บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

01/02/2023

Sunshine Spa & Massage – [REVIEW] รีวิว HOT STONE MASSAGE สัมผัสความผ่อนคลายครั้งแรก กับนวดประคบหินร้อนภูเขาไฟ

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่า ไหนใครไม่เคยนวดหินร้อนยกมือขึ้น! ถ้าเป็นก่อนหน้านี้ล่ะก็ เราคงจะยกสุดแขนเลย เราเคยได้ยินมานะคะว่า การนวดควบคู่กับหินโดยใช้ความร้อน จะช่วยสร้างความผ่อนคลาย และคืนความสมดุลให้กับร่างกาย ก็นั่นแหละค่ะ เพราะความไม่เคย ทำให้อยากรู้อยากลอง เปิดหาในแอป GoWabi ความตั้งใจของเราคือ พิกัดร้านต้องใกล้ออฟฟิศที่สุด เพราะอยากทำงานเสร็จแล้วไปเลย และแล้วก็เจอบริการนวดประคบหินร้อน ที่ร้าน Sunshine Spa & Massage กดจองอย่างเร็วไวเลยค่ะ ร้านตั้งอยู่ในซอยเอกมัย 12 ดูแผนที่จากตำแหน่งของเรา สามารถเดินไปถึงร้านได้ภายใน 7 นาที มันเลิสตรงนี้ค่า

Sunshine Spa & Massage - [REVIEW] รีวิว HOT STONE MASSAGE สัมผัสความผ่อนคลายครั้งแรก กับนวดประคบหินร้อนภูเขาไฟ

ไปถึงหน้าร้านแล้ว จะเห็นว่ามีชั้นวางรองเท้าตั้งอยู่ สามารถเปลี่ยนเป็นรองเท้าสลิปเปอร์ได้เลยนะคะ เมื่อเปิดประตูเข้าไปด้านใน ก็จะพบกับเคาน์เตอร์แจ้งชื่อ แจ้งบริการของเรา ให้ทางร้านทราบแล้วก็ไปที่โซฟา สักแป๊บนึง ก็มีชาอัญชันเย็นชื่นใจมาเสิร์ฟให้ระหว่างนั่งรอค่ะ บรรยากาศแบบเงียบสงบ แม้แต่เสียงเดินของพนักงานก็เบามาก ได้ยินแค่เสียงเพลงจากจอทีวี ที่เป็นวีดีโอพรีวิวบริการต่างๆ ของทางร้านค่ะ

Sunshine Spa & Massage - [REVIEW] รีวิว HOT STONE MASSAGE สัมผัสความผ่อนคลายครั้งแรก กับนวดประคบหินร้อนภูเขาไฟ

ระหว่างนั่งรอ ตาก็เหลือบไปเห็นสินค้าที่ทางร้านจำหน่าย พนักงานแอบกระซิบบอกว่า ทางร้านเลือกใช้ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Alodia จึงอยากบอกต่อลูกค้า มีทั้งสครับ และน้ำมันอโรมา เทสต์แล้วชอบกลิ่นไหน สูตรไหน สามารถเลือกซื้อกลับบ้านได้ตามใจชอบนะคะ

Sunshine Spa & Massage - [REVIEW] รีวิว HOT STONE MASSAGE สัมผัสความผ่อนคลายครั้งแรก กับนวดประคบหินร้อนภูเขาไฟ

ดื่มน้ำอัญชันจนหมดแก้ว เราก็บอกกับพนักงานว่าพร้อมแล้วค่ะ จากนั้นก็มีพี่หมอนวดพาขึ้นไปที่ห้องนวดชั้น 2 ลักษณะของห้องค่อนข้างมืด เปิดไฟสลัว เราชอบเสียงเพลงที่คลอๆ เสียงน้ำไหล ให้ฟีลเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติแบบนี้มากค่ะ ห้องตกแต่งด้วยกระจกทรงกลม 3 บาน ดีไซน์นี้เรียกได้ว่าเป็นซิกเนเจอร์ของร้านเลยก็ว่าได้ เพราะแอบเห็นแบบเดียวกันนี้ที่ชั้นล่างด้วย และมีอ่างอาบน้ำกับฝักบัวในตัว เราเลือกที่จะอาบน้ำก่อนนวดนะคะ เหตุผลก็คืออยากให้ร่างกายสะอาดสะอ้าน ก่อนสัมผัสหินร้อนค่ะ

และแล้วช่วงเวลาที่รอคอยก็มาถึงแล้วค่า พี่หมอนวดเข้ามาพร้อมกับถ้วยน้ำมันเพียวออย ที่จะใช้นวดคู่กับหินร้อน ตัวนี้เป็นน้ำมันที่ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น จากนั้นก็ไปตักหินออกมาจากหม้อที่อุ่นไว้ขึ้นมาพัก หินพวกนี้คือหินที่ได้จากหินภูเขาไฟในญี่ปุ่น คุณสมบัติเก็บความร้อนได้นาน ความร้อนของหินจะกระจายสู่ผิว ช่วยระบบไหลเวียนของเลือด และน้ำเหลืองได้ดี เริ่มขั้นตอนการนวดหินร้อนด้วยการนอนคว่ำแล้ววางหินที่หลังนะคะ มีการให้กำหินไว้ในมือขณะนวดด้วยค่ะ ความร้อนที่ออกมาจากหินและการนวดคลึงไปตามจุดต่าง ๆ ของร่างกาย มันรู้สึกอบอุ่น เกิดความผ่อนคลาย และลดความตึงเครียดได้ดีมาก

นวดส่วนด้านหลังของร่างกายเสร็จแล้ว ก็พลิกมาเป็นด้านหน้านะคะ ก่อนจะเริ่มนวดในส่วนต่างๆ ก็มีการวางหินไว้บนพุงของเราด้วยค่ะ พี่หมอนวดแอบกระซิบมาว่า มันช่วยให้ผู้หญิงเราเลือดลมดีตอนมีประจำเดือนค่ะ เรียงลำดับการนวดจากขาทั้งสองข้าง มาที่แขน ต่อที่พุง และไปจบที่ช่วงคอ บ่า ไหล่ อก เสร็จขั้นตอนการนวดหินร้อนเรียบร้อยแล้ว จากนั้นพี่หมอนวดก็ทำการล้างมือ เพื่อนวดหน้ากับนวดหัว เป็นการปิดจบคอร์สการนวดหินร้อนได้อย่างสวยงามค่า

หลังจากแต่งตัวเสร็จแล้ว ก็เดินลงไปข้างล่างนะคะ เครื่องดื่มที่ถูกเตรียมไว้ให้หลังการนวด เป็นชาซินนามอน ดีต่อสุขภาพมากๆค่ะ เราเก็บรูปภาพทางเดินที่เป็นสวนเล็กๆ สำหรับเดินไปห้องนวดที่เป็นส่วนถูกต่อออกมาจากด้านขวาของร้านมาฝากด้วยค่ะ ตรงนี้เป็นมุมถ่ายรูป มุมสบาย มุมนั่งเล่นชิวๆ ก่อนกลับบ้าน และที่ร้านมีที่จอดรถบริการฟรีด้วยนะคะ หากใครชื่นชอบการนวดเพื่อผ่อนคลาย คืนสมดุลให้ทั้งร่างกาย ทั้งจิตใจ การนวดด้วยหินร้อนที่ Sunshine Spa & Massage ก็เป็นอีกหนึ่งศาสตร์การนวดที่น่าสนใจ กดจองใน GoWabi มาสัมผัสหินร้อนกันได้เลยค่า

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านนวดร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ฝังเข็ม ครอบแก้ว นวด นวดแผนไทย นวดน้ำมัน นวดอโรม่า นวดเท้า ออนเซ็น เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ