บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

22/12/2023

เปิดประสบการณ์เลเซอร์ขนขา Gangnam Clinic

แชร์บทความนี้

หลังจากตัดสินใจอยู่นานเรื่องเลเซอร์กำจัดขน ในที่สุดก็ได้เริ่มทำสักทีต้องขอบอกก่อนเลยว่าเพชรเองได้ลองวิธีกำจัดขนก็ทำมาเกือบครบทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการโกน ถอน แวกซ์ร้อน ก็ได้ผลลัพธ์ที่ไม่น่าพอใจเท่าไรหนัก ทั้งเรื่องขนคุด ขนที่ขึ้นใหม่แข็งกว่าเดิม เราเลยตัดสินศึกษาหาข้อมลูการทำเลเซอร์ เค้าบอกว่าขนจะไม่กลับมาขึ้นอีกหรืออาจจะบางลง และอีเจ้าเลเซอร์เนี้ยย ก็มีหลายแบบซะเหลือเกิน เอาไงละทีนี้แบบไหนที่เหมาะกับเรา เห็นผลไวและเจ็บตัวน้อยที่สุด เพรชเลยตัดสินใจไปทำ ลองไปปรึกษาที่กังนัมดูอีกสักครั้งไม่เสียหาย !  

ครั้งแรกกับการทำเลเซอร์ขนขา กังนัม! จากที่เพชรศึกษาหาข้อมูลมาพอสมควรเลยตัดสินใจมาทำที่กังนัมคลินิก เพราะที่นี้เขาขึ้นชื่อเรื่องขน ๆ เห็นรีวิวมาก็เยอะ เราเลยค่อนข้างวางใจกับที่นี้ ส่วนเครื่องที่เพรชเลือกใช้กำจัดขน เป็นตัว Diode Laser เจ้าตัวนี้เป็นเทคโนโลยีเลเซอร์กำจัดขนที่ดีที่สุด เพราะเป็นการกำจัดขนลงลึกถึงรากอย่างถาวร ประสิทธิภาพในการทำงานมีความพิเศษกว่าเลเซอร์ตัวอื่น ๆ และสามารถทำได้ทุกสภาพผิวไม่ว่าจะเป็น ผิวแห้ง ผิวบอบบาง ผิวสีคล้ำ และไม่เจ็บ ไม่ดีดผิว!!

ใครที่ยังไม่รู้ว่าเลเซอร์กำจัดขนคืออะไรมีแบบไหนบ้าง มาอ่านบทความนี้เลยย เลเซอร์กำจัดขน คืออะไร มีทั้งหมดกี่แบบ?

พอเพรชเข้าไปถึงคลินิก พี่ๆพนักงานน่ารักมากเป็นกันเองสุด ให้คำแนะนำเป็นอย่างดีทางคลินิกมีนมเเละโยเกิร์ตในตู้เย็นให้สำหรับลูกค้าที่เข้าไปใช้บริการทุกท่านเอาไว้กินลองท้อง อันดับแรกพี่พนักก็พาเราไปที่ห้องเลเซอร์ให้และเอาเสื้อคลุมให้เราเปลี่ยน และก็มาถึงขั้นตอนการทำเลเซอร์กันเลย

1.พี่พนักงานเอาแว่นตามาปิดตาให้ เพื่อป้องกันเเสงเลเซอร์เข้าตา

2.พี่พนักงานก็จะโกนขนขาให้เรา เฉพาะก่อนเลเซอร์และหลังจากเลเซอร์งดโกน งดแวกซ์ทุกรูปแบบ

3. ทาเจลที่ขาเพื่อทำการเลเซอร์

4. เอาเครื่่องมาเลเซอร์ (ตอนทำแทบจะไม่รู้สึกเลย มีเหมือนหนังยางดีดบางจุด)

5. ทาครีมบำรุงหลังจากเลเซอร์เป็นที่เรียบร้อย

หลังทำเสร็จรู้สึกถึง ขาเนียน ไร้ขน ใส่กางเกงขาสั้นได้อย่างมั่นใจเลยกล้าโชว์ขาที่ไร้ขนมากขึ้น และอีก 1 เหตุผลที่เพชรตัดสินใจได้ง่ายขึ้นเพราะเพชรแอบไปเจอดีลดี ๆ ราคางาม ๆ ของกังนัมคลินิก ในแอป GoWabi มาด้วย ในแอปนี้จะมีราคาดีลเยอะมากมาย ลดราคาเยอะสุด ๆ บอกเลยว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม เริ่มต้น 199 สำหรับ Diode Laser 

ที่ กังนัมคลินิก มีทั้งหมด 15 สาขาได้แก่ 

  1. สยามสแควร์วัน                          9.  เซ็นทรัลพระราม 2
  2. ฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต                    10. สีลมคอมเพล็กซ์
  3. เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ                     11. เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9
  4. เมเจอร์ปิ่นเกล้า                          12. เซ็นทรัลพระราม 3
  5. เซ็นทรัลปิ่นเกล้า                        13. เดอะมอลล์ท่าพระ
  6. ซีคอนสแควร์ศรีนครินทร์            14. เดอะมอลล์งามวงศ์วาน
  7. เซ็นทรัลลาดพร้าว                     15. เดอะคริสตัล เอกมัย-รามอินทรา
  8. เดอะพรอมมานาดรามอินทรา 

ใครสะดวกแถวไหนต้องลองไปใช้บริการดูรับรอง Gangnam Clinic จะไม่ทำให้ผิดหวัง !!!

Code: petchography10

ส่วนลด 10% สำหรับผู้ใช้ใหม่และแฟน ๆ ของเพจ Petchography 

ขั้นต่ำ 350 บาท ลดสูงสุดถึง 200 บาทนี้เลย 

หากสาวๆสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดวิตามินผิว ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ เลเซอร์หลุมสิว ไฮฟู่ รักษาสิว ฉีดเมโส เลเซอร์กำจัดขน บราซิลเลี่ยนแว็กซ์ แว็กซ์ขน แว็กซ์ขนขา เลือกดูโปรโมชั่นที่ GoWabi ได้เลยค่า!

Credit : เพชรถ่าย

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ