิวจากผู้ใช้งานจริงได้เรทไปถึง 4.6 คะแนนจาก 5 คะแนน หากอยากผ่อนคลายจองดิลผ่านแอปโกวาบิสิคะแล้วจะไม่ผิดหวัง

สบายตัวมากครับ สะอาด พนักงานนวดดีมาก บรรยากาศดีมากครับ

Trirat

สถานที่สะอาด พนักงานบริการดี ออนเซนแยก หญิง แยกชาย เดินทางสะดวก

Sirisopa

เป็นยังไงกันบ้างค่ะเพื่อน ๆ สำหรับลิสต์แช่ออนเซ็นที่ไหนดี ที่เราเอามาฝากกัน การันตีด้วยรางวัล  Top Rated 2024 ที่มีการใช้บริการมากที่สุดและดีที่สุดในแอปทุกร้านได้รับการการันตีและรีวิวจากผู้ใช้บริการจริง เพื่อน ๆ สามารถมาเลือกจองบริการตามที่ต้องการได้เลย GoWabi มีบริการให้เลือกมากมายมีโปรโมชั่นให้เพื่อน ๆ เลือกสรรครบครันเรียกง่าย ๆ ว่าสวยครบจบที่เดียวเลยก็ว่าได้จองเลยยยย

GoWabi Affiliate วิธีสมัคร 4

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ