บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

29/06/2023

DBD Wellness Gift Fest กรมพัฒน์ฯจับมือ GoWabi มอบของขวัญแก่คนรักสุขภาพ

แชร์บทความนี้

กรมพัฒนาธุรกิจการค้า จับมือสตาร์ทอัพเชื่อมโยงแพลตฟอร์มสั่งจองบริการความงามชั้นนำ โดยดึงผู้ให้บริการด้านสุขภาพและความงามกว่า 100 ร้านค้าเข้าร่วม พร้อมจัดแคมเปญ DBD Wellness Gift Fest ร้านเด็ด ลดอลัง ปังทุกดีล เพื่อส่งเสริมการตลาด กระตุ้นยอดขายเพิ่มรายได้ให้ธุรกิจ Wellness โดยพุ่งเป้าไปที่กลุ่มคนรักและใส่ใจสุขภาพที่หลงใหลและชื่นชอบการนวดผ่อนคลาย พร้อมจัดแพคเกจให้เลือกหลากหลายตามสไตล์ที่ชอบ

จะซื้อเป็นรางวัลให้ตนเอง หรือเป็นของขวัญให้คนพิเศษ ต้องไม่ลืมเก็บคูปองส่วนลด ช่วง Flash Sale Code ลดสูงสุดกว่า 90% ตลอดการจัดกิจกรรมระหว่างวันที่ 15 – 30 มิถุนายน 2566 นี้ แคมเปญ ‘DBD Wellness Gift Fest’ เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ช่วยกระตุ้นยอดขายและเพิ่มรายได้ให้กับธุรกิจบริการความงามและสุขภาพ (Wellness) เช่น ธุรกิจสปา ธุรกิจนวดเพื่อสุขภาพ ธุรกิจบริการความงาม บริการทางการแพทย์ และบริการดูแลผู้สูงอายุ ซึ่งธุรกิจเหล่านี้ต่างเชื่อมโยงกับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของประเทศไทยที่กำลังกลับมาคึกคักอีกครั้งหลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่คลี่คลายลงก่อให้เกิดการจ้างงานที่เพิ่มมากขึ้น ส่งผลให้มีการกระจายรายได้ไปสู่ทุกชุมชนทั่วไทยอีกด้วย

ติดตามข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับโครงการได้ทาง Facebook fanpage : DBD Wellness และเว็บไซต์กรมพัฒนาธุรกิจการค้า www.dbd.go.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ กองธุรกิจบริการ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า หมายเลขโทรศัพท์ 0 2547 5954 หรือ Line official: @dbdwellness

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ