บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

22/12/2023

ผิวเรียบเนียน ไร้ขน ด้วยนวัตกรรมใหม่จากกังนัม

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน วันนี้มะนาวจะมารีวิวเลเซอร์ขนรักแร้ที่ Gangnam Clinic มะนาวมีปัญหาเรื่องใต้วงแขนมาก ไม่ว่าจะเป็นหนังไก่ หรือ ขนดำยาว เวลาที่มะนาวจะกำจัดขนรักแร้มะนาวจะใช้วิธี โกน ใช้แหนบถอนขนรักเเร้ หรือแวกซ์ ซึ่งมันเจ็บมากกกกก มะนาวจึงได้ศึกษาหาข้อมูลเพิ่มเติมว่ามีวิธีไหนที่เจ็บน้อยกว่านี้มั้ย และได้เจอว่าการเลเซอร์ขนรักแร้เจ็บน้อยและลดปัญหาหนังไก่ เอาละทีนี้ที่ไหนที่จะเหมาะที่สุดสำหรับเลเซอร์ขนรักแร้ และมะนาวก็ได้เจอกับ กังนัม คลินิก เป็นที่ขึ้นชื่อเรื่องขน ๆ ไปดูกันเลยค่ะ

นี้เป็นครั้งเเรกกลับการเลเซอร์ขนรักแร้มะนาวจึงศึกษามาพอสมควรว่าเลเซอร์แบบไหนดีทีสุดและเจ็บน้อยที่สุดได้เจอกับ กังนัมคลินิก  เครื่องกำจัดขนที่มะนาวเลือกคือ Elos Laser Advance Diode เจ้าตัวนี้เป็นนวัตกรรมใหม่ที่ใช้เลเซอร์ยิงกำจัดขนแบบถอนรากถอนโคน โดยไม่ทิ้งร่องรอยของการกำจัดขนและไม่ทำให้รู้สึกเจ็บปวด นอกจากจะช่วยกำจัดขนแบบถาวรแล้ว ยังช่วยกระตุ้นคอลลาเจนใต้ผิวหนังให้ผิวหนังบริเวณที่ถูกกำจัดขนเรียบเนียนและดูกระจ่างใสขึ้น ซึ่งเลเซอร์กำจัดขนส่วนใหญ่จะให้ผลลัพธ์ที่ยาวนานกว่าและมีประสิทธิภาพดีกว่าวิธีกำจัดขนอื่นๆ

ใครที่ยังไม่รู้ว่าเลเซอร์กำจัดขนคืออะไรมีแบบไหนบ้าง มาอ่านบทความนี้เลยย เลเซอร์กำจัดขน คืออะไร มีทั้งหมดกี่แบบ?

พอมะนาวไปถึงคลินิก พี่ ๆ พนักงานก็น่ารัก พูดจาสุภาพ ต้อนรับเป็นอย่างดี ชวนคุยเก่งมากในคลินิกมี น้ำ นมเเละโยเกิร์ตบริการให้สำหรับลูกค้าที่เข้าไปใช้บริการทุกคน ข้างใน กังนัม คลินิก ตกแต่งสวยมากก แอร์เย็นสุด ๆ คนมาใช้บริการเยอะมากแต่ถือว่าพี่พนักงานจัดการเวลาได้ดี มะนาวนั่งรอคิวได้สักพัก พี่พนักงานก็เรียกเข้าห้องไปเลเซอร์ขนรักแร้

มาถึงขั้นตอนการทำเลเซอร์ขนรักแร้

  1. พี่พนักงานเอาแว่นตามาปิดตาให้ เพื่อป้องกันเเสงเลเซอร์เข้าตา
  2. พี่พนักงานก็จะโกนขนรักแร้ให้เรา เฉพาะก่อนเลเซอร์และหลังจากเลเซอร์งดโกน ถอน งดแวกซ์ทุกรูปแบบ
  3. ทาเจลที่รักแร้เพื่อทำการเลเซอร์
  4. เอาเครื่่องมาเลเซอร์ (ตอนทำแทบจะไม่รู้สึกเลย มีเหมือนหนังยางดีดบางจุด)
  5. ทาครีมบำรุงหลังจากเลเซอร์เป็นที่เรียบร้อย

หลังจากทำเสร็จรู้สึกรักเเร้เรียบเนียนมากขึ้น กล้าที่จะโชว์วงเเขนอย่างมั่นใจ กล้าใส่เสื้อกล้ามมากขึ้น และที่มะนาวเลือกที่ กังนัมคลินิก เป็นเพราะมะนาวไปเจอดีลดี ๆ ราคางาม ๆ ในแอป GoWabi มาด้วย ในแอปนี้จะมีราคาดีลเยอะมากมาย ลดราคาเยอะสุด ๆ บอกเลยว่าคุ้มมากกอไก่ล้านตัว!! สำหรับ Advance Diode Underarms Hair Removal 1 ครั้ง ราคาเริ่มต้น 199 บาท เเต่ถ้าเป็นเเบบ 12 ครั้ง ขึ้นไปคุ้มยิ่งกว่าในราคา 890 บาท จาก 2388 บาท ไม่จองดีลนี้ไม่ได้แล้วค่าาา

ที่ กังนัมคลินิก มีทั้งหมด 15 สาขาได้แก่ 

  1. สยามสแควร์วัน                          9.  เซ็นทรัลพระราม 2
  2. ฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต                    10. สีลมคอมเพล็กซ์
  3. เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ                     11. เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9
  4. เมเจอร์ปิ่นเกล้า                          12. เซ็นทรัลพระราม 3
  5. เซ็นทรัลปิ่นเกล้า                         13. เดอะมอลล์ท่าพระ
  6. ซีคอนสแควร์ศรีนครินทร์            14. เดอะมอลล์งามวงศ์วาน
  7. เซ็นทรัลลาดพร้าว                       15. เดอะคริสตัล เอกมัย-รามอินทรา
  8. เดอะพรอมมานาดรามอินทรา 

ใครสะดวกแถวไหนต้องลองไปใช้บริการดูนะคะ รับรองสวยคุ้มที่  Gangnam Clinic 

Code: manowph10

ลด 10% สำหรับผู้ใช้ใหม่ 

ลดสูงสุด 350 บาท ขั้นต่ำ 200 บาท 

ดูโปรโมชันและร้านสปาอื่นๆ ได้ โดย คลิกที่นี่

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ