บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

23/02/2023

Violetta-Onzen Hair Salon – [REVIEW] รีวิวทำสีผม (เทาหม่น) + ทรีทเม้นท์ผม

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่า สาวก GoWabi ทุกท่าน วันนี้โหน่งได้มาทำสีผม ที่ร้าน Violetta-Onzen Hair Salon จากการแนะนำของทาง GoWabi ว่ามีร้านที่ตอบโจทย์โหน่งมากร้านนึง แอบไกลจากบ้านหน่อย แต่สู้! เพราะถ้า GoWabi ว่าดีแล้ว เราจะพลาดได้ไง!!

review violetta onzen salon

ร้านนี้อยู่ย่าน ลาดพร้าว-วังหัน ร้านนี้มีช่างดีๆ ระดับอาจารย์ และอีกอย่าง เจ้าของร้าน เป็นคุณหมอเจ้าของคลินิคเสริมความงามด้วย เรียกได้ว่า มีทั้งความสะอาดและความปลอดภัย หายห่วง 100% และผลิตภัณฑ์ที่ใช้ ต้องดีแน่นอน

review violetta onzen salon

วันนี้โหน่งมาทำสีผม สีเทาหม่น และทรีทเม้นท์ค่ะ โดยสีที่โหน่งใช้ต้องกัดสีผมเพื่อให้เฉดผมอ่อนลงอยู่หลายรอบพอสมควร จึงทำสีได้ ทางร้านใช้ผลิตภัณฑ์ของ Paul Mitchell เป็นแบรนด์ดังที่ใครๆ ก็น่าจะคุ้นเคย แต่ที่ร้านนี้ไม่เหมือนร้านอื่นคือ เค้าอัดผลิตภัณฑ์บำรุงผมให้เราเต็มที่แบบไม่มีหวงเลย เพราะช่างบอกว่า เราทำเคมี ยังไงผมก็เสีย แล้วเราจะไม่บำรุงแบบเน้นๆ ให้ได้ยังไง อื้อออ!!! จริง!!!

โหน่งอยากบอกว่าการทำสีผมโดยการทำสี ไม่ใช่ว่าจะทำร้านไหนก็ได้ ช่างคนไหนก็ได้ ไม่ได้!!!! ห้ามคิดแบบว่า ทำที่ไหนก็ได้ เอาถูกๆ ก็พอเพราะยังไงทำมาผมก็เสีย ผิด!!! ผิดมากค่ะ!!!!!!!

review violetta onzen salon

ช่างที่ทำสีผมต้องมีประสบการณ์และความสามารถจริงๆ เพราะเค้าต้องรู้ถึงระดับการผสมเคมี สีต่างๆ และต้องดูสภาพผมเราว่าไปได้สุดระดับไหน ต้องมีการคุยแนะนำ ให้คำปรึกษากับให้ความรู้เราไปด้วย นอกจากช่วงที่ทำที่ร้าน และหลังจากกลับไป ต้องมีการบำรุงรักษาสีผมและคุณภาพเส้นผมให้ดีขึ้นอย่างไร การทำสีผมและการกัดผม ราคาจะสูงกว่าทำสีผมปกติอยู่แล้ว การเลือกร้านเลือกช่าง ก็อยู่ที่งบของเราด้วยนะคะ ราคาก็มีทั้งหลักพัน ถึงหลักหมื่น ก็เลือกเอาที่สะดวกกันนะคะ

review violetta onzen salon

แต่ถ้ามี App GoWabi ก็เป็นอีกทางเลือกที่ดีมากๆ ในการหาร้านที่ดี เหมาะสม และราคาที่ดีด้วย ทั้งได้รับคำแนะนำเรื่องการบริการต่างๆ อาจมีร้านที่อยู่ในระแวกที่เราสะดวกไป การจองต่างๆ ทาง GoWabi จัดการให้หมด

ร้าน Violetta-Onzen Hair Salon น่ารักมาก ทั้งการบริการของทางร้าน การแต่งร้าน เป็นสีโทนม่วง ตามชื่อร้านเลย หรูหราหน่อยๆ มีน้ำ ขนม เสริฟให้ลูกค้าที่มาด้วย อีกอย่าง คุณหมอเจ้าของร้าน เลี้ยงชานมไข่มุกด้วย น่ารักมากกกก ช่างที่ทำให้โหน่งในวันนี้ชื่อ ช่างพี่ปลา ช่างพี่ปลาเป็นช่างระดับอาจารย์ จึงสบายใจได้เรื่องความโปรค่ะ

review violetta onzen salon

โหน่งใช้เวลาทำค่อนข้างนานเพราะต้องกัดสีอยู่หลายรอบ รวมๆ เวลาที่ไปถึงร้าน จนเสร็จ ร่วม 6 ชม. เอาเป็นว่า ฟ้าสว่าง จนฟ้ามืดเลยทีเดียว แต่คุ้มกับความอดทน เพลียทั้งลูกค้า ทั้งช่างเลย ระหว่างทำ ทางร้านได้ใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผมไปด้วย เพื่อให้ผมที่ถูกเคมีกัดถูกทำลายน้อยที่สุด ก็อย่างที่บอกนะคะ การทำสีผมเป็นเรื่องละเอียดอ่อนมากๆ ต้องใจเย็น

หลังจากทำสีผมได้สวยดั่งใจแล้ว ก็ต้องหมั่นรักษา บำรุงผมด้วยตัวเองด้วย ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ดี และเหมาะกับสภาพผมเรา ทางร้านเลยจัดการทำตัวนี้ให้โหน่ง คุณหมอบอกว่าตัวนี้ออกใหม่ เลิศมากกกก ขนาดพี่อั้ม พัชราภา ยังทำทรีทเม้นท์ตัวนี้เลยนั่นก็คือ เคราติน จากขนม้า!! นี่ตกใจเลยคะ เพิ่งเคยได้ยิน ว่ามีเคราตินจากขนม้าด้วย ของแบรนด์ Paul Mitchell ชื่อว่า Awapuhi by Paul Mitchell จัดสิคะ!! รออะไร!! บอกเลยว่าร้าน Violetta เค้าจัดเต็มมากเรื่องการบำรุง

ผลที่ได้หลังการทำทรีทเม้นท์ ว๊าวมากกกก!!! คือ เงาแบบ โอ้ววววว นี่ผมชั้นเสียนะ ทำไมยังเงาได้ขนาดนี้ และผมทิ้งตัว เด้ง ไม่ชี้ฟู เหมือนไม่ได้ผ่านการกัดสีผมมาเลย เอาจริงๆ นะคะ ต้องขอบคุณทาง GoWabi มากๆ เลยแหละ ที่ทำให้โหน่งได้เจอร้านที่ดีมีคุณภาพแบบนี้ และช่างเก่งๆ อย่างช่างพี่ปลา ที่ให้ความรู้เรื่องการบำรุงรักษาผมมาอีกด้วย สนใจทำสีผม จองผ่านทาง GoWabi และระบุช่างพี่ปลา ได้เลยนะคะ ได้ดีลราคาดีๆ แล้ว ยังได้ทำกับช่างมีประสบการณ์ อีกด้วย

หากกำลังหาโปรโมชั่นร้านทำผมร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ สระไดร์ ตัดผม ย้อมผม ไฮไลท์ผม บาลายาจ ดัดผม ดัดผมวอลลุ่ม สปาผม ทรีทเม้นท์ผมเคราติน ตัดผมชาย เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ