บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

22/12/2023

เคล็ดลับหน้าเรียวแบบออนนี่เกาหลี ที่กังนัม คลินิก

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ วันนี้มายด์ขอพาไปทำสวยที่ กังนัม คลินิก โดยโปรแกรมที่มายด์จะทำวันนี้คือ Ultra V Hifu Plus แก้มกับร่องแก้ม แบบไม่จำกัดช็อต เพราะช่วงหลังมานี้มายด์กินเก่งขึ้นแล้วรู้สึกแก้มใหญ่ขึ้นมากกก เลยอยากทำให้หน้าดูเรียวเหมือนสาวเกาหลี จะได้มีโอป้ามาจีบ เค้าว่าทำครั้งเดียวก็เห็นผลเลยเหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีแก้ม แล้วอยากหน้าเรียว ไม่ลองไม่ได้เเล้วหน้าเราจะสวยและเรียวขึ้นจริงมั้ยต้องไปลองดูกันค่าาาาา

ครั้งแรกที่จะทำ มายด์นอนเลื่อนแอพ GoWabi ดูว่ามีบริการไหนที่เหมาะจะทำให้หน้าเรียว เลยไปเจอที่ กังนัม คลินิก เค้ามีโปรแกรม  Ultra V Hifu Plus โดยเจ้าตัว Ultra V Hifu Plus เป็นนวัตกรรมยกกระชับผิวโดยไม่ต้องผ่าตัด Ultra V Hifu Plus ปล่อยพลังงานอัลตร้าซาวด์ความเข้มสูงเพื่อเจาะลึกเข้าไปในชั้นใต้ผิวหนังถึงชั้น SMAS ช่วยยกกระชับใบหน้า และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินเพิ่มกระบวนการหมุนเวียนโลหิต ทำให้ผิวดูสดใสเปล่งปลั่ง ดูอ่อนกว่าวัยและยาวนานขึ้นมาก เป็นเทคนิคใหม่จากประเทศเกาหลีใต้ ปลอดภัย เจ็บน้อย ไม่ต้องพักฟื้น และไม่ต้องใช้ยาสลบ

สำหรับใครที่อยากรู้เพิ่มเติมว่า  ไฮฟู่ หรือ Hifu คืออะไรยังไง มาอ่านบทความนี้เลยย ไฮฟู่ หรือ HIFU คืออะไร?

เข้ามาข้างในคลินิก ภายในสะอาดสะอ้าน ตบแต่งเหมือนอยู่ในวัง ดูดีมีระดับ พี่พนักงานก็น่ารัก พูดจาสุภาพ ชวนคุยเก่งมาก รู้สึกอบอุ่นและให้คำปรึกษาอย่างดี ข้างใน กังนัม คลินิก มีบริการพิเศษสำหรับลูกค้าที่ไปใช้บริการโดยจะมีตู้เย็นวิเศษที่มี น้ำ นมและโยเกิร์ต ให้ลูกค้าหยิบทานลองท้องกินเท่าไรก็ได้ตามใจลูกค้า ระหว่างที่รอคิวเรียกเข้าไปในห้องมายด์นี้อิ่มเลย 

สักพักนึงพี่พนักงานก็เรียกคิวเราเข้าไปในห้อง โดยพี่พนักงานก็มีพูดคุยกับเราเล็กน้อย พร้อมบอกให้เรานอนรอที่เตียงระหว่างรอพีพนักงานเปิดเครื่อง 

มาถึงขั้นตอนที่จะทำ Hifu มีดังนี้

  1. พี่พนักงานก็จะทำการ คลีนซิ่ง หน้าเพือลบเครื่องสำอางออกให้เรา
  2. จะให้ทาเจลเย็น ๆ ก่อน
  3. พร้อมยิงช็อตค่ะ โดยบริเวณที่เน้น คือบริเวณแก้มและร่องแก้มเพื่อยกกระชับกรอบหน้าค่ะ ( รู้สึกจี๊ด ๆ เล็ก ๆ บริเวณกระดูกกรามแต่ว่าไม่ได้เจ็บเท่าไรค่ะ )
  4. หลังจากยิงช็อตเสร็จก็ คลีนซิ่ง หน้าอีกรอบเพื่อเอาเจลออกจากหน้าให้หมด
  5. ทาเซรั่มและทากันแดดให้เป็นอันเสร็จเรียบร้อย

หลังจากที่ทำเสร็จรู้สึกว่าหน้าเรียวขึ้นเยอะมาก แก้มดูน้อยลง เราเห็นผลได้ชัดตั้งเเต่ทำเสร็จครั้งแรกเลย อันนี้พี่พนักงานบอกว่าหลังจากทำเสร็จจะเห็นผลประมาณ 30% แล้วจะเห็นผล 100% เลยคือประมาณ 2 เดือนหลังทำ เเต่สำหรับเรารู้สึกว่าหน้าเรียวเหมือนสาวเกาหลีตั้งเเต่ครั้งเเรกที่ทำเลย ถ้าเวลาผ่านไป 2 เดือนต้องเห็นผลมาก ๆ แน่เลย จริง ๆ มายด์แอบไปเจอดีลดี ๆ ราคางาม ๆ ของกังนัมคลินิก ในแอป GoWabi มาด้วย ในแอปนี้จะมีราคาดีลเยอะมากมาย ลดราคาเยอะสุด ๆ บอกเลยว่าคุ้มมาก ๆ โดยตัว Ultra V Hifu Plus ราคาเพียง 990.- เท่านั้น

ที่ กังนัมคลินิก มีทั้งหมด 15 สาขาได้แก่ 

  1. สยามสแควร์วัน                          9.  เซ็นทรัลพระราม 2
  2. ฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต                    10. สีลมคอมเพล็กซ์
  3. เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ                     11. เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9
  4. เมเจอร์ปิ่นเกล้า                          12. เซ็นทรัลพระราม 3
  5. เซ็นทรัลปิ่นเกล้า                         13. เดอะมอลล์ท่าพระ
  6. ซีคอนสแควร์ศรีนครินทร์            14. เดอะมอลล์งามวงศ์วาน
  7. เซ็นทรัลลาดพร้าว                       15. เดอะคริสตัล เอกมัย-รามอินทรา
  8. เดอะพรอมมานาดรามอินทรา 

ใครสะดวกแถวไหนต้องลองไปใช้บริการดูที่  Gangnam Clinic ไม่จองไม่ได้แล้วว

แจกส่วนลด!!✨

ใส่โค้ด littlemermine10 

รับส่วนลด 10% สำหรับผู้ใช้ใหม่ ลดสูงสุด 350 ขั้นต่ำ 200 บาท

ดูโปรโมชันและร้านสปาอื่นๆ ได้ โดย คลิกที่นี่

หากสาวๆสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดผิวขาววิตามินซี ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา Pico laser ไฮฟู่ รักษาสิว เมโสหน้าใส ทรีทเม้นท์หน้า บำรุงผิว เลเซอรักแร้ บราซิลเลี่ยนแว็กซ์ แว็กซ์ขน แว็กซ์ขนขา เลือกดูโปรโมชั่นที่ GoWabi ได้เลยค่า!

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ