บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

06/02/2023

ชี้เป้า 14 ร้านทำสีผม ย้อม ฟอก ไฮไลท์ เทรนด์แฟชั่นสุดปัง

แชร์บทความนี้

มากันทางนี้เลยคร้าาาาาสำหรับสาวๆที่มีแพลนจะทำผมให้เหมาะสมกับใบหน้าหรือทำสีผมแฟชั่น ทันสมัยตามเทรนให้ทันทาง GoWabi ขอมาบอกต่อสาวๆกับ 14 ร้านดัง ปังๆ ที่น่าสนใจมาให้สาวๆตัดสินใจในครั้งนี้จะมีร้านไหนบ้างสาวๆไปดูกันเล้ยยยย!!!

GoWabi เป็นเว็บไซต์ที่ทำให้การจองบริการความสวยความงามเป็นเรื่องง่ายเพียงปลายนิ้ว โดยรวบรวมผู้ให้บริการมากกว่าพันร้านค้า มีทั้งร้านซาลอน บริการ ต่อขนตา ทรีทเม้นท์ผม ทำสีผม ตัดผม ดัดผม แต่งผม ทรีทเม้นท์หน้า สปาหน้า สปาผิว ทำเล็บ เพ้นท์เล็บ แว็กซ์ขน ขัดผิว สักขอบตา แว็กซ์คิ้ว กำจัดขนถาวร เลเซอร์กำจัดขน ต่อเล็บ นวดแผนไทย นวดแผนโบราณ สปาเท้า และอีกมากมายเพื่อเติมเต็มความต้องการทางด้านความสวยความงามและสุขภาพของท่าน อีกทั้งทาง GoWabi มักจะมีโปรโมชันมาฝากทุกคนบ่อยๆ มาจองบริการกับโกวาบิกันนะคะ

1. 786 Salon

ทำสีผมร้าน 786 Salon

          786 Salon มีความโดดเด่นในการเปลี่ยนลุคและสไตล์ เพราะเราเน้นการออกแบบทรงผมให้เข้ากับบุคลิกของทุกคนในแบบที่คุณเป็น เราเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเป็นหลัก เช่น ชิเซโด้ และใส่ใจในรายละเอียดในการจัดเก็บข้อมูลลูกค้า จึงมั่นใจได้ว่าทุกครั้งที่เข้ามารับบริการ คุณจะได้รับบริการดั่งความประทับใจแรกพบ

⭐4.8

📍ชั้น 4 The Market Bangkok โซน M1

🚅 BTS ชิดลม

📅 เปิดบริการ จันทร์ – อาทิตย์ 10:00 – 20:30


คลิกที่นี่เพื่อดูเมนู

2. Instyle Salon MBK

ทำสีผมร้าน Instyle Salon MBK

           INSTYLE Salon มุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์ที่มีคุณค่าของลูกค้า ส่งต่อจากคนหนึ่งสู่อีกคนหนึ่ง ไม่เพียงแต่เราจะได้ผลลัพธ์ที่ดีแต่ลูกค้าจะรู้สึกเหนือความคาดหมายด้วยความสุขและความอบอุ่นที่เรามอบให้ นอกจากความสวยที่สัมผัสได้ด้วยตาแต่ลึกถึงความมั่นใจจากการบริการที่ดีของเราตามสโลแกนของร้าน “INSTYLE GLAD TO SERVE YOU”

⭐4.8

📍MBK Center ชั้น 2 444

🚅 BTS สนามกีฬาแห่งชาติ

📅 เปิดบริการ จันทร์ – อาทิตย์ 10:30 – 20:30


คลิกที่นี่เพื่อดูเมนู

3. Gangnam Korean Hair Salon

ทำสีผมร้าน IGangnam Korean Hair Salon

           GANGNAM HAIR SALON เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบทรงผม ให้คำแนะนำและบริการเกี่ยวกับการดูแลเส้นผมตลอดจนความเชี่ยวชาญในการตัดแต่ง แต่ง ระบายสี และเปิดให้บริการแก่ลูกค้าทุกวัย “สินค้านำเข้า ช่างคุณภาพจากเกาหลีใต้ “ทีมงานมีความเชี่ยวชาญในการใช้ผลิตภัณฑ์สูง เราจะช่วยให้คุณดูดี และมีสุขภาพที่ดีตลอดไป

⭐4.7

📍10/30 The Trendy Office Building

🚅 BTS นานา

📅 เปิดบริการ จันทร์ – อาทิตย์ 09:00 – 20:00


คลิกที่นี่เพื่อดูเมนู

4. Salon beau

ทำสีผมร้าน Salon beau

            Salon Beau เป็นร้านเสริมสวยที่สมบูรณ์แบบ ที่ดูแลการทำผม เล็บ ไมโครเบลด แว็กซ์ ตลอดจนการซ่อมแซมผิวด้วยบริการทั้งหมดภายใต้การดูแลของนักออกแบบและผู้เชี่ยวชาญโดยตรงจากเกาหลี สินค้าที่ใช้ในร้านสำหรับลูกค้าเป็นสินค้าพรีเมี่ยมที่คัดเลือกและนำเข้าจากฝรั่งเศสและเกาหลี คุณสามารถไว้วางใจในคุณภาพของ Salon Beau เพราะคุณภาพคือสิ่งที่เราให้ความสำคัญมากที่สุด

⭐4.8

📍8 The Horizon Building Soi Sukhumvit 63

🚅 BTS เอกมัย

📅 เปิดบริการ จันทร์ – อาทิตย์ 10:00 – 19:30


คลิกที่นี่เพื่อดูเมนู

5. De Juice Hair Stylist

ทำสีผมร้าน De Juice Hair Stylist

            DE’JUICE HAIR STYLIST ร้านทำผมระดับพรีเมียมที่ใช้ผลิตภัณฑ์เกรด A โดยเฉพาะสินค้าอันดับหนึ่งของสหรัฐอเมริกาและญี่ปุ่น เราเลือก Professional Hair Stylist สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการของเรา เราให้บริการเต็มรูปแบบตามความต้องการของลูกค้า ทั้งแชมพู เป่าแห้ง ตัดผม ยืดผม ดัดผม ทำสีผม ซ่อมแซมและทรีตเมนต์จากแบรนด์ระดับโลก เช่น Moroccan Oil, CHI, Davinese, Keratin Complex, Brazilian Blowout และ มิลบอน

⭐4.7

📍4 Branches : Siam Square Soi 1(Scala)

🚅 BTS สนามกีฬาแห่งชาติ

📅 เปิดบริการ จันทร์ – อาทิตย์ 11:00 – 20:00


คลิกที่นี่เพื่อดูเมนู

6. Bond Beauty Bangkok Asoke

ทำสีผมร้าน Bond Beauty Bangkok Asoke

            Bond Beauty เราสนับสนุนความงามแบบออร์แกนิกและยั่งยืน และใช้ผลิตภัณฑ์ระดับไฮเอนด์ที่ผลิตในยุโรปและสหรัฐอเมริกาเราให้บริการโซลูชั่นผม เล็บ และขนตาที่เหมาะกับทุกสไตล์และปรับแต่งงานของเราให้เหมาะกับความต้องการและความต้องการของคุณ

⭐4.9

📍44/5 sukhumvit 21 road

🚅 BTS อโศก

📅 เปิดบริการ จันทร์ – อาทิตย์ 07:00 – 20:00


คลิกที่นี่เพื่อดูเมนู

7. Sugarholic (Sukhumvit 26 Branch)

ทำสีผมร้าน Sugarholic (Sukhumvit 26 Branch)

           Sugarholic ให้บริการทำเล็บ ต่อขนตา ต่อผม ด้วยผลิตภัณฑ์แบรนด์ไฮเอนด์ระดับพรีเมียม เช่น OPI, Brazillian Blowout, Olaplex อีกทั้งพนักงานที่มีประสบการณ์มากขึ้นเพื่อให้ราคาคุ้มค่าเพื่อความพึงพอใจ ร้านตั้งอยู่ที่ Nihonmachi Community Mall ซอยสุขุมวิท 28 สะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS สถานีพร้อมพงษ์ 1 กม. จาก BTS ทางออก 4

⭐4.6

📍115 Nihonmachi Community Mall

🚅 BTS ทองหล่อ

📅 เปิดบริการ จันทร์ – อาทิตย์ 11:00 – 20:00


คลิกที่นี่เพื่อดูเมนู

8. Eva Beauty Club

ทำสีผมร้าน Eva Beauty Club

          Eva Beauty Club เป็นศูนย์รวมความงามแบบครบวงจรในเขตบางเขน ให้บริการด้านความงามครบวงจรจากช่างมืออาชีพ เราใช้เฉพาะผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดที่มีคุณภาพและปลอดภัยสำหรับลูกค้าของเรา อีวา บิวตี้ คลับ หวังที่จะสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าของเราทุกคนด้วยบริการที่ดีที่สุด เรานำเสนอความสง่างามในราคาไม่แพงให้ดีที่สุด

⭐4.9

📍176, 178 Ruam Mit Phatthana Road

🚅 MRT ลาดพร้าว

📅 เปิดบริการ จันทร์ – อาทิตย์ 09:00 – 20:00


คลิกที่นี่เพื่อดูเมนู

9. Ily Salon

ทำสีผมร้าน Ily Salon

          Ily Salon ร้านเสริมสวยครบวงจรย่านลาดพร้าว-วังหิน ด้วยผู้เชี่ยวชาญที่มืออาชีพที่จะทำให้คุณสวยแบบมีสไตล์สาวๆท่านใดอยู่ลาดพร้าวหรือเเวะไปแถวๆนั้นทางเราขอแนะนำ ท่านจะไม่ผิดหวังกับการให้บริการของทางร้านเเน่นอน

⭐4.6

📍471, 65 Lad Prao Wanghin Road

🚅 MRT ลาดพร้าว

📅 เปิดบริการ จันทร์ – อาทิตย์ 10:00 – 22:00


คลิกที่นี่เพื่อดูเมนู

10. Sleep Salon & Nails (The Circle)

ทำสีผมร้าน Sleep Salon & Nails (The Circle)

            Sleep Salon & Nails (The Circle) เป็นบริการครบวงจรสำหรับบริการทำเล็บและผมที่ตั้งอยู่ในกรุงเทพมหานคร ประเทศไทย บริการของ Sleep Salon & Nails ได้แก่ ทำเล็บ ทำเล็บเท้า เล็บเจล เพ้นท์เล็บ เล็บอะคริลิค ต่อเล็บ สปามือ สปาเท้า แพ็กเกจทำเล็บ สครับเท้า ทาสีเล็บ ต่อเล็บเจล ทาสีเจล ตัดผม ตัดผม ทรีทเม้นท์ ทำสีผม ดัดผม แพ็คเกจทำผม และบริการอื่นๆอีกมากมาย

⭐4.6

📍The Circle Ratchapruk, Room No. C43, 39

🚅 MRT บางขุนนนท์

📅 เปิดบริการ จันทร์ – อาทิตย์ 10:00 – 19:00


คลิกที่นี่เพื่อดูเมนู

11. TUR Hair Salon

ทำสีผมร้าน TUR Hair Salon

          TUR Hair Salon เป็นร้านทำผมใจกลางเมืองที่ให้บริการหลากหลายตั้งแต่การซัก จัดแต่งทรงผม ดัดผม ย้อมผม ทรีตเมนต์ ฯลฯ จุดเด่นอีกประการหนึ่งคือบรรยากาศที่เย็นสบายและผ่อนคลายด้วยการตกแต่งด้วยต้นไม้รอบๆ และภายในร้าน แสงอบอุ่นและอิฐ ผนังร้านตั้งอยู่ที่สุขุมวิท 26 พร้อมที่จอดรถ หรือคุณสามารถมาโดยรถไฟฟ้า BTS และลงที่สถานีพร้อมพงษ์

⭐5.0

📍61/46, 26 Sukhumvit

🚅 ฺBTS พร้อมพงษ์

📅 เปิดบริการ จันทร์ – อาทิตย์ 10:00 – 18:00


คลิกที่นี่เพื่อดูเมนู

12. Don’t Tell Mama

ทำสีผมร้าน Don't Tell Mama

           Don’t Tell Mama ร้านเสริมสวยเปิดใหม่ใจกลางเอกมัย ร้านสไตล์คาเฟ่บนชั้นดาดฟ้าที่ตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัยไม่เหมือนใครให้บริการทำผม ทรีทเม้นท์ผม และสีผมแฟชั่น โดยผู้เชี่ยวชาญด้านผม

⭐4.8

📍Front of Ekkamai Bus Station

🚅 ฺBTS เอกมัย

📅 เปิดบริการ จันทร์ – อาทิตย์ 10:00 – 20:00


คลิกที่นี่เพื่อดูเมนู

13. Aileen Hair Studio

ทำสีผมร้าน Aileen Hair Studio

          Aileen Hair Studio ร้านทำผมสไตล์บูติก ออกแบบและดูแลเส้นผมของคุณโดยช่างทำผมมืออาชีพสุดพิเศษ ใช้ผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยมระดับโลกนำเข้าจากญี่ปุ่น เกาหลี และอิตาลี พร้อมบริการ Intensive Treatment เพื่อให้ผมของคุณดูสวยสุขภาพดีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

⭐5.0

📍Project 88 green park, Srinakarin Road

🚅 ฺBTS ศรีนครินทร์

📅 เปิดบริการ จันทร์ – อาทิตย์ 10:00 – 20:00 ( ยกเว้นวังอังคาร )


คลิกที่นี่เพื่อดูเมนู

14. The Salonette by Kerastase

ทำสีผมร้าน The Salonette by Kerastase

           The Salonette by Kerastase ให้บริการแบบเอ็กซ์คลูซีฟในลักษณะที่เป็นมิตรและมีความรู้ บรรยากาศที่ผ่อนคลายและสะดวกสบายเหมือนมีร้านเสริมสวยส่วนตัวอยู่ที่บ้าน เชี่ยวชาญในการฟื้นฟูและซ่อมแซมเส้นผมและหนังศีรษะทุกปัญหาด้วยทรีทเม้นต์ KERASTASE จากฝรั่งเศส เหมาะสำหรับคุณผู้หญิงที่อยากเห็นผมกลับมามีสุขภาพที่ดีอีกครั้ง และผู้ชายที่ต้องการฟื้นฟูความสดชื่นให้หนังศีรษะด้วย 8 สูตรเฉพาะที่ The Salonnet เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดในแต่ละบุคคล

⭐5.0

📍Room B3, 1st Floor, Soi Ekamai 10, Sukhumvit 63 Road

🚅 ฺBTS เอกมัย

📅 เปิดบริการ อังคาร – อาทิตย์ 10:00 – 20:00


คลิกที่นี่เพื่อดูเมนู

ดูโปรโมชันและร้านสปาอื่นๆ ได้ โดย คลิกที่นี่

หากกำลังหาโปรโมชั่นร้านทำผมร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ สระไดร์ ตัดผม ย้อมผม ไฮไลท์ผม บาลายาจ ดัดผม ดัดผมวอลลุ่ม สปาผม ทรีทเม้นท์ผมเคราติน ตัดผมชาย เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!!

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ