บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

21/03/2023

ZENZEN Clinic – [REVIEW] รีวิวบริการ Botox คุณภาพดี ราคาโดน

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่ะ ^^ ก่อนอื่นต้องขออนุญาตแนะนำตัวก่อนนะคะชื่อ ‘เพื่อน’ ค่า ช่วงนี้เพื่อนกำลังมองหาคลินิกสำหรับฉีด Botox แต่ก็ไม่อยากจ่ายแพงมาก ก็เลยลองกดเข้า App GoWabi  มีคลินิกความสวย ความงาม ในแอปเยอะมากกกก และนี่เลยค่ะ ไปเจอ ZENZEN Clinic กดเข้าไปดู Promotion มีหลายโปรให้เลือกกกกก กด GoWabi จองสิคะรออะไร

ZENZEN Clinic - [REVIEW] รีวิวบริการ Botox คุณภาพดี ราคาโดน
ZENZEN Clinic - [REVIEW] รีวิวบริการ Botox คุณภาพดี ราคาโดน

เพื่อนได้มีโอกาสไปฉีด Botox ที่ ZENZEN Clinic ร้านไปสะดวกมากค่ะ อยู่ที่อาคารเทรนดี้ ชั้น 1A ซอยสุขุมวิท 13

นั่ง BTS ลงสถานีนานา เดินเข้าซอยไปนิดนึงค่ะ มาง่ายมาก หรือสำหรับคนเอารถไป ในอาคารมีที่จอดให้นะคะ

ZENZEN Clinic - [REVIEW] รีวิวบริการ Botox คุณภาพดี ราคาโดน

มาถึงแล้วค่า เดี๋ยวเราเข้าไปชมคลินิกกันดีกว่า Let’s gooooooo ในคลินิกมีพนักงานอำนวยความสะดวกให้เราอย่างดีเลยค่ะ พี่ๆน่ารักค่ะ

ZENZEN Clinic - [REVIEW] รีวิวบริการ Botox คุณภาพดี ราคาโดน

ต่อไปมาดูสถานที่สำหรับจัดการความสวยของเรากันค่ะ ที่คลินิกมีพื้นที่ค่อนข้างกว้าง มีหลายเตียง ข้างๆ เตียง มีเพื่อนคุยแน่นอนค่ะ 😀

คุณหมอที่นี่ก็ใจดีค่ะ ให้คำปรึกษาดีและใจเย็นมากๆ ค่ะ ที่สำคัญมือเบามากกกก ฉีด Botox ไม่เจ็บเลย ชิวสุดๆ หลังฉีดเสร็จทางคลินิกมีหมากฝรั่งให้ เพื่อให้ตัวยาทำงานได้เต็มประสิทธิภาพค่ะ

ยังไงก็ลองกดเข้า App GoWabi และเข้าไปกดจอง Promotion ของ ZENZEN CLINIC รับรองไม่ผิดหวัง คุ้มราคาแน่นอน !!


หากสาวๆสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดผิวขาววิตามินซี ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา Pico laser ไฮฟู่ รักษาสิว เมโสหน้าใส ทรีทเม้นท์หน้า บำรุงผิว เลเซอรักแร้ บราซิลเลี่ยนแว็กซ์ แว็กซ์ขน แว็กซ์ขนขา เลือกดูโปรโมชั่นที่ GoWabi ได้เลยค่า!

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>> 

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ