บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

แบงค์เทามีทอน รีวิว Arix clinic ฉีดโบท็อกซ์ Nabota

แชร์บทความนี้

Arix Clinic
146 ถ. สุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เปิดบริการทุกวัน 10.00น. - 20.00น.
HIFU Thermage เมโส

สวัสดีค่ะ วันนี้ชมพูมีโอกาสได้มาทำ Botox ที่ Arix Clinic ซึ่งชมพูอ่ะมีปัญหารอยย่นบริเวณหน้าผากมาสักพักแล้วค่ะ ก็ตั้งแต่เริ่มทำงานเนี่ย มันก็ต้องมีความเครียดเกิดขึ้นบ้างใช่ไหมคะ เราก็ทำหน้าย่นโดยไม่รู้ตัวเลย แล้วเวลาที่ชมพูแสดงสีหน้ามันก็จะทำให้เห็นรอยย่นชัดเจนมาก วันนี้ชมเลยจะมารีวิว Arix Clinic ฉีดโบท็อกซ์ Nabota จะเป็นยังไงบ้าง ปูเสื่อรอและเตรียมอ่านได้เลยค่ะ 

รีวิว Arix Clinic บรรยากาศภายนอกร้าน
คลินิกสีน้ำเงินเข้ม หาง่าย เห็นป้ายแบบนี้แสดงว่ามาถูกแล้วค่ะ

ทำไมชมพูถึงเลือกฉีด Botox ที่ Arix clinic

ด้วยความที่เป็นสาวก GoWabian อยู่แล้วและใช้งานแอปพลิเคชั่น GoWabi อยู่เป็นประจำ เจอโปรฉีดโบท็อกซ์ที่ Arix Clinic ของยี่ห้อ Nabota แบบไม่จำกัดยูนิต ราคาดีมาก หนึ่งแบงค์เทามีทอน ชมเลยกดซื้อดีลมาแบบไม่คิดมากเลยค่ะ

อีกอย่างนึงก็คือชื่อคลินิก Arix clinic ค่ะ ชมพูได้ยินชื่อเสียงของคลินิกนี้มาสักพักแล้วค่ะ ทำให้มั่นใจในชื่อนี้ ว่าเขาใช้ของแท้และให้บริการตามมาตรฐานแน่นอน

การเดินทางไปที่ Arix clinic

Arix Clinic ตั้งอยู่ที่ศูนย์การค้า Marche Thonglhor นี่เองค่ะ ใจกลางเมืองเดินทางสะดวกสุด ๆ ถ้าหากเพื่อน ๆ มาด้วย BTS ให้ลงที่ BTS ทองหล่อทางออก 3 และต่อวินมอเตอร์ไซค์หน้าซอยมาที่ห้างมาร์เช่ทองหล่อ สำหรับคนที่มาโดยรถยนต์เข้ามาจอดในห้างได้เลยค่ะมีที่จอดมากมาย 

เมื่อเดินเข้ามาใน Marche Thonglhor แล้วให้ขึ้นไปที่ชั้น 4 Arix Clinic โดดเด่นมาก ๆ ค่ะ เป็นคลินิกที่ตกแต่งด้วยสีน้ำเงินเข้มหรู ๆ ขึ้นบันไดเลื่อนมาก็เจอเลยร้านหาง่ายมาก ๆ 

การให้บริการของร้าน Arix clinic

เมื่อเข้ามาถึงใน Arix clinic สิ่งที่ประทับใจอันดับแรกเลยก็คือสถานที่ค่ะ บรรยากาศมีความเป็นส่วนตัวมากๆค่ะ พี่พนักงานต้อนรับให้คำแนะนำดี ไม่ยัดเยียดขายคอร์สเลย!! ซึ่งนี่เป็นสิ่งที่ชมประทับใจมาก พี่พนักงานแค่สอบถามประวัติและถามว่าวันนี้มาทำอะไร เมื่อกรอกประวัติส่วนตัวเสร็จก็นั่งรอสักครู่ค่ะ 

เมื่อถึงคิวของชมพูจะต้องเข้าไปฉีดโบท็อกซ์ คุณหมอให้ดูกล่อง Nabota ก่อนค่ะว่าแกะกล่องใหม่ออกมาเลย มี QR Code ให้เราสามารถสแกนได้ค่ะว่าเป็นของแท้แน่นอนหรือเปล่า เสร็จแล้วคุณหมอก็จะถามถึงความกังวลของเราค่ะว่ามีริ้วรอยตรงไหนที่เรากังวลเป็นพิเศษ ซึ่งของชมพูเนี่ยแน่นอนว่าก็ต้องเป็นบริเวณหน้าผากที่กังวลที่สุด คุณหมอเขาจะวิเคราะห์หน้าของเราละเอียดมากเลยค่ะ ว่าในเคสของชมพูเนี่ยต้องฉีดกี่ยูนิต ฉีดตำแหน่งไหนบ้าง 

รีวิว Arix clinic ฉีดนาโบตะก่อนฉีด
ก่อนฉีด Nabota ค่ะ จะเห็นว่าชมพูมีริ้วรอยบริเวณหน้าผากตรงกลางค่อนข้างชัดเจนเลยค่ะ

โบท็อกซ์นาโบตะ (Nabota botox) ถูกผลิตโดยบริษัทแดวูง ฟาร์มาซูทิคอล (DAEWOONG PHARMACEUTICAL) ประเทศเกาหลี และผู้ที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยคือ บริษัท มัณฑนา มาร์เก็ตติ้ง จำกัด และแน่นอนว่าตัวโบท็อกซ์นาโบตะได้รับการรับรองจากคณะกรรมการอาหารและยาประเทศไทยเรียบร้อย จึงมั่นใจได้ว่า Nabota botox เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีมาตรฐานและความปลอดภัย

ระหว่างฉีดไปคุณหมอก็ได้ให้ความรู้ชมพูมาด้วยค่ะว่าของชมเนี่ยจะฉีดแค่ช่วงบน ๆ ของหน้าผาก เพราะว่าถ้าฉีดล่างเกินไปเนี่ยมันจะทำให้คิ้วตก คุณหมอมีความระมัดระวังและค่อย ๆ ฉีดโบท็อกซ์ ระหว่างฉีดไม่ได้รู้สึกเจ็บมากเลยค่ะ เจ็บแบบจี๊ด ๆ เพื่อความสวยทนได้อยู่แล้ว!!

รีวิว Arix Clinic ระหว่างฉีดโบท็อกซ์
ระหว่างฉีดนาโบตะ เจ็บนิดหน่อยค่ะ เจ็บในระดับที่ทนได้ คุณหมอมือเบามาก คอยถามตลอดว่าไหวไหม

รีวิว Arix clinic ฉีดโบท็อกซ์ Nabota ก่อนทำและหลังทำ

รีวิว Arix clinic ก่อนและหลังทำ
เปรียบเทียบก่อนฉีดและหลังฉีด หลังฉีดคือพยายามเลิกคิ้วสุด ๆ แล้วค่ะ ไม่เห็นรอยย่นเลย

ดูแลตัวเองยังไงหลังฉีดโบท็อกซ์

คุณหมอแนะนำว่าหลังจากฉีดโบท็อกซ์ 4 ชั่วโมงแรกไม่ควรนอน ห้ามนอนเลย เพราะอาจทำให้ Botox กระจายตัวไปยังกล้ามเนื้อมัดอื่น ๆ ที่เราไม่ต้องการได้และเกิดผลลัพธ์ที่เราไม่ต้องการ 

หลังจากนั้นสามารถใช้ชีวิตตามปกติได้เลยค่ะ หากใครที่อยากรู้ว่าหลังฉีดโบท็อกซ์ห้ามทำอะไรอีกนั้นแนะนำให้อ่านบทความนี้ค่ะ อย่าหาทำ! 7 ข้อห้ามหลังฉีดโบท็อกซ์ เพื่อผลลัพธ์ที่เป๊ะปัง

สรุปรีวิว Arix clinic ฉีดโบท็อกซ์ Nabota

ชมพูชอบในการให้บริการของทาง Arix Clinic มาก ๆ ค่ะ ไม่มีการยัดเยียดขายคอร์ส ทำให้รู้สึกสะดวกใจในการไปใชบริการมาก ๆ ค่ะ ทางคลินิกให้บริการอย่างโปร่งใสมากๆ ให้ชมดูกล่องโบท็อกซ์ก่อนทำการฉีด ซึ่งตรงนี้คือประทับใจมาก ๆ ค่ะ ทำให้ชมพูมั่นใจว่าที่คลินิกใช้ของแท้แน่นอน และคนที่ฉีดโบท็อกซ์ให้ชมพูก็เป็นคุณหมอที่มีใบประกอบโรคถูกต้อง ถ้าหากมีปัญหาหลังฉีดก็สามารถกลับไปขอคำแนะนำกับคุณหมอได้ค่ะ รีวิว Arix Clinic ฉีดโบท็อกซ์ Nabota ครั้งนี้ประทับใจสุด ๆ ครั้งหน้าแวะไปเติมโบท็อกซ์อีกแน่นอนค่ะ!

บริการดี ๆ อย่างนี้พลาดไม่ได้
โบท็อกซ์ Nabota (ไม่จำกัดยูนิต) - หว่างคิ้ว / หางตา / หน้าผาก / รูขุมขน (เลือกได้ 1 จุด)
20 นาที
โบท็อกซ์เกาหลียี่ห้อ Nabota ผลิตโดยบริษัท DAEWOONG เป็นบท็อกซ์เกาหลียี่ห้อเดียวที่ผ่านงานวิจัยรับรองจาก อย.อเมริกา U.S.FDA approved (2018) จุดเด่นของ nabota บท็อกซ์ คือเน้นการพัฒนาให้ออกฤทธิ์ไว ทำให้เห็นผลลัพธ์หรือการเปลี่ยนแปลงหลังฉีดค่อนข้างเร็ว ตัวยามีความบริสุทธิ์สูงถึง 98.7% เหมาะกับคนที่ต้องการผลแบบเร่งด่วน นิยมนำมาใช้ในการลดริ้วรอย เช่น รอยย่นหน้าผาก หางตา ระหว่างคิ้ว และสามารถนำมาใช้เพื่อลดกราม ยกคิ้ว กระชับหน้า ปรับรูปหน้าให้เรียวเล็กยิ่งขึ้น
ทำความรู้จักนักรีวิว
Chompoo
ไปคลีนิคนี้ครั้งแรก รู้สึกประทับใจคลีนิคในหลาย ๆ จุดเลยค่ะ ทั้งบริการและหัตถการ กลับมาซ้ำแน่นอนค่ะ

ตรวจทาน By 

รีวิวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

No data was found