บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

03/02/2023

บริการยกโคนขนตา บอกลาการดัดขนตา แล้วมาทำ เหล่านี้กัน!

แชร์บทความนี้

เป็นที่รู้กันดีสำหรับสาวๆ ว่า “ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ” สาวๆ หลายคนจึงตั้งใจแต่งตาเริ่มตั้งแต่ทาอายแชโดว์ กรีดตา รวมไปถึง ดัดขนตา และปัดมาสคาร่าให้ดวงตากลมโตใช่มั้ยคะ แต่กว่าจะได้ดวงตาที่สวยดั่งใจนั้น เพื่อนๆ คงหมดเวลาไปกับการ ดัดขนตา ให้ดูงอนสวยเป็นธรรมชาติ และการตามหามาสคาร่าที่ทำให้ขนตาดูหนา ยาว และติดทนไม่เลอะระหว่างวันใช่มั้ยคะ แต่ไม่ต้องกังวลอีกไป! เพราะวันนี้ GoWabi จะมานำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ ที่เพื่อนๆ หลายคนยังไม่เคยลอง คือ บริการยกโคนขนตา (Lash Lifting) ที่จะมาช่วยให้สาวๆ มีขนตาที่สวยดั่งใจนึกเอง!

 

 Lash lifting: บริการยกโคนขนตา

Lash lifting บริการยกโคนขนตา

เริ่มที่ Lash lifting (แลชลิฟต์ติ้ง) กันก่อนเลย เพื่อน ๆ หลายคนอาจจะเข้าใจผิดว่า Lash lifting คือการดัดขนตาแบบถาวร แต่ไม่ใช่เลยค่ะ Lash lifting เป็นการยกโคนขนตาของเราขึ้นแบบกึ่งถาวร ถ้าให้นึกภาพตามง่าย ๆ เหมือนเพื่อนๆดัดขนตาหนึ่งที แต่สามารถอยู่ยาวไปได้หลายเดือนเลย! โดยคลินิกขนตาจะใช้เซรั่มสูตรพิเศษ ทำให้ขนตาของเราดูงอนสวยเป็นธรรมชาติ ทำให้ตาดูหวานและกลมโต อีกทั้งตัวเซรั่ม ยังช่วยบำรุงให้ขนตาของเราดูหนาและดูดกยิ่งขึ้น ไม่ทำให้ขนตาจริงร่วงด้วยค่า

การทำ Lash lifting 1 ครั้ง ถ้าเพื่อน ๆ มีขนตาแบบธรรมดา จะสามารถอยู่ได้นานถึง 2-3 เดือน แต่ถ้าหากเพื่อน ๆ เป็นคนที่มีขนตาหนาหน่อย จะสามารถอยู่ได้เพียง 1-2 เดือนเท่านั้นค่ะ

ฮั่นแน่ เริ่มสนใจกันแล้วใช่มั้ยล่ะคะสาว ๆ  เรามีคลินิกบริการเกี่ยวกับขนตา ย่านสุขุมวิท อโศกมาแนะนำค่ะ นั่นก็คือ ร้าน Glam Lab นั่นเอง

Lash lifting บริการยกโคนขนตา
บรรยากาศภายในร้านน่ารัก เป็นกันเอง ด้วยเครื่องมือคุณภาพ พร้อมกับช่างที่ได้มาตรฐาน และที่สำคัญ ติด BTS อโศก และ MRT สุขุมวิท ทำให้เดินทางไปได้ง่ายมากๆด้วย

Lash lifting บริการยกโคนขนตา

 

Lash tinting: บริการย้อมสีขนตา

Lash lifting บริการยกโคนขนตา

ถ้าดัดขนตาแล้ว ไม่ปัดขนตาต่อ ก็คงจะรู้สึกแปลก ๆ ใช่มั้ยล่ะค่ะ มาต่อที่ ทรีตเม้นท์ ที่สองกันเลย นั่นก็คือ Lash tinting (แลช ทิ้นท์ติ้ง) นี่เอง ซึ่ง ทรีตเม้นท์ ตัวนี้ จะเป็นการใช้สีเคลือบขนตา ทำให้ขนตาหนาและเข้มขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ถ้าให้นึกภาพตามง่าย ๆ  เหมือนเพื่อน ๆ ปัดมาสคาร่าหนึ่งที แต่สามารถอยู่ไปได้ทั้งเดือน โดยที่ไม่เลอะ ไม่แพนด้า ไม่เป็นก้อนเหมือนเวลาปัดมาสคาร่าเองแน่นอน!

โดยเฉลี่ยการทำ Lash tinting หนึ่งครั้ง จะสามารถอยู่ได้นาน 1-2 เดือน อีกทั้งเพื่อนๆยังสามารถ match สีขนตาให้เข้ากับสีตา สีคิ้ว สีผม หรือจะเลือกเป็นสายรุ้งเจ็ดสี มณีเจ็ดแสง ตามที่ชอบได้เลยค่า


ร้าน บริการยกโคนขนตา

วันนี้ทาง GoWabi มีคลินิกบริการเกี่ยวกับขนตามาแนะนำอีกร้าน นั่นก็คือ ร้าน Built A Brow นี่เอง หาง่ายมาก ๆ เพราะอยู่ที่ Aree garden เดินทางได้ด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงที่สถานี อารีย์

ร้านนี้นอกจากจะตกแต่งได้น่ารัก อบอุ่น เป็นกันเองแล้ว ยังการันตีด้วยคุณภาพและบริการ เพราะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพนำเข้าจากญี่ปุ่น อังกฤษ และเกาหลี รับรองว่าสาว ๆ ได้ขนตาที่สวยถูกใจ และ ปลอดภัยแน่นอนค่ะ

อ่านมาถึงตรงนี้ เพื่อน ๆ อาจจะสงสัยว่า เอ้ะ! แล้วอย่างเราควรจะเลือก ทรีทเม้นท์ ตัวไหนดีนะ? ถ้าเพื่อนๆเป็นคนขนตาตก ดัดเท่าไหร่ก็เอาไม่อยู่ แนะนำให้ใช้ บริการยกโคนขนตา (Lash Lifting) เลยจ้า ถ้าเพื่อนๆเป็นสาวขนตาบาง หรือต้องลุยแดดลุยน้ำ แต่กลัวว่ามาสคาร่าจะแพนด้า แนะนำ Lash tinting เลยค่า หรือถ้าเพื่อน ๆ ยังไม่รู้จะจอง ทรีทเม้นต์บำงรุงขนตา เหล่านี้ที่ไหนดี แวะมาได้ที่ GoWabi มีคลินิกขนตามากมายเลยที่จับคู่ทรีทเม้นท์ทั้งสองนี้เป็นแพ็คเกจน่ารักๆในราคาถูกให้สาวๆได้มีขนตาสวยปังแน่นอน

หากสาวๆสนใจบริการจาก ร้านทำขนตา ทำคิ้ว ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ต่อขนตา ลิฟติ้งขนตา ถอดขนตา สักคิ้ว กันคิ้ว ลิฟติ้งขนคิ้ว แว็กซ์คิ้ว เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!!

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ