บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

02/02/2023

Beautybliss – [REVIEW] รีวิว How to เสกตาหมวยให้ดูโต๊โต

แชร์บทความนี้

ฮายทุกคนน เมย์คนเดิมเองค่าา เมื่อวีคที่แล้วมีโอกาสได้ไปต่อขนตาที่ Beautybliss มา อยู่สุขุมวิท 33 พึ่งเปิดใหม่สดๆ ร้อนๆ เลย จองผ่าน GoWabi อีกเหมือนเดิม เป็นร้าน Beauty ครบวงจร มีทั้ง ต่อขนตา ลิฟติ้งขนตา แว็กซ์คิ้ว แว็กซ์ขน etc. จะทำอะไรให้บอก เพราะมีหมด

Beautybliss - [REVIEW] รีวิว How to เสกตาหมวยให้ดูโต๊โต
Beautybliss - [REVIEW] รีวิว How to เสกตาหมวยให้ดูโต๊โต
Beautybliss - [REVIEW] รีวิว How to เสกตาหมวยให้ดูโต๊โต

ร้านตกแต่งได้น่ารักม้ากกก เหมือนอยู่คาเฟ่เกาหลีเลยแก ทำสวยเสร็จก็มีรูปลงไอจีเลยอะ ไม่โม้ 555555

💓

อย่างที่บอกไป วันนี้เมย์มาใช้บริการต่อขนตาแหละ เท่านั้นแต่ก่อนจะรีวิวอย่างละเอียด ขอสรุปความปังไว้ตรงนี้เลยว่า สวย!! ดี!! ไม่บ้ง!! เต็ม 10 ให้ 10!! แบบเกิดมาก็แบบนี้เลยอะแกรร ไอเลิฟสุด

✨
Beautybliss - [REVIEW] รีวิว How to เสกตาหมวยให้ดูโต๊โต

ซึ่งก่อนจะต่อขนตากันเนี่ย ทางร้านก็จะแนะนำความยาว/หนา/งอนของขนตา ตามที่เราต้องการเลย เขามีหลายแบบมากๆ ไม่ว่าจะแบบธรรมชาติดูเป็นขนตาจริง หรือจะจัดเต็มแบบให้รู้ว่าชั้นต่อมา ก็เลิศนะะะ

เมย์สรุปมาให้ตามนี้โลด

Beautybliss - [REVIEW] รีวิว How to เสกตาหมวยให้ดูโต๊โต
Beautybliss - [REVIEW] รีวิว How to เสกตาหมวยให้ดูโต๊โต

ซึ่งเมย์เลือกต่อเป็นแบบ Classic Unlimited แบบเส้นต่อเส้น ความยาวเบอร์ 11 น้องคนนี้จะดูเป็นธรรมชาติ และงอนกำลังดี เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ตาไม่ได้โตมากแบบเมย์ จะช่วยเบิกเนตรของเรา ให้ดูกลมโตมากขึ้น แบบไม่บ้งค่า

Beautybliss - [REVIEW] รีวิว How to เสกตาหมวยให้ดูโต๊โต

ขั้นตอน 1 ก่อนจะต่อขนตา ทางร้านจะทำความสะอาดรอบดวงตาให้เรียบร้อย (แต่งมาเยอะก็อาจจะใช้เวลาทำความสะอาดนานหน่อยนะค้า) เพื่อความรวดเร็ว เมย์แนะนำเพื่อนๆ ว่าไม่ต้องแต่งตาเต็มหรือโบกคอนซีลเลอร์ใต้ตาค่า

มาขั้นตอน 2 หลับ 55555 เอานี้พูดจริง ทางร้านเริ่มต่อขนตาทีละเส้นแบบเส้นต่อเส้น และมือเบามากกก ไม่กระทบกับการนอนหลับของเราเลย อิอิ

📷

ขั้นตอน 3 ตื่นมาพร้อมต้อนรับตาคู่ใหม่ ฟรุ้งฟริ้งพร้อมถ่ายรูปปป

ซึ่งทั้งหมดนี้ใช้เวลาประมาณ 1.5 – 2 ชั่วโมงค่า ขึ้นอยู่กับขั้นตอนการทำความสะอาด และจำนวนเส้นที่ต่อ

ข้อควรระวัง ควรหลีกเลี่ยงการใช้ Cleansing ที่เป็น Oil เพื่อรักษาน้องให้อยู่กับเรานานๆ หรือถ้าน้องมีร่วงๆ ไป ก็สามารถซื้อ Refill Package ในราคาเบาๆ ได้ค่า

Beautybliss - [REVIEW] รีวิว How to เสกตาหมวยให้ดูโต๊โต

คะแนน

ความสวย ดี!

ความละเอียด ดี!

ความสะอาดของร้าน ดี!

ราคา ดี!

แนะนำให้มาลองจริงๆ นะ แฮปปี้มากๆ และอย่าลืมจองเข้าใช้บริการผ่าน BeautyBliss ผ่าน gowabi.com หรือแอป GoWabi เพื่อรับส่วนลดพิเศษมากถึง 50%!

พิเศษ! ใส่โค้ด “mirmay10” ได้รับส่วนลดเพิ่มอีก 10% จ้า

💁

ไว้เจอกันใหม่ในรีวิวหน้าค่า บ้ายบายยย


อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

หากสาวๆสนใจบริการจาก ร้านทำขนตา ทำคิ้ว ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ต่อขนตา ลิฟติ้งขนตา ถอดขนตา สักคิ้ว กันคิ้ว ลิฟติ้งขนคิ้ว แว็กซ์คิ้ว เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ