บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

22/12/2023

สวย ครบ จบ ยกกระชับด้วย UltraformerIII ที่ Meko BFill ทองหล่อ

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่ะวันนี้เนี้ยบจะมาแนะนำคลินิกเสริมความงามที่กำลังได้รับความนิยมและความไว้วางใจจากสาว ๆ เป็นอย่างมาก จะเป็นที่ไหนไปไม่ได้นอกจาก Meko BFill ทองหล่อนั่นเอง ตั้งอยู่ในโลเคชั่นใจกลางทองหล่อ เดินทางสะดวกมาก ๆ แต่ไม่ใช่เพราะเหตุผลเพียงเท่านี้แน่นอนที่ทำให้ Meko BFill ทองหล่อครองใจสาว ๆ ได้อย่างเหนียวแน่นขนาดนี้ เนี้ยบอยากแชร์ให้ฟังว่าที่เมโกะ บีฟิลทองหล่อมีบริการอะไรบ้าง ที่นี่เขามีดียังไง จะสวย ครบ จบในที่เดียวได้เลยไหม ตามมาดูกันเลยค่าาา

ก่อนอื่นต้องขอสารภาพเลยว่า ตั้งแต่มีโรคระบาดโควิดปิดประเทศกันไป เนี้ยบก็ไม่ค่อยมีโอกาสดูแลตัวเองเท่าไหร่เลยค่ะ วัน ๆ อยู่แต่ในบ้าน ทาแค่ครีมบำรุงกิ๊กก๊อกและทากันแดดเพียงเท่านั้น ทำให้สภาพผิวปัจจุบันคือมีรูขุมขนกว้างมากกกก หน้ามันไปอีก มีจุดด่างดำจากรอยสิว ประกอบกับอายุที่มากขึ้น หน้าเริ่มหย่อนไปตามวัย โดยเฉพาะบริเวณเหนียง ถ้าจัดมุมถ่ายรูปไม่ดีก็คือโป๊ะนะจ้ะ คางสองชั้นจะโผล่มาทันที

ทำยังไงดีล่ะ? ด้วยความที่รับสภาพตัวเองไม่ไหวแล้วเลยนั่งปัดดูดีลจากแอพ GoWabi เจอดีลเด็ดที่ Meko BFill ทองหล่อ เฮ้ยยยย! ราคานี้เขาเขียนผิดหรือเปล่า ตกใจกับราคาของ UltraformerIII มากแม่ ลดโหดเหมือนโกรธใครมา เท่าที่เคยผ่านตามาต้องมีหลักหมื่นอ่ะ ก็จัดไปเลยสิคะเบา ๆ เหลือบไปเห็นตัว Q-Switch กับ Korea Glass Skin คืออะไรนะ? แต่เขียนดีเทลน่าสนใจ ก็เลยจัดมาด้วยซะเลย

ทำไมต้อง Meko BFill ทองหล่อ

มาค่ะ เนี้ยบจะเล่าให้ฟัง คลินิกเสริมความงามในกรุงเทพฯมีตั้งมากมาย ทำไมต้อง Meko BFill ทองหล่อ สารภาพตามตรงว่าที่ตัดสินใจมาที่นี่ครั้งแรกเป็นเพราะเรื่องราคาล้วน ๆ ค่ะ ประกอบกับเพื่อน ๆ ในที่ทำงานแนะนำมา เลยทำให้ตัดสินใจได้ไม่ยากที่จะกดซื้อดีลของที่นี่ แต่พอได้มีโอกาสเข้ามาใช้บริการด้วยตัวเองแล้วเนี้ยบพบว่าที่เมโกะ บีฟิล ทองหล่อนั้น

1.ไม่ขายคอร์สให้วุ่นวายใจ จะสังเกตเห็นว่าในร้านเมโกะจะไม่มีใบโปรชัวร์อยู่เลยค่ะ นี่เป็นจุดสังเกตข้อแรก พอได้เข้าไปใช้บริการจริง ๆ พี่พนักงานก็ไม่มีการมาขายคอร์สต่อในห้องเลย ทำให้เราสบายใจกับการรับบริการมาก ๆ

2.อุปกรณ์เครื่องมือได้มาตรฐาน เอาจริง ๆ ค่อนข้างประทับใจในจุดนี้มาก ๆ เครื่องมือที่เมโกะดูใหม่และทันสมัย ครีมหรือน้ำยาอะไรต่าง ๆ ที่ใช้กับเรา เมโกะเปิดเผยอย่างโปร่งใสหมดเลยค่ะว่าคือครีมอะไร ส่วนประกอบหลักคืออะไร ช่วยแก้ปัญหาในจุดใดบ้าง ทำให้เรามั่นใจมากว่าเราถูกดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญจริง ๆ

3.มีระบบการนัดคิวที่สะดวกมาก ๆ เมื่อกดซื้อดีลแล้ว เราสามารถจองคิวนัดผ่านช่องทาง Line ของเมโกะได้เลยค่ะ ระบบนัดใช้งานง่าย ไม่งง

4.โลเคชั่นตั้งอยู่ใจกลางทองหล่อ นั่ง BTS มาลงสถานีทองหล่อออกทางประตู 3 จะเดินหรือนั่งวินมอเตอร์ไซค์มาที่ทองหล่อซอย 3 ก็จะเห็นคลินิกเมโกะตั้งอยู่ค่ะ เดินทางสะดวกมาก ๆ

หน้าร้าน Meko BFill ทองหล่อ
หน้าร้าน Meko BFill ทองหล่อ อยู่ติดกับทองหล่อซอย 3 เลยค่ะ
บรรยากาศภายในร้านMeko BFill ทองหล่อ
บรรยากาศภายในร้าน Meko BFill ทองหล่อ

บริการแนะนำของร้าน Meko BFill ทองหล่อ

1.ยกกระชับหน้าด้วย UltraformerIII

UltraformerIII คืออะไรก่อน Ultraformer III (อัลตร้าฟอร์มเมอร์ ทรี) คือเครื่องผลิตคลื่นเสียงความถี่สูงที่มีความเข้มข้นสูงและเฉพาะเจาะจง (Focused

Ultrasound) ทำงานโดยส่งพลังงานลงไปทำลายเนื้อเยื่อ ในผิวหนังชั้นลึก ชั้น SMAS ทำให้เนื้อเยื้อถูกกระตุ้นสร้างคอลลาเจนขึ้นมา 

เครื่องนี้จะพัฒนามาจาก HIFU รูปแบบเดิมด้วยเทคโนโลยี MMFU (Micro & Macro Focused UIltrasound) ที่สามารถส่งคลื่นอัลตราซาวด์ลงไปสู่ชั้นผิวได้ลึกกว่าเดิม สามารถปล่อยพลังงานลงไปใต้ผิวหนัง ระดับความลึกที่ 2 mm /3 mm / 4.5 mm แล้วที่ Meko BFill ทองหล่อ เขาก็มีครบทุกหัวช่วยแก้ไขปัญหาหน้าหย่อนคล้อย ยกกระชับ ลดริ้วรอยตื้น ๆ และช่วยกระชับรูขุมขนได้อีกด้วย

ทำความรู้จักการยยกกระชับใบหน้าด้วยเครื่อง UltraformerIII เพิ่มเติมได้ที่นี่เลย UltraformerIII คืออะไร? ช่วยยกกระชับได้ยังไง คุ้มค่าหรือเปล่า

ขั้นตอนการทำ

ไม่ต้องเตรียมตัวอะไรให้ยุ่งยากเลยค่ะ แค่ทำการนัดหมายเวลากับทางร้านและมาให้ตรงตามนัด ต้องบอกก่อนเลยว่าที่นี่เขาคิวแน่นมาก ๆ ถ้ามาช้าอาจจะต้องจองคิวใหม่อีกครั้งเลย

  1. ขั้นตอนแรกพี่พนักงานจะทำความสะอาดใบหน้าของเราให้สะอาด
  2. ลงยาชาแบบทา ซึ่งจะใช้เวลาประมาณ 20-30 นาที
  3. เริ่มทำการยกกระชับใบหน้าด้วยเครื่อง UltraformerIII กันเลยยย
ขั้นตอนการทำอัลตร้าฟอร์เมอร์
ขั้นตอนการทำ UltraformerIII

ตอนทำมีความรู้สึกจี๊ด ๆ บนใบหน้าเล็กน้อยค่ะ เจ็บแบบทนได้ คุณหมอใส่ใจในรายละเอียดมากกก พยายามเก็บให้ครบทุกจุด ผลออกมาถามว่าพอใจมากแค่ไหน ว้าวเลยค่ะ 

after ultraformer3 ที่ Meko BFill ทองหล่อ
หลังทำแก้มและคางสองชั้นดูเล็กลง

2.แพคสุดคุ้ม Q-Switch + Korea Skin Glass

ชอบความครีเอทแพ็กเกจที่ร้าน Meko BFill ทองหล่อมาก ๆ เลยค่ะ เพราะว่าเมื่อเราทำ Q-Switch เสร็จแล้วหน้าเราจะมีความแห้งและบอบบางมากกว่าปกติ Korea Skin Glass จะเข้ามาช่วยเสริมเกราะป้องกัน ทำให้ผิวแข็งแรง ช่วยให้ผิวอิ่มฟู ฉ่ำน้ำ เงาเหมือนกระจกภายใน 10 นาที

Q-Switch Facial Laser

ช่วยรักษาฝ้าแดด ฝ้าตี้น ฝ้าลึก ฝ้าผสม กระลึก กระเนื้อ จุดด่างดำบนใบหน้า พร้อมช่วยกระตุ้นคอลลาเจน ทำให้ผิวแลดูเรียบเนียน กระจ่างใส

Korea Skin Glass

เป็นการผลัดเซลล์ผิว เพิ่มความกระจ่างใส ให้ผิว ด้วย Korean Glass Skin Peel ทรีตเม้นต์ที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวและกำจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิว เพื่อเพิ่มเกราะป้องกันให้ผิวอีกขั้น ทำให้ผิวแข็งแรง โดยไม่ทำร้ายผิว ไม่ทำให้ผิวบอบบาง เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวที่ต้องการการฟื้นฟูเร่งด่วน ภายใน 10 นาที หลังทำทรีตเมันต์เสร็จ จะช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น ดูอิ่มน้ำ ทำให้ผิวใสขึ้น เงาขึ้น เป็นผิว Glass Skin ตามฉบับสาวเกาหลี

ขั้นตอนการทำก็ไม่ยุ่งยากอะไรค่ะ 

  1. เริ่มจากทำความสะอาดตามแบบฉบับของ Meko BFill 
  2. ทำ Q-Switch โดยผู้เชี่ยวชาญ
  3. ลง Korean Glass Skin Peel สูตร 1 ขัดผิวเบา ๆ เพื่อ ให้เกิดฟอง ทิ้งไว้ 3 นาที
  4. ลง Korean Glass Skin Peel สูตร 2 ขัดผิวเบา ๆ เพื่อให้เกิดฟอง ทิ้งไว้ 10 นาที
  5. เช็ดออกด้วยน้ำเปล่า
q-switch ที่Meko BFill ทองหล่อ
ขั้นตอนการทำ Q-Switch และ Korea Skin Glass

ความรู้สึกระหว่างทำ Q-Switch รู้สึกร้อนจี๊ด ๆ บนใบหน้าในระดับที่ทนได้เท่านั้นค่ะ ตอนทำ Korea Skin Glass คือสบายมาก ๆ พี่พนักงานขัดผิวด้วยความนุ่มนวล ระมัดระวัง เคลิ้มหลับไปเลยค่ะ พอทำเสร็จแล้วรู้สึกพอใจในผลลัพธ์มาก ๆ หน้าใสดูอิ่มน้ำขึ้นทันที เมื่อกลับไปที่บ้านลองไปสังเกตผิวหน้าดูดี ๆ รูขุมขนดูกระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัด รอยสิวตามแนวกรามดูจางลง เครื่องสำอางติดหน้าง่ายขึ้น และติดทนมากขึ้นกว่าเดิมมาก ๆ

after q-switch ที่ Meko BFill ทองหล่อ
หลังทำ Q-Switch และ Korea Skin Glass รอยดำดูจางลงและหน้าดูใสขึ้น

การดูแลตัวเองหลังทำทรีตเม้นต์กับ Meko BFill ทองหล่อ

ทั้ง UltraformerIII / Q-Switch / Korea Glass skin มีวิธีการดูแลที่เหมือนกันเลยก็คือ 

  • ให้หลีกเลี่ยงแสงแดด 3-7 วัน พร้อมทาครีมกันแดดทุกวัน
  • 3-7 วันแรก ควรใช้ผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนต่อผิวหน้า

บริการอื่น ๆ ที่แนะนำของ Meko BFill ทองหล่อ

ที่ Meko BFill ทองหล่อ เขายังดังในเรื่องของการกำจัดขนด้วย Diode อีกด้วยนะ เขาใช้เครื่อง Diode New Gen เครื่องตัวใหม่ส่าสุด ชื่อว่า “Primelase HR” เครื่องตัวนี้ผลิตจากยุโรป ได้รับ อย. ทั้งในอเมริกา ยุโรป เอเชีย และไทย เครื่องใหม่ล่าสุดนี้ เป็นเครื่อง Diode ที่มีค่าพลังงานสูงสุดในโลก มีคลื่นลงลึกถึง 1060 nm (ลงลึกถึงรากขน) ซึ่งลงลึกเทียบเท่ากับ YAG ได้เลย ที่เมโกะเขามีแพ็กเกจกำจัดขนครบทุกบริเวณเลยทั้งแขน ขา รักแร้ หนวดและขนในที่ลับ เนี้ยบถ่ายบรรยากาศของห้อง Diode มาให้ดูด้วยค่ะ

ห้อง Diode ที่ Meko BFill ทองหล่อ
ห้อง Diode

ที่นี่เขายังมีเครื่อง HIFEM ช่วยปั้นกล้ามเนื้ออีกด้วยนะ เครื่อง HIFEM Sculpt เป็นนวัตกรรมที่ใช้เทคโนโลยีพลังงานคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า หรือ (High-Intensity Focused Electromagnetic) โดยพลังงานจะถูกส่งไปยัง “กล้ามเนื้อ” เพื่อกระตุ้นกล้ามเนื้อให้เกิดการหดและเกร็งในระดับสูง (Supramaximal) ถึง 30,000ครั้ง/30นาที เปรียบได้กับการเล่นสควอช หรือ ซิทอัพ 30,000 ครั้ง ทำให้ร่างกายเกิดการสร้างกล้ามเนื้อ “ใหญ่ขึ้น” “แข็งแรงขึ้น” ไปพร้อมกับการ “เผาผลาญไขมัน” ที่ดีขึ้น 

ห้อง HIFEM ที่ Meko BFill ทองหล่อ
ห้อง HIFEM

ถ้าถามว่าจะมาใช้บริการที่ Meko BFill ทองหล่ออีกไหม ขอตอบตรงนี้เลยค่ะว่าซื้อคอร์สเพิ่มไปเรียบร้อยแล้วค่ะ นอกจากจะเป็นเรื่องราคาที่จับต้องได้และเรื่องคุณภาพของอุปกรณ์ Meko BFill ทองหล่อยังทำให้ผู้หญิงคนหนึ่งที่ไม่ค่อยดูแลตัวเองเท่าไหร่ หันกลับมาดูแลตัวเองมากขึ้นค่ะ ใคร ๆ ก็อยากสวยนะคะ แต่ทุกความสวยมีราคาที่ต้องจ่ายและที่ Meko BFill ทองหล่อทำให้ผู้หญิงทุกคนสามารถเข้าถึงบริการที่มีคุณภาพในราคาที่ไม่แพง ความคุ้มค่าให้เต็ม 10 ความประทับใจให้เต็ม 100 เลยค่ะ

ของอย่างงี้พูดไปเท่าไหร่ก็ไม่เท่าได้มาลองด้วยตัวเอง นี่เลยยย ชี้เป้าดีลเด็ด ๆ ของร้าน Meko BFill ทองหล่อ จากแอพโกวาบิ ซื้อง่าย มีราคาโปรโมชั่นมาให้กดตลอด พลาดไม่ได้แล้ววววว

หากสาวๆสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดผิวขาววิตามินซี ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา Pico laser ไฮฟู่ รักษาสิว เมโสหน้าใส ทรีทเม้นท์หน้า บำรุงผิว เลเซอรักแร้ บราซิลเลี่ยนแว็กซ์ แว็กซ์ขน แว็กซ์ขนขา เลือกดูโปรโมชั่นที่ GoWabi ได้เลยค่า!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ