บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

27/02/2024

10 จุดนวด นวดให้แฟน เติมความหวาน ย้ำความรัก

แชร์บทความนี้

อยู่บ้านกับแฟนนานๆ เบื่อๆ ไม่มีอะไรทำ อยากจะออกไปนวดคลายเครียดก็ไม่สะดวก เคยเป็นแบบนี้กันบ้างรึเปล่า!? ถ้าเคย ลองมาหาไอเดียนวดให้แฟนกันบ้างดีมั้ย มัดใจคุณสามี และช่วยกันเติมความหวานในชีวิตรักกันสักหน่อย วันนี้ GoWabi Blog มีไอเดียการนวดให้แฟนมาฝากกัน จะเป็นยังไงมาอ่านกันค่า >>>>


เทคนิคการนวดให้แฟน

ก่อนจะไปเริ่มการนวด มาเรียนรู้เทคนิคและวิธีที่ทำให้การนวดให้แฟนของคุณได้ประโยชน์สูงสุดกันดีกว่า การนวดที่ถูกต้องและได้ประสิทธิภาพจะช่วยผ่อนคลายความเครียด คลายกล้ามเนื้อและกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดได้ดี ทำให้แฟนของคุณรู้สึกโปร่งสบาย และหายเครียดนั่นเอง


ข้อควรระวังในการนวดให้แฟน

  1. ห้ามนวดขณะป่วย มีอาการไข้ หรือกล้ามเนื้อบริเวณที่จะนวดมีอาการอักเสบอยู่
  2. ควรตัดเล็บให้สั้นก่อนการนวดทุกครั้ง เพื่อป้องกันการเกิดบาดแผล
  3. ไม่ควรใช้น้ำมันนวดบริเวณที่ผิวบาง บริเวณที่มีแผล หรือมีการอักเสบของผิวหนัง

หลักการนวดให้แฟน

  1. การนวดด้วยการใช้นิ้วมือกดจุด ควรเลือกใช้นิ้วมือที่ถนัด เช่น นิ้วหัวแม่มือ นิ้วชี้ หรือนิ้วกลาง
  2. ในการนวดจะใช้การกดและการปล่อย โดยการกดแต่ละครั้งควรอยู่ที่ประมาณ 10 วินาทีและใช้เวลาปล่อยนานกว่าเวลากด
  3. การกดให้เริ่มจากการสัมผัสแล้วค่อยๆ ลงน้ำหนัก เพิ่มแรงทีละน้อย และเวลาปล่อยให้คล่อยๆ คลายแรงออก แล้วถึงปล่อย
  4. แต่ละบริเวณของการนวดกดควรทำซ้ำ 3-5 ครั้ง
วิธีนวดให้แฟน 1

หลักการนวดให้แฟน : 1. นวดระหว่างคิ้ว

นวดด้วยปลายนิ้วชี้หรือนิ้วกลาง ค่อยๆ ลงน้ำหนักกดทีละน้อยลงไปที่บริเวณตรงกลางระหว่างคิ้วแล้วนับ 10 วินาที กดซ้ำ 3-5 ครั้ง รับรองว่าแฟนของคุณจะต้องฟินสุดๆ แน่นอนจ้า

หลักการนวดให้แฟน : 2. นวดใต้หัวคิ้ว

จุดต่อมาเป็นจุดใต้หัวคิ้ว ให้คุณใช้ปลายนิ้วชี้หรือนิ้วกลาง ค่อยๆ ลงน้ำหนักไปที่บริเวณใต้หัวคิ้วหรือใกล้เคียงกับหัวคิ้ว นับ 10 วินาทีแล้วทำซ้ำ 3-5 หรือจะเพิ่มการกดวนๆ ลงไปเพื่อช่วยให้แฟนของคุณฟินมากขึ้นก็ได้น้า

หลักการนวดให้แฟน : 3. นวดท้ายทอย

นวดบริเวณท้ายทอยผ่อนคลายความเครียดแบ่งเป็น 3 จุด ตรงกลาง ด้านซ้าย และด้านขวา เริ่มต้นด้วยจุดตรงกลางให้ใช้นิ้วหัวแม่มือค่อยๆ กดลงแล้วค้างไว้ 10 วินาที จากนั้นประสานมือบริเวณท้ายทอยแล้วใช้นิ้วหัวแม่มือทั้งสองข้างกดจุดซ้ายและจุดขวาพร้อมๆ กัน ค่อยๆ ลงน้ำหนัก กดค้างไว้จุดละ 10 วินาที แล้วทำซ้ำ 3-5 ครั้ง

วิธีนวดให้แฟน 2

หลักการนวดให้แฟน : 4. นวดต้นคอ

นวดต้นคอคลายเครียดง่ายๆ ด้วยการประสานมือไว้ที่บริเวณท้ายทอย จากนั้นใช้นิ้วหัวแม่มือทั้งสองข้างค่อยๆ ลงน้ำหนักตามแนวสองข้างของกระดูกต้นคอโดยกดไล่จากผมลงมาถึงบริเวณบ่า ทำซ้ำ 3-5 ครั้ง ให้แฟนของคุณได้ผ่อนคลาย

หลักการนวดให้แฟน : 5.นวดบ่า

ตำแหน่งต่อมาเป็นการนวดบ่า วิธีนวดคือเริ่มใช้ปลายนิ้วมือข้างขวาบีบไหล่ซ้าย ไล่จากบ่าเข้าหาต้นคอ ในขณะที่ใช้ปลายนิ้วมือซ้ายบีบไหล่ขวา ไล่จากบ่าเข้าหาต้นคอ ทำซ้ำ 3-5 ครั้ง

หลักการนวดให้แฟน : 6. นวดบ่าด้านหน้า

วิธีการนวดบ่าด้านหน้าคือนวดจุดใต้กระดูกไหปลาร้า ต้นแข้น และเหนือรักแร้ของบ่าซ้าย เริ่มต้นด้วยการใช้นิ้วหัวแม่มือข้างขวากดจุดใต้กระดูกไหปลาร้า จุดต้นแขน และจุดเหนือรักแร้ช่วงบ่าซ้าย พร้อมๆ กับใช้นิ้วหัวแม่มือซ้ายกดจุดเดียวกันที่บ่าฝั่งขวา กดจุดข้างไว้ 10 วินาที แล้วทำซ้ำ 3-5 ครั้ง

หลักการนวดให้แฟน : 7. นวดบ่าด้านหลัง

นวดบ่าด้านหลังง่ายๆ ด้วยการใช้นิ้วที่ถนัดของมือขวาของคุณอ้อมไปกดจุดบนและจุดกลางของกระดูกสะบัก และจุดรักแร้ด้านหลังของบ่าซ้าย และใช้นิ้วที่ถนัดของมือข้างซ้ายกดไปที่จุดเดียวกันที่บ่าขวา กดข้างไว้ 10 วินาที แล้วทำซ้ำ 3-5 ครั้ง

วิธีนวดให้แฟน 3

หลักการนวดให้แฟน : 8. นวดกลางฝ่าเท้า

หลังจากนวดส่วนศีรษะและบ่ากันแล้ว ขยับลงมานวดเท้ากันบ้าง เป็นอีกจุดที่ให้ความผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี วิธีนวดง่ายๆ ด้วยการวางนิ้วหัวแม่มือลงบริเวณกลางฝ่าเท้า จากนั้นค่อยๆ ออกแรงกดประมาณ 10 วินาทีแล้วค่อยๆ คลายออก จากนั้นทำซ้ำ 3-5 ครั้ง

หลักการนวดให้แฟน : 9. นวดหัวแม่เท้า

วิธีนวดหัวแม่เท้าคือ ใช้นิ้วหัวแม่มือกดลงบริเวณกึ่งกลางของนิ้วหัวแม่เท้า นิ้วที่เหลือประคองและจับหลังเท้าไว้ จากนั้นค่อยๆ ลงน้ำหนักที่นิ้วหัวแม่เท้าทั้งสองข้าง โดยกดลงและตลึงไว้ประมาณ 10 วินาทีแล้วค่อยๆ คลายออก แล้วทำซ้ำ 3-5 ครั้ง

หลักการนวดให้แฟน : 10. นวดใต้ตาตุ่ม

จุดนี้แอบบอกว่าจะช่วยลดอาการปวดประจำเดือนให้กับสาวๆ ได้ด้วยนะ วิธีนวดเริ่มด้วยใช้นิ้วหัวแม่มือกับนิ้วชี้ค่อยๆ ลงน้ำหนักไปที่บริเวณใต้ตาตุ่ม นิ้วที่เหลือให้จับแล้วประคองเท้าเอาไว้ จากนั้นกดๆ นวดๆ และคลึงค้างไว้สัก 10 วินาที ทำซ้ำ 3-5 ครั้ง


อีกหนึ่งกิจกรรมใหม่ที่จะช่วยเติมความหวาน ตอกย้ำความรัก มัดใจคุณสามี ลองหันมานวดผ่อนคลายให้กันในวันเครียดๆ เหนื่อยล้าจากการทำงาน หรืออารมณ์บูดอยู่บ้านแบบเบื่อๆ แต่ถ้าเบื่อการนวดให้กันและกันแล้ว ลองจูงมือแฟนไปนวด สปา คลายเครียดกันก็ได้นะ หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านนวดร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ฝังเข็ม ครอบแก้ว นวด นวดแผนไทย นวดน้ำมัน นวดอโรม่า นวดเท้า ออนเซ็น เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ