บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

16/08/2022

หมอขาาา หนูอยากปากเหมือนนายอน Atom clinic

แชร์บทความนี้

วันนี้แพรจะพาไปฉีดปากหรือ Filler Lip ที่ Atom clinic 

สืบเนื่องจากอิชั้นนั่งดู MV เพลง Pop ของชีนายอน pop pop pop uh  อ๊าาา ปากชีสวยจัง ดูอวบอิ่มสุขภาพดีทรงตะมุตะมิสุดๆ  อยากได้ปากแบบนี้บ้าง ทางเดียวที่จะเนรมิตได้คือการฉีดฟิลเลอร์ปากเติมเต็มมันเข้าไป! 

รอบนี้ได้มีโอกาสมาลองฉีดที่ Atom clinic ที่เลือกที่นี่เพราะหมอที่นี่เก่ง น่าเชื่อถือ บริการดี และชอบเทคนิคการปั้นทรงปากของหมอที่นี่ ถามว่ารู้ได้ยังไงก็เพราะเพื่อนๆพี่ๆน้องๆเขาแนะนำที่นี่กันมา 10 ปากว่าไม่เท่าตาเห็น 10 ตาเห็นไม่เท่าลองไปทำ ขอลองสักหน่อย

อย่างแรกเลยพอไปถึงบรรยากาศที่นี้ Feel like Home สุดๆ มัน Home จริงๆเพราะเขาแปลงโฉมบ้านมาทำคลินิก แต่แค่สถานที่มันยังไม่พอ! พี่ๆพนักงานก็ให้การต้อนรับพูดคุยกันเหมือนพี่สาวน้องสาวที่ดูแลเราอย่างดี

ปากที่เราอยากได้อย่างที่เกริ่นไปตอนต้น เราอยากได้ทรงนายอน twice ตอนยื่นเรฟปากที่อยากได้ให้หมอดู หมอจ้องปากแพรตาไม่กระพิบ เพราะสวยหรอ..? เปล่าจ้าาา เพราะปากล่างแพรเป็นก้อนและใหญ่ผิดทรงมากก จากการฉีดที่ไม่ศึกษาหาข้อมูลคลินิกให้ดีก่อน  หมอเลยแนะนำให้ฉีดสลายตัวเก่าออก และฉีดตัวใหม่เข้าไปแทนซึ่งรอบนี้แพรเลือกฉีด Restylane kysse รุ่นนี้เหมาะสำหรับฉีดปากโดยเฉพาะและตัวนี้ยังช่วยทำให้ปากดูอมชมพูขึ้นอีกด้วยนะ มันเริ่ดปะละ

หลังจากปรึกษาเสร็จ ก็เริ่มทำกันเลย 

เริ่มจากแปะยาชา ทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที บอกเลยยาชาที่นี่ชามากกกกก 

แปปๆก็ขึ้นเขียง หมอเริ่มฉีดสลายมุมปากล่าง 2 ข้างก่อน ให้มันดูเล็กลงและเป็นทรงมากขึ้น หลังจากรอสลายสักพักก็เริ่มฉีดตัวใหม่เขาไป หมอค่อยๆฉีด ค่อยๆปั้น คอยเอากระจกมาให้เราส่อง ถามตลอดว่าชอบไหม หมอที่นี่จะค่อยๆเติมให้เหมาะกับหน้าเราไม่ทำเวอร์จนเกินไป รอบนี้แพรขอให้หมอปั้นแบบไม่มีร่องตรงกลางปากเพราะเคยฉีดแบบเป็นก้อนซ้ายขวาแล้วรู้สึกไม่เข้ากับเราสักเท่าไหร่  

หลังฉีดเสร็จปากมีอาการบวมนิดหน่อย ถือว่าช้ำน้อยมากกก เพราะหมอมือเบามากกกกกเจ็บเหมือนมดกัดนิดเดียว ขอบอกว่าตั้งแต่ฉีดปากมา แพรประทับใจที่ Atom clinic  ที่สุดเพราะเขาเสกปากนายอนให้ได้ในเวอร์ชั่นที่เข้ากับเรา

สำหรับใครที่อ่านมาถึงตรงนี้แพรมีข่าวดีมาบอก ในเดือนสิงหาคมนี้ Atom clinic ฉลองครบรอบ 11 ปี จัดโปรโมชั่นลดสูงสุดถึง 50% แถมทุกๆการใช้บริการยังมีสิทธ์ลุ้นรับของรางวัลมากมาย แพรเจอดีลดี ๆ ราคางาม ๆ ของ Atom clinic ในแอป GoWabi มาด้วย ในแอปนี้จะมีราคาดีลเยอะมากมาย ลดราคาเยอะสุด ๆ บอกเลยว่าคุ้มมาก ๆ ไม่ควรพลาด

📍พิกัด Atom clinic สาขาสุขุมวิท 19

📅 เวลาเปิด จันทร์ – อาทิตย์  11:00 น. – 20:30 น.
🚗 มีที่จอดรถ


ดูโปรโมชันและร้านสปาอื่นๆ ได้ โดย คลิกที่นี่

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ