บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

02/02/2023

Calm in the City – [Review] แพคเกจ คอบ่าไหล่ + อโรม่า สะอาด โควิดเคร่งครัด

แชร์บทความนี้

💙 ก่อนอื่นทางร้าน Calm in the City ให้ลงทะเบียน วัดไข้ ล้างมือ เปลี่ยนรองเท้า แล้วประเมินความเสี่ยงก่อนรับการบริการซึ่งการที่ร้านมีมาตรการเคร่งครัดก็ทำเราสบายใจในการมาใช้บริการในช่วงนี้ แถมกลิ่นในร้านหอมมากๆ บรรยากาศผ่อนคลาย

Calm in the City - [Review] แพคเกจ คอบ่าไหล่ + อโรม่า สะอาด โควิดเคร่งครัด

💙 พี่พนง.ให้ Welcome Drink (สดชื่นมาก) + ผ้าเย็นในขณะที่ พี่เค้าให้ทำสอบถามความชอบในการนวดของเรา ชอบนวดหนัก-เบาแค่ไหน ให้เน้นส่วนไหนเป็นพิเศษ วงไปได้เลย

Calm in the City - [Review] แพคเกจ คอบ่าไหล่ + อโรม่า สะอาด โควิดเคร่งครัด

💙 ทางร้านมีให้เราเลือกน้ำมันที่ชอบโดยเค้ามี 3 สูตรให้เลือก คือ Calming / Relaxing / Refreshing อันนี้แล้วแต่ความชอบเลย ส่วนตัวชอบเฟรชๆ สดชื่นเลยเลือกตัว Refreshing ไป ซึ่งตัวน้ำมันมีกลิ่นอ่อนๆ ไม่ฉุน ไม่ขัดอารมณ์กับบรรยากาศ

Calm in the City - [Review] แพคเกจ คอบ่าไหล่ + อโรม่า สะอาด โควิดเคร่งครัด

💙 ขึ้นชั้น 2 มาถึงที่ห้องนวด คือ เป็นส่วนตัว ไม่ต้องกลัวปะปนกับใครเลย สามารถเลือกอาบน้ำก่อนและหลังนวดได้ด้วย ระหว่างที่นวดน้อง Therapist จะถามอยู่ตลอดว่าแบบนี้โอเคไหม น้ำหนักพอรึยัง โดยตลอดการนวดน้องไม่มีการถอดหน้ากากเลย มีการล้างมือตลอด ทุกอย่างสะอาดสะอ้าน ระหว่างการนวดทางร้านเปิดเพลงคลอเบาๆ ไปกับกลิ่นน้ำมันที่เราเลือก

Calm in the City - [Review] แพคเกจ คอบ่าไหล่ + อโรม่า สะอาด โควิดเคร่งครัด

💙 เราเลือกซื้อโปรแกรม Re-energizing Package มาจาก GoWabi ได้ราคาดีมากก โดยที่เค้าจะเป็นการนวดคอบ่าไหล่แบบแห้งกดจุดผ่อนคลายก่อนในช่วงแรก หลังจากนั้นจึงน้ำ Aroma Oil อุ่นๆ ที่เราเลือกไว้ตอนแรกมานวด นอกจากสบายตัวและยังหายเมื่อยด้วย ตอนรูดน้ำมันคือ Relax มากๆ ไม่เหมือนไปนวดร้านนวดปกติที่เค้าชอบนวดเจ็บๆ ตอนจบเค้ามีการยืดเส้นแถมด้วยใจดีมากๆ จากที่ปวดบ่าไหล่ ปวดหลังหายเป็นปลิดทิ้งเลย มีนวดหัวคลายเครียดให้ด้วยฟินมากๆ

💙 หลังจากนวดเสร็จเราเลือกอาบน้ำก่อนกลับบ้านไม่งั้นหลับตอนขับรถแน่ๆ นวดฟินเกิน แหะๆ หลังจากลงมาจากห้องนวด ทางร้านมีคุ้กกี้กับน้ำชาสมุนไพรร้อนให้ทานกรุบกริบ รู้สึกคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปจริงๆ เราใช้ร่างกายมาหนักแล้ว คุ้มมากๆ กับการให้รางวัลตัวเองแบบนี้

Calm in the City - [Review] แพคเกจ คอบ่าไหล่ + อโรม่า สะอาด โควิดเคร่งครัด

💙 การเดินทางก็ง่ายมากๆ ถ้าขับรถก็เลี้ยวไปทางเข้าตึกมหาทุนพลาซ่า แล้วหาที่จอดด้านนอกตึก สามารถปั๊มที่จอดรถฟรีจากร้านได้ สะดวกมากๆ

สรุปเลยว่า ร้าน Calm in the City บริการดีมากค่ะ พี่ช่างที่ร้านน่ารัก ไม่ผิดหวังเลย ที่สำคัญราคาบน GoWabi ก็น่าคบหา ตามมาด่วนนะคะ!


หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านนวดร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ฝังเข็ม ครอบแก้ว นวด นวดแผนไทย นวดน้ำมัน นวดอโรม่า นวดเท้า ออนเซ็น เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>> 

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ