บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

27/06/2023

คัดมาให้แล้ว! เลือกฟิลเลอร์ปากยี่ห้อไหนดี ตัวไหนตอบโจทย์เรา

แชร์บทความนี้

ใครอยากปากสวยจึ้งก็หนีไม่พ้นการฉีดฟิลเลอร์ปาก อยากฉีดฟิลเลอร์ปาก แต่ยี่ห้อฟิลเลอร์ก็มีให้เลือกเยอะแยะมากมาย ไม่รู้จะเลือกยี่ห้อไหนดี มากไปกว่านั้นแต่ละยี่ห้อก็มีอีกหลายรุ่นให้เลือกอีก ความแตกต่างของแต่ละยี่ห้อเป็นอย่างไร คุณสมบัติล่ะ จะฉีดฟิลเลอร์ปากยี่ห้อไหนดีหาคำตอบได้ในบทความนี้เลย 

กำหนดความต้องการของเราให้ชัดเจน

ก่อนที่เราจะฉีดฟิลเลอร์ปาก เราต้องตกลงกับตัวเองให้ชัดเจนว่าสิ่งที่เราต้องการนั้นคืออะไรกันแน่ เพราะความต้องการของแต่ละคนไม่เหมือนกัน รูปร่างตามธรรมชาติของริมฝีปากของเราก็ไม่เหมือนกัน เพราะฉะนั้นการออกแบบแต่งเติมริมฝีปากให้สวยจึ้งตามแต่ละบุคคลนั้นจึงเป็นเรื่องเฉพาะตัวมาก ๆ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ตามที่เราต้องการ การชัดเจนกับความต้องการของเราเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด 

ต้องการเพิ่มวอลลุ่มให้ริมฝีปากอวบอิ่ม

สำหรับการเพิ่มวอลลุ่มให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มนั้น การฉีดฟิลเลอร์หรือสารเติมเต็มไฮยาลูโรนิคที่มีเนื้อนิ่ม มีความละเอียดอ่อน ให้ความเรียบเนียน ซึ่งฟิลเลอร์ปากยี่ห้อ Juvederm Volbella และ Restylane ได้รับความนิยมและตอบโจทย์ในกรณีนี้

ต้องการปรับเปลี่ยนรูปทรงปากให้สวยจึ้ง 

ต้องการปรับเปลี่ยนรูปทรงปากให้สวยจึ้งควรใช้ฟิลเลอร์ที่มีส่วนผสมของสารเติมเต็มในกลุ่มไฮยาลูโรนิค ควรเลือกฟิลเลอร์ที่มีคุณสมบัติเนื้อค่อนข้างแข็งเพื่อให้สามารถปั้นรูปทรงของปากใหม่ได้ตามที่เราต้องการ ยี่ห้อที่แนะนำสำหรับกรณีคือ Restylane Defyne

ต้องการลบเลือนรอยพับบนริมฝีปาก

ไม่ชอบเลยที่ปากเป็นรอยพับและริ้วรอยต่าง ๆ การฉีดสารเติมเต็มในกลุ่มฟิลเลอร์ไฮยาลูโลนิคก็สามารถช่วยแก้ปัญหาเรื่องนี้ได้ ปากจะดูเรียบเนียนน่าจูบ ทำให้รอยต่าง ๆ ดูลดลง ฟิลเลอร์ที่แนะนำสำหรับกรณีนี้ได้แก่ Belotero, Juvederm Classic, Juvederm Vollure 

เมื่อเราทราบความต้องการของตัวเองชัดเจนแล้ว ก็มีจะข้อมูลที่ช่วยให้คุณหมอเลือกฟิลเลอร์ปากยี่ห้อไหนดีให้กับเราได้อย่างเหมาะสม และช่วยทำให้ผลลัพธ์ที่ได้ตอบโจทย์เรามากที่สุด แล้วในกรณีที่เราต้องการอยากได้ประโยชน์จากการฉีดฟิลเลอร์ทั้ง 3 อย่างที่กล่าวมานี้เลยล่ะ หากเป็นกรณีนี้ก็สามารถให้คุณหมอช่วยเลือกฟิลเลอร์ตามงบประมาณของเราได้เลยค่ะ คุณหมอทุกคลินิกยินดีที่จะให้คำแนะนำแก่เราอยู่แล้ว

เลือกฟิลเลอร์ปากยี่ห้อไหนดี

ยี่ห้อฟิลเลอร์ปากที่พี่สาวนำมาเขียนในบทความนี้ เป็นฟิลเลอร์ปากตัวฮิตที่สามารถหาได้ในประเทศไทย ได้รับความไว้วางใจจากคุณหมอและผู้รับบริการ จะมียี่ห้อไหนรุ่นอะไรที่เหมาะกับการนำมาฉีดปากบ้างตามไปดูกันเลยค่ะ 

Restylane Kysse

ฟิลเลอร์ปากยี่ห้อไหนดี restylane kysse

Restylane Kysse เป็นฟิลเลอร์ทำขึ้นมาเพื่อฉีดปากโดยเฉพาะ ผลิตโดยบริษัท Galderma มีส่วนผสมของสารไฮยาลูรอนิก (Hyaluronic Acid) ที่มีคุณสมบัติในการเพิ่มวอลลุ่มและคงความชุ่มชื้นให้แก่ปาก เหมาะในการใช้เพื่อเพิ่มขนาดอย่างเป็นธรรมชาติ โดยไม่ทำให้ปากดูหนาหรือเหมือนมีฟิลเลอร์เข้าไปเยอะเกินไป นอกจากนี้ Restylane Kysse มีความคงทนและความเสถียรสูง ช่วยให้ผลลัพธ์การเสริมปากอยู่ได้นานขึ้น และไม่ต้องมีการเติมเต็มบ่อยครั้งในอนาคต ฉีดครั้งนึงอยู่นานได้ถึง 1 ปี

Restylane Classic 

ฟิลเลอร์ปากยี่ห้อไหนดี restylane classic

เป็นฟิลเลอร์ปากที่ผลิตโดยบริษัท Galderma มีส่วนผสมของสารไฮยาลูรอนิก (Hyaluronic Acid) ที่มีคุณสมบัติในการเพิ่มปริมาณน้ำในเซลล์ผิวหนังและคงความชุ่มชื่นให้แก่ปาก ช่วยเติมเต็มปากให้มีความกระชับและเรียบเนียนสม่ำเสมอ เหมาะสำหรับใช้กับผู้ที่ต้องการเสริมปากให้มีเส้นรอบปากเนียน ปั้นทรงง่าย เพราะ Restylane Classic มีความคงทนและความเสถียรสูง ช่วยให้ผลลัพธ์การเสริมปากอยู่ได้นาน  6-8 เดือน ไม่ต้องมีการเติมเต็มบ่อยครั้ง 

Restylane Vital light 

ฟิลเลอร์ปากยี่ห้อไหนดี restylane vital light

Restylane Vital Light เป็นฟิลเลอร์ที่ผลิตโดยบริษัท Galderma มีส่วนผสมของสารไฮยาลูรอนิก (Hyaluronic Acid) ที่มีคุณสมบัติในการเพิ่มปริมาณน้ำในเซลล์ผิวหนังและคงความชุ่มชื่นให้กับผิวหนัง โดยเน้นการใช้กับผิวหน้า เพื่อช่วยปรับผิวหน้าให้กระชับและมีความอ่อนเยาว์มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ Restylane Vital Light ยังสามารถนำมาใช้ในการลดเลือนเส้นริ้วรอยเล็ก ๆ น้อย ๆ บนผิวปาก ช่วยให้ริมฝีปากดูมีเนื้อเนียนเป็นธรรมชาติ อยู่ได้นานประมาณ 6-9 เดือน

Restylane Defyne

ฟิลเลอร์ปากยี่ห้อไหนดี restylane defyne

Restylane Defyne เป็นฟิลเลอร์ที่ผลิตโดยบริษัท Galderma มีส่วนผสมของสารไฮยาลูรอนิก (Hyaluronic Acid) ที่ช่วยในการสร้างเพิ่มวอลลุ่ม ช่วยให้ปากดูมีความฟูและช่วยลดเลือนริ้วรอยบนริมฝีปาก ช่วยให้ริมฝีปากดูอ่อนเยาว์และเนียนนุ่มขึ้น ฟิลเลอร์นี้ยังมีความคงทนและความเสถียรสูง ช่วยให้ผลลัพธ์การเสริมปากอยู่ได้นานถึง 12 เดือน 

Juvederm Volift

ฟิลเลอร์ปากยี่ห้อไหนดี juvederm volift

Juvederm Volift เป็นฟิลเลอร์ที่ผลิตโดยบริษัท Allergan มีส่วนผสมของสารไฮยาลูรอนิก (Hyaluronic Acid) ที่มีคุณสมบัติในการเพิ่มปริมาณน้ำในเซลล์ผิวหนังและคงความชุ่มชื่นให้กับปาก โดยเน้นการใช้กับผู้ที่ต้องการเสริมปากให้มีความเป็นธรรมชาติ ช่วยสร้างความกระชับและยืดหยุ่นให้กับปาก และลดเลือนเส้นริ้วรอยบนปากได้อย่างดี คุณสมบัติของ Juvederm Volift มีความคงทนและความเสถียรสูง ช่วยให้ผลลัพธ์การเสริมปากอยู่ได้นานถึง 12 เดือนเลยทีเดียว 

Juvederm Volbella

ฟิลเลอร์ปากยี่ห้อไหนดี juvederm volbella

Juvederm Volbella เป็นฟิลเลอร์ที่ผลิตโดยบริษัท Allergan ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยีเสริมความงาม ฟิลเลอร์ชนิดนี้มีส่วนผสมของสารไฮยาลูรอนิก (Hyaluronic Acid) มีความละเอียดและเนียนมากขึ้น ทำให้เหมาะสำหรับการใช้ฉีดเพื่อเสริมปรับรูปร่างของปากและให้ลุคธรรมชาติ อยู่ได้นานถึง 8-12 เดือน

Neuramis Deep

ฟิลเลอร์ปากยี่ห้อไหนดี neuramis

Neuramis Deep เป็นฟิลเลอร์ที่ผลิตโดยบริษัท Medytox จากประเทศเกาหลีใต้ มีส่วนผสมของสารไฮยาลูรอนิก (Hyaluronic Acid) ที่มีคุณสมบัติในการเพิ่มปริมาณน้ำในเซลล์ผิวหนังและคงความชุ่มชื้นให้กับปาก โดยเน้นการใช้กับผู้ที่ต้องการเสริมปากให้มีปริมาณและขนาดที่ใหญ่ขึ้น แต่ยังคงความเป็นธรรมชาติไว้ ซึ่งจะช่วยให้ปากดูหนาและเรียบเนียนมากขึ้น Neuramis Deep มีความคงทนและความเสถียรสูง ช่วยให้ผลลัพธ์การเสริมปากอยู่ได้นาน 4-6 เดือน

Swiss Filler Intense กล่องชมพู

ฟิลเลอร์ปากยี่ห้อไหนดี bolotero

Swiss Intense Filler เป็นฟิลเลอร์ที่ผลิตจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ นำเข้าโดย Merz Aesthetics Thailand มีส่วนประกอบหลักคือไฮยาลูรอนิก (Hyaluronic) เหมาะสำหรับการเติมเต็มบริเวณที่มีการขยับใบหน้า เช่น เติมเต็มริมฝีปากให้อวบอิ่ม เติมเต็มร่องแก้ม ร่องน้ำหมาก เพื่อเพิ่มความอ่อนเยาว์ให้ใบหน้า ช่วยให้ปากดูหนาและมีความสม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติ

หวังว่าบทความฟิลเลอร์ปากยี่ห้อไหนดีจะช่วยให้เพื่อน ๆ ได้ไอเดียในการเลือกฉีดฟิลเลอร์ปากได้อย่างเหมาะสมนะคะ หากยังไม่แน่ใจสามารถปรึกษาคุณหมอที่เราจะไปฉีดฟิลเลอร์ปากด้วยได้เลยค่ะ คุณหมอยินดีที่จะให้คำแนะนำว่าฟิลเลอร์ปากยี่ห้อไหนจะทำให้เราได้ลุคที่เราต้องการในงบประมาณที่เรามีได้มากที่สุด ส่วนใครยังไม่รู้ว่าจะไปฉีดฟิลเลอร์ปากที่ไหนดี พี่สาวขอแนะนำให้อ่านบทความนี้เลยค่ะ

หากใครๆสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดผิวขาววิตามินซี ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา Pico laser ไฮฟู่ รักษาสิว เมโสหน้าใส ทรีทเม้นท์หน้า บำรุงผิว เลเซอรักแร้ บราซิลเลี่ยนแว็กซ์ แว็กซ์ขน แว็กซ์ขนขา เลือกดูโปรโมชั่นที่ GoWabi ได้เลยค่า!

อ้างอิง

​​https://www.visagecosmeticclinic.com/what-to-know-about-lip-fillers-and-how-to-choose-the-best-one-for-you/

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ