บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

04/04/2023

Mandarin Clinic – [REVIEW] รีวิวฝังเข็ม ครั้งแรกในชีวิต

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่ะทุกคน ครั้งนี้มิมีเคล็ดลับใหม่มาบอกสาวๆ กันค่า สำหรับคนที่อยากผิวดี หน้าใส สุขภาพดี เคล็ดลับใหม่ที่มิได้ไปลองมาก็คือการฝังเข็มนั้นเอง ที่ร้าน Mandarin Clinic ค่ะ

review mandarin clinic acupuncture

ทุกคนอาจจะคิดว่าการฝังเข็มเป็นอะไรที่น่ากลัว หรือต้องเจ็บแน่ๆ มิเองก็เคยคิดแบบนั้นเหมือนกัน 555 แต่พอได้ลองทำแล้ว ไม่ใช่อย่างที่คิดเลย ซึ่งนี่ก็เป็นครั้งแรกสำหรับมิเองเหมือนกันนะคะ อาจจะดูเป็นอะไรที่น่าหวาดเสียว แต่รับรองไม่ใช่อย่างที่ทุกคนคิดแน่ๆ ค่า

มิได้จองโปรแกรมฝังเข็มหน้าใสกับทาง GoWabi โดยได้เลือกไปทำที่ Mandarin Clinic ค่ะ เหตุผลที่มิเลือกทำที่นี่ก็เพราะว่าเขามีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ และเก่งมากๆๆ มีดาราและคนรู้จักไปฝังเข็มที่นี่ เขาก็แนะนำกันว่าดีค่ะ มิก็เลยไว้ใจฝังเข็มครั้งแรกในชีวิตกับที่คลินิคนี้ ^^

สำหรับการฝังเข็มหน้าใสที่มิเลือกทำ นอกจากจะเป็นการช่วยให้ผิวพรรณดีขึ้นและยังช่วยปรับสมดุลภายในของเราให้ดีขึ้นด้วยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นเส้นผม เล็บ หรือรอบเดือน โดยเขาเน้นสุขภาพภายในเป็นหลักค่ะ เมื่อสุขภาพภายในเราดีแล้ว ผิวพรรณเราก็จะดีขึ้นตามเป็นลำดับค่า

review mandarin clinic acupuncture

มาถึงขั้นตอนการทำ บอกเลยว่ามิก็มีแอบเกร็งอยู่เหมือนกัน 5555 แต่คุณหมอมือเบาและใจดีมากๆ ความรู้สึกอาจจะมีเจ็บนิดๆ ตอนทิ่มเข็มลงผิว เหมือนมดกัด นอกนั้นก็สบายเลยค่า

review mandarin clinic acupuncture

นอกจากฝั่งเข็มแล้วคุณหมอก็ยังมีการทำ กวาซา ซึ่งคือการนวดกระชับหน้าเป็นอ่อนๆ ให้เลือดไหลเวียน ผิวอมพู ความรู้สึกคือสบายมากก ><

หลังทำได้ 1 สัปดาห์ สิ่งที่มิเห็นได้ชัดเลยคือผิวหน้าดูสุขภาพดีขึ้น เวลาตื่นเช้ามารู้สึกเลยว่าหน้ากระจ่างใสขึ้น แถมสิวไม่ขึ้นเลยด้วยช่วงนี้ ต่อให้นอนดึกแค่ไหนก็ตาม ซึ่งถ้าใครสนใจคุณหมอแนะนำว่าเราสามารถทำได้เรื่อยๆ ทุกสัปดาห์หรือทุกเดือนก็ได้ค่า เพราะถ้าเราได้ฝั่งเข็มอย่างสม่ำเสมอ สมดุลภายในของเราจะดีขึ้นเป็นลำดับ ผิวพรรณเราก็จะกระจ่างใสขึ้นเรื่อยๆ เลย นี่มิว่าจะไปซื้อคอร์สทำอีก เพราะว่าทาง GoWabi เขามีโปร ราคาดีๆ มาให้อีกแล้ว ><

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านนวดร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ฝังเข็ม ครอบแก้ว นวด นวดแผนไทย นวดน้ำมัน นวดอโรม่า นวดเท้า ออนเซ็น เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ