บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

13/04/2020

[Review] รีวิว! ย้อมสีผมสไตล์ญี่ปุ่น ที่ Lilac by 106 hair ย่านทองหล่อ

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ วันนี้ GoWabi Blog ได้ คุณหมวย, beauty blogger สาวสวย มารีวิวการ ย้อมสีผม ด้วยเทคนิค สไตล์ญี่ปุ่น ที่ Spa & Hair Lilac by 106 Hair ร้านตั้งอยู่ที่ ทองหล่อ ซอย 5 ค่ะ ใครพร้อมแล้ว เรามาอ่านกันเลยค่า!

สวัสดีค่าปีใหม่ทั้งทีก็ต้องอยากเปลี่ยนลุคกันบ้าง วันนี้หมวยได้มาทำผมที่ Spa & Hair LiLAC by 106 hair ร้านอยู่ตรงทองหล่อ ซอย 5 ค่ะ

ร้านทำผมสไตล์ญี่ปุ่น ที่มีการบริหารโดยชาวญี่ปุ่น ช่างทำผมได้รับการเทรนจากช่างญี่ปุ่นผู้เชี่ยวชาญโดยตรง และมีประสบการณ์การทำผมมากกว่า 13 ปี ที่ร้าน Spa & Hair LiLAC เน้นสไตล์การทำผมเป็นในลักษณะถนอมเส้นผมและหนังศีรษะของลูกค้า ไม่เฉพาะแค่สวยจากในร้าน แต่ช่างยังคำนึงถึงสุขภาพผมลูกค้าในระยะยาวด้วย แถมการบริการก็มาตรฐานญี่ปุ่น พิถีพิถันมากๆ

ซึ่งทางเราก็เช่นเคย หมวยได้ทำการจองผ่านแอป GoWabi ได้ส่วนลดดีมากกกก แพคเกจที่หมวยทำครั้งนี้ หมวยเลือกเป็น Cut + Color or Perm + Milbon Treatment 4 Steps + OLAPLEX + Soda Shower Shampoo จะอยู่ที่ราคา 4,650 บาท แต่พอใช้ดีลแอป เหลือแค่ 3,255 บาทเท่านั้นเองง ได้ทำตั้งหลายอย่างค่ะ

“บรรยากาศภายในร้านค่ะ”
“บรรยากาศภายในร้านค่ะ”
“บรรยากาศภายในร้านค่ะ”
ผลิตภัณฑ์ที่ใช้หลักๆ จะมาจากญี่ปุ่นค่า ของที่ร้านี้จะเป็นยี่ห้อ OPAPLEX ด้วย
(Cr. รูป OLAPLEX มาจากเพจ Spa & Hair Lilac by 106hair นะคะ)

อันนี้ไปสระผมด้วยน้ำโซดามา ไม่ได้ถ่ายให้ดูเพราะตั้งตัวคว้ากล้องไม่ทันฮ่าๆๆ ตัวโซดาจะช่วยขจัดสิ่งสกปรก ซิลิโคน และสารเคมีตกค้าง เพื่อปรับสภาพผมให้สมดุลมากขึ้นค่ะ หลังทำจะรู้สึกเย็นสบายหัวทันที หัวโล่งเลย

หลังจากนั้นก็ย้อมผมโดยการผสมตัว OLAPLEX ลงไปด้วย เพื่อผมจะได้ไม่เสีย ต้องบอกก่อนว่าผมหมวยเคยผ่านการย้อมดำมา ในใจคือแอบหวั่นมากกลัวผมจะด่าง ใครที่เคยมีประวัติทำผมอะไรมาก่อนต้องแจ้งช่างดีๆนะคะจะได้แก้ปัญหาได้ตรงจุด การย้อมครั้งนี้ทางร้านก็วิเคราะห์ และแบ่งเลเวลการย้อมจากสภาพสีผมเดิม เพื่อความสม่ำเสมอค่ะ แต่ก็แจ้งว่าสีที่ได้จะเหลือบๆ เท่านั้น ไม่เปลี่ยนเยอะ เดี๋ยวรอดูกัน

“Milbon Treatment 4 stesp”

หลังจากย้อมผมเสร็จ ก็ตามด้วยไฮไลท์ที่หมวยอยากให้ทุกคนได้ลองทำ Milbon Treatment 4 steps เพลินมากก เป็นการทำทรีทเม้นท์แบบ 4 ขั้นตอน เพื่อให้ผมสุขภาพดี บำรุงผมที่แห้งเสียจากการย้อม

อันนี้คือผมจากการเป่าเฉยๆ ไม่ได้ไดร์ตรงแต่อย่างใด เรียบสวยมากกก ผมนิ่มลื่นสุดๆ สีผมที่ได้เป็นสีน้ำตาลนุ่มๆ ธรรมชาติและสีสม่ำเสมอกันค่ะ ดีใจมากกก

ขั้นตอนสุดท้ายก็ทำการเล็มผมเสียและตัดแต่งทรงนิดหน่อยค่า ตัดละเอียดสไตล์ญี่ปุ่น

เสร็จแล้วค่าถูกใจมากกก สีออกมากกว่าที่คิดอีกน้า แอบอยากรู้เทคนิคการม้วนผม หมวยเห็นช่างหักข้อมือนิดเดียวเอง แต่ลอนเด้งแน่นมาก ม้วนเองไม่เคยได้เลย

โดยรวมคือประทับใจมากๆ กลับมาอุดหนุนอีกแน่นอน ทั้งบริการและคุณภาพดีเกินราคามาก หมวยรู้สึกว่าราคาไม่ได้แรงเลย เพราะทำหลายขั้นตอนและมีใช้ตัว OLAPLEX ด้วย บางร้านพุ่งไป 6,000 +++ แล้ว

ทุกคนลองมาดูกันได้เลย แล้วถ้าอยากได้ราคาดีมากขึ้นไปอีก อย่าลืมจองผ่านแอป GoWabi นะคะ

มาย้ำพิกัดร้านกันอีกรอบนะคะ ร้าน Spa & Hair Lilac by 106 Hair ตั้งอยู่ในเส้นทองหล่อ ซอย 5 ค่ะ  โดยร้านเปิดให้บริการทุกวัน ยกเว้นวันพุธค่ะ ตั้งแต่เวลา 10:00 – 19:30 ค่ะ ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนสนใจย้อมสีผม สไตล์ญี่ปุ่น อย่าลืมจองผ่านแอพ GoWabi นะ เพื่อส่วนลดและสิทธิพิเศษมากมายเลยค้า

ขอขอบคุณ คุณหมวย, beauty blogger สำหรับรีวิวนะค้า!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ