บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

16/08/2022

หมอขาาา หนูอยากปากเหมือนนายอน Atom clinic

แชร์บทความนี้

วันนี้แพรจะพาไปฉีดปากหรือ Filler Lip ที่ Atom clinic 

สืบเนื่องจากอิชั้นนั่งดู MV เพลง Pop ของชีนายอน pop pop pop uh  อ๊าาา ปากชีสวยจัง ดูอวบอิ่มสุขภาพดีทรงตะมุตะมิสุดๆ  อยากได้ปากแบบนี้บ้าง ทางเดียวที่จะเนรมิตได้คือการฉีดฟิลเลอร์ปากเติมเต็มมันเข้าไป! 

รอบนี้ได้มีโอกาสมาลองฉีดที่ Atom clinic ที่เลือกที่นี่เพราะหมอที่นี่เก่ง น่าเชื่อถือ บริการดี และชอบเทคนิคการปั้นทรงปากของหมอที่นี่ ถามว่ารู้ได้ยังไงก็เพราะเพื่อนๆพี่ๆน้องๆเขาแนะนำที่นี่กันมา 10 ปากว่าไม่เท่าตาเห็น 10 ตาเห็นไม่เท่าลองไปทำ ขอลองสักหน่อย

อย่างแรกเลยพอไปถึงบรรยากาศที่นี้ Feel like Home สุดๆ มัน Home จริงๆเพราะเขาแปลงโฉมบ้านมาทำคลินิก แต่แค่สถานที่มันยังไม่พอ! พี่ๆพนักงานก็ให้การต้อนรับพูดคุยกันเหมือนพี่สาวน้องสาวที่ดูแลเราอย่างดี

ปากที่เราอยากได้อย่างที่เกริ่นไปตอนต้น เราอยากได้ทรงนายอน twice ตอนยื่นเรฟปากที่อยากได้ให้หมอดู หมอจ้องปากแพรตาไม่กระพิบ เพราะสวยหรอ..? เปล่าจ้าาา เพราะปากล่างแพรเป็นก้อนและใหญ่ผิดทรงมากก จากการฉีดที่ไม่ศึกษาหาข้อมูลคลินิกให้ดีก่อน  หมอเลยแนะนำให้ฉีดสลายตัวเก่าออก และฉีดตัวใหม่เข้าไปแทนซึ่งรอบนี้แพรเลือกฉีด Restylane kysse รุ่นนี้เหมาะสำหรับฉีดปากโดยเฉพาะและตัวนี้ยังช่วยทำให้ปากดูอมชมพูขึ้นอีกด้วยนะ มันเริ่ดปะละ

หลังจากปรึกษาเสร็จ ก็เริ่มทำกันเลย 

เริ่มจากแปะยาชา ทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที บอกเลยยาชาที่นี่ชามากกกกก 

แปปๆก็ขึ้นเขียง หมอเริ่มฉีดสลายมุมปากล่าง 2 ข้างก่อน ให้มันดูเล็กลงและเป็นทรงมากขึ้น หลังจากรอสลายสักพักก็เริ่มฉีดตัวใหม่เขาไป หมอค่อยๆฉีด ค่อยๆปั้น คอยเอากระจกมาให้เราส่อง ถามตลอดว่าชอบไหม หมอที่นี่จะค่อยๆเติมให้เหมาะกับหน้าเราไม่ทำเวอร์จนเกินไป รอบนี้แพรขอให้หมอปั้นแบบไม่มีร่องตรงกลางปากเพราะเคยฉีดแบบเป็นก้อนซ้ายขวาแล้วรู้สึกไม่เข้ากับเราสักเท่าไหร่  

หลังฉีดเสร็จปากมีอาการบวมนิดหน่อย ถือว่าช้ำน้อยมากกก เพราะหมอมือเบามากกกกกเจ็บเหมือนมดกัดนิดเดียว ขอบอกว่าตั้งแต่ฉีดปากมา แพรประทับใจที่ Atom clinic  ที่สุดเพราะเขาเสกปากนายอนให้ได้ในเวอร์ชั่นที่เข้ากับเรา

สำหรับใครที่อ่านมาถึงตรงนี้แพรมีข่าวดีมาบอก ในเดือนสิงหาคมนี้ Atom clinic ฉลองครบรอบ 11 ปี จัดโปรโมชั่นลดสูงสุดถึง 50% แถมทุกๆการใช้บริการยังมีสิทธ์ลุ้นรับของรางวัลมากมาย แพรเจอดีลดี ๆ ราคางาม ๆ ของ Atom clinic ในแอป GoWabi มาด้วย ในแอปนี้จะมีราคาดีลเยอะมากมาย ลดราคาเยอะสุด ๆ บอกเลยว่าคุ้มมาก ๆ ไม่ควรพลาด

📍พิกัด Atom clinic สาขาสุขุมวิท 19

📅 เวลาเปิด จันทร์ – อาทิตย์  11:00 น. – 20:30 น.
🚗 มีที่จอดรถ


ดูโปรโมชันและร้านสปาอื่นๆ ได้ โดย คลิกที่นี่

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ