บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

06/03/2023

Devada Spa – [REVIEW] Devada Signature Massage อบซาวน่า แช่น้ำนม ตบท้ายนวดนวดเทียนอุ่นสุดฟิน !

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่าาา วันนี้แพรอยากมาแนะนำร้านสปาที่ปังปุริเย่มากก ทั้งหรู สบาย แถมบริการเริ่ด แถวย่านมีนบุรีกันค่ะ แพรเป็นคนนึงที่ผิวค่อนข้างแห้งง่ายมากเพราะเราต้องอยู่ในห้องแอร์ อยู่ในรถ แถมยังเป็นคนกินน้ำน้อยอีก ฮือออ  แต่ก็อยากมีผิวที่ดูชุ่มชื้นขึ้น

ได้ยินมาว่าที่ร้าน Devada Spa เค้าใช้น้ำมันจากเทียนมาช่วยในการนวดตัว แถมยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นมากกว่า การนวดน้ำมันแบบปกติอีก อื้อหือออ วันนี้เลยได้มีโอกาสมาลองบริการ Package : Devada Signature Massage โดยเราสามารถเปิดค้นหาจาก แอป Gowabi ได้เลยค่ะ

การเดินทางมาที่ร้านก็ง่ายม้ากกก เพราะร้านอยู่ติดถนนเลย สังเกตได้จากป้าย Perfect Place ที่ติดถนนด้านหน้า  เแล้วเลี้ยวซ้ายเข้ามาจะเห็นร้านเลยค่ะ ซึ่งทางหน้าร้านจะมีที่จอดรถให้ไว้สำหรับลูกค้าเลย  อยากบอกว่าบรรยากาศเมื่อเข้ามาในร้านแล้วรู้สึกดีมากกกกก ดีจริงๆมันต่างจากข้างนอกมาก

บรรยากาศภายในที่นี่เค้าดูแลอย่างดี มีการฆ่าเชื้อ รวมถึงพนักงานทุกคนมีการใส่แมสเพื่อป้องกันไวรัส ดังนั้นสาวๆหรือ ลูกค้าที่จะเข้ามาใช้บริการไม่ต้องกังวลเลยค่ะ ทางร้านเค้ารับรองเลยค่ะ สะอาด ปลอดภัย ไม่มีไวรัสหรือเชื้อโรคมารบกวนแน่นอน นอกจากจะเป็นร้านสปาแล้วที่นี่ในส่วนของชั้นต้อนรับลูกค้าชั้น1 นั้น ยังมีห้องสำหรับทำเล็บมือและเท้าได้ด้วย ครบเครื่องมากแม่

ได้เห็นในส่วนอื่นของชั้น 1 ไปพอกรุบกริบแล้ว กลับมาที่จุดมุ่งหมายการนวดของเรากันเถอะ อย่างที่แพรบอกไปวันนี้มาเลือกใช้บริการ Package : Devada Signature Massage แค่เพียงสาวๆที่ใช้บริการจองจากทาง Gowabi เมื่อแจ้งชื่อและบริการกับทางร้าน

จะมีใบให้เช็ค สอบถามการนวดของเราค่ะ ว่าอยากเน้นที่ตรงไหน รวมไปถึงประวัติการแพ้ ของเราด้วยค่ะ บอกเลยว่าเราจะได้รับบริการที่ตรงใจมาก เพราะที่นี่เค้าใส่ใจสุดๆ หลังจากนั้นจะได้รับน้ำสมุนไพร เย็นๆมาจิบ พร้อมผ้าเย็น และทางร้านก็จะให้เราปลี่ยนรองเท้า

มีการแนะนำพี่หมอนวดที่จะมาดูแลเรา  และก็แช่เท้า ด้วยมะกรูดพร้อมโรยด้วยกุหลาบ และสุดท้ายก็จะมีทำความสะอาดเท้าด้วยเกลือค่ะ

หลังจากนั้นพี่หมอนวดก็จะพาขึ้นไปชั้นบนค่ะ และห้องแรกที่เราต้องไปก่อนจะนวดคือ อบซาวน่าและแช่น้ำนม ทางร้านจะมีชุดให้เราเปลี่ยน ชุดน่ารักมากกก ภายในห้อง จะมีชุดคลุม น้ำดื่ม ที่เก็บของ รวมไปถึงกระดิ่ง ที่สามารถสั่นได้เมื่อเราต้องการเรียกพี่หมอนวดค่ะ สะดวกสบายมากก พี่หมอนวดจะคอยถามและดูแลเราอย่างดีตลอดเลย และก็ไม่ต้องกลัวจะไม่เป็นส่วนตัวนะคะเพราะเค้าจะคอยอยู่ด้านนอก ไม่ได้เฝ้าเราตลอด เมื่ออบซาวน่าเสร็จก็แช่น้ำนมต่อเลยค่ะ ซึ่งจะมีน้ำนม มะกรูด และกุหลาบค่ะ

หลังจากที่เราแช่น้ำนมเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็อาบน้ำล้างตัว เปลี่ยนชุดคลุม สั่นกระดิ่งเรียกพี่หมอนวด แล้วเดินตามไปห้องนวดต่อได้เลยจ้า ของเสื้อผ้าและกระเป๋าของเราสามารถเก็บวางไว้ในห้องนี้ได้เลยนะคะ

แล้วก็มาถึงห้องนวดของเราค่ะ พี่หมอนวดจะถามเราตลอดเลยค่ะว่าอุณภูมิเป็นอย่างไรบ้าง เย็นเกินไป หรือร้อนเกินไปไม๊ ดูแลเป็นอย่างดี ก่อนที่จะเริ่มนวดก่จะมีการลองนวดเพื่อดูว่าน้ำหนักการนวดโอเคกับเราไม๊ด้วยค่า ปลื้มมมม

โดยการนวดของที่นี่ก็จะเทน้ำมันผ่านจากมือพี่หมอนวด มาสู่ตัวเรา โดยเทคนิคของที่นี่เค้าจะนวดทีละครึ่งตัวค่ะ จากต้นคอลากยาวไปถึงขาเลยจ้าา และก่เริ่มนวด ซึ่งมันฟินและดีเกินคาดมากก จิงๆแบบจิงๆ แพรคือหลับไปเลยอ่ะ เอาเป็นว่าขณะที่แพรกำลังนวดอยู่นั้น จะมาบอกถึงประโยชน์ของการนวดด้วยน้ำมันจากเทียนอโรม่ากันดีกว่าค่ะ

การนวดแบบนี้นั้นมีส่วนช่วยในการกระตุ้นเลือดไหลเวียน ปรับสภาพผิว พร้อมบำรุงผิวของเราให้ชุ่มชื้นยาวนานและให้ประโยชน์กับผิวมากกว่าการนวดจากน้ำมันปกติ

นอกจากนี้ยังลดความเครียด บรรเทาอาการปวดเมื่อย และรู้สึกผ่อนคลายอีกด้วย

สบายตัววมากกค่าาาาา ผิวก็ดูสุขภาพดีขึ้นด้วยค่ะ หลังจากนวดเสร็จแล้วก็กลับไปเปลี่ยนชุดที่ห้องเดิมค่ะ และเดินลงมาชั้นล่างได้เลย แต่ก่อนที่เราจะเดินลงไปก็ขอสำรวจนิดนึง ซึ่งนอกจากจะมีห้องสปาที่เป็นห้องนวดส่วนตัวแล้ว ยังมีห้องที่ถ้าเรามานวดกับแม่ เพื่อน หรือแฟน อยากจะใช้ห้องนวดไทยแบบห้องรวมที่นี่ก็มีค่ะ

เมื่อลงมาถึงชั้นล่างก็จะมีขนมไทยพร้อมน้ำสมุนไพรให้ดื่ม จากทางร้านที่เตรียมไว้ให้หลังนวดเสร็จ ด้วยค่ะ เป็นการมารับบริการที่ได้กลับไปแบบเต็มที่มากๆ นอกจากนี้แพรยังเห็นว่าที่ร้านมีผลิตภัณฑ์ซึ่งเป็นแบรนด์จากของทางร้านเองอีกด้วย ถ้าสาวๆคนไหนมาแล้วติดใจกลิ่นของที่นี่ก่สามารถมาซื้อกลับไปใช้เองหรือจะเป็นของฝากก็ได้น้า

สรุปเลยละกันนะคะ ว่าเป็นร้านที่ต้องมาลองมากกกกกก เพราะว่าฟินสุดดด ใครอยู่ใกล้แถวนี้คือต้องมา พลาดไม่ได้แล้วค่ะ แล้วจะประทับใจกับการให้บริการระดับพรีเมี่ยมของที่นี่เกินคุ้มกับราคามากค่ะ นอกจากแพกเกจที่แพรได้เลือกมารีวิวให้ทุกคนได้ดูนั้นที่ร้านยังมีแพกเกจอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งสามารถเข้าไปดูได้ใน website หรือ app Gowabi ได้เลยค่ะ

มีอีกอันที่อยากแนะนำนะคะ ซึ่งแพรไปแอบเห็นมาจากร้านที่ตอบโจทย์ช่วงที่เราต้องเจอมลพิษ ฝุ่นควัน ต่างจังหวัด Detox ให้กับผิวของเรานั่นเองค่ะ น่ามาลองอีกมากๆ ฝากร้าน Devada Spa ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจ ทุกคนด้วยน้า แล้วเจอกันใหม่ค่ะ : ) 

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านนวดร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ฝังเข็ม ครอบแก้ว นวด นวดแผนไทย นวดน้ำมัน นวดอโรม่า นวดเท้า ออนเซ็น อาบน้ำแร่ แช่น้ำนม เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ