บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

06/02/2023

หน้าสด ไม่แต่งหน้า ข้อดีคืออะไร? เคล็ดลับหน้าสดแล้วยังสวย!

แชร์บทความนี้

สาวๆ เคยเป็นไหม แค่จะออกไปซื้อของหน้าปากซอยหรือไปเซเว่น หากไม่ได้แต่งหน้าหรือหน้าสดออกไป รู้สึกไม่ค่อยมีความมั่นใจจนไม่อยากออกจากบ้าน หรือบางวันเห็นสาวคนอื่นหน้าสดออกจากบ้าน แต่ทำไมดูไม่โทรม แถมยังดูดีอีกต่างหากจนเราสูญเสียความมั่นใจ แต่สาวๆ รู้ไหมว่า หากเราพักการแต่งหน้าสักพัก เราจะรู้เลยว่า “หน้าสด ไม่แต่งหน้า ข้อดีคืออะไร” การใช้ชิวิตจะง่ายขึ้นมาก แถมบล็อคนี้ GoWabi จะมาบอกเคล็ดลับ ทำยังไงให้หน้าสดแล้วยังสวย เพิ่มความมั่นใจให้สาวๆ ก่อนอื่นเรามาดูตัวช่วยพิเศษ ที่ทำให้หน้าสดของเรากลับมาดูชีวิตชีวาอีกครั้ง ใครพร้อมแล้วเรามาอ่านกันเลยค่า >>>


ตัวช่วยพิเศษ หน้าสดแล้วยังสวย


  • Aura bright – เป็นการให้วิตามินผิวผ่านสายน้ำเกลือ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ฟื้นฟูผิวกายที่คล้ำจากแสงแดด เติมความใส ลดความเข้มของสีผิว พร้อมฟื้นฟูร่างกาย ไม่ให้เป็นหวัดง่าย 
  • Facial IPL Laser Treatment – เลเซอร์หน้าขาวใสและลดความมันส่วนเกิน กระชับรูขุมขน พร้อมปรับสภาพผิวให้แข็งแรงขึ้น
  • Q-Switch – สุดยอดนวัตกรรมเลเซอร์ รักษาปัญหาเม็ดสีเมลานินไม่สม่ำเสมอ ฝ้า กระ จุดด่างดำ ปานแดง ปานดำ หรือผู้ที่ต้องการให้ผิวขาวใสอย่างสม่ำเสมอ ไม่มีบาดแผล ไม่ต้องพักฟื้น หน้าขาวกระจ่างใสอมชมพู มีออร่า
  • Acne Treatment – ลดปัญาหาสิวด้วยเทคโนโลยีแสง High Frequency ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย ลดการอักเสบ รอยแดง จุดด่างดำที่เกิดจากสิว ช่วยขจัดสิ่งอุดตันบนใบหน้าอย่างล้ำลึก และอ่อนโยน พร้อมปรับสมดุลและฟื้นฟูผิว คงความชุ่มชื้น เพื่อผิวหน้ากระจ่างใส
  • Meso Fat – ทรีทเม้นท์ฟื้นฟูเซลล์ผิวหน้าให้ฉ่ำวาว ด้วยการสะกิดสเต็มเซลล์สดจาก Bone Marrow และผลักวิตามินเข้าสู่ผิวอย่างล้ำลึก เพื่อให้เซลล์ผิวปรับสมดุลใหม่ และเร่งการผลัดเซลล์ผิวใหม่ ช่วยลดความแห้งกร้าน ทําให้ผิวอุ้มน้ำ เติมออร่าให้ผิวสวย กระชับรูขุมขน ด้วยสารที่ให้พลังงานระดับเซลล์ในการต่อต้านริ้วรอย จัดเรียงคลอลาเจนบนผิวหน้า และเพิ่มความขาวใส หลุมสิว ฝ้า กระ จุดด่างดําจางลง ผิวหน้าอ่อนเยาว์เด้ง ฉ่ำวาว เคล็ดลับผิวสวยของสาวเกาหลี
  • RF Facial ยกกระชับใบหน้า ช่วยในเรื่องของการสลายไขมันส่วนเกินและเซลลูไลท์ที่สะสมอยู่บนใบหน้า พร้อมกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวเรียบตึงขึ้น และขาวใส อ่อนเยาว์ขึ้นได้ และช่วยปรับสีผิวให้ขาวสว่างมากขึ้น

คลิกที่นี่เพื่อดูคลินิก และโปรโมชั่นต่างๆ


หน้าสด ไม่แต่งหน้า ข้อดีคืออะไร


1. ผิวสุขภาพดีขึ้น หน้าอ่อนเยาว์

เนื่องจากเครื่องสำอางและสารเคมีมาต่างๆ สามารถอุดรูขุมขนบนในหน้า หากเราล้างไม่สะอาด และสารต่างๆ สามารถตกค้างบนใบหน้าได้ค่ะ หากเราพักการแต่งหน้า ก็เหมือนกับการพักผิวหน้าให้หายใจ สาวๆ จะสังเกตุได้เลยว่า หน้าจะดูสดใส กระจ่าง อ่อนเยาว์ ผิวจะไม่เหี่ยวย่นก่อนวัยอันควร ลองดูนะคะสาวๆ หน้าเราจะเบาสบายมากขึ้น ดูเป็นธรรมชาติ แล้วผิวจะค่อยๆ ดีขึ้นค่ะ

2. สิวอุดตัน จุดด่างดำจะลดลง

นอกจากจะให้ผิวสุขภาพดีขึ้น หน้าอ่อนเยาว์ลงแล้ว ยังช่วยลดโอกาสเกิดของสิวอุดตัน จุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำ พร้อมทั้งช่วยฟื้นบำรุงผิวหน้าให้กลับมามีสุขภาพดี เพราะสารเคมีจากเครื่องสำอางเหล่านี้จะตกค้างอยู่บนผิว แล้วก่อให้เกิดสิวอุดตัน สิวอักเสบขึ้นมาได้ ต่อให้เป็นผลิตภัณฑ์ Oil Free ก็ยังมีสารตกค้าง เปลี่ยนมาเป็นไม่แต่งหน้าดีกว่าค่ะ

3. มีเวลานอน และทำอย่างอื่นเยอะขึ้น

ข้อนี้น่าจะถูกใจสาวๆ เป็นอย่างมาก เพราะเราจะมีเวลานอนเพิ่มขึ้นค่ะ สาวๆ บางคนใช้เวลาส่วนใหญ่หน้ากระจก หรือเลือกเครื่องสำอาง เลือกสีที่เข้าคู่กับชุดที่จะแต่ง ซึ่งหมดเวลาไปประมาณ 1 ชั่วโมงได้ มีเวลานอนเพิ่มขึ้นตอนเช้าเกือบชั่วโมงเชียวนะ แถมการนอนก็เป็นอีกวิธีที่จะทำให้ผิวผ่องใสอีกค่ะ ยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัวเลย และไม่ต้องเสียเวลาตอนกลางคืน เพื่อจะล้างเอาเครื่องสำอางออกอีก ง่วงเมื่อไหร่ก็กระโดดลงเตียงก็ทำได้เลย แถมแอบนอนกลางวันก็ได้ อิอิ ไม่ต้องกลัวหน้าเลอะ🤭

4. มีเงินเก็บมากขึ้น

แปรงปัดแก้ม ที่เขียนคิ้ว รองพื้น คอลซีลเลอร์ มาสคาร่า และเมคอัพอื่นๆ ที่อยู่บนโต๊ะเครื่องแป้ง นี่ยังไม่รวมน้ำยาล้างเครื่องสำอางอีกนะ สาวๆ เคยนำมูลค่าสิ่งของเหล่านี้มานับเป็นมูลค่าเงินไหมคะ สาวๆ อาจจะตกใจกับตัวเลขเหล่านั้น สงสัยว่ามันจริงหรือ สามารถเอาเงินเหล่านั้นไปทำอะไรได้อีกมากเลย หากมันจำเป็นจริงๆ ก็อาจจะลดวันการแต่งหน้าลง อาจจะแต่งหน้าในวันโอกาสสำคัญๆ ก็ได้ แล้วจะมีเงินเก็บมากขึ้นค่ะ

5. ไม่มีคราบบนเสื้อผ้า หรือใบหน้า

เคยไหมสาวๆ ที่จะต้องมาระวังว่าเราจะเอามือไปเช็ดหน้าแล้วเผลอไปเช็ดตามเสื้อผ้า หรือ แขนเสื้อปาดหน้า หรือบางทีต้องมาส่องกระจกทั้งวัน ว่าหน้าเราเปื้อนเครื่องสำอางหรือเลอะอะไรป่าว ปัญหานี้จะหมดไปเมื่อไม่แต่งหน้าค่ะ จะดูหนังรักโรแมนติกที่โรง ร้องไห้ออกมาได้โดยไม่เลอะแน่นอน โดยไม่ต้องกังวลเรื่องเครื่องสำอางค่ะ


หน้าสด เคล็ดลับ ทำยังไงให้สวย!


เดี๋ยวนี้แค่หน้าสดออกไปข้างนอกยังไม่พอค่ะ ต้องแข่งกันสวยหน้าสดด้วยค่ะ เพื่ออวดสาวๆ หรือหนุ่มๆ ที่เดินสวนกันผ่านไปจ้า งั้นเรามาดูกันว่าเคล็ดลับ วิธีดูแลตัวเองยังไง ที่จะช่วยสาวๆ เพิ่มความมั่นใจกับความสวยหน้าสดของเรา

1. จัดแต่งทรงคิ้ว

“คิ้วคือมงกุฎของใบหน้า” สาวๆ น่าจะเคยได้ยินประโยคนี้ เพราะฉะนั้นอย่าปล่อยให้คิ้วรก ไม่เป็นทรง ไม่เป็นระเบียบ ดังนั้นควรเลือกทรงคิ้วที่เหมาะกับใบหน้าด้วยนะคะ ถ้าใครไม่รู้มีทรงไหน สามารถอ่านบล็อค “รูปหน้าแบบนี้จะเหมาะกับทรงคิ้วแบบไหนนะ!” ได้ค่ะ หรือถ้าไม่รู้จองที่ไหน สามารถจอง “ร้านแว็กซ์คิ้ว” กับ GoWabi ได้ค่ะ

2. ทาครีมบำรุงผิว มาร์สหน้า

อย่าลืมทาครีมบำรุงผิว หลังการล้างหน้าเพราะเป็นช่วงเวลาที่ผิวจะรับการบำรุงได้ดีที่สุด ไม่ว่าจะก่อนนอนหรือก่อนออกจากบ้าน การทาครีมบำรุง โลชั่น หรือมาร์สหน้าสครับผิว ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว และช่วยผลัดเซลล์เก่าให้ผิวหน้าดูเปล่งปลั่งสดใสค่ะ สาวๆ สามารถอ่านบล็อค “HOW TO สวยใสง่ายๆ ด้วยวัตถุดิบสไตล์บ้านๆ” เป็นไอเดียการทำสครับง่ายๆ ได้ค่ะ

3. สครับขัดริมฝีปาก

การสครับเป็นการช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว แถมยังช่วยบำรุงและเพิ่มความชุ่มชื่นไปพร้อมๆ กัน ถือเป็นวิธีที่ง่ายและดีมากๆ เลย สาวๆ ควรทำอย่างสม่ำเสมอ อย่างน้อยสัปดาห์ละ 2-3 ครั้งคะ

4. จัดแต่งทรงผมให้ดูดี

ผมก็เป็นอีกตัวช่วยนึง ที่จะทำให้หน้าสดของเราสวยขึ้นค่ะ เพราะฉะนั้นหมั่นบำรุงด้วยครีมนวด ทรีทเม้นท์ และจัดทรงผม เพื่อเสริมลุคให้เราดูดีค่ะ แค่นี้ก็ทำให้เราสวย แบบ No Makeup ได้ละคะ สาวๆ สามารถคลิก “ร้านทำผม” เพื่อหาร้านทำผมถูกใจ ไว้ทำในเวลาว่างๆ ได้ค่ะ

5. การออกกำลังกาย

ออกกำลังกายก็เหมือนกับการขับของเสียออกมาทางผิวหนังชนิดหนึ่ง สังเกตุดูได้ว่าถ้าคนไหนได้มีการขับเหงื่อ ผิวพรรณจะดูผ่องใสขึ้น เปล่งปลั่ง เหมือนสารเคมีที่ตกค้างอยู่ในผิวหนังได้ถูกขับออกมาค่ะ

6. เข้าคลินิกเสริมสวยความงาม

วิธีสุดท้ายที่ได้ผลดีและเร็วที่สุดนั่นก็คือ เข้าเข้าคลินิกเสริมสวยความงามจ้า เพื่อเข้าคอร์สทรีทเม้นใบหน้าต่างๆ วิธีนี้อาจจะต้องลงทุนหน่อย แต่รับรองผลลัพธ์ที่ได้ คุ้มค่าแน่นอน เพื่อนๆ จะมีหน้าที่ขาว ผ่องใส ผิวชุ่มชื่น เนียนนุ่มลื่นน่าสัมผัส ดูสวยในแบบธรรมชาติเลยค่า


เป็นยังไงกับความรู้กับบล็อค “ไม่แต่งหน้า หน้าสด ข้อดีคืออะไร? เคล็ดลับหน้าสดแล้วยังสวย!” ที่ GoWabi เอามาฝากในวันนี้ หวังว่าสาวๆ จะได้ข้อคิดดีๆ แล้วนำไปปรับใช้ในชิวิตประจำวันนะคะ หากเพื่อนๆ อยากได้วิธีลัด เพิ่มความสวย เพื่อนๆ ก็สามารถจองคอร์สทรีทเม้นท์ใบหน้าต่างๆ ในเว็บ GoWabi นะคะ เราได้รวบรวมร้านดี มีคุณภาพไว้ให้แล้วค่ะ


ทรีทเม้นท์ใบหน้า แนะนำโดย GoWabi


The Cocktail Clinic

ร้าน The Cocktail Clinic ​โดยคุณหมอกร  ​ผู้เชี่ยวชาญด้าน Anti-aging ​ประสบการณ์มากกว่า 10 ​ปี เทคนิคถูกต้อง  ​แก้ปัญหาถูกจุด ​เพื่อผลลัพธ์ที่ทําให้ลูกค้าทุกท่านประทับใจ ทางคลินิก มีบริการครบทุกด้าน อาทิเช่น โบทอก ฟิลเลอร์ ร้อยไหม เสริมจมูก Hifu laser รวมถึง การรักษาสิว และ ทรีตเม้นต์นวดหน้าผลักวิตามิน “​Beauty is like a signature cocktail. We customise your own flavour.” เราอยากให้คุณสวยแบบสไตล์ของคุณ 

ตั้งอยู่ที่ : Wannasorn Tower ชั้น 3, BTS พญาไท ทางออก 4

เวลาทำการ: ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.30 – 20.00 น.


KIHS Clinic

กฤษฎิ์คลินิก (KIHS Clinic) เวชกรรมคลินิกผิวหนังและความงามโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและความงาม ที่มีประสบการณ์การมากกว่า 10 ปี ให้บริการดูแลรักษาโรคผิวหนัง และเสริมความงามภายใต้คอนเซปต์ “Innovative Beauty & Spa Wellness” ด้วยเครื่องมือทางการแพทย์และเทคนิคความงามที่ทันสมัย รวมทั้งใช้ผลิตภัณฑ์เวชสำอางค์ที่มีคุณภาพเพื่อผลการรักษาที่ได้มาตรฐานและปลอดภัยสูงสุด ให้คุณได้มั่นใจกับผลลัพธ์ที่ดีที่สุดในแต่ละบุคคล

ตั้งอยู่ที่ : Siam Square One, ชั้น 6

เวลาทำการ : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 – 21.00 น.


DK Clinic

DK Clinic เพื่อนใหม่ของผู้รักความสวยความงาม สวยได้ดั่งใจโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและเครื่องมือที่ทันสมัย พร้อมบริการอันอบอุ่นจากเจ้าหน้าที่ ที่พร้อมให้คำปรึกษาแก่ลูกค้าทุกท่าน หากกำลังมองหาคลินิกที่ให้บริการเลเซอร์ขนรักแร้ที่ได้มาตรฐาน ที่นี่จะช่วยให้คุณสวยครบจบภายในครั้งเดียว พร้อมทั้งบริการทรีทเม้นท์ต่าง ๆ รวมไปถึงการปรับรูปหน้าเดี๋ยวแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำแนะนำอย่างจริงใจ ช่วยให้คุณสวยได้อย่างจริงจัง เดินทางสะดวก ใกล้รถไฟฟ้าและมีที่จอดรถให้แก่ลูกค้าทุกท่าน คลินิกตั้งอยู่ที่ใจกลางเอกมัย ลองเปิดโอกาสให้กับ DK Clinic แล้วคุณจะรักกับประสบการณ์ความสวยตอบโจทย์ได้ดั่งใจคุณ

มีทั้งหมด 1 สาขา ตั้งอยู่ที่ : Park Avenue (สุขุมวิท 63)

เวลาทำการ : อังคาร-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 13.00-21.00 น.

หากสาวๆสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดวิตามินผิว ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ เลเซอร์หลุมสิว ไฮฟู่ รักษาสิว ฉีดเมโส เลเซอร์กำจัดขน เลือกดูโปรโมชั่นที่ GoWabi ได้เลยค่า!

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ