บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

28/02/2024

สปาโรงแรมไหนดี 15 สปาการันตีด้วยรางวัล Top Rated 2024 บริการดี รีวิวเริ่ด

แชร์บทความนี้

เป็นธรรมเนียมในทุก ๆ ปีของ GoWabi แอปพลิเคชั่นจองดีลคลินิกเสริมความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งที่จะทำการจัดอันดับร้าน Top Rated และในปี 2024 นี้ก๋เช่นเดียวกัน ขอนำเสนอลิสต์ในหมวดหมู่สปาโรงแรมหรู เพื่อชี้เป้าให้ผู้ใช้บริการสามารถเลือกไปใช้บริการสปาโรงแรมไหนดี โดยลิสต์ Top Rated นี้นะคะ จะคัดสปาโรงแรมหรูมาจากรีวิวของผู้ใช้บริการจริง การันตีด้วยยอดขายในแอปพลิเคชั่นมาให้เพื่อน ๆ ได้เลือกไปใช้บริการกัน สุดสัปดาห์นี้ไม่รู้จะไปสปาโรงแรมไหนดี ขอแนะนำร้านในลิสต์ Top Rated 2024 นี้เลยค่ะ

Auriga Wellness at Capella Bangkok

ร้านนวดและสปา
300/2 ถนนเจริญกรุง ยานนาวา สาทร กรุงเทพมหานคร 10120
เปิดบริการทุกวัน 10:00น.-22:00น.
นวดแผนไทย บริการนวดเท้าเพื่อการผ่อนคลาย นวดอโรมาเธอราพี

Auriga Wellness ตั้งอยู่ที่ Capella Bangkok รีสอร์ทในตัวเมืองกรุงเทพ ติดแม่น้ําเจ้าพระยา ใกล้กับโรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ เชิญชวนแขกผู้เข้าพักให้สัมผัสกับการดูแลในระดับใหม่ด้วยการเปิดตัว Auriga Wellness สปาระดับโลก

Auriga Wellness ให้แขกผู้เข้าพักได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติอันเงียบสงบ ผสมผสานเทคนิคด้านสุขภาพร่วมสมัยเข้ากับภูมิปัญญาเอเชียโบราณ สิ่งอำนวยความสะดวกกว้างขวาง 1,074 ตร.ม. ตั้งอยู่ในสวนภูมิทัศน์อันเขียวชอุ่มของรีสอร์ท มีห้องทรีตเมนต์ 7 ห้อง (รวมห้องสปา 2 ห้อง) มีพื้นที่อาบน้ำร้อน ห้องชาที่มีแสงธรรมชาติพร้อมสวนสปากลางแจ้ง พร้อมให้บริการทุกวันตั้งแต่ 10.00น. – 22.00น.

ในส่วนของบริการสปาที่อยากแนะนำของ Auriga Wellness ก็คือการนวดอโรมาเธอราพี อันไวด์ ลิมิตเต็ด ได้แรงบันดาลใจมาจากการนวดแผนไทย และอินเดียแบบโบราณ นักบำบัดจะใช้น้ำมันอโรม่าสูตรพิเศษเพื่อให้คุณได้รับความผ่อนคลายอย่างเต็มที่ ด้วยการกดและการนวดไปตามแนวเส้นพลังงานของร่างกายทำให้การไหลเวียนของเลือดดีขึ้นและช่วยขจัดการบล็อกของพลังงาน นอกจากนี้ยังมีบริการนวดไทย และแพ็กเกจสปาให้เลือกอีกมากมาย ตามเข้าไปเลือกในแอป GoWabi ได้เลยค่ะ

วันนี้ไปนวดที่โรงแรม Capella Bangkok ดูแลโดยพี่เต้าหู้ แพ็คเกจนี้มีขัดตัวกับนวดอโรมาน้ำมันรำข้าวทั้งสครับและน้ำมันคือหอมมากๆค่ะ น้ำหนักในการนวดคือดี ขนมน้ำหลังนวดก็ดีค่ะ facility คือดีไม่ไหวชอบมากๆไว้จะกลับมาอีกค่ะ

Benz

บริการดี สามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็ว รู้สึกสบายตัวหลังจากสปา

Polpipat

SO/ SPA at SO/ Bangkok

ร้านนวดและสปา
Sathorn, 2 ถ. สาทรเหนือ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
เปิดบริการทุกวัน 10.00น. – 23.00น.
นวดอโรม่า ขัดตัว บำรุงผิวกาย

พบกับแหล่งรวมบริการด้านสปาเพื่อสุขภาพของคนเมือง SO/ SPA at SO/ Bangkok สัมผัสความหลากหลายของประสบการณ์การดูแลผิวพรรณ เรือนร่างและ ความงาม ที่ผสานวิทยาการเข้ากับแฟชั่น เพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของคนเมืองตามแบบฉบับของ SO สปาโรงแรมหรู SO/ SPA ตั้งอยู่ใกล้ MRT ลุมพินี เดินทางสะดวก เปิดให้บริการทุกวัน 11.00น. – 20.30น.

SO/ SPA at SO/ Bangkok ให้บริการสปาอย่างหลากหลายทั้งสปา ทรีตเมนต์ การนวดผ่อนคลาย รวมไปถึงสระว่ายน้ำและฟิตเนส มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมถึงแพ็กเกจนวดสปาที่น่าสนใจ เช่น Chocolate Hi-Tea & SO Aromatic Massage ให้คุณได้ผ่อนคลายไปกับนวดโซอโรมาติก 60 นาที ตามด้วยชุดน้ำชายามบ่ายพร้อมของหวานนานาชนิดจาก Chocolab สนุกสนานไปกับช็อกโกแลตพาลีนแบบต่าง ๆ พร้อมชาอุ่น ๆ ให้คุณผ่อนคลายทั้งกายใจ

พี่แป้งนวดดีมากกกกๆ เจ้าหน้าที่ต้อนรับดูแลดี สุภาพมากๆ สถานที่ก็ดี อยู่ในเมือง

ณิชา

ประทับใจมากๆเลยค่ะ พี่ๆนวดสบายมาก บรรยากาศดีสุดๆเลยค่ะ ไปนวดอีกแน่นอน 🥰

Ammieeeeee

Therapist น้ำฝน เทคนิคนวดดีมาก นอนนวดเพลิน ครบ 1 ชม.อย่างรวดเร็ว สถานที่สะอาด ตกแต่งสวยงาม พนักงานทุกคนสุภาพ ต้องซ้ำอีกหลายๆรอบ\n

Orinya

Viva Jiva Spa @ Lancaster Bangkok Hotel

โรงแรมแลงคาสเตอร์ กรุงเทพ
ร้านนวดและสปา
1777 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ บางกะปิ ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย 10310
เปิดบริการทุกวัน 10:30น.-20:00น.
นวดศีรษะผ่อนคลาย ขัดผิวด้วยทองคำ น้ำมันไทยกับลูกประคบสมุนไพรไทย

Viva Jiva Spa สปาโรงแรมหรูที่ตั้งอยู่ในโรงแรมแลงคาสเตอร์ มุ่งเน้นไปที่หลักสรีระวิทยาและการผสมผสานภูมิปัญญาตะวันออกและตะวันตก ด้วยเทคนิคสมัยใหม่ให้เข้ากับวิธีการแบบองค์รวมโบราณ เพื่อมอบประสบการณ์ด้านสุขภาพแก่ลูกค้าทุกท่าน

Viva Jiva Spa เป็นทีมผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพที่มีประสบการณ์สูงซึ่งมีความเชี่ยวชาญในด้านการนวดบำบัด ความงาม ฟิตเนสและโภชนาการ มุ่งเน้นไปที่สุขภาพ ความสุขและความสามัคคี เพื่อมอบประสบการณ์ด้านสุขภาพที่ปรับแต่งให้เหมาะกับลูกค้าเป็นรายบุคคล

“เป็นตัวของตัวเองที่ดีที่สุดที่ Viva Jiva Spa”

สำหรับแพ็กเกจสปาสุดคุ้มของ  วีว่า จีว่า สปา โรงแรมแลงคาสเตอร์ กรุงเทพฯ ที่อยากแนะนำก็คือ Body Scrub + Jacuzzi Bath + The Ultimate Aromatherapy Massage  ยกระดับประสบการณ์การอาบน้ำด้วยการอาบน้ำสุดหรูที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ ต่อด้วยการนวดอโรม่า หนึ่งในทรีตเมนต์ต่อต้านความเครียดที่ดีที่สุด นอกจากการนวดตัว ขัดผิว นวดอโรม่า นวดไทยแล้ว ที่นี่ยังให้บริการฟิตเนสและมวยไทยอีกด้วย 

สถานที่สะอาด สวยงาม พนักงานนวดดี jacuzzi ดีค่ะ สงบผ่อนคลายดีมากค่ะ

Kung Phitchy

บริการดีเยื่ยม สะอาดมาก ห้องก็ดี ึนนวดบริการดีมากเลย ประทับใจมาก

Waitin

น้องสีน้ำบริการดีมากค่ะ ประทับใจทุกอย่าง เป็นสองชั่วโมงที่ได้ผ่อนคลายเต็มที่จริงๆ ไว้จะกลับไปใช้บริการอีกนะคะ

Quebec

Viva Jiva Spa @The Landmark Bangkok Hotel

โรงแรมแลนด์มาร์ค กรุงเทพฯ
ร้านนวดและสปา
โรงแรมแลนด์มาร์คกรุงเทพ 138 ถนนสุขุมวิท คลองเตย กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย 10110
เปิดบริการทุกวัน 11:00น.-20:30น.
สุดยอดการนวดอโรมา ขัดผิว แช่อ่างจากุซซี่

ติดอันดับ Top Rated 2024 สปาโรงแรมหรูกันไปทั้งสองสาขาเลยนะคะกับ Viva Jiva Spa สาขาที่โรงแรมแลนด์มาร์คกรุงเทพก็น่าไปใช้บริการไม่แพ้กัน และยังคงคอนเซปต์เดียวกันกับที่สาขาโรงแรมแลงคาสเตอร์ คือ “เป็นตัวของตัวเองที่ดีที่สุดที่ Viva Jiva Spa” สาขาที่โรงแรมแลนด์มาร์คตั้งอยู่ใกล้ BTS นานา เปิดให้บริการทุกวัน 11.00น. – 20.30น. ไปใช้บริการกันได้เลยค่ะ

สำหรับแพ็กเกจสปาโรงแรมหรูที่ Viva Jiva Spa  สาขาที่โรงแรมแลนด์มาร์คกรุงเทพ ที่อยากแนะนำก็คือ Body Scrub + Body Wrap + The Ultimate Aromatherapy Massage การสครับผิวเพื่อให้ผิวของคุณได้รับประโยชน์จากการทำความสะอาดและขัดผิวให้เชื่อมต่อกับพลังงานความมีชีวิตชีวา รวมไปถึงการทำ Body Wrap การพอกผิวด้วย Volcanic Clay ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส กระชับรูขุมขนและ ช่วยดีท็อกซ์ผิว ทำความสะอาดสิ่งตกค้าง ต่อด้วยการนวดอโรม่า หนึ่งในทรีตเมนต์ต่อต้านความเครียดที่ดีที่สุด

สปาอยู่ชั้น 9 รร.แลนมาร์ก ลง bts นานาเดินนิดเดียวถึงเลย บรรยากาศดี สามารถแจ้งได้ว่าให้เน้นส่วนไหน ได้ตามนั้นเลย นวดดีมาก ต้องโทรจองล่วงหน้า ชาอร่อย ต้องมาอีกแน่นอน

Yossaya

บริการดีเหมือนเดิม ประทับใจมากกกก เทอราพิสสุภาพ นวดดีเช่นเคย น้องรีเซปชั่นก็น่ารักมากๆค่ะ

Wipawanee

Cense by SPA Cenvaree @ Centara Watergate Pavillion Hotel

ร้านนวดและสปา
ชั้น 9 โรงแรมเซ็นทารา วอเตอร์เกท พาวิลเลียน กรุงเทพฯ 567 ถ.ราชปรารภ มักกะสัน กรุงเทพฯ 10400 ประเทศไทย
เปิดบริการทุกวัน 10:00น.-18:00น.
อ่างจากุซซี่ สครับผิวด้วยกาแฟ นวดอโรมา

เซ็นส์ บายสปาเซ็นวารี “สัมผัสแห่งประเทศไทย” SPA Cenvaree เป็นแผนกหนึ่งของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ตั้งอยู่ในโรงแรม Centara Watergate Pavillion Hotel เป็นสปาโรงแรมหรูอีกแห่งหนึ่งที่อยากแนะนำชาว GoWabi ค่ะ ทาง SPA Cenvaree ได้นำเสนอแนวคิดและโซลูชั่นสปา สร้างสรรผลิตภัณฑ์สปาสูตรพิเศษเพื่อนำไปใช้ตามสาขาต่าง ๆ ถูกออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในช่วงวันหยุดให้กับลูกค้า

สำหรับแพ็กเกจสปาโรงแรมหรูที่อยากแนะนำของ Cense by SPA Cenvaree ก็คือ Botanical Package แพ็กเกจการขัดผิวด้วยส่วนผสมของดอกเก๊กฮวย และ นวดน้ำมันหอมระเหย แพ็กเกจดูแลผิวกายอย่างล้ำลึกจากดอกเก๊กฮวยและสมุนไพรต่าง ๆ มีการขัดผิวเพื่อช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นและบำรุงอย่างล้ำลึก ก่อนนวดน้ำมันหอมระเหย Uplifting เพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อและกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ทรีตเมนต์นี้จะทำให้คุณรู้สึกถึงการบำรุงผิวพรรณ และผ่อนคลายอย่างล้ำลึก

บรรยากาศดี พนักงานที่นวดน้ำหนักมือดี รู้สึกว่าครึ่งชั่วโมงผ่านไปเร็วมาก หลังนวดมีน้ำขิงกับขนมให้ทานด้วยค่ะ

Antiga

พนักงานเอาใจใส่ทั้งแผนกต้อนรับและเทอราพิส สถานที่สะอาด สะดวกสบาย พี่อาร์มนวดดีมาก หนักเบาปรับได้

Koralak

SPA by le Meridien Bangkok

ร้านนวดและสปา
40/5 ถ.สุรวงศ์ สี่พระยา บางรัก กรุงเทพฯ 10500
เปิดบริการทุกวัน 11:00น.-21:00น.
นวดแผนไทย นวดอโรมา แช่ออนเซ็นส่วนตัว

มาปรนนิบัติร่างกายอย่างเต็มรูปแบบพร้อมผ่อนคลายไปกับสปาทรีตเมนต์ และแพ็กเกจการนวดที่หลากหลาย อาทิเช่น นวดน้ำมัน นวดแผนไทย และนวดกดจุด ให้คุณสัมผัสกับความสบายกว่าที่เคย สปา บาย เลอเมอริเดียน ตั้งอยู่ที่โรงแรม le Meridien Bangkok อยู่ติดถนนสุรวงศ์ เปิดให้บริการทุกวันเวลา 11.00น. – 21.00น.

SPA by le Meridien Bangkok เป็นสปาโรงแรมหรูอีกแห่งหนึ่งที่อยากแนะนำให้ต้องไปลองค่ะ มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันทั้งออนเซ็นส่วนตัว ฟิตเนส สระว่ายน้ำ สำหรับแพ็กเกจสปาตัวเด่นของที่นี่ขอแนะนำ Spa Retreat Café ประกอบด้วย ออนเซ็น 30 นาที นวดอโรม่า 60 นาที ตามด้วยเซ็ตอาหารกลางวัน มั่นใจได้เลยว่าที่ SPA by le Meridien Bangkok พร้อมมอบประสบการณ์วันหยุดธรรมดา ๆ ให้กลายเป็นวันพิเศษในความทรงจำของคุณ

ยอดเยี่ยม แช่ออนเซ็นแล้วมาสคับผิว ตามด้วยการนวดอโรมา บริการดีมาก ผ่อนคลายสุดๆ\n

Pimonpun

สถานที่สะอาด หรูหรา สบาย บริการดี นวดดี น้ำมันหอม อาหารอร่อย แนะนำเลยค่ะ

Yaya

บริการดี น้ำหนักในการนวดดดีมาก เหมาะสมกับมาตราฐานของโรงแรม

Thanatchon

Quan Spa at Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park

ร้านนวดและสปา
โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค 199 สุขุมวิท ซอย 22 คลองตัน คลองเตย กรุงเทพฯ 10110 ประเทศไทย
เปิดบริการทุกวัน 11:00น.-21:00น.
นวดออฟฟิศซินโดรมด้วยหินอุ่น การนวดแบบออกฤทธิ์ ขัดผิว

คืนความสมดุลที่สปาหรูหราในโรงแรม Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park ในกรุงเทพ เพลิดเพลินกับเมนูการบำบัดที่ผสมผสานประเพณีไทยกับการบำบัดที่ทันสมัยเพื่อให้มั่นใจถึงการฟื้นฟูและการผ่อนคลาย ทุกอย่างรอคุณอยู่ที่ Quan Spa ตั้งอยู่ในโรงแรม Marriott Marquis ติดกับอุทยานเบญจสิริ ใกล้ BTS พร้อมพงษ์ เดินทางสะดวก สปาเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 11.00น. – 21.00น.

Quan Spa เป็นสปาโรงแรมหรูอีกแห่งหนึ่งที่อยากให้ทุกคนมาลองใช้บริการค่ะ การันตีจากเสียงรีวิวของลูกค้า เปิดให้บริการมานานและยังคงมาตรฐานการให้บริการเสมอมา ส่วนแพ็กเก็จสปาที่อยากแนะนำของที่นี่ ได้แก่ Active Release Massage นวดกดจุด คลายกล้ามเนื้อ เหมาะสำหรับผู้ที่มีวิถีชีวิตแบบเร่งรีบ แต่ก็ไม่ลืมที่จะสละเวลามาผ่อนคลายและคืนความสดชื่นสู่ร่างกายให้กับตัวเอง เพลิดเพลินไปกับการนวดแบบกดจุดคลายกล้ามเนื้อที่จะช่วยบำบัดความปวดเมื่อยของร่างกายและกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด หลังจากผ่านกิจกรรมอย่างหนักหน่วงมาตลอดทั้งวัน

พนักงานบริการดีมากครับ มีชาให้ดื่มก่อนนวด หลังนวดมีขนมกับชาให้ดื่มอีก

Thatchaphon

พนักงานทุกคนน่ารักมากๆและเป็นกันเองตั้งแต่การจอง เลือกกลิ่นน้ำมันนวดได้ถึง 4 กลิ่น หอมละมุน ห้องสวยสะอาด และนวดดีมากๆ ค่ะ ลงน้ำหนักรีดเส้นคอได้สุดๆ ไปเลย ✨😴

Yada

SENSE CERA SPA at Wyndham Bangkok Queen Convention Center

ร้านนวดและสปา
โรงแรมวินด์แฮม บางกอก ควีน คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ 88 ซอยไผ่สิงโต แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110
เปิดบริการทุกวัน 10:00น.-22:00น.
นวดอโรม่า ไวท์ออร์คิดบอดี้มาส์ก นวดศีรษะแบบอายุรเวท

SENSE CERA SPA at Wyndham Bangkok Queen Convention Center สรวงสวรรค์แห่งการฟื้นฟูที่พร้อมเชื้อเชิญท่านสู่ห้วงบรรยากาศอันแสนผ่อนคลาย คืนความสดชื่น และปรับสมดุลอย่างครบครันก้าวสู่สรวงสวรรค์บนดินและเตรียมพร้อมสำหรับการเดินทางสู่อาณาจักรแห่งเวลบีอิ้ง SENSE CERA SPA ตั้งอยู่ที่โรงแรม Wyndham Bangkok ใกล้กับศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เปิดให้บริการทุกวันเวลา 10.00น. – 22.00น.

เมื่อเข้ามาใช้บริการที่ SENSE CERA SPA ขั้นตอนแรกจะเริ่มขึ้นด้วยการให้คำปรึกษาจากเธอราพิสต์ผู้เปี่ยมไปด้วยประสบการณ์ก่อน จากนั้นจึงเลือกแพ็กเกจสปาที่เหมาะสมกับเรามากที่สุด ที่นี่ให้บริการสปาหรูอีกระดับขั้น ขอแนะนำแพ็กเกจ Sense of royal exclusive aromatic Body spa treatment โปรแกรมสปา Royal สุดพิเศษ เพิ่มความรู้สึกผ่อนคลายทั้งกายและใจอย่างล้ำลึกด้วยการผสมผสานเทคนิคการนวดบำบัดใบหน้าและร่างกายอย่างราบรื่นเป็นจังหวะ ด้วยกลิ่นหอมของ premium aromatic and Body mask และ Beet scrub สูตรเฉพาะที่เลือกให้เหมาะกับความต้องการของแต่ละบุคคลเพื่อการฟื้นฟูและบำรุงร่างกายให้ประสานกันอีกครั้ง

พนักงานทุกท่านบริการดีมากกกกก ทุกอย่างสมบูรณ์แบบครบของสปาและนวด วิวดีหลักล้าน ยกให้เป็นนัมเบอร์วันเลยค่ะ

Silarak

บรรยากาศดี เดินทางสะดวก น้ำมันหอมกลิ่นติดผิวคงความชุ่มชื้นนาน ฝีมือนวดดี บริการสุภาพ เครื่องดื่มและขนมอร่อย

จารุวรรณ

Eforea Spa at Millennium Hilton Bangkok

ร้านนวดและสปา
123 โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพฯ ชั้น L ถนนเจริญนคร แขวง คลองต้นไทร เขต คลองสาน กรุงเทพฯ 10600
เปิดบริการทุกวัน 10:00น.-21:00น.
ทรีทเม้นต์บำรุงผิวหน้าด้วยสารสกัดจากขิงออร์แกนิก นวดผ่อนคลายเท้า นวดศีรษะสวรรค์

Eforea Spa พร้อมปรนนิบัติและมอบประสบการณ์ความผ่อนคลาย ด้วยทรีตเมนต์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อฟื้นฟูทั้งร่างกายและจิตใจ ประกอบด้วยทรีตเมนต์ที่มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งนวดตัว ขัดผิว นวดหน้า และวารีบำบัด โดยใช้ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายทั้งห้องซาวน่า Japanese Bath Tub และ Vichy Shower สปาตั้งอยู่ชั้น L ในโรงแรม มิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 10.00น. – 21.00น.

Eforea Spa ให้บริการสปาที่จะช่วยผ่อนคลายวันที่แสนเหนื่อยล้าของคุณ แพ็กเกจที่อยากแนะนำให้ลองคือ Blissful Selection Package ดื่มด่ำกับการผ่อนคลายด้วยการผสมผสานทรีตเมนต์ที่คุณต้องการเป็นเวลา 90 นาที สามารถเลือกบริการได้เพื่อรับบริการภายในเวลา 90 นาที บริการที่มีให้เลือกคือ นวดอโรม่าผ่อนคลาย นวดแผนไทย นวดคอ ไหล่ หนังศีรษะ หรือนวดเท้า สครับผิวกาย ออร์แกนิค ดีพ คลีนซิ่ง เฟเชียล ทรีตเมนต์ 

บริการดีมากค่ะ ตั้งแต่การโทรจองคิว มีการโทรคอนเฟิร์มก่อนวันนวด 1 วัน พนักงานให้คำแนะนำดีมาก ก่อนนวดพนักงานจะเอากลิ่นมาให้เลือก 3 กลิ่น หอมทุกกลิ่นเลย แต่เราเลือกลาเวนเดอร์ไป สามารถเลือกระดับการนวดได้ว่าหนัก กลาง หรือเบา เราเลือกเบาไป แต่ก็รู้สึกว่าพอดีกับที่อยากได้เลย ตอนนวดพี่พนักงานจะคอยถามตลอดว่าระดับการนวดแบบนี้พอดีไหม ไฟสว่างพอดีไหม ระดับเสียงเพลง กับอุณหภูมิพอดีไหม พี่เขามารยาทดีและพูดเพราะมากๆ นวดเสร็จแล้วสบายตัวมากๆ ประทับใจมากไว้จะกลับมาอีกนะคะ 💖

พุทธธิดา

โดยรวมดีมาก แนะนำ คุ้มค่า กับ 90 นาที

Paveena

THE QLUB Sento By SILQ Hotel & Residence

ร้านนวดและสปา
41 สุขุมวิท 24 (ซอยเกษม) ถนนสุขุมวิท คลองตัน คลองเตย กรุงเทพฯ 10110
เปิดบริการทุกวัน 09:00น.-21:00น.
ออนเซ็น ชาและของว่าง ห้องออกกำลังกายและสระว่ายน้ำในโรงแรม

สปาโรงแรมหรูอีกแห่งที่อยากแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้ไปลองก็คือ THE QLUB Sento By SILQ Hotel & Residence ที่เป็นสปาโรงแรมหรูที่โดดเด่นในเรื่องของออนเซ็นค่ะ THE QLUB Sento ห่างจากศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม 700 ม. มีที่จอดรถส่วนตัวฟรี มีศูนย์ออกกำลังกาย ซาวน่า และอ่างน้ำอุ่น สปาเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 9.00น. – 21.00น.

สำหรับบริการที่อยากแนะนำให้ต้องไปลองที่ THE QLUB Sento ต้องแพ็กเกจนี้เลยค่ะ Couple package : ออนเซ็นส่วนตัว 60 นาที มีชาและของว่างให้บริการ และสามารถเข้าฟิตเนสและสระว่ายน้ำของทางโรงแรมได้ด้วย คุ้มค่ามาก ๆ

ไพรเวทสุดๆ นั่งได้ทั้งวันถึง3 ทุ่ม ขนมอร่อย staff น่ารักทุกคนเลย ชอบมากค่ะ

ปาลิตา

ชอบออนเซนส่วนตัวมากๆ ชอบสระว่ายน้ำ ชอบการบริการของน้องๆพนักงานทุกคน คือไม่รู้จะหักคะแนนอะไรเลยครับ

Go Wabi User

Anantara Spa at Anantara Siam Bangkok Hotel

ร้านนวดและสปา
โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ 155 ถนนราชดำริ ลุมพินี ปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
เปิดบริการทุกวัน 10:00น.-22:00น.
นวดไม้ไผ่ น้ำชายามบ่าย นวดอนันตราซิกเนเจอร์

ปลีกตัวหนีความวุ่นวายเร่งรีบของเมืองหลวงมาผ่อนคลายที่อนันตราสปา ซึ่งได้รับการออกแบบและตกแต่งสะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ความงดงามของสถาปัตยกรรมไทย ณ โรงแรมอนันตราสยาม กรุงเทพฯ ใกล้ BTS ราชดำริ ผ่อนคลายด้วยกลิ่นของน้ำมันหอมระเหย และรับการปรนนิบัติจากผู้เชี่ยวชาญด้านการนวดโดยใช้เทคนิคการผสมผสานของตะวันออกและตะวันตกได้อย่างลงตัว สปาเปิดบริการ 10:00 น. – 20:00 น.

แพ็กเกจสปาโรงแรมหรูของ Anantara Spa ที่อยากแนะนำก็ต้องเป็นตัวนี้เลยค่ะ Afternoon Tea + Anantara Signature Massage (นวดน้ำมันหอมระเหย) 90 นาที เทคนิคการนวดแบบตะวันออกและตะวันตกที่ผสมผสานการใช้น้ำมันหอมระเหยสูตรเฉพาะของอนันตราสปา ช่วยกระตุ้นการไหลเวียน เพิ่มการผ่อนคลายอย่างล้ำลึก และฟื้นฟูการไหลเวียนของพลังงานเพื่อสุขภาพที่ดีเยี่ยม ต่อด้วยการพักจิบชา “มาคิยาจ แฟรส์ (MARIAGE FRÈRES)” ยามบ่ายพร้อมเซ็ตเมนูขนมและของหวานสุดสร้างสรรค์ เติมเต็มความสุขในวันพักผ่อนของคุณอย่างแท้จริง

คุณภาพดีสมราคาค่า มีความเป็นมืออาชีพ

Chalalai

ห้องใหญ่สวยงาม บริการดีสมกับห้าดาว ถ้ามีโปรราคาดีจะกลับมาใช้บริการอีกแน่นอน

Nor Nan

ชอบบรรยากาศสปามากค่ะ สวยหรูดูดี พนักงานทุกคนบริการดีเยี่ยม 💓💓💓

Ann

SPA Cenvaree @ Centara Grand CentralWorld Bangkok (สปาเซ็นวารี เซ็นทาราแกรนด์เซ็นทรัลเวิลด์)

เซ็นทาราแกรนด์เซ็นทรัลเวิลด์
ร้านนวดและสปา
โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 26 , 99 ถ. พระรามที่ 1 เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เปิดบริการทุกวัน 09.00น.-23.00 น.
นวดเท้าCenvaree นวดอโรม่า ไทยบอดี้บาลานซ์

SPA Cenvaree เป็นแผนกหนึ่งของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ทาง SPA Cenvaree ได้นำเสนอแนวคิดและโซลูชั่นสปาที่มีแบรนด์เป็นที่จดจำ ผลิตภัณฑ์สปาของ SPA Cenvaree ได้ถูกปรับใช้ตามร้านค้าต่าง ๆในเมือง รีสอร์ท และร้านบูติกทั้งหมด และออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในช่วงวันหยุดให้กับลูกค้า สปาเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 10.00น. – 22.00น. การเดินทางสะดวกสบาย SPA Cenvaree ตั้งอยู่ในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์นี่เองค่ะ 

บริการสปาของที่นี่มีแพ็กเกจให้เลือกหลากหลายทั้งนวดตัว นวดเท้าตามสไตล์ Cenvaree นวดอโรม่า และมีฟิตเนสให้บริการ แพ็กเกจที่อยากแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้ลองไปเปิดประสบการณ์ใหม่ต้องตัวนี้เลยค่ะ Moroccan Hammam Package (อาบน้ำ ขัดผิว และนวดผ่อนคลาย) โปรแกรมแห่งการฟื้นฟูนี้เริ่มต้นด้วยการใช้สบู่ดำเพื่อการทำความสะอาดอย่างล้ำลึกและการขัดผิวด้วยถุงมือ Kessa ทั้งตัว ปิดท้ายด้วยการเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างหรูหราด้วย Argan Oil เพื่อให้คุณรู้สึกสดชื่นอย่างสมบูรณ์

การบริการและบรรยากาศดีมาก มีห้องอาบน้ำพร้อมผ้าเช็ดตัว สบู่ ครีมสระผม พนักงานดูแลเอาใจใส่ และคอยแนะนำตลอดจนถึง therapist มีความเป็นมืออาชีพให้ความผ่อนคลายแก่ลูกค้า

ปัณกฤด

บริการดีมาก บรรยากาศดี relax มากหลังใช้บริการ

Syteb

Borisud Pure Spa by Mode Sathorn Hotel (บริสุทธิ์เพียวสปา)

ร้านนวดและสปา
ชั้น 11 โรงแรมโหมดสาทร 144 ถนนสาทรเหนือ สีลม บางรัก กรุงเทพฯ
เปิดบริการทุกวัน 10:00น.-21:00น.
แช่ออนเซ็นส่วนตัว นวดไทย นวดผ่อนคลายกล้ามเนื้อ

มาต่อกันที่ Borisud Pure Spa & Massage พื้นที่สุดพิเศษที่จะปรนนิบัติคุณให้ผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจด้วยสปาและทรีตเมนต์ต่าง ๆ ที่ทันสมัยที่สุด ผลิตภัณฑ์ของ Borisud Pure Spa & Massage ที่ใช้ในการดูแลสุขภาพและร่างกายของคุณนั้นล้วนแต่มาจากธรรมชาติ และปราศจากสารเคมีที่ช่วยรับประกันได้ว่าคุณจะได้ฟื้นฟูทั้งร่างกาย และจิตใจ

ในส่วนของสปาเพื่อสุขภาพที่ Borisud Pure Spa นั้น มีสิ่งอำนวยสะดวกมากมายและการบำบัดที่ทันสมัยที่สุดที่พร้อมจะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับห้องซาวน่าอินฟราเรด จากุซซี่ ห้องอบไอน้ำ หรืออาบน้ำชิลล์ ๆ และการนวดร่างกาย สครับขัดผิว พอกตัว และทรีตเมนต์สำหรับใบหน้าที่หลากหลาย โปรแกรมที่อยากแนะนำให้ลองก็คือ แช่ออนเซ็นส่วนตัว + Steam & ซาวน่า 30 นาที + เพียวบอดี้สครับ 30 นาที & พอกผิว 30 นาที + นวดอโรม่า 60 นาที เปลี่ยนวันที่เหนื่อยล้า ให้กลายเป็นประสบการณ์พิเศษได้ที่บริสุทธิ์เพียวสปา

จองแพ็กเกจสปา ขัดตัว นวดตัวสมุนไพรไทย พอกตัว ด้วย Borisud Pure Spa & Massage ที่ Mode Sathorn Hotel ติดกับสถานีรถไฟฟ้าสุรศักดิ์บนถนนสาทร ได้เลย!

สปาอยู่ในโรงแรม Mode Sathon มีที่จอดรถ สะดวก นวดก็ดีมากค่ะ

ชุติมา

บรรยากาศดี เดินทางสะดวก พนักงานนวดอุ้งมือหนาดี ทำให้รู้สึกว่านวดสบาย ผ่อนคลายมากๆ

นิรชา

Avana Spa at Avana Hotel Bangna

ร้านนวดและสปา
900 ซอยบางนา-ตราด 12/1 ถนนบางนา-ตราด บางนา กรุงเทพฯ 10260
เปิดบริการทุกวัน 13:00น.-23:00น.
ประคบสมุนไพร นวดไทย นวดน้ำมันอโรม่า

มาต่อกันที่สปาโรงแรมหรูในย่านบางนากันบ้างนะคะ Avana Spa at Avana Hotel Bangna ที่นี่คุณสามารถผ่อนคลายไปกับบริการชั้นเยี่ยมจาก Avana Spa ด้วยช่างผู้ชำนาญการมากด้วยประสบการณ์นวด เพื่อให้คุณลูกค้าสามารถรีแลกซ์หลังจากผ่านวันอันเหนื่อยล้า สามารถมาใช้บริการได้ทุกวันตอลด 24 ชั่วโมง!

Avana Spa ให้บริการสปาที่หลากหลาย พร้อมให้บริการนวดไทย นวดคอบ่าไหล่ นวดน้ำมันอโรม่า ขัดผิว นวดเท้า และนวดประคบสมุนไพร ห้องบริการมีความเป็นส่วนตัว มีที่จอดรถ บรรยากาศผ่อนคลาย Avana Spa พร้อมให้บริการค่ะ

ไม่ได้ถ่ายรูปไว้เลยแฮะ แต่พี่พนักงานที่นวดเริ่ดมากกกกก ชอบมากกก ถ้าครั้งหน้ามีโอกาส จะจองนวดไทยสัก 2 ชม.เพลิน ๆ ฟินสุด ๆ

Go Wabi User

+ หมอนวดนวดดีมากค่ะ นวดถึง ตอนจะขึ้นไปเหยีนบมีการถามก่อน +หลังนวดมีน้ำสมุนไพร +หมอนวดเป็นกันเอง ที่จอดรถมีเยอะ แต่รถก็จอดเต็มค่ะ มีรปภ.ช่วยหาที่จอดให้

Piraya

Breeze Spa at Amari Hua Hin

ร้านนวดและสปา
อมารี หัวหิน 117/74 ถนนตะเกียบ หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์
เปิดบริการทุกวัน 11:00น.-20:00น.
นวดอารมณ์ สครับผิวสับปะรด นวดเท้าสยาม

ใครที่มีโอกาสไปที่หัวหิน อย่าลืมแวะ Breeze Spa ตั้งอยู่ในโรงแรม Amari หัวหินนี่เองค่ะ มาพร้อมกับคอนเซปต์ “บรีซสปา – นำคุณสู่ชีวิตที่สดใสกว่าในแบบที่ไม่เคยเป็น!” เชิญมาสัมผัสกับสปาแนวใหม่ที่จะทำให้คุณรู้สึกสดชื่นแจ่มใส และสนุกสนานไปพร้อม ๆ กัน นำเสนอทรีตเมนต์ชั้นเลิศ เพื่อสร้างความสุขให้แก่คุณโดยเฉพาะเมนูสปาแต่ละหน้าเต็มไปด้วยรายการทรีตเมนต์สุดล้ำมากมายที่จะทำให้คุณตื่นตาตื่นใจจนอดยิ้มไม่ได้

สำหรับแพ็กเกจสปาโรงแรมหรูของที่นี่บอกเลยว่าพิเศษสุด ๆ เขาคิดค้นขึ้นมาอย่างพิถีพิถัน ขอแนะนำโปรแกรมนวดตามลักษณะอารมณ์ สร้างสรรค์การนวดที่เป็นเอกลักษณ์ตามลักษณะอารมณ์ เพื่อค้นหารูปแบบการนวดที่เหมาะสมกับคุณมากที่สุด เพียงคุณบอกเราว่าคุณกำลังรู้สึกอย่างไร และจินตนาการว่าคุณต้องการจะรู้สึกอย่างไรหลังจากการนวด จากนั้นเราจะช่วยคุณเลือกทรีตเมนต์ที่ใช่สำหรับคุณ

Great service by Khun Ann, the masseuse. The ambience is also calm and very relaxing.

Juthamard

คุณอ้อนวดเก่งมากๆค่ะ พนักงานทุกคนต้อนรับได้ friendly มากค่ะ

Rata

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับลิสต์สปาโรงแรมหรู Top Rated 2024 ที่พี่สาวนำมาเสนอในวันนี้ สุดสัปดาห์นี้ไม่รู้จะไปสปาโรงแรมไหนดี อย่าลืมนึกถึงลิสต์ Top Rated สปาโรงแรมหรูนี้นะคะ จองผ่านแอป GoWabi คุ้มค่า ได้ราคาดีที่สุดแน่นอนค่ะ!

GoWabi Affiliate วิธีสมัคร 4

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ