บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

14/02/2023

ไอเดียออกกำลังกาย อยู่บ้านยังไงให้ไม่อ้วน!? EP4: 6 ท่าออกกำลังกายกับแฟน แบบคู่รัก ฟิตแอนด์เฟิร์มแบบแพ็คคู่

แชร์บทความนี้

กลับมาอีกครั้งกับไอเดียการออกกำลังกาย วันนี้ GoWabi มี “ไอเดียออกกำลังกาย อยู่บ้านยังไงให้ไม่อ้วน!? EP4: 6 ท่าออกกำลังกายกับแฟน แบบคู่รัก ฟิตแอนด์เฟิร์มแบบแพ็คคู่” มาฝากสาวๆ กัน การกลับมาครั้งนี้รับรองว่าสาวๆ จะได้เรียนรู้วิธีการออกกำลังกายด้วยตัวเอง ไม่ต้องพึ่งยิมหรือฟิตเนส และเรามีมาให้สาวๆ ได้อ่านกันถึง 5 ตอนกันเลยทีเดียว ถ้าอยากรู้แล้วว่าเรามีไอเดียอะไรมาฝากกันบ้างก็ตามไปดูกันเลยจ้า >>>

เบื่อกันหรือยังกับการออกกำลังกายเพียงลำพัง แบบเหงาๆ ทำไมไม่ลองชวนแฟนของคุณมาฟิตแอนด์เฟิร์มไปด้วยกันล่ะ ใน Ep นี้เราจะพาสาวๆ มาดูไอเดียการออกกำลังกายกับ ไอเดียออกกำลังกาย อยู่บ้านยังไงให้ไม่อ้วน!? EP4: 6 ท่าออกกำลังกายกับแฟน แบบคู่รัก ฟิตแอนด์เฟิร์มแบบแพ็คคู่ ที่นอกจากจะได้ออกกำลังกายร่วมกันแล้วยังได้สร้างความสัมพันธ์ดีๆ ด้วยกันอีกน้า อย่ารอช้า ตามไปอ่านกันเลย >>>>


6 ท่าออกกำลังกายกับแฟน


1. Couple Wall Sits

6 ท่าออกกำลังกายกับแฟน แบบคู่รัก ฟิตแอนด์เฟิร์มแบบแพ็คคู่

ประเดิมท่าออกกำลังท่าแรกด้วยท่านั่งเก้าอี้อากาศ ปกติแล้วเราจะสามารถทำท่านี้ได้เพียงแค่ใช้กำแพง แต่สำหรับท่าคู่รักมันต้องมีแฟนมาทำด้วยสิ เพิ่มความสวีทหวานเว่อร์

วิธีปฏิบัติ

ถ้านี้ทำตามได้ง่ายๆ โดยการให้คุณและแฟนของคุณยืนหันหลังชนกัน แล้วใช้แรงดันหลังกันไว้ จากนั้นค่อยๆ ก้าวขาออกมาให้อยู่ในท่านั่ง ตั้งฉากกับพื้น 90 องศา อยู่ในท่านี้ให้นานเท่าที่จะทำได้ ทำซ้ำประมาณ 2-3 ครั้ง


2. Ball Sit Ups

6 ท่าออกกำลังกายกับแฟน แบบคู่รัก ฟิตแอนด์เฟิร์มแบบแพ็คคู่

ท่าต่อมาอาจจะต้องพึ่งอุปกรณ์กันสักหน่อย เป็นถ้าลุกนั่งออกกำลังกายสร้างกล้ามเนื้อหน้าท้อง อุปกรณ์ที่ต้องใช้เป็นลูกบอล หรือถ้าไม่มีลองหาอะไรแทนก็ได้นะ เช่น ถุงทราย ขวดน้ำ หรืออุปกรณ์ที่มีน้ำหนักพอสมควร แต่ระวังอย่าให้หนักไป เดี๋ยวจะเกิดอาการบาดเจ็บได้

วิธีปฏิบัติ

เริ่มต้นจากการให้แฟนของคุณนั่งด้วยท่าซิทอัพ อีกฝ่ายยืนบนเท้าของคนที่นั่ง หาลูกบอลมา 1 ลูกใช้สำหรับรับ-ส่งระหว่างกัน เริ่มต้นโดยให้ฝ่ายที่นั่งเอนตัวลงนอนกับพื้น แขนสองข้างเหยียดขึ้นเหนือหัวพร้อมกับถือลูกบอลไว้ แล้วลุกขึ้นเหมือนกับท่าซิทอัพ ส่งบอลให้อีกฝ่าย นับ 1 จากนั้นเอนตัวกลับท่านอนแล้วลุกขึ้นมาหยิบลูกบอลอีกครั้ง นับ 2 ทำทั้งหมด 15-20 ครั้ง แล้วผลัดกันให้แฟนของคุณมาทำบ้าง จนครบ 3 เช็ต


3. Couple Sit Ups

6 ท่าออกกำลังกายกับแฟน แบบคู่รัก ฟิตแอนด์เฟิร์มแบบแพ็คคู่

ท่านี้เป็นอีกท่าที่ช่วยลดไขมันและเสริมกล้ามเนื้อหน้าท้องเนื่องจากเป็นท่าซิทอัพ หรือลุกนั่ง จากที่เราเคยทำคนเดียว ลองเปลี่ยนมาเป็นแพ็คคู่ รับรองว่ามีกำลังใจทำมากขึ้นทีเดียว

วิธีปฏิบัติ

เริ่มต้นด้วยท่านั่งชันเข่าในท่าซิทอัพ ให้แฟนเป็นคนจับที่เท้าเอาไว้ โดยให้ทำท่าแพลงค์ไปด้วย ฝ่ายที่ทำซิทอัพให้ทำ 15-20 ครั้งแล้วผลัดกัน ให้อีกฝ่ายมาซิทอัพ แล้วคุณไปแพลงค์บ้าง ทำทั้งหมด 3 ชุดด้วยกัน ถ้าเพิ่มการ Kiss กันไป รับรองเติมความหวานแถมแรงฮึดมาอีกด้วยนะ


4. Partner Plank

6 ท่าออกกำลังกายกับแฟน แบบคู่รัก ฟิตแอนด์เฟิร์มแบบแพ็คคู่

ท่าต่อมาเป็นถ้าแพลงค์ธรรมดาๆ แต่รับรองว่าถ้าคุณชวนแฟนมาเล่นด้วยจะต้องเกิดความสนุกขึ้นแน่นอน ไม่เชื่อก็ลองทำ Challenge ว่าใครจะแพลงค์ได้ยาวนานกว่ากัน ถ้าคุณสาวๆ เสียเปรียบลองให้แฟนต่อให้สักนิดก็ได้ รับรองงานนี้ไม่มีใครยอมใครแน่นอน

วิธีปฏิบัติ

เริ่มต้นด้วยท่านอนคว่ำ จากนั้นเอามือดันพื้นแล้วยกตัวขึ้นเหมือนกันกับท่าเตรียมวิดพื้น ให้แฟนของคุณยืนที่ปลายเท้าแล้วจับปลายเท้าของคุณเอาไว้ จากนั้นทำค้างไว้ ถ้าท้ากันก็จับเวลาแล้วดูว่าใครจะค้างท่าแพลงค์ได้นานกว่ากัน แต่ถ้าคุณอยากจะทำร่วมกับแฟนเฉยๆ ก็จับเวลาได้เลย 30 วินาทีแล้วทำสลับกัน ทั้งหมด 3 เซ็ต


5. Partner Rows

ท่านี้เป็นท่าออกกำลังกายกล้ามเนื้อช่วงแขนและไหล่ คุณแฟนทั้งหลายจะต้องช่วยกันและกัน แต่ขอบอกว่าต้องใช้ความระมัดระวังกันหน่อยนะ เพราะถ้าไม่แข็งแรงระวังจะเกิดอาการเคล็ดหรืออุบัติเหตุได้น้า

วิธีปฏิบัติ

ท่านี้ให้ทั้งคู่ยืนหันหน้าเข้าหากัน จับข้อมือกันและกันไว้ ให้ฝ่ายชายยืนกางขาออกให้ได้ระยะที่ฝ่ายหญิงเอนตัวไปด้านหลัง แขนของทั้งคู่เหยียดตึง จากนั้นให้ดึงตัวเองขึ้นมา งอแขนไปด้านหลังเล็กน้อย นับ 1 ครั้ง ทำจนครบ 10 ครั้งทั้ง 3 เซ็ต


6. Partner Triceps Dips

ท่านี้เป็นท่าที่ช่วยเรื่องสร้างกล้ามเนื้อช่วงล่างตั้งแต่สะโพกลงไป และช่วงหัวไหล่ โดยท่านี้ทั้งคู่จะต้องมีที่ยึดมั่นเพื่อทำตั้งหลักกันสักนิด เช่น โต๊ะ หรือ เก้าอี้ที่มีความแข็งแรง เพราะถ้าอุปกรณ์ไม่แข็งแรงพออาจทำให้เกิดอุบัติเหตุได้

วิธีปฏิบัติ

ท่านี้ให้ทั้งคู่ยืนหันหน้าเข้าหากัน โดยจับข้อมือกันและกันไว้ ฝ่ายชายเริ่มต้นยืน กางขาออก ให้ได้ระยะที่แฟนของคุณสามารถวางเท้าทั้งสองข้างได้ จากนั้นให้ฝ่ายหญิงเอนตัวไปด้านหลัง แขนของทั้งคู่เหยียดตึง ต่อมาให้ดึงตัวเองขึ้นมา แขนงอไปทางด้านหลังเล็กน้อย นับเป็น 1 ครั้ง ทำ 10 ครั้ง ทั้งหมด 3 ชุด


เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับไอเดียออกกำลังกาย อยู่บ้านยังไงให้ไม่อ้วน!? EP4: 6 ท่าออกกำลังกายกับแฟน แบบคู่รัก ฟิตแอนด์เฟิร์มแบบแพ็คคู่ ลองหันมาออกกำลังกายเป็นคู่ จะช่วยเสริมสร้างกำลังใจที่ดี ให้ทั้งหุ่นดีและแข็งแรงไปด้วยกันได้ สำหรับใครที่เริ่มออกกำลังแล้วรู้สึกว่าอยากจะจริงจังให้มากขึ้น ยกระดับการออกกำลังกายของตัวเองดู ก็ลองไปเข้ายิม หรือฟิตเนส ไปข้าคลาสต่างๆ หาเทรนเนอร์ดูแลกันก็ได้นะ

หากสาวๆสนใจบริการจาก ฟิตเนส ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น เทรนเนอร์ ปีนผาจำลอง โยคะ ไอซ์สเก็ต มวยไทย เลือกดูโปรโมชั่นที่ GoWabi ได้เลยค่าา

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ