บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

01/02/2023

6 วิธีสนับสนุน ร้านนวดสปา ซาลอนในช่วงไวรัส Covid-19

แชร์บทความนี้

สำหรับสาวๆ สาวก GoWabi ที่อยากรู้ว่า พอจะมีแนวทางไหนบ้างนะ ที่เราจะสนับสนุนร้านนวดสปา หรือร้านซาลอนประจำ หรือร้านโปรดของเราได้ ถ้าสาวๆ คนไหนที่กำลังสงสัยอยู่ล่ะก็ วันนี้ GoWabi Blog มีไอเดียการวิธีสนับสนุนร้านโปรดของเราให้ผ่านพ้นวิกฤต Covid-19 ไปด้วยกัน เรามาดูกันว่ามีวิธีไหนบ้าง กับหัวข้อ “6 วิธีสนับสนุน ร้านนวดสปา ซาลอนในช่วงไวรัส Covid-19”


6 วิธีสนับสนุน ร้านนวดสปา ซาลอนในช่วงไวรัส Covid-19

1. ซื้อคูปอง หรือจองบริการ (E-Voucher, Buy Now Use Later)

วิธีแรกที่เราจะช่วยสนับสนุนร้านโปรดของเราได้ แน่นอนว่าก็คือการอุดหนุนร้าน ถึงช่วงนี้จะมีการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด ไม่ควรออกนอกบ้าน จะออกไปไหนก็ลำบาก แต่ใช่ว่าเราจะจองบริการไม่ได้นะ ง่ายๆ แค่เข้าไปที่ www.gowabi.com แล้วเลือกดูบริการความงามตามใจชอบได้เลย เพราะต้อนนี้ GoWabi ก็มีแคมเปญ Buy Now Use Later โดยคูปองจะมีอายุได้ถึง 6 เดือน หรือครึ่งปีเชียวนะ ซื้อไว้ก่อนแล้วค่อยหาโอกาสไปใช้หลังไวรัสหายไปแล้วก็ทันนะ (แอบบอกว่าโปรโมชั่นตอนนี้แรงมาก) ยังไงสาวๆ ก็เข้าไปช้อปกันได้ตลอดเลยจ้า


2. ซื้อ Gift Card จากร้านค้า

เนื่องจากร้านทุกร้านต้องปิดบริการชั่วคราวตามมาตรการของรัฐ ทำให้ไม่สามารถให้บริการลูกค้าได้ แต่สาวๆ สามารถซื้อ Gift Card จากร้านเพื่อไปใช้บริการในภายหลังได้นะ โดยร้านจะออก Gift Card มาในราคาสุดพิเศษ เรียกได้ว่าโปรโมชั่นจัดหนักจัดเต็มกันเลย และเมื่อสาวๆ ซื้อแล้ว สามารถใช้แทนเงินสดได้ตามมูลค่าของบัตรเลยจ้า ถ้าอยากรู้ว่ามีร้านอะไรเข้าร่วมบ้าง ไปติดตามกันได้ที่ www.gowabi.com หรือแอปพลิเคชัน GoWabi ได้เลยย


3. โปรโมทร้านค้าผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย

ถ้าอยากสนับสนุนร้านโปรดของคุณล่ะก็ อีกวิธีง่ายๆ ที่ช่วยให้ร้านเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นคือการ “โปรโมท” นั่นเอง โดยสาวๆ สามารถโปรโมทร้านผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียที่สาวๆ ใช้ได้ทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นลง Instagram, Facebook, Twitter หรืออื่นๆ สาวๆ ก็สามารถทำได้ทั้งนั้น จะเป็นการรีวิวบริการที่ตนเองเคยไปทำมาหรือบริการที่อยากไปทำ ง่ายๆ แค่นี้ก็เป็นการโปรโมทร้านให้เพื่อนๆ และผู้ติดตามของคุณรู้จักร้านโปรดของคุณได้แล้ว

6 วิธีสนับสนุน ร้านนวดสปา ซาลอนในช่วงไวรัส Covid-19

4. กดไลค์และแชร์ โพสเกี่ยวกับร้านค้า

ถ้าสาวๆ อยากช่วยร้านโปรด แนะนำอีกวิธีง่ายๆ คือการกดไลค์และแชร์โพสหรือบล็อคเกี่ยวกับร้านโปรดของสาวๆ เอง เพราะทาง GoWabi จะมีการอัพเดทคอนเท้นท์และโพสบล็อคเกี่ยวกับร้านเป็นประจำอยู่แล้ว วิธีง่ายๆ แค่ปลายนิ้วของสาวๆ ช่วยกดไลค์ และกดแชร์ให้กับร้านต่างๆ ก็เป็นการสนับสนุน ช่วยทำให้ร้านต่างๆ เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นได้แล้ว ไม่ได้ลำบากเลยใช่มั้ยล่ะ


5. รีวิวร้านค้า เพิ่มความน่าสนใจ

การอ่านรีวิวเป็นอีกวิธีหนึ่งที่ช่วยในการตัดสินใจซื้อของสาวๆ ใช่มั้ยล่ะ ถ้าใช่สาวๆ เองก็สามารถทำการรีวิวเพื่อช่วยให้เพื่อนๆ สาวๆ คนอื่นตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น ง่ายๆ แค่เข้าไปที่เว็บไซต์ www.gowabi.com หรือแอปพลิเคชัน GoWabi จะในระบบ IOS หรือ Android ก็ทำได้ทั้งนั้น เข้าไปที่หน้าร้านและกดทำการรีวิว ง่ายๆ แค่นี้ก็ช่วยให้ร้านโปรดของคุณขายได้ง่ายขึ้นแล้ว


6. อุดหนุนร้านเมื่อกลับมาเปิดบริการอีกครั้ง

วิธีนี้ แม้จะต้องรอให้ผ่านพ้นช่วงโควิดไปก่อน แต่ก็เป็นอีกวิธีที่ง่ายที่ช่วยให้สาวๆ ได้สนับสนุนร้านโปรดของคุณ ณ เวลานี้อาจจะยังทำไม่ได้ แต่ถ้าร้านต่างๆ กลับมาเปิดบริการเมื่อไหร่ สาวๆ ก็อย่าลืมตั้งตารอไปใช้บริการกันนะ เพราะความสวยความงามเป็นเรื่องคู่กับสาวๆ และขาดไม่ได้อยู่แล้ว


เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับ 6 วิธีสนับสนุน ที่สาวๆ จะช่วยสนับสนุนร้านไม่ว่าจะเป็นร้านโปรดของสาวๆ เองหรือร้านต่างๆ ใน GoWabi ก็สามารถทำได้ด้วยวิธีเหล่านี้ ถ้าสาวๆ อยากช้อปบริการไปพลางๆ ก็สามารถเข้าไปดูบริการและโปรโมชันได้ที่เว็บไซต์ www.gowabi.com หรือจะเป็นทางแอปพลิเคชัน GoWabi ก็ได้ หรือสำหรับสาวๆ คนไหนที่อยากติดตามข่าวสารจากทางเราก็สามารถติดตามกันได้ที่ Facebook, Twitter, Instagram @Gowabi ได้เลยจ้า

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านนวดร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ฝังเข็ม ครอบแก้ว นวด นวดแผนไทย นวดน้ำมัน นวดอโรม่า นวดเท้า ออนเซ็น เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ