บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

01/02/2023

Forrest Massage & Spa – [REVIEW] รีวิว Office Syndrome Massage นวดฟิน ผ่อนคลาย หายปวดเมื่อย

แชร์บทความนี้

ฮัลโหลล วันหยุดว่างๆ การนวดพักผ่อนสบายๆ ก็เป็นตัวช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อที่ดีอีกทางหนึ่งเลยนะคะสาวๆ ยิ่งสำหรับใครที่ทำงานหน้าจอคอมนานๆ หรือขับรถเป็นประจำ กล้ามเนื้ออาจตึงๆ อ่อนล้าไปหมด มิมีโปรนวดออฟฟิศซินโดรม ที่ Forrest Massage & Spa ร้านอยู่แถวห้วยขวาง หาไม่ยากเดินทางสะดวกๆ เลย โดยมิได้จองมาจาก GoWabi มาแนะนำกันค่า จองมาในราคาเบาๆ 650 บาทเท่านั้นเอง นวด 2 ชั่วโมงฟินสุดๆ ไปเลย

Forest Massage & Spa - [REVIEW] Office Syndrome Massage นวดฟิน ผ่อนคลาย หายปวดเมื่อย

ต้องบอกก่อนว่าปกติมินวดไทยมาตลอด เป็นครั้งแรกที่ได้มาลองนวดแบบใหม่ดู เพราะว่าส่วนตัวแล้วมินั่งหน้าคอมทุกวัน เป็นเวลานานๆ แถมขับรถเดินทางไปทำงานประจำ บอกเลยว่าร่างกายตึงไปหมด ต้องการการนวดคลายเส้นมาก 555 มิเลยได้ลองนวดแบบออฟฟิศซินโดรมดู

แอบได้ยินมาว่า การนวดจะต่างจากการนวดไทย โดยจะเน้นการคลายเส้นเป็นพิเศษ ซึ่งมันสำคัญมากๆ เลยน้าทุกคน เพราะถ้าเราละเลยการผ่อนคลายหรือยืดกล้ามเนื้อเป็นเวลานานๆ อาจจะส่งผลให้เรามีอาการปวดหัว หรือมีโอกาสเป็นออฟฟิศซินโดรมได้น้า มิเองก็เริ่มมีอาการปวดหัว นั่งจ้องคอมนานๆ เลยต้องมาจัดซะหน่อย 555

Forest Massage & Spa - [REVIEW] Office Syndrome Massage นวดฟิน ผ่อนคลาย หายปวดเมื่อย

ร้านบรรยากาศดีมากกกๆ ผ่อนคลาย และเป็นส่วนตัวมากก เขามีผ้าม่านกั้นแยกเตียงให้เลยค่า ความรู้สึกตอนนวด บอกตามตรงว่าอาจจะไม่สบายเหมือนนวดไทย หมอนวดจะเน้นส่วนที่ตึงๆ ของเราซะมากกว่า 555 แต่บอกเลยทุกคนว่ามันดีมากจริงๆๆ รู้สึกได้เลยว่านวดเสร็จส่วนที่ตึงๆ ทั้งหลาย คลายลงมากๆ เลยย เป็นการทำกายภาพบำบัดที่เรารู้สึกได้เลยว่าช่วยรักษาร่างกายของเราจริงๆ พร้อมกลับไปทำงานต่อ 555

Forest Massage & Spa - [REVIEW] Office Syndrome Massage นวดฟิน ผ่อนคลาย หายปวดเมื่อย

สำหรับใครที่สนใจนะค่า อย่าลืมเข้าไปซื้อโปรดีๆ ในแอพ GoWabi ค้นหาคำว่า Forrest Massage & Spa แล้วเลือกจองบริการได้เลย พร้อมใช้โค้ด “mimi10” เพื่อรับส่วนลด 10% สำหรับลูกค้าใหม่ได้ด้วยน้า จองง่ายมากๆ อย่าลืมไปตำ!

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านนวดร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ฝังเข็ม ครอบแก้ว นวด นวดแผนไทย นวดน้ำมัน นวดอโรม่า นวดเท้า ออนเซ็น เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ