บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

22/12/2023

Nap Relax Massage – [REVIEW] รีวิวโปรแกรม Soda Nap Relax

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่าาา บอกเลยว่าร้านที่จะพูดถึงต่อไปนี้ เหมาะสำหรับคนรักความสบายแบบแอ้นมาก ๆ สบายอย่างเดียวไม่พอ ผลลัพธ์ที่ออกมาคือ พอใจมากถึงมากที่สุดอีก ใครที่ชอบทำผมบวกกับชอบนวดนี่ แนะนำอย่างยิ่งเลยค่ะ วันนี้ร้านที่แอ้นมารีวิว ก็คือร้าน Nap Relax Massage ค่ะ ความรู้สึกหลังจากการทำเป็นยังไง รีบไปอ่านกันเลยค่ะ!

วันนี้แอ้นจะมารีวิวร้าน Nap Relax นะคะ ร้านนี้จะตั้งอยู่ที่ Chamchuri Square ชั้น 3 เดินทางง่ายมากๆ เลย สามารถนั่ง MRT มาลงสถานีสามย่านและเดินเข้า Chamchuri Square ได้เลยค่ะ หรือใครที่มีรถส่วนตัวก็สามารถจอดฟรีได้ถึง 2 ชั่วโมงเลย

ก่อนอื่นเลยขอเกริ่นก่อนว่าปกติแอ้นเป็นคนที่หนังศรีษะค่อนข้างมันง่าย บวกกับผมที่ผ่านการทำเคมีมาเยอะมากๆ วันนี้ก็เลยจะมาทำตัว Soda Nap Relax กัน โดยตัวโปรแกรมนี้จะมีราคาเต็มอยู่ที่ 1,500 บาท ใช้เวลาประมาณ 1 – 2 ชั่วโมงนะคะ จริงๆ ร้านนี้คือจะเป็นร้านที่เน้นการนวดเป็นหลักนะคะ เพราะฉะนั้นโปรแกรมนวดที่นี่จะเยอะมากๆ และบรรยากาศภายในร้านก็สวยและดูเงียบสงบด้วยค่ะ

 review nap relax massage

ภายในห้องสปาผมก็จะมีทั้งหมด 4 เตียงนะคะ โดยที่บรรยากาศห้องก็จะมืดๆ เหมาะแก่การผ่อนคลายมากๆ (อันนี้แอ้นยืมรูปมาจากทางเฟสบุ้คของทางร้านนะคะ เพราะของจริงมืดจนถ่ายในกล้องไม่เห็นเลยค่ะ)

ตอนแรกพนักงานก็เริ่มจากการนวดคอ บ่า ไหล่ ก่อนนะคะ ที่นี่พนักงานบริการดีมากๆ เค้าจะบอกเราทีละขั้นตอนเลยว่า กำลังทำอะไร ช่วยเรื่องอะไร ต้องการน้ำหนักมือ หนักขึ้นหรือเบาลง สามารถแจ้งพนักงานได้เลย

หลังจากนั้นเค้าก้จะเริ่มสระผมให้ค่ะ ถึงจุดนี้คือฟินมากกก 555555 พนักงานนวดดีมากๆ นี่คือเผลอหลับไปหลายรอบเลยทีเดียว ตัวแชมพูโซดาของที่นี่จะมาในลักษณะของโฟม ตอนสระจะได้ยินเสียงเหมือนมีคนมาเปิดขวดโซดาข้างๆ เลยค่ะ 5555555 ระหว่างทำรู้สึกเย็นสบายหัวมากๆ ที่ร้านจะเปิดเพลงคลอเบาๆ มีผ้าห่มให้ด้วย เป็นเหมือน Power Nap ระหว่างวันที่ดีมากเลยค่ะ

 review nap relax massage

หลังจากนวดเสร็จพนักงานก็จะพามาที่โซนทำผมนะคะ โดยที่เราสามารถบอกได้ว่าอยากให้ไดร์ยังไง ม้วนผมยังไง มีโต๊ะทั้งหมด 4 โต๊ะด้วยกัน ปกติแอ้นเป็นคนชอบม้วนผมอยู่แล้ว ก็เลยบอกให้พนักงานช่วยจัดให้เลยค่ะ

 review nap relax massage

พอมานั่งที่เก้าอี้ทำผม ทางร้านก็จะมีชาร้อนๆ มาเสิร์ฟให้ จากนั้นก็จะเริ่มทำผมตามที่เราแจ้งเลยค่ะ โดยที่นี่จะมีการใส่วิตามินที่ผมให้ด้วย ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเลยนะคะ

 review nap relax massage

หลังจากใช้บริการเสร็จสมบูรณ์แล้ว บอกได้เลยว่าฟินมากกกกกกค่ะ รู้สึกสบายหัวมากๆ รู้สึกเหมือนศีรษะเบาลงไปเยอะเลยค่ะ ผมลื่นสางง่าย เด้งเงางามมากค่ะ คุ้มค่าราคาจริงๆ

 review nap relax massage

สำหรับสาวๆ คนไหนที่มีเวลาว่าง อยากผ่อนคลายและทำสวยไปด้วย แอ้นแนะนำร้าน Nap Relax Massage นี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกนะคะ เดินทางสะดวกมากๆ แถมบริการที่นี่ก็ดีเกินราคาไปอีก ผลลัพท์ที่ได้ ก็น่าประทับใจมากๆ ค่ะ ใครอยากลองใช้บริการตัว Soda Nap Relax แบบแอ้น ก็สามารถจองผ่าน GoWabi ได้เลยค่ะ มีดีลดีๆ เยอะมากๆ แถมได้ Cashback เพิ่มอีก คุ้มขนาดนี้ไม่ลองไม่ได้แล้วค่าา

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านนวดร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ฝังเข็ม ครอบแก้ว นวด นวดแผนไทย นวดน้ำมัน นวดอโรม่า นวดเท้า ออนเซ็น เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ