บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

13/02/2024

Guyasuka Massage for Health – [REVIEW] รีวิวขัดผิว + นวดน้ำมันอุ่นครั้งแรก สุดฟิน ที่กายาสุขะ

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่าสาวๆ พบกับมิเหมือนเดิมอีกแล้ว แน่นอนว่ามิก็มีร้านนวดดีๆ เพื่อให้ทุกคนได้ไปผ่อนคลายร่างกายมาแนะนำกันอีกเช่นเคย >< มิเปิดแอพ GoWabi และได้มีโอกาสไปนวดน้ำมันอุ่นครั้งแรก และขัดผิว กับ Guyasuka Massage For Health บอกเลยว่าฟินม้ากกกกอ่ะๆๆ แอบกระซิบว่าทั้งหมดนี้ราคาอยู่ ที่ 899 บาทเท่านั้น! คุ้มแล้วคุ้มอีกเลยน้าา

review-guyasuka-massage-for-health-spa-gel-color

ร้าน Guyasuka เขามีบริการทีครบวงจรมากเลย แถมการเดินทางก็สะดวก ร้านตั้งอยู่แถวห้วยขวาง แถมหน้าร้านมีที่จอดรถบริการด้วยค่า ทางร้านชั้นล่างจะเป็นบริการร้านอาหารเครื่องดื่มกาแฟต่างๆ ส่วนชั้นบนก็คือโซนนวดและทำเล็บ แถมร้านยังเปิดบริการถึงเที่ยงคืนอีกต่างหาก ใครที่รู้สึกเหนื่อยๆ หรืออยากทำสวย หลังเลิกงาน ก็มากันได้สบายๆ ไม่ต้องกลัวร้านปิดไวเลย อิอิ ที่สำคัญพี่ๆ พนักงานที่นี่ใจดีมากกๆ ไปถึงมีน้ำและผลไม้ให้ทาน แถมชวนคุยน่ารักเป็นกันเองมากเลย <3

Guyasuka Massage for Health - [REVIEW] รีวิวขัดผิว + นวดน้ำมันอุ่น สุดฟิน

บริการแรกที่มิทำเลยก็คือขัดผิวก่อนค่าา ขั้นตอนทั้งหมดของเขาจะอยู่ที่ 45 นาที ขัดผิวทั้งตัวฟินๆ ไปเลย โดยสครับของที่นี่จะใช้เป็นสครับกาแฟ ช่วยให้ผิวของเราขาวใส และยังช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ เป็นการขัดสครับที่ครบทุกซอกทุกมุม ตรงไหนด้านๆ ดำๆ พี่เขาก็จัดการขัดให้หมดเลย 55555

ต่อไปก็ต่อด้วย นวดน้ำมันอุ่นค่า ขั้นตอนการนวดทั้งหมดจะอยู่ที่ 45 นาที ฟังจากชื่อทุกคนอาจจะสงสัยว่ามันต่างกับนวดธรรมดายังไง แล้วก็ดีกว่ายังไงใช่ไหมค่า นวดน้ำมันอุ่นคือการใช้น้ำมันที่อุ่น จากการจุดจากเทียน นวดเพื่อรีดเส้น และขจัดสารพิษในร่างกาย ที่นี่เขามีกลิ่นน้ำมันให้เลือกหอมม้ากก มิเลือกเป็นกลิ่นน้ำมันรำขาว เพราะส่วนตัวชอบอยู่แล้ว ><

Guyasuka Massage for Health - [REVIEW] รีวิวขัดผิว + นวดน้ำมันอุ่น สุดฟิน

ความรู้สึกตอนนวด คือความรู้สึกที่สบายมากๆๆๆ ปกติเป็นคนที่นวดไทยมาตลอด ซึ่งความรู้สึกจะเป็นความรู้สึกหนักๆ เจ็บๆ บ้างในบางที แต่นวดน้ำมันเป็นความรู้สึกที่สบายมากก รู้สึกเลือดไหลเวียนดี ดีต่อร่างกาย ใครยังไม่เคย แนะนำให้ไปลองเลยค่าา ที่สำคัญนวดเสร็จ ผิวชุ่มชื้นไปอีกทั้งวันด้วยย

Guyasuka Massage for Health - [REVIEW] รีวิวขัดผิว + นวดน้ำมันอุ่น สุดฟิน

สำหรับใครที่สนใจอยากลองนวดที่นี่ แอบมาบอกว่าเค้ามีบริการเล็บด้วยนะ มาที่เดียวได้ทั้งนวดผ่อนคลาย หรือจะทำเล็บด้วยก็ได้ สามารถเข้าไปดูโปรโมชั่นต่างๆ ที่ GoWabi เข้าไปที่ Guyasuka Massage for Health ได้เลย และสุดท้ายนี้อย่าลืมว่า มิมีโค้ดมาแจกอีกเช่นเคย ใช้โค้ด “mimi10” เพื่อลด 10 % ในแอพ GoWabi จุกๆ ไปเลยย


อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านนวดร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ฝังเข็ม ครอบแก้ว นวด นวดแผนไทย นวดน้ำมัน นวดอโรม่า นวดเท้า ออนเซ็น เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ