บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

21/03/2023

ทรีตเม้นต์สิว Alive สายไหม จัดหนักจัดเต็มลดสิว ฝ้า รอยดำด้วยทรีตเม้นต์ 16 ขั้นตอน

แชร์บทความนี้

จะดีกว่าไหมถ้าการไปทำทรีตเม้นต์สิวครั้งนึงได้ดูแลทั้งสิว ลดรอยดำ ลดฝ้า กระชับรูขุมขน ทรีตเม้นต์สิว Alive สายไหม Detox ผิว ปรับสมดุล ด้วยทรีตเม้นต์ 16 ขั้นตอน จัดหนักจัดเต็มกว่า 3 ชั่วโมง ในราคาเพียง 1,299 บาท จะคุ้มค่าขนาดไหน วันนี้เนี้ยบจะพาทุกคนที่กำลังกังวลกับปัญหาผิวหน้ามารักษาสิวที่ Alive สาขาสายไหม จะเริ่ดขนาดไหน ตามมาดูกันเลยค่าา

ต้องขอสารภาพตรงนี้เลยค่ะว่าเนี้ยบเป็นผู้หญิงขี้เกียจคนหนึ่งที่ขี้เกียจดูแลผิวหน้ามากกก ในช่วงโควิดที่ได้ทำงาน Work from home มาตลอด 2 ปี อยู่บ้านตลอดไม่ค่อยเจอผู้คนทำให้ละเลยการดูแลผิวหน้ามานานจนทำให้ผิวมีสภาพมัน รูขุมขนกว้าง สิวขึ้นที่เดิมซ้ำ ๆ บริเวณกรอบหน้า ฝ้าที่แก้ม รอยดำรอยแดงตามใบหน้าเพราะแอบแกะสิว จนได้มาปัดแอป GoWabi เจอดีล ทรีตเม้นต์สิว Alive สายไหม ในราคา 1,299 (ข้อมูลเดือนตุลาคม 2565 โปรโมชั่นอาจมีการเปลี่ยนแปลงโปรดตรวจสอบกับทางร้านเพื่อความถูกต้องค่ะ) ทรีตเม้นต์สิว ปรับสมดุล ดีท็อกซ์ผิวหน้า 16 ขั้นตอนในราคาเท่านี้อ่ะน่ะ! เขียนผิดป่ะเนี่ย จะปล่อยผ่านไปก็รู้สึกผิดก็เลยจัดมาลองดูสักครั้ง

ทำไมต้องทรีตเม้นต์สิว Alive สายไหม

1.ราคา ดีงามมากกกก เป็นสิ่งแรกที่ทำให้สนใจทรีตเม้นต์สิวปรับสมดุลผิวที่ Alive สายไหมเลยค่ะ เมื่อเทียบกับสิ่งที่เราจะได้คือทรีตเม้นต์ 16 ขั้นตอน คุ้มซะยิ่งกว่าคุ้ม

2.ความใส่ใจของพนักงาน พนักงานที่ทำทรีตเม้นต์ให้ใส่ใจรายละเอียด มีความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่ใช้เป๊ะมาก และที่ชอบมากที่สุดก็คือตอนกดสิวมือเบาและถามตลอดว่าไหวไหม ทำให้รู้สึกดีกับการรับบริการมาก ๆ เลยค่ะ

3.คุณภาพของอุปกรณ์และผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์ที่ทางร้านใช้มีความสะอาดและดูใหม่มาก ๆ และที่ชอบที่สุดก็คือทางร้านเปิดเผยผลิตภัณฑ์ที่ใช้บนใบหน้าของเรา ไม่มีปิดบัง ทำให้เรามีความมั่นใจในคุณภาพและสบายใจค่ะว่าไม่ใช่ครีมที่ไม่มีคุณภาพแน่นอน

เดินทางไปทำทรีตเม้นต์สิว Alive สายไหมยังไง?

การเดินทางสะดวกสบายสำหรับผู้ที่อยู่ในย่านสายไหม ให้ลง BTS สถานีแยกคปอ. ออกทางออกหมายเลข ​2 แล้วต่อวินมอเตอร์ไซค์บอกพี่วินว่า Tops สายไหมได้เลยค่ะ โดยร้าน Alive สายไหมตั้งอยู่ระหว่างสายไหมซอย 5 และสายไหมซอย 7 หน้าร้านจะมีป้ายรถโดยสารประจำทางตั้งอยู่พอดีค่ะ สังเกตได้ไม่ยาก

หน้าร้าน Alive สายไหม
หน้าร้าน Alive สายไหม
ในร้าน Alive สายไหม
ภายในร้าน Alive สายไหม สะอาด สบายตา ตกแต่งด้วยสีเขียว
ภายในห้องทรีตเม้นต์สิว Alive สายไหม
ภายในห้องทรีตเม้นต์สิว Alive สายไหม เครื่องมือใหม่ อุปกรณ์ถูกจัดวางอย่างเป็นระเบียบ สะอาดมาก ๆ ค่ะ

ทรีตเม้นต์สิว Alive สายไหม ช่วยปรับสมดุลผิวหน้า ดีท็อกซ์ เหมาะกับใคร?

  • ผู้ที่มีปัญหาสิวผด ผิวแพ้ สิวเสี้ยน สิวอุดตัน สิวอักเสบ ผิวบวมแดง
  • ผู้มีปัญหารอยดำจากสิว หรือแผลต่าง ๆ
  • ผู้ที่มีปัญหาผิวแห้ง หรือมันเกินไป
  • ผู้ที่ปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ
  • ผู้ที่ปัญหารูขุมขนกว้าง หลุมสิว
  • ผู้ที่มีปัญหาฝ้า กระ
  • ผู้ที่มีผิวหย่อนคล้อย หรือ ริ้วรอย

การเตรียมตัวก่อนรับบริการทรีตเม้นต์สิว Alive สายไหม

ไม่ต้องเตรียมตัวอะไรมากเลยค่ะ แค่โทรนัดหมายเวลากับทางร้าน Alive สายไหมและหาเวลาว่างเอาไว้อย่างน้อย 2.30 ชั่วโมง – 3 ชั่วโมง เพราะทำทรีตเม้นต์ทั้งหมดถึง 16 ขั้นตอน เวลาที่ใช้อาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับปริมาณสิวที่เรามีและสภาพผิวของเราค่ะ

ก่อนทำทรีตเม้นต์สิว Alive สายไหม
ก่อนทำ มีปัญหาใบหน้าไม่เรียบเนียน รูขุมขนกว้าง หน้ามัน ฝ้า และรอยสิวตามกรอบหน้า

ขั้นตอนการทำทรีตเม้นต์สิวปรับสมดุล ดีท็อกซ์ผิว ที่ Alive สายไหม 

มาเริ่มกันเลยกับทรีตเม้นต์ปรับสมดุลผิว 16 ขั้นตอน

1.ทำความสะอาดผิวด้วยผงสมุนไพรบำบัด

2.นวดกระตุ้นเซลล์ผิวด้วยน้ำนม

3.นวดน้ำมันอุ่นกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด

4.ลงละลายหัวสิว

5.พ้นน้ำแร่อุ่นเปิดรูขุมขน

6.เคลียร์สิวด้วยการกดสิว

7.ลงลดบวมลดอักเสบด้วยสมุนไพรสด

8.ลงน้ำมันใบชา (เน้นการปรับเปลี่ยนสีผิว ลดเม็ดสีที่ผิดปกติ ลบรอยดำ รอยสิว รอยแผลเป็น เพิ่มความขาวใส ลดการหมองคล่ำ)

9.พ้นน้ำแร่ธรรมชาติ เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ลดการระคายเคือง

10.มาสก์สาหร่ายทะเลน้ำลึก ปรับสมดุลให้ผิว

11.นวดน้ำมันใบโอชา เพิ่มการหลุดลอกของเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ

12.มาสก์อ่อนปรับสมดุลในชั้นเซลล์ผิว เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว ช่วยเรื่องรูขุมขนให้กระซับขึ้น ลดเลือนริ้วรอย เพิ่มคอลลาเจนให้ผิว

14.ลงตัวไฮยาไมด์ เพิ่มความชุ่มชื่นทำให้ผิวอุ้มน้ำมายิ่งขึ้น

15.มาสก์แผ่นมาสก์น้ำแร่ กักเก็บความชุ่มชื้น

16.ลงกันแดด

ทรีตเม้นต์สิว Alive สายไหม
ขั้นตอนการทำทรีตเม้นต์สิวที่ Alive สายไหม เพียงบางส่วนเท่านั้นค่ะ

หลังทำทรีตเม้นต์สิว Alive สายไหม

รู้สึกได้ทันทีเลยค่ะว่าผิวฉ่ำ ดูฟู เด้งขึ้นมาก แถมรอยดำเก่า ๆ ที่เคยแกะสิวเอาไว้ดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด เมื่อกลับไปลองทาครีมบำรุงที่เคยใช้อยู่เป็นประจำ รู้สึกได้เลยว่าครีมซึมเข้าผิวเร็วมากกกก 

หลังทำทรีตเม้นต์สิว Alive สายไหม
หลังทำทันทียังมีรอยแดงจากการกดสิวอยู่ค่ะ แต่ความรู้สึกบนผิวหน้าคือดีมากกก หน้าเด้งและรอยคล้ำใต้ตาดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด

ผ่านไป 3 วัน รอยแดงจากการกดสิวค่อย ๆ เลือนไปแล้วค่ะ รอยสิวที่เหลืออยู่ดูจางลงมาก หน้าดูใสขึ้น รูขุมขนยังดูเล็กเหมือนเดิม หน้าไม่ค่อยมันแล้วค่ะ

วันที่ 7 หน้าดูใสและสุขภาพดี รูขุมขนยังมีขนาดเล็กเหมือนเดิม สิวที่กดออกไปแห้งแล้วค่ะ รอยสิวดูจางลงมากกว่าวันแรกเยอะเลยค่ะ สังเกตเห็นว่าผิวไม่ค่อยมันระหว่างวันเลยค่ะ

วิธีการดูแลตัวเองหลังจากทำทรีตเม้นต์สิว Alive สายไหม

เน้นลงบำรุงเยอะ ๆ เลยค่ะ แล้วก็ครีมกันแดดอย่าให้ขาด ถึงจะอยู่แต่ในบ้านก็ต้องทานะ! เพราะแสงสว่างจากจอคอมพิวเตอร์ก็สามารถทำร้ายผิวได้เช่นกัน 

ที่สำคัญที่สุดเพื่อเป็นการคงสภาพผิวหลังทำทรีตเม้นต์เอาไว้ให้ได้นานที่สุด พี่เจ้าของร้านแอบกระซิบบอกมาว่าต้องใส่ใจวิธีการล้างหน้าให้มาก ๆ โดยเริ่มจากคลีนซิ่งล้างสิ่งสกปรก ต่อด้วยโฟมล้างหน้า และลงโทนเนอร์ก่อนลงครีมบำรุง เพียงเท่านี้ผลลัพธ์จากการทำทรีตเม้นต์ก็จะอยู่ได้นานขึ้นแล้วล่ะค่ะ ถ้าจะให้ดีควรกลับมาทำทรีตเม้นต์สิวที่ Alive สายไหม ทุก 1 สัปดาห์ก่อนจนกว่าจะเคลียร์สิวออกได้หมดค่ะ 

จากประสบการณ์ที่เคยไปรักษาสิวมาไม่เคยเจอร้านไหนจัดหนักจัดเต็มขนาดนี้มาก่อนเลยค่ะ สิ่งที่ได้รับคือคุ้มค่ามากกกกก หน้าดูกระจ่างใสขึ้นโดยเห็นผลลัพธ์ทันที รูขุมขนดูเล็กลง รอยดำรอยแดงและรอยฝ้าดูจางลง ทรีตเม้นต์สิว Alive สายไหม ไม่ได้จัดการแค่เรื่องสิวเพียงอย่างเดียว แต่ดูแลทั้งสิว รอยดำ และกระชับรูขุมขน ในราคา 1,299 บาท และที่นี่ยังทำให้ผู้หญิงคนหนึ่งที่ละเลยเรื่องการดูแลตัวเองมานานอยากกลับมาดูแลตัวเองมากขึ้นอีกด้วยค่ะ ใครสนใจนี่เลยย โหลดแอป GoWabi (Android / IOS) ติดเอาไว้ เพราะเขามีโปรโมชั่นจากร้าน Alive สายไหม มาให้ช้อปตลอด พลาดไม่ได้แล้ววว

หากสาวๆสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดผิวขาววิตามินซี ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา Pico laser ไฮฟู่ รักษาสิว เมโสหน้าใส ทรีทเม้นท์หน้า บำรุงผิว เลเซอรักแร้ บราซิลเลี่ยนแว็กซ์ แว็กซ์ขน แว็กซ์ขนขา เลือกดูโปรโมชั่นที่ GoWabi ได้เลยค่า!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ