บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

05/10/2023

ฟิลเลอร์งานผิว Belotero Revive คืออะไร เหมาะกับใครบ้าง

แชร์บทความนี้

กระแสของ Belotero Revive ฟิลเลอร์งานผิวยี่ห้อดังจากสวิตเซอร์แลนด์  ตัวช่วยคนยุคใหม่ให้มีผิวเนียนสวย สดใส  นุ่มฟู เพื่อทำให้ผิวของเราดูดีที่สุดในเวอร์ชั่นของเรา Belotero Revive คืออะไร GoWabi ชวนเพื่อน ๆ มาทำความรู้จักกับฟิลเลอร์ผิวตัวดังที่กำลังเป็นกระแสอยู่ ณ ตอนนี้ พร้อมตอบคำถามว่าเราเหมาะสมกับฟิลเลอร์ตัวนี้หรือไม่ ตามไปหาคำตอบกันเลยค่ะ

Belotero Revive คืออะไร

Belotero Revive คืออะไร

Belotero Revive (เบโรเทโร่ รีไวฟ์) เป็นผลิตภัณฑ์เสริมความงามที่ใช้ในการเติมเต็มและปรับปรุงผิวหน้า ซึ่งมีส่วนประกอบหลักคือสารสังเคราะห์ไฮยาลูรอนิก (Hyaluronic Acid) ซึ่งเป็นสารธรรมชาติที่พบได้ในร่างกายของเราและมีบทบาทสำคัญในการรักษาความชุ่มชื้นให้กับผิวหนัง และ กลีเซอรอล (Glycerol) ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นใต้ชั้นผิว นอกจากนั้นยังช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับเกราะป้องกันผิวอีกด้วย

ผลิตภัณฑ์ Belotero Revive ในประเทศไทย ถูกนำเข้าและจัดจำหน่ายโดย Merz Aesthetics Thailand (เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย) 

Belotero Revive ช่วยอะไร

Belotero Revive คืออะไร

Belotero Revive ช่วยดูแลผิวหน้าของเราได้ถึง 4 มิติ ได้แก่

  1. คืนความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า
  2. เพิ่มความยืดหยุ่นและความเฟิร์มให้แก่ผิวหน้า
  3. ลดเลือนริ้วรอยจาง ๆ
  4. ช่วยทำให้สีผิวที่ดูไม่สม่ำเสมอกลับมามีความสว่างใสเท่า ๆ กัน

Belotero Revive เหมาะกับใคร

Finish look ของผู้ที่ใช้ Belotero Revive จะได้ความอิ่มฟู เนียน เด้ง ชุ่มชื้นฉ่ำวาว ผลลัพธ์งานผิวที่ได้จะดูมีความเป็นธรรมชาติ ตัว Belotero Revive เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาดังนี้

  • ผู้ที่มีผิวแห้งขาดน้ำ
  • ผู้ที่มีผิวหน้าไม่เรียบเนียน หยาบกร้าน
  • ผู้ที่มีริ้วรอยตื้น ๆ บนใบหน้า

Belotero Revive กี่วันเห็นผล

ในแง่ของความชุ่มชื้นของผิวจะสามารถเห็นผลลัพธ์ได้ทันทีหลังทำหัตถการ แต่อย่างไรก็ตามอาจจะต้องรอประมาณ 3 เดือน จึงจะเห็นผลลัพธ์ชัดเจน

ฟิลเลอร์ Belotero Revive อยู่ได้นานไหม

จากการใช้งานจริงของผู้ใช้ Belotero Revive พบว่า

  • ช่วยเพิ่มความอิ่มฟูดูเฟิร์มของผิวหน้าได้ยาวนานกว่า 6 เดือน
  • คงผลลัพธ์ช่วยทำให้ผิวนุ่มได้ยาวนานกว่า 7 เดือน
  • คงความชุ่มชื้นของผิวหน้าได้ยาวนานกว่า 9 เดือน
  • ลดจุดด่างดำได้ยาวนานถึง 9 เดือน

หรืออาจกล่าวได้ว่า Belotero Revive สามารถให้ผลลัพธ์ได้ยาวนานถึง 9 เดือน หากมีการดูแลหลังฉีดอย่างถูกต้อง แต่อย่างไรก็ตามความคงตัวของผลิตภัณฑ์ยังขึ้นอยู่กับปัจจัยอื่น ๆ อีกไม่ว่าจะเป็นโครงสร้างของผิวของ ไลฟ์สไตล์ และอายุ 

Belotero revive ฉีดยังไง

เพื่อให้ผลลัพธ์หลังจากฉีด Belotero Revive อยู่ได้ยาวนานมากยิ่งขึ้น สามารถฉีดได้ 1-3 ครั้ง ห่างกันอย่างน้อย 4 สัปดาห์ ในรอบแรกที่เริ่มฉีด Belotero Revive และให้คุณหมอทำการประเมินว่าหลังจากนั้นในกรณีของเราต้องมาฉีด Belotero Revive เพื่อคงสภาพผิวอีกครั้งเมื่อไหร่

ฉีด Belotero Revive เจ็บหรือเปล่า

การฉีด Belotero Revive จะต้องใช้เข็มทิ่มเข้าไปบนใบหน้าหลายครั้ง ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเจ็บปวดได้ในระดับหนึ่ง หากเรารู้สึกไม่สบายใจลองปรึกษาคุณหมอที่ทำการรักษาเราดูว่ามีตัวช่วยลดความเจ็บปวดอะไรไหม เช่น ยาทาเฉพาะที่ หรือการเป่าลมเย็นก็สามารถช่วยได้ในระดับหนึ่งค่ะ

Belotero Revive มีผลข้างเคียงอะไรไหม?

หลังจากฉีด Belotero Revive ทันทีอาจพบอาการแดง บวม ช้ำได้เล็กน้อย ซึ่งสามารถพบอาการเหล่านี้ได้เป็นปกติจนกระทั่ง 1 สัปดาห์ อาการเหล่านี้จะค่อย ๆ หายไป ถ้าหากยังพบอาการเหล่านี้หลังจากทำทรีตเมนต์ไป 1 สัปดาห์ ควรติดต่อคุณหมอทันที

วิธีตรวจสอบ Belotero Revive ของแท้ดูยังไง

3 วิธีตรวจสอบ Belotero Revive แท้ ตามมาเลย

1.ตรวจสอบรายชื่อคลินิกที่ใช้ Belotero Revive 

ที่สั่งตรงมาจาก Merz Aesthetics Thailand (เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย)  เป็นการคัดกรองคลินิกเบื้องต้นว่าคลินิกมีการสั่งซื้อ Belotero Revive มาจากแหล่งที่ถูกต้องจริง ๆ โดยสามารถตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์ >>Merz Aesthetics Thailand<<

2.ตรวจสอบจากสติ๊กเกอร์ QR CODE บนกล่อง

บนกล่อง Belotero Revive จะมีสติ๊กเกอร์ QR CODE สามารถขูดสติ๊กเกอร์ข้างกล่องและสแกน QR CODE เพื่อทำการตรวจสอบ หากเป็นฟิลเลอร์แท้จะพบข้อมูลที่ขึ้นมาว่า THIS IS AUTHENTIC PRODUCT ซึ่งบ่งบอกว่าเป็นผลิตภัณฑ์แท้

3.ตรวจสอบกล่อง Belotero Revive

บนกล่องต้องมี

  • เลขที่ใบอนุญาตเครื่องมือแพทย์ ฉลาก เอกสารกำกับถูกต้องตามระเบียบข้อบังคับ อย.ไทย
  • เลข LOT ที่กล่องและหลอดต้องตรงกันทุกจุด มีวันที่ผลิตและวันหมดอายุข้างกล่อง

Belotero Revive vs Rejuran

  เป็นเรื่องปกติที่มักจะเกิดการเปรียบเทียบกับระหว่างผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่ให้ผลลัพธ์คล้ายคลึงกัน และ Skin booster ตัวตึงอีกเจ้านึงในตลาดก็คือ Rejuran จากเกาหลี 

ข้อแตกต่างหลัก ๆ ของ Belotero Revive และ Rejuran ก็คือ ส่วนประกอบและวิธีการออกฤทธิ์ โดยจะขอแสดงให้เห็นตามตารางนี้เลยค่ะ

belotero revive เทียบกับ rejuran

ใครที่สนใจอยากทำความรู้จักรีจูรันเพิ่มเติม ชี้เป้าตามไปอ่านบทความนี้เลย หมอตอบเอง! Rejuran Healer คืออะไร ฟื้นฟูผิวให้หน้าฉ่ำได้จริงเหรอ รีวิวรีจูรัน Rejuran healer รีวิว @Meko BFill สยาม ฉีดแล้วหน้าจะเนียนขนาดไหน

Belotero Revive ราคา

Belotero Revive 1 กล่อง มี Belotero Revive อยู่ 1 cc ซึ่งราคาจะมีความแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับแต่ละคลินิกและโปรโมชั่นของคลินิกในช่วงเวลานั้น ๆ ซึ่งราคาของ Belotero Revive บนแอปพลิเคชั่น GoWabi ปริมาณ 1 cc เริ่มต้นที่ 8,888 บาท (ราคานี้เป็นราคาที่ได้จากการค้นหาบนแอปพลิเคชั่นโกวาบิ ณ วันที่ 11 กรกฎาคม 2566)

ใครที่อ่านแล้วคิดว่า Belotero Revive นี่แหละตอบโจทย์เราที่สุดละ เพราะทั้งช่วยแก้ปัญหาในเรื่องของการกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า ลดริ้วรอยจาง ๆ ทำให้หน้าอิ่มฟู ฉ่ำวาว ขั้นตอนต่อไปก็คืออยากให้เลือกคลินิกที่ได้มาตรฐานและเลือกใช้ Belotero Revive ของแท้กันด้วยนะคะ ใครที่ยังไม่รู้ว่าจะไปฉีด Belotero Revive ที่ไหน ตามพี่สาวมาเลย คัดดีลเด็ด ๆ มาให้แล้ว

หากใครสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดผิวขาววิตามินซี ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา Pico laser ไฮฟู่ รักษาสิว เมโสหน้าใส ทรีทเม้นท์หน้า บำรุงผิว เลเซอรักแร้ บราซิลเลี่ยนแว็กซ์ แว็กซ์ขน แว็กซ์ขนขา เลือกดูโปรโมชั่นที่ GoWabi ได้เลยค่า!

อ้างอิง

https://www.belotero.co.uk/faqs/

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ