เกี่ยวกับผู้ให้บริการ
ผู้ให้บริการ
นายแพทย์ภูวรัฐ
สุนทรวิภาต
แพทย์มากประสบการณ์ด้านการปรับรูปหน้า กว่า 30,000+ เคส ให้คำปรึกษาตรงจุด แบบไม่ยัดคอร์ส เพราะคุณหมอเชื่อว่าทุกคนสวยได้ในแบบของตัวเอง

บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

จัดเต็ม! ฉีดแฟต โบท็อกซ์ ลิฟท์หน้าให้ปังที่ LBC Clinic

แชร์บทความนี้

LBC Clinic
สาขาดินแดง
9 อาคารภคินท์ ชั้น 1 ห้อง 110 ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400
เปิดบริการทุกวัน 12:00น.-17:00น.
ฟิลเลอร์ เมโสแฟต โบท็อกซ์

ทำไมต้องไปฉีดที่ LBC Clinic ?

หลังจากไปเที่ยวต่างประเทศกลับมาทำให้ตระหนักว่า “ความบานของหน้าฉัน ไม่ไหวแล๊ววววว” (ดูรูปประกอบ) แม่เจ้า!! ถ่ายได้แต่รูปเซลฟี่ ให้เพื่อนถ่ายให้แล้วช็อค ทำไมเหนียงชั้นมันขนาดเน๊ รับไม่ได๊ !! วันนี้เลยขอพาไป LBC Clinic  รีวิวฉีดแฟต โบท็อกซ์ ลิฟท์หน้า ต้องไปฉีดที่ LBC Clinic เท่านั้นเห็นรูปแล้วจะเป็นลม ต้องการตัวช่วยแบบด่วน !!เหนียงชั้นไม่ไหวแล้ว!

หลังจากที่เห็นรูปทางเรากดเข้า Gowabi เป็นอย่างแรก หาดีลฉีดหน้าไปเลยจ้ะ ประจวบกับ LBC Clinic เขามีดีลลดราคาแรงใน Gowabi และดีลปังมาก บวกกับคลินิกนี้เขาดังมากอยู่แล้ว พี่สาวดิฉันก็เคยไปฉีด เพื่อนก็เคยไปฉีด ขึ้นชื่อเรื่องความลดจริงอะไรจริง ฉันไม่พลาดจ้ะ กดดีลตามไปเลยค่า ตอนแรกจะฉีดแค่ Fat แต่ไหน ๆ ราคาก็ปังมาก และริ้วรอยก็มาเยอะเหมือนกัน ทางเราเลยเลือกแบบจัดหนักจัดเต็ม เน้นเรื่อง Fat + Botox + Lifting แพคเกจ 3XL Fat จุก ๆ ไปเลย 12 เข็ม หลังจากนัดวันเรียบร้อย ก็มาเลยค่ะ พร้อมฉีด

วิธีการเดินทางไป LBC Clinic

การเดินทางมาที่คลินิกง่ายมาก ได้ทั้ง MRT ลงพระราม 9 ทางออกฟอร์จูน นั่งวินมอเตอร์ไซค์ 20บาท หรือ ถ้าขับรถมาเองที่จอดรถก็กว้างขวางจ้า แถมจอดได้ฟรี 5 ชั่วโมง จุก ๆ ฉีดหน้าเสร็จไปช้อปปิ้งต่อ Big C ข้าง ๆ ยังได้ LBC เขาใจปล้ำจริง ๆ ชอบม๊ากกกก

ที่จอดรถกว้างขวาง แถมจอดฟรีไปอี๊ก

เอาหล่ะเข้าเรื่องเนอะ บรรยากาศภายนอกดูดีสะอาดตามาก แต่แดดร้อนมากเว่อร์ดิฉันขอวิ่งเข้าข้างในก่อน ด้านในก็คือแอร์เย็นฉ่ำ สีสะอาดตา บรรยากาศดี คลินิกเปิดให้บริการ 12:00 แต่เปิดให้ลูกค้าเข้าไปนั่งรอคิวตั้งแต่ 11:30 ปังม๊ากกก 

แล้วสิ่งแรกที่สะดุดตาแบบกวาดสายตาเข้าไปแล้วเห็นเลยคือ มุมของกินค่ะ ขอเดินไปเลยได้มุ้ยยย *__* แต่ไม่ได้ค่า แงงง น้องพนักงานเขาจะถามเราก่อนว่าวันนี้นัดไว้หรือยัง ทำแพคเกจตัวไหน สำหรับใครที่ยังไม่เคยมาก็ลงทะเบียนกรอกประวัติก่อนโน๊ะ อย่าพึ่งหิว! หลังจากกรอกประวัติเรียบร้อยก็ไปกินได้จ้าาา (มาฉีดหน้าหรือมากินบุฟเฟ่ต์ งงแล้ว)

ขั้นตอนการรับบริการฉีดฟิลเลอร์ที่ LBC Clinic

ลงทะเบียนกันก่อนจ้าอะ หลังจากลงทะเบียนเรียบร้อยก็ไปจับจองที่นั่ง คลินิกกว้างขวางมาก และ ที่สำคัญ ชั้นพร้อมทานแล้วค้าาา ไปหยิบขนมมานั่งกินรอกันดีกว่าค่ะ

บรรยากาศคลินิกสะอาดสบายตา ด้านในกว้างขวาง

หลังจากที่กรอกประวัติแล้วทางเราก็ไปนั่งรอค่ะ และไม่พลาด หยิบขนมมาทานก่อน น้ำดื่ม น้ำผลไม้ ขนม มาครบค่า บอกเลยว่าปัง !

มุมของกินคือว้าวมาก นั่งรอฉีดหน้าที่นี่ไม่มีหิว 555

นั่งไปได้สักพักก็จะมีพบน้องพนักงานเพื่อ Consult ก่อนว่า วันนี้ทำอะไรดีน้า แนะนำทำอะไรบ้าง ฉีดจุดไหนบ้าง อยากทายาชา หรือ ประคบน้ำแข็ง ถ้าทายาชารอเพิ่มอีกประมาณ 30-45นาที (ฟรีทุกเคส) หลังจากที่ Consult เสร็จก็ไปนั่งรอแปปนึงน้า

Consult กับเจ้าหน้าที่

นั่งรอ กินขนมไปเพลิน ๆ ทางคลินิกจะเรียก Consult กับคุณหมออีกครั้งค่ะ ครั้งนี้คุณหมอก็จะประเมินรูปหน้า แนะนำว่าควรฉีดอะไรเท่าไหร่ยังไง อย่างทางดิฉัน บอกคุณหมอเลยค่ะ เอาเหนียงออกไปที่ค้าคุณหมออออ ไหน ๆ ก็เจ็บตัวแล้วขอหน้าผากตึง ๆ แต่แก้มยังเก็บไว้อยู่น้า ยังอยากคิมิโน๊ะโต๊ะ จัดไปสาว ไปนั่งรอสักพักเจ้าหน้าที่ก็เรียกเข้าห้องทำสวยค่ะ

การเข้ารับบริการ

คุณหมอทวน หน้าผากตึง ริ้วรอยใต้ตา เน้น Fat แก้มไม่เอาออกน้า…. จัดปุยสาววววว ลิฟท์หน้าสัก1 Fat 6 เข็มไปเลยจุก ๆ (เข็มละ 4cc.) ส่วนแพคที่ซื้อมาคือ Botox ไม่อั้นจ้ะ ริ้วรอยตรงไหนมีฉีดไปให้หมด ทำขนาดนี้คุณหมอถาม จะโบจมูกด้วยมุ้ยยยย ทางเราบอกพอก่อนค่ะหมอ หนูกลัวเข็ม หนูมีปัญหาแค่เหนียงกับริ้วรอย เอาแค่นี้พอค่ะ 555555 พอเพียงค่ะพอเพียง (ป่าวจ้า กลัว 55555) 

 เอาหล่ะถึงขั้นตอนเริ่มทำ พี่พยาบาลก็น่าร๊ากกก มีการถามเอาลูกบอลมาบีบไหม เผื่อเจ็บ ทางเราไม่ปฏิเสธแน่นอนค่ะ

กำบอลรอแล้วค้า เกร็งรอแล้ว

หลังจากนั้นคุณหมอก็เข้ามา พี่พยาบาลเอาน้ำแข็งมาประคบให้ ทางเราก็ใจดีสู้เสือ มาเลยค้าหมอ ในใจนี่สั่นมากกกก เพราะเป็นคนกลัวเข็มฉีดยาขั้นสุด ปกติไม่ค่อยชอบฉีดหน้าเลย กลัวเจ็บมาก ย้ำคุณหมอหลายรอบมากว่าขอเบา ๆ นะค้าาา สรุปคุณหมอมือเบามาก เจ็บแค่ตอนเดินยาเหมือนที่เป็นกันทุกคน แถมคุณหมอน่ารักมากทางเราบอกว่าเรากลัวเข็ม คุณหมอก็รวมยาเป็นเข็มเดียวให้จะได้ฉีดน้อยลง ใจเย็นกับทางเรามากเว่อ ประทับใจม๊ากกก คุณหมอถามตลอดเวลาว่า ไหวไหม เจ็บพักได้น้า ใจดี และ ใจเย็นกับคนไข้สุด ๆ เอาใจไปเลยค่ะ

ยี่ห้อโบท็อกซ์ที่ใช้ในวันนี้ คือยี่ห้อ Nabota บริเวณที่ฉีดเราจัดเต็มเลย กราม ลิฟกรอบหน้า หางตา หว่างคิ้ว หน้าผาก

 สำหรับใครที่ยังไม่รู้จักโบท็อกซ์ Nabota มาอ่านบทความนี้เลยย ทำความรู้จักโบเกาหลียอดฮิต Nabota botox ดียังไง ทำไมต้องนาโบตะ

พิมยาวขนาดนี้ ฉีดหนักขนาดนี้ ก่อนออกจากห้อง คุณหมอบอกว่า คนไข้เหลือ Fat อีก 6เข็มนะคะ นัดวันมาทำต่อเลยไหม….. ฉันร้องกรี๊ดแล้ววว ทำไมคลินิกแจกจุกขนาดนี้แม่!!

หลังออกมาจากห้องเจ้าหน้าที่ก็มาแนะนำขั้นตอนการดูแลตัวเองหลังรับบริการฉีดโบท็อกซ์ แน่นอนว่า งดแอลกอฮอลไปก่อน 1 สัปดาห์ ของหมัก ของดอง งดหน้าโดนความร้อน อย่างเรามีแพลนจะทำ Pico ต่อ เจ้าหน้าที่ก็แนะนำให้เว้นระยะไปก่อนน้า 2 สัปดาห์ เพราะพึ่งฉีดโบมา และมีหมากฝรั่งให้เคี้ยวสลับกัน 15 นาทีด้วยจ้า บริการดี ประทับใจม๊ากกกก

ผลลัพธ์หลังใช้บริการที่ LBC Clinic

มาดูรูป ก่อน และ หลังทำกันค้า ขอบอกว่าอย่าตกใจกันนะคะ เพราะก่อน  และ หลังทำ ต่างกันมาก

หน้าตรง ก่อน – หลังฉีดทันที – หลังฉีด 1 สัปดาห์ และ หลังฉีด 2 สัปดาห์ค่ะ

หลังฉีดผลลัพธ์คือจึ๊งมาก หน้าตรงมีมิติ กรอบหน้าชัดขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แถมหน้าดูยาวขึ้นด้วยค่ะ

 หน้าด้านข้าง ก่อน – หลังฉีด 2สัปดาห์ค่ะ

หน้าด้านข้างดูมีกรอบหน้าชัดเจนมากขึ้น เหนียงดูลดลง

ริ้วรอย ก่อน – หลังฉีด 2สัปดาห์ค่ะ

เรื่องริ้วรอยบอกเลยว่าจึ๊งมากกก ตอนนี้คือตีนกาหายไปเลย และรอยเวลายิ้มก็หายไป ที่สำคัญคิ้วไม่มีรอยขมวดคิ้วแล้วค่า ผลลัพธ์คือดีมาก อยากร้องไห้

ใครยังตัดสินใจอยู่ว่าจะไปฉีดหน้าที่ไหน เราไป LBC clinic  รีวิวฉีดแฟต โบท็อกซ์ ลิฟท์หน้ามาให้แล้ว ขอบอกว่าฉีดที่ LBC Clinic ตอบโจทย์แน่นอนค่ะ ดีงามทั้ง ก่อนเข้ารับบริการ ขณะเข้ารับบริการ หลังเข้ารับบริการ โลเคชั่น บรรยากาศในคลินิก และที่สำคัญ ผลลัพธ์ มันปังม๊ากกกก !

แบบต้องบอกต่อ อย่าลืมไปดูดีลดี ๆ ของ LBC Clinic ใน Gowabi กันน้า ทางเราก็จะป้ายยาให้คนอื่นไปจัดตามต่อไปค่า ^___^

บริการดี ๆ อย่างนี้พลาดไม่ได้
Size 3XL : โปรแกรมลดกราม + ยกกระชับใบหน้า + โบท็อกซ์ริ้วรอย 5 จุด + lipo V 12 โบท็อกซ์จมูกโด่งฟรี
60 นาที
ฉีดบริเวณกรามเพื่อลดกราม การยกกระชับใบหน้า เพื่อให้เห็นโครงหน้าชัดเจน การฉีดโบทอกซ์เป็นการฉีดเข้าไปในจุดไข่ปลาทั่วใบหน้า Lipovy สลายไขมันและกระชับผิวด้วยเข็มขนาดใหญ่
ทำความรู้จักนักรีวิว
PickbyPeach
คัดสรรค์สิ่งดีๆ ใช้แล้วชอบ ทำแล้วปัง มาเม้ามอยแบ่งปันกันจ้า :)

ตรวจทาน By 

รีวิวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

อย่าบอกว่าตัวเองผิวไม่ดีถ้ายังไม่เคยฉีด Rejuran ที่ LBC Clinic

อย่าบอกว่าตัวเองผิวไม่ดีถ้ายังไม่เคยฉีด Rejuran ที่ LBC Clinic

LBC Clinic
9 อาคารภคินท์ ชั้น 1 ห้อง 110 ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400
เติมฟิลเลอร์ให้หน้าเด็ก ต้องฟิลเลอร์ร่องแก้มและใต้ตาที่ LBC Clinic

เติมฟิลเลอร์ให้หน้าเด็ก ต้องฟิลเลอร์ร่องแก้มและใต้ตาที่ LBC Clinic

LBC Clinic
9 อาคารภคินท์ ชั้น 1 ห้อง 110 ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400
รีวิวเติมฟิลเลอร์ แก้ม-ขมับตอบ เสกสาวหน้าโทรมเป็นสาวหน้าเด็ก

รีวิวเติมฟิลเลอร์ แก้ม-ขมับตอบ เสกสาวหน้าโทรมเป็นสาวหน้าเด็ก

LBC Clinic
9 อาคารภคินท์ ชั้น 1 ห้อง 110 ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400