เกี่ยวกับผู้ให้บริการ
pico-หมอบอล
นพ.ภูริวัจน์
อริยกุศลสุทธิ
(หมอบอล)
หมอบอล เป็นลูกศิษย์สายตรงของศ.คลินิกเกียรติคุณ นพ.นิวัติ พลนิกร ปรมาจารย์ด้านเลเซอร์อันดับต้น ๆ ของเอเชีย

บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

PicoSure laser รีวิวครั้งที่ 2 ที่ PICO by The Signature ผลลัพธ์จึ้งมาก

แชร์บทความนี้

PICO by the Signature Clinic
144 มาร์เช่ทองหล่อ โซนบี ชั้น 4 ถ.ทองหล่อ แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เปิดบริการทุกวัน 11.00น. - 20.00น. ยกเว้นวันจันทร์
Picosecond laser รักษาสิว ปรับรูปหน้าด้วยฟิลเลอร์

สวัสดีค่าทุกคนกลับมาเจอกันอีกครั้งหลังจากที่เราทำ PicoSure laser รีวิวครั้งแรกไปครบ 1 เดือนแล้วนะคะ คราวนี้เราก็มา follow up กับคุณหมอบอลค่ะ แต่บอกไว้ก่อนเลยว่าในส่วนของปัญหา รอยกระแดดแบบนี้ต้องทำอย่างน้อย 2-3 ครั้งจึงจะหายไปอย่างเห็นได้ชัด เพื่อความต่อเนื่องและผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจเราก็เลยมาซ้ำรอบสองค่า

picosure laser รีวิว
ที่ PICO by The Signature ใช้ PicoSure laser ยี่ห้อ Cynosure ของแท้ ตรวจสอบได้

ปลาขอเล่าให้ฟังคร่าว ๆ เกี่ยวกับการรักษาฝ้า กระ จุดด่างดำบนใบหน้าของปลาก่อนหน้านี้นะคะ ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้วค่ะสำหรับการรักษาจุดด่างดำด้วย PicoSure ที่ PICO by The Signature Clinic ครั้งนี้ปลามีโอกาสได้ไปรักษาอย่างต่อเนื่องกับคุณหมอบอลอีกครั้งค่ะ ซึ่งแน่นอนกว่าการรักษาจุดด่างดำ ฝ้า กระ บนใบหน้าด้วย PicoSure laser อาจจำเป็นต้องทำติดต่อกัน 2-3 ครั้ง ถึงจะเห็นผลลัพธ์ชัดเจน วันนี้มาดู PicoSure laser รีวิวครั้งที่ 2 ของปลากันค่ะ ว่าจะให้ผลลัพธ์เป็นยังไงบ้าง

PICO by The Signature Clinic ตั้งอยู่บนตึกมาร์เช่ทองหล่อนี่เองค่ะ เดินทางมาสะดวกสบายมาก ๆ ลง BTS ทองหล่อ ทางออก 3 สามารถนั่งวินมาลงที่ตึกมาร์เช่ทองหล่อได้เลยค่ะ หรือใครมาด้วยรถยนต์สามารถมาจอดที่มาร์เช่ได้เลย เมื่อเข้าตึกมาแล้ว ขึ้นมาที่ชั้น 4 โซน B ได้เลยค่ะ 

PicoSure laser รีวิวรอบแรกที่ทำไปเป็นยังไงบ้าง ? 

เราทำไปครั้งแรกหลังทำไม่กี่วัน รู้สึกได้ชัดที่สุดอย่างแรกเลยคือหน้ามีความฟูขึ้น ใสขึ้น ละเอียดขึ้น ผ่านไปอีกซักอาทิตย์นึง รู้สึกได้ถึงความโกลว์ความเนียนของผิว รูขุมขนเล็กลง เพื่อน ๆ ทักเลยล่ะว่าไปทำอะไรมา ต้องยกความดีความชอบให้ตัว PicoSure ที่คุณหมอบอลปรับพลังงานให้เข้ากับผิวของเราได้ตรงจุดเลยค่า เพราะเวลายิงตัว PicoSure เค้าไปกระตุ้นสร้างแผลเล็ก ๆ ใต้ผิวหนัง ทำให้ผิวเราทำงานสร้างคอลลาเจนขึ้นมาทำให้ผิวมีความใสและฟูมากยิ่งขึ้น ที่ชอบมากๆ เพราะทำให้เราแต่งหน้าง่ายขึ้นจริงๆ
ใครยังไม่ได้อ่าน PicoSure laser รีวิว ที่ปลาทำในครั้งแรก เข้าไปอ่านที่นี่ได้เลยค่า หน้าใสขั้นสุด! Pico Laser รีวิวที่ PICO by the Signature Clinic

เทียบรอยกระให้ชัด ๆ ตอนก่อนยิงครั้งแรกและหลังยิง 1 เดือนผ่านไป

ขอสารภาพก่อนเลยว่ายิงเสร็จไม่ทันไรก็แอบไปเที่ยวทะเลมาและตากแดดแรงมาก เลยทำให้รอยกระตรงใต้ตาไม่จางลงมากเท่าที่ควร หมอบอลแนะนำทุกคนหลบแดดจัดๆ ในช่วงหลังยิงซัก 7-14 วัน เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดนะคะ! แต่สภาพผิวโดยรวมและสีผิวมันดีขึ้นจริง ๆ

PicoSure laser รีวิวครั้งที่ 2!!

แล้วก็ถึงเวลายิง PicoSure รอบที่สองกันเลย!

เริ่มด้วยคลีนหน้าปิดตาปิดคิ้วเหมือนเดิม สภาพผิวรอบนี้คือแห้งลอกและมีสิวด้วย แนะนำใครที่เตรียมตัวมาทำ พยายามทามอยเจอร์ไรเซอร์ให้ดีนะคะ จะได้ยิงเน้น ๆ ได้และเพื่อให้ผิวพร้อมต่อการรับการรักษา

PicoSure laser รีวิวครั้งที่ 2!!

แล้วก็ถึงเวลายิง PicoSure รอบที่สองกันเลย!

เริ่มด้วยคลีนหน้าปิดตาปิดคิ้วเหมือนเดิม สภาพผิวรอบนี้คือแห้งลอกและมีสิวด้วย แนะนำใครที่เตรียมตัวมาทำ พยายามทามอยเจอร์ไรเซอร์ให้ดีนะคะ จะได้ยิงเน้น ๆ ได้และเพื่อให้ผิวพร้อมต่อการรับการรักษา


รอบนี้คุณหมอบอลยิงให้เหมือนเดิมทั้งเรื่องรูขุมขน สร้างคอลลาเจนและปัญหาจุดสีดำ กระต่าง ๆ ปรับพลังงานให้เข้ากับผิวของเราในรอบนี้ เรามีคีลอยด์ 1 จุดที่กรอบหน้าด้วย คุณหมอบอลก็เลยยิงให้ด้วยซะเลย ซึ่งตัว PicoSure ก็ช่วยได้เช่นกันค่ะ

หลังทำก็จะมีความหน้าชมพูแดง ๆ รอบนี้ที่มาทำผิวหน้าเราค่อนข้างแห้ง+สิวด้วย เลยทำให้ดูยิ่งแดงกว่าปกติแต่ไม่เจ็บนะคะไม่ต้องกังวลใจไป หลังทำไม่เกิน 1 ชั่วโมงก็กลับไปใช้ชีวิตปกติได้เลยค่ะ แต่อย่าลืมว่าช่วง 7-14 วันแรกก็แนะนำหลบแดดแรงๆ กันหน่อยนะคะทุกคน โบกกันแดด เพื่อประสิทธิภาพในการรักษาที่ดีที่สุดค่ะ บวกกับตัวยาที่ทางคลินิกให้กลับมาทานั้น หมั่นทาตามคำแนะนำนะคะ เพราะตัวยาสูตรหมอบอลเค้าจะได้เสริมกันทำให้ผลการรักษาออกมาได้ดีที่สุดค่า

สุดท้ายแล้วขอเปรียบเทียบให้ดูชัด ๆ เลยแล้วกันค่ะว่า หลังยิงครั้งที่  1 และหลังยิง 2 นั้นผลลัพธ์เป็นยังไงบ้างนะ!


หลังทำรอบที่ 2 ครบ 7 วัน จะสังเกตได้ว่าตัวรอยกระจะมีความฟุ้งขึ้นมาและจางมากยิ่งขึ้น ซึ่งหมอบอลแจ้งตั้งแต่ตอนแรกแล้วค่ะว่าจะต้องขุดตัวกระสีดำที่อยู่ลึกขึ้นมาข้างบนจากนั้นพอขึ้นมาตื้น สีจะมี “ความฟุ้ง” แล้วรอบถัดไปพอเรามายิงซ้ำอีกรอยก็จะหลุดหายไปชัดเจนมากยิ่งขึ้นค่ะ เพราะน้องโผล่มาชั้นบนแล้ว!

ต้องบอกไว้ก่อนว่าตัว PicoSure นี้เครื่องมีความซับซ้อนสุด ๆ เพราะฉะนั้นแค่มีเครื่องไม่ได้หมายความว่าใครยิงก็ได้ เพราะการปรับพลังงานความเชี่ยวชาญกับประสบการณ์ของแพทย์สำคัญมาก ๆ นะคะ เพราะถ้าคุณหมอไม่คุ้นชินกับเครื่องจริง ๆ อาจจะเกิด effect เช่น ด่างขาว (PIH) หรือเข้มขึ้นจนดำไปเลยล่ะค่ะ แต่มั่นใจที่นี่ได้เลยเพราะหมอบอลเป็นหมอคนแรก ๆ ของประเทศที่ใช้เครื่องนี้ ปีนี้ก็เข้าปีที่ 5 แล้ว เลยมี protocol ทำให้การรักษาที่ปลอดภัยและเห็นผลเร็วมั่นใจหายห่วง สวยแน่นอน! แถมที่นี่เป็นคลินิกเดียวในไทยที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็น Cynosure Signature partner clinic จาก Cynosure USA ที่มี Picosure PRO กับโปรแกรมปรับสภาพผิว Cynoglow อีกด้วยค่ะ! แบบนี้ไม่มายิงที่นี่จะไปยิงที่ไหน

ใครที่กำลังมองหาทรีตเมนต์หน้าใสอยู่ ปลาขอแนะนำ PicoSure เลยค่ะ เลเซอร์ตัวนี้ทำแล้วเห็นผลชัดเจนโดยไม่ต้องเสียเวลาไปทำหลาย ๆ ครั้ง อย่างของปลาเนี่ย นี่ก็เป็นครั้งที่ 2 เองค่ะ ผิวหน้าโดยรวมยังดีขึ้นขนาดนี้ ช่วยทำให้ปลาประหยัดเวลาไปได้เยอะเลยค่ะ แถมไม่ต้องพักหน้า กลับไปใช้ชีวิตตามปกติได้ทันที เหมาะสำหรับคนที่อยากปรับสภาพผิวหน้าอย่างเร่งด่วนมาก ๆ ค่ะ หวังว่า PicoSure laser รีวิวของปลาจะช่วยให้เพื่อน ๆ ตัดสินใจได้ง่ายขึ้นนะคะ แล้วไว้ไป follow up ครั้งถัดไปจะมารีวิวกันให้ดูกันอีกทีนะคะ

อ้อ! คุณหมอบอลแอบกระซิบมาว่ากำลังจะมีตัวเครื่องใหม่ PicoSure PRO มาแล้วด้วย เครื่องละ 12.5 ล้าน! แม่เจ้า! ที่สาขาสาขาสารสินที่เป็นสาขาหลักของ The Signature Clinic คือเครื่องนี้ถ้าคลินิกไหนไม่เคยใช้ PicoSure ไม่สามารถซื้อได้นะจ๊ะ ทางบริษัทเขาจะไม่ขายให้ เพราะต้องอาศัยความเชี่ยวชาญและประสบการณ์อย่างสูงในการใช้เครื่องนี้รักษาคนไข้ เพราะฉะนั้นไว้เดี๋ยวเรามาดูกันค่ะว่าตัวเครื่อง PicoSure PRO ของหมอบอลเค้าจะเด็ดแค่ไหน เดี๋ยวไว้เราจะไปรีวิวมาให้เพื่อน ๆ อ่านกันในคราวต่อไปนะคะ!

บริการดี ๆ อย่างนี้พลาดไม่ได้
PicoSure [USA] Full-face Skin toning treatment with Picosecond 755 Laser
60 นาที
ยิง Picosecond 755 laser โทนนิ่งทั่วหน้าเพื่อความใส เปล่งปลั่ง และเรียบเนียนของผิว ลดความหมองคล้ำ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และปรับสภาพผิวให้ลื่นมือเมื่อสัมผัส ด้วย PicoSure
ทำความรู้จักนักรีวิว
Plamalaewka
มนุษย์ผู้หญิงที่มีกระ จุดด่างดำ และรอยสิวมาตลอดชีวิตแต่อยากเป็นนางฟ้าาา

ตรวจทาน By 

รีวิวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser รีวิว

หน้าใสขั้นสุด! Pico Laser รีวิวที่ PICO by the Signature Clinic

PICO by the Signature Clinic
144 มาร์เช่ทองหล่อ โซนบี ชั้น 4 ถ.ทองหล่อ แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110