บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

02/02/2023

ทำความรู้จัก Dual Yellow Laser เหมาะกับใคร? ราคาเท่าไหร่?

แชร์บทความนี้

เฮลโหลลลลลสาว ๆ เคยไหมคะมีปัญหารอยดำรอยแดงจากสิว ผิวไม่เรียบ ลองทำทุกวิถีทางดูแล้ว ทั้งครีมทาหน้าเคาน์เตอร์แบรนด์ไฮเอนด์แพง ๆ ไปเลเซอร์คอร์สแพง ๆ ก็ไม่รอด เป็นปัญหากวนใจที่ไม่หายไปไหนสักที GoWabi ขอแนะนำ Dual Yellow Laser ที่กำลังได้รับความนิยมจากสาว ๆ ในขณะนี้ มาดูกันว่า Dual Yellow Laser คืออะไร ใครเหมาะที่จะทำเลเซอร์ชนิดนี้ ราคาแพงไหม จะจ่ายไหวหรือเปล่านะ ครบจบในที่เดียว ตามมาดูกันเลยยย

Dual Yellow Laser คืออะไร?

เป็นเลเซอร์ที่ใช้รักษาเฉพาะเจาะจงในบริเวณที่มีปัญหา ไม่ทำร้ายผิวบริเวณใกล้เคียง Dual Yellow Laser ผสมผสานความยาวคลื่น 2 ชนิด ได้แก่คลื่นสีเหลืองและคลื่นสีเขียว ไม่เพียงแต่จะสามารถแก้ปัญหาผิวได้อย่างหลากหลายแล้ว Dual Yellow Laser สามารถแก้ไขปัญหาที่ต้นเหตุได้อีกด้วย Dual Yellow Laser มักใช้ในการรักษาสิว รอยดำ รอยแดง และช่วยให้หน้าใส

ใครเหมาะที่จะทำ Dual Yellow Laser

Dual Yellow Laser เป็นเลเซอร์ที่มีความปลอดภัยสูง ทุกสภาพผิวสามารถรักษาโดยใช้เลเซอร์ชนิดนี้ได้ แต่อย่างไรก็ตามหากเรามีผิวหน้าที่บอบบางและแพ้ง่ายควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญก่อนรับบริการเสมอ Dual Yellow Laser เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาผิวดังนี้ 

Dual Yellow Laser เหมาะกับใคร
ผู้ที่เหมาะกับการรักษาด้วย Dual Yellow Laser

1.คนที่มีปัญหาเรื่องฝ้า (Melasma)

Dual Yellow Laser ปล่อยคลื่นแสงที่มีความเฉพาะตัว ในความยาวคลื่น 511 นาโนเมตร และ 578 นาโนเมตร ซึ่งสามารถเข้าไปถึงชั้นผิวหนังแท้ที่อยู่ลึกลงไปโดยไม่ก่อให้เกิดความเสียหายต่อผิวหนังรอบ ๆ คลื่นแสงสีเหลืองและสีเขียวที่ถูกปล่อยโดย Dual Yellow Laser จะช่วยลดการสร้างเม็ดสีผิว (melanin) และรักษาฝ้า

2.ผู้ที่มีปัญหารอยแดงและผิวหนังอักเสบโรซาเชีย (rosacea)

คลื่นแสงสีเหลืองความยาว 578 nm  ที่ถูกปล่อยโดยเครื่อง Dual Yellow Laser สามารถจับกับออกซีฮีโมโกลบิน (Oxyhemoglobin) ที่ปรากฏอยู่ในเส้นเลือดได้ ส่งผลให้ขนาดของเส้นเลือดเล็กลง และมองเห็นได้ยากขึ้น ทำให้รอยแดงดูจางลง

3.ผู้ที่ต้องการให้ผิวดูสว่างใสขึ้น 

คลื่นแสงสีเหลืองช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนที่อยู่ในชั้นหนังแท้ ช่วยลดจุดด่างดำ นอกจากนั้นยังช่วยลดเลือนรอยแผลเป็นและรอยแตกลายได้อีกด้วย จึงส่งผลให้ผิวดูสว่างสดใสเรียบเนียนสม่ำเสมอ

บทความแนะนำ 9 เคล็ดลับหน้าใสจากภายในสู่ภายนอก ที่ต้องบอกต่อ

4.ผู้ที่มีปัญหาจุดด่างดำ ติ่งเนื้อ ไฝ

แสงสีเขียวและแสงสีเหลืองช่วยลดจุดด่างดำ ติ่งเนื้อ และไฝ ได้อย่างมีประสิทธิภาพและไม่เจ็บปวด โดยไม่มีการเสียเลือดและไม่มีการทำร้ายผิวหนังดีรอบ ๆ เลย

5.ผู้ที่มีปัญหาสิว 

แสงสีเหลืองช่วยทำลายแบคทีเรียที่เป็นต้นเหตุของการเกิดสิวอย่าง P.acnes ช่วยลดขนาดสิวและต่อมไขมันที่ผลิตน้ำมันอีกด้วย ทำให้หน้ามันน้อยลงและป้องกันสาเหตุของการเกิดสิวไปพร้อม ๆ กัน 

บทความแนะนำ 10 วิธีรักษาสิวให้หายขาดแบบธรรมชาติ

ต้องทำ Dual Yellow Laser ทั้งหมดกี่ครั้งจึงจะเห็นผล

ขึ้นอยู่กับสภาพผิวและปัญหาของแต่ละคน แต่หากเพื่อน ๆ คาดหวังความขาวใสจากการรักษาด้วย Dual Yellow Laser จะสามารถเห็นผลได้ทันทีหลังจากรักษา แต่การรักษาโดยทั่วไปแล้วจะสามารถเห็นผลได้หลังจาก 6-10 ครั้ง โดยเว้นระยะห่างอย่างน้อย 2 สัปดาห์ต่อครั้ง

Dual Yellow Laser เจ็บไหม?

นับว่าเป็นจุดเด่นของ  Dual Yellow Laser ที่แตกต่างจากเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ เลยก็คือ การรักษาด้วย Dual Yellow Laser นั้นไม่ก่อให้เกิดความเจ็บปวด มีความอ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำร้ายพื้นผิวด้านบนเหมือนเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ ที่ทำให้เกิดรูเล็ก ๆ บนผิวหน้า เพื่อให้แสงเลเซอร์เข้าไป 

Dual Yellow Laser มีข้อเสียไหม

ถึงแม้ว่า Dual Yellow Laser จะอ่อนโยนต่อผิวมาก แต่ในบางรายก็สามารถพบผิวหน้าแดงขึ้นเล็กน้อยหลังจากรักษา ซึ่งภายใน 1-2 ชั่วโมงอาการแดงควรจะหายไป เพื่อน ๆ สามารถลงเมคอัพได้ทันทีหลังจากการรักษา และสามารถทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้ตามปกติ

Dual Yellow Laser ราคาเท่าไหร่?

สำหรับราคาของ Dual Yellow Laser จะมีให้เลือกแบบการรักษาสิวและรอยดำเฉพาะจุด ซึ่งราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ประมาณ 1,500 บาทต่อครั้ง ส่วนการรักษาแบบทั้งหน้า ราคาอาจขึ้นไปสูงถึง 3,000 บาทต่อครั้ง หลายคลินิกจึงให้บริการแบบเป็นคอร์สจำนวน 5 ครั้ง จะได้ราคาที่ถูกกว่า ส่วนเพื่อน ๆ ที่สนใจรับบริการ Dual Yellow Laser เพื่อน ๆ มาถูกที่แล้วค่ะ นี่เล้ยยย ชี้เป้า >>ดีล Dual Yellow Laser ราคาโปรโมชั่น<< 

อ้างอิง

https://radium-aesthetics.com/treatment/dual-yellow-laser-skin-brightening-melasma-singapore/

หากสาวๆสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดวิตามินผิว ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ เลเซอร์หลุมสิว ไฮฟู่ รักษาสิว ฉีดเมโส เลเซอร์กำจัดขน

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ