บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

22/01/2023

Panpuri Wellness – [REVIEW] รีวิวบริการ Panpuri Signature Massage

แชร์บทความนี้

วันก่อนเบลไปลองทำสปาที่ PANPURI WELLNESS มาาา ปลื้มปริ่มมากกก ด้วยความที่เป็นคนติดนวดติดสปา ตอนนี้ให้ Panpuri Wellness ขึ้นอันดับ 1 เลยยย สถานที่ตั้ง อยู่ที่ชั้น 12 ของเกสรนะคะ เรียกได้ว่า เหมาทั้งชั้นน เปิดมาก็เจอเลยย

เบลประทับใจตั้งแต่ที่ก้าวออกจากลิฟต์ ทั้งการตกแต่งที่ดูสบายตา ไม่เรียบ ไม่เยอะเกินไป และพนักงานเดินเข้ามาต้อนรับพาไปเปลี่ยนรองเท้าที่ลอคเกอร์อย่างรวดเร็ว ตรง Reception มีทั้งเคาน์เตอร์ผลิตภัณฑ์ของทาง Panpuri ให้เลือกซื้อกลับบ้าน

หลังจากนั้นพนักงานก็พาเบลไปที่จุดพักนั่งรอ มีอาหารและเครื่องดื่มจำหน่าย สามารถนั่งรอหลังจากทำสปาเสร็จหรือคนที่แช่ออนเซ็นแล้วอยากพักผ่อน

ไม่เกิน 1 นาที ก็มีพี่พนักงานผู้หญิงมาสอบถามว่าวันนี้จะใช้บริการอะไร เบลได้จองผ่านแอพ GoWabi โปรแกรม Panpuri Signature Massage 90 นาที ในราคา 3,500 บาท แถมได้เงินคืน 5% ไว้ใช้เป็นส่วนลดครั้งต่อไปด้วยค่ะ

หลังจากนั้นพนักงานก็นำ Aroma Oil มาให้เลือก โดยลองทาและบรรยายสรรพคุณของแต่ละกลิ่นว่าช่วยอะไรบ้างง

คือออ ปกติแล้วเวลาเบลนวด จะมีบางกลิ่นที่ไม่ชอบเพราะรู้สึกฉุนไป แต่แปลกที่ทุกกลิ่นของ Panpuri เป็นกลิ่นที่ไม่ฉุนเลยยย คือชอบทุกกลิ่นน แต่วันนี้เบลเลือกกลิ่น Rose จะได้ช่วยเรื่อง Detox ด้วย แล้วเราสามารถเลือกได้ว่าจะนวดระดับไหน เบา/ปานกลาง/แรง เน้นส่วนไหนเป็นพิเศษมั้ย ซึ่งเบลเลือกแบบปานกลาง เน้นทุกส่วน เพราะเมื่อยมากกกก 555555555555

review panpuri wellness

ตามมาด้วย Welcome Drink กับผ้าเย็น ตัวน้ำเป็นน้ำกระชาย ปรับสมดุลฮอร์โมนในร่างกายก่อนนวด เบลไม่เคยกินน้ำกระชายมาก่อนน แปลกๆ แต่สดชื่นนนนดีค่ะ

เบ็ดเสร็จตั้งแต่เดินเข้ามาถึงตรงนี้ใช้เวลา ประมาณ 5 นาที ซึ่งเบลประทับใจตรงนี้มากกกก บางที่เจอลูกค้าเยอะรอถึง 20-30 นาทีก็มี แต่ที่นี่มีการจัดการที่เป็นระบบระเบียบมากค่ะ

review panpuri wellness

แล้วพนักงานก็พา Therapist มาแนะนำกับเบล ห้องที่นี่จะให้อารมณ์ เหมือนโรงแรม ทั้งการตกแต่ง การจัดวาง ตู้เปลี่ยนเสื้อผ้า ห้องน้ำและโต๊ะเครื่องแป้ง ที่นี่ใช้เป็น Organic Bathrobe ผ้านุ่มมากกก ติดใจสุดๆ ไฮไลท์อยู่ที่เตียงงงงง เพราะเตียงเป็นเตียงอุ่นน เบลเป็นคนขี้หนาวอยู่แล้ว ได้เตียงอุ่นคือฟินนน สบายมากกกก

เริ่มต้นโปรแกรมด้วยการล้างเท้าขัดเท้าด้วยเกลือสปาและมะกรูด ระหว่างนี้ Therapist จะนำหมอนรองประคบคอเพื่อให้กล้ามเนื้อคลายตัวระหว่างขัดเท้า

review panpuri wellness

หลังจากนั้นก็ขึ้นเตียงไปเลยยยค่ะ คว่ำหน้าวางมือถือให้ไกลตัวจะได้หลับสบายย คลอเสียงเพลง ก่อนนวดtherapist จะนำ Aroma Oil ให้เราสูดดมลึกๆ เพื่อเพื่อเป็นการผ่อนคลายก่อนเริ่มนวดอีกที ต้องบอกก่อนว่าปกติเบลเคยนวดอโรม่า ไม่ก็นวดไทย หรือ นวดน้ำมัน แล้วบางทีก็จะมีความรู้สึกว่านวดอโรม่ามันเหมือนแค่เอามือลูบๆ ยังไม่สุดดอ่ะ

แต่ Panpuri Signature Massage เป็นการผสมผสานระหว่าง การนวดไทยโบราณ + สวีดิช จะมีการกดจุดลึก มีเน้นนิ่งง ชอบมากกกกกก เพิ่งเข้าใจว่าการนวดสวีดิชเป็นอย่างนี้นี่เองง การนวดแบบนี้จะเน้นการผ่อนคลาย ลดการตึงเครียด 90 นาทีนี้เบลหลับสบายมากก แทบไม่อยากตื่น รู้สึกเวลาผ่านไปไวเกินไปป หายปวดเมื่อยตัววไปเยอะเลยย

review panpuri wellness

หลังจากเสร็จแล้วพนักงานก็จะพาเราไปยังจุดนั่งรอ นำผลไม้และชาร้อนมาให้ทานน ขอให้คะแนนนน 10/10 กับ Panpuri Wellness

review panpuri wellness

ใครสนใจจองสามารถจองผ่านแอพ GoWabi ได้นะคะะ มีดีลพิเศษๆ มาสั่นคลอนนนนเงินในกระเป๋าได้ตลอดเลยยย ใช้ code : nobelbelle10 ลดเพิ่มอีก10% น้า


GoWabi

GoWabi เป็นเว็บไซต์ที่ทำให้การจองบริการความสวยความงามเป็นเรื่องง่ายเพียงปลายนิ้ว โดยรวบรวมผู้ให้บริการมากกว่าพันร้านค้า มีทั้งบริการ ต่อขนตา ทรีทเม้นท์ผม ทำสีผม ตัดผม ดัดผม แต่งผม ทรีทเม้นท์หน้า สปาหน้า สปาผิวทำเล็บ เพ้นท์เล็บ แว็กซ์คิ้ว ขัดผิว สักขอบตา แว็กซ์ขน กำจัดขนถาวร เลเซอร์กำจัดขน ต่อเล็บ นวดแผนไทย นวดแผนโบราณ สปาเท้า และอีกมากมาย เพื่อเติมเต็มความต้องการทางด้านความสวยความงามและสุขภาพของท่าน อีกทั้งทาง GoWabi ยังมีโปรโมชั่นมาฝากทุกคนบ่อยๆ ค่ะ

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านนวดร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ นวด นวดแผนไทย นวดน้ำมัน นวดอโรม่า นวดเท้า ออนเซ็น เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!!

สามารถอ่าน Blog เพิ่มเติมได้ที่ GoWabi Blog

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ