บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

21/03/2023

Porncheewa Clinic – [REVIEW] รีวิว First Care Aura ผิวหน้ากระจ่างใส ฤดูไหนก็สวยมีออร่า

แชร์บทความนี้

ปัญหาของสาวๆ หลายคนที่ไม่มีเวลาดูแลตัวเอง ทำงานจนหัวหมุน กลับมาบ้านมาหน้ายังไม่ล้าง ก็ทิ้งตัวนอนไปซะแล้ว! พฤติกรรมแบบนี้ไม่เลยดีนะคะ เป็นบ่อยๆ เข้าผิวพังแน่นอน วันนี้เราก็เลยขอชวนสาวๆ ทุกคน เปิด GoWabi จองบริการ First Care Aura
ทรีตเมนต์บำรุงผิวหน้าขาวใสที่ Porncheewa Clinic กันด่วนๆ เลยค่า

Porncheewa Clinic - [REVIEW] รีวิว First Care Aura ผิวหน้ากระจ่างใส ฤดูไหนก็สวยมีออร่า
Porncheewa Clinic - [REVIEW] รีวิว First Care Aura ผิวหน้ากระจ่างใส ฤดูไหนก็สวยมีออร่า

สำหรับการเดินทางไปที่คลินิก เราเลือกปักโลเคชันบน Google Maps ที่โครงการ Green Connect 31 สุขุมวิท 31 ถ้าเจอทางเข้าแบบนี้ก็เป็นอันว่ามาถูกแล้วค่ะ บรรยากาศดี อบอุ่น แถมที่จอดรถกว้างขวางสะดวกสบายด้วย ส่วนคลินิกจะตั้งอยู่บนอาคารชั้น 2 ขึ้นบันไดไปนิดนึงก็ถึงแล้วค่า

Porncheewa Clinic - [REVIEW] รีวิว First Care Aura ผิวหน้ากระจ่างใส ฤดูไหนก็สวยมีออร่า
Porncheewa Clinic - [REVIEW] รีวิว First Care Aura ผิวหน้ากระจ่างใส ฤดูไหนก็สวยมีออร่า

เข้ามาในคลินิกเรียบร้อยแล้ว ก้าวแรกที่เดินเข้ามา ขอบอกตรงๆ นะคะว่า ตัวคลินิกสวย สะอาด และมีความเป็นส่วนตัว พี่พนักงานคนสวยกล่าวทักทายต้อนรับเป็นอย่างดี หลังจากแจ้งบริการว่าวันนี้มารับบริการอะไรเรียบร้อยแล้ว ก็เข้าห้องคอนเซาท์กับคุณหมอสักนิดนึงค่ะ

Porncheewa Clinic - [REVIEW] รีวิว First Care Aura ผิวหน้ากระจ่างใส ฤดูไหนก็สวยมีออร่า

จากนั้นก็เข้ามาในห้องสำหรับทรีตเมนท์ เริ่มบำรุงผิวหน้าด้วยขั้นตอน White gentle peel ซึ่งเป็นการผลัดเซลล์ผิวเก่า และเผยผิวใหม่อย่างอย่างอ่อนโยนนะคะ พี่เค้าบอกว่ามันจะช่วยปรับผิวหน้าของเราให้ขาวกระจ่างใส แถมช่วยกระชับรูขุมขนด้วยค่ะ น้ำหนักมือที่สัมผัสลงบนหน้าคือดีมาก ผ่อนคลายมาก ทำเอาเกือบเคลิ้มหลับไปเลยค่า

Porncheewa Clinic - [REVIEW] รีวิว First Care Aura ผิวหน้ากระจ่างใส ฤดูไหนก็สวยมีออร่า

ต่อมาเป็นขั้นตอนของ Derma-mag ตัวนี้คุณหมอบอกว่าเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในการผลักวิตามินเข้าสู่เซลล์ผิวชั้นลึก เค้าจะช่วยลดเม็ดสี ปรับใบหน้าให้ขาวใส ด้วยวิตามิน และอาหารผิวสูตรเข้มข้น 3 ตัวยา ได้แก่ วิตามิน C, B3 และ Tranexamic โดยเจ้าเทคโนโลยี Electroporation อันนี้เนี่ย จะสามารถผลักวิตามินลงสู่ผิวชั้นลึกได้ดีกว่าเครื่องโฟโนหรือไอออนโตทั่วไปถึง 10 เท่า กันเลยทีเดียวเชียวนะคะ และปิดท้ายด้วยขั้นตอน Mask vita boost มาส์กเย็นๆ สีทอง ที่มีสรรพคุณเพิ่มความชุ่มชื้น ตัวนี้ก็จะช่วยทวีคูณการปรับผิวให้กระจ่างใสยิ่งขึ้นไปอีกค่า ตอนที่มาส์กสคือฟินสบาย ไม่รู้ว่าเวลาผ่านไปนานเท่าไหร่แล้ว

และที่สุดท้ายจริงๆ สำหรับบริการนี้คือขั้นตอนของการลงสกินแคร์ค่ะ ซึ่งผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าของพรชีวาคลินิก จัดทำโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง และความงามที่มีประสบการณ์ในโรงพยาบาลเอกชนมากกว่า 10 ปี สามารถมั่นใจในคุณภาพ และรับรองความปลอดภัยได้อย่างแน่นอนค่า

และนี่ก็เป็นผลลัพธ์ก่อนทำและหลังการทำนะคะ (ทั้ง 2 ภาพนี้ ทำการตั้งค่า แสง และปรับแต่งสีภาพเหมือนกันทุกประการ) ขอบอกว่าผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น รอยกระดำกระด่างคือจางหายไปเลย อากาศเมืองไทยช่วงนี้แบบงงมาก เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวฝน บางวันแอบมีหนาวนิดนึงอีก สาวๆ คนไหนอ่านแล้วอยากเตรียมความพร้อมรับมือกับทุกสภาพอากาศ กดจองบริการปังๆ ของ Porncheewa Clinic บน GoWabi มาให้คุณหมอช่วยดูแลรักษาผิวหน้าสวยๆ กันเถอะค่า


อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

หากสาวๆสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดผิวขาววิตามินซี ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา Pico laser ไฮฟู่ รักษาสิว เมโสหน้าใส ทรีทเม้นท์หน้า บำรุงผิว เลเซอรักแร้ บราซิลเลี่ยนแว็กซ์ แว็กซ์ขน แว็กซ์ขนขา เลือกดูโปรโมชั่นที่ GoWabi ได้เลยค่า!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ