เกี่ยวกับผู้ให้บริการ
ผู้ให้บริการ
นายแพทย์ภูวรัฐ
สุนทรวิภาต
แพทย์มากประสบการณ์ด้านการปรับรูปหน้า กว่า 30,000+ เคส ให้คำปรึกษาตรงจุด แบบไม่ยัดคอร์ส เพราะคุณหมอเชื่อว่าทุกคนสวยได้ในแบบของตัวเอง

บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

เติมฟิลเลอร์ให้หน้าเด็ก ต้องฟิลเลอร์ร่องแก้มและใต้ตาที่ LBC Clinic

แชร์บทความนี้

LBC Clinic
สาขาดินแดง
9 อาคารภคินท์ ชั้น 1 ห้อง 110 ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400
เปิดบริการทุกวัน 12:00น.-17:00น.
ฟิลเลอร์ เมโสแฟต โบท็อกซ์

ทริคหน้าเด็กเหมือนเสกเวทมนต์ทำยังไง ?

ช่วงนี้คนทักว่าหน้าเราดูเด็กขึ้น ดูเป็นคนสุขภาพดี นอนเต็มอิ่ม รับแสงออร่าสุด ๆ เราเลยอยากมาแนะนำเคล็ดลับ แน่นอนอยูแล้วว่าทาครีมแค่ไหนก็ไม่สู้มือหมอค่ะ555 วันนี้เรามาฉีดฟิลเลอร์ 𝐋𝐁𝐂 𝐂𝐥𝐢𝐧𝐢𝐜 ด้วยราคาที่ดีที่สุด โดยการซื้อบริการผ่านแอป 𝐆𝐨𝐰𝐚𝐛𝐢 ขอบอกว่าเราประหยัดไปได้เกือบหมื่นเลยทีเดียว คุ้มมาก!!!!!!! มาดูกัน

ขั้นตอนการจองบริการผ่านแอปพลิเคชั่น GoWabi

เข้าแอพ 𝐆𝐨𝐰𝐚𝐛𝐢 เลย จากนั้นsearchบริการและสถานที่ที่เราสนใจ ก็จะพบราคาโปรโมชั่นมากมาย กดใส่ตะกร้ารอได้เลย ซึ่งวันนี้เราเลือกที่นี่เลย 𝐋𝐁𝐂 𝐂𝐥𝐢𝐧𝐢𝐜 ขอบอกก่อนเลยว่าเราคือลูกค้าประจำคลินิกนี้ ตั้งแต่สถานที่เดิมในซอยรัชดา จนวันนี้เค้าย้ายมาเปิดในที่ที่ปังขึ้น เดินทางสะดวกมากขึ้น สถานที่กว้างมากขึ้นแบบรองรับลูกค้าได้แบบสบาย ๆ เลยแหละ 

ที่เราชอบและติดใจ 𝐋𝐁𝐂 𝐂𝐥𝐢𝐧𝐢𝐜 มาโดยตลอด อย่างแรกเลย คือทางคลินิกมีเคสให้ดูรีวิวเยอะเลย ทำให้มีความน่าเชื่อถือสุด ๆ และทางคลินิกยังใช้แพทย์ในการทำหัตถการทุกเคสด้วย(เลยอาจทำให้ระยะเวลาการรอคิวนานนิดนึงเนอะ แต่เข้าใจได้แหละ) ส่วนสำคัญอีกอย่างเลย คือเรื่องราคาที่สมเหตุสมผล การจัดโปรโมชั่นต่าง ๆ น่าสนใจ และยังมีโปรโมชั่นร่วมกับทาง 𝐆𝐨𝐰𝐚𝐛𝐢 ไปอีกกกกกกก ไม่ต้องคิดแล้ว ลุยไปเลยยยยยย

หลังจากเข้าพบเพื่อปรึกษาคุณหมอ ได้ข้อสรุปเรียบร้อย ก็กดสั่งซื้อบริการผ่านแอป 𝐆𝐨𝐰𝐚𝐛𝐢 กันเลย ซึ่งข้อดีของการซื้อบริการผ่านแอป คือเยอะมากกกกกกก ไม่ว่าจะเป็น การได้ราคาโปรโมชั่นที่ดีที่สุด ได้รับเครดิตเงินคืนไว้สะสมใช้ในครั้งถัดไป (เรามีสะสมไว้500บาท ก็นำมาใช้ลดราคาในครั้งนี้เลย เลิศจริง) นอกจากนี้ยังมีบริการผ่อนชำระ 0% 6 เดือนด้วย สะดวกสุดๆ

วันนี้ค่าเสียหายเราก็ตามรูปเลย ถูกและคุ้มเว่อร์ แนะนำเลย 𝐆𝐨𝐰𝐚𝐛𝐢 คือที่สุด!

โอเคพร้อม! วันนี้เราจะเติมฟิลเลอร์ 2 จุด คือใต้ตาและร่องแก้ม เพราะปัญหาหลักที่เราเผชิญในตอนนี้คือ หน้าดูมีอายุเกิ้นนนน หน้าดูเหนื่อยล้า ต่อให้มีวินัยในการทาครีมสุด พักผ่อนเพียงพอสุด ดื่มน้ำเปล่าวันละหลายแก้วสุด ก็ยังไม่พ้นกับปัญหาเหล่านี้ ฉันท้อนะ แต่ทุกปัญหามีทางออกคุณหมอได้บอกไว้5555 คุณหมอเลยจัดฟิลเลอร์พรีเมี่ยมแบรนด์ 𝐑𝐞𝐬𝐭𝐲𝐥𝐚𝐧e จากประเทศสวีเดน 🇸🇪 เป็นฟิลเลอร์ที่สลายได้หมด100%แบบไม่มีสารตกค้าง โดยคุณหมอแนะนำให้เติมจุดละ 2cc เพื่อเติมเต็มร่องลึกของใบหน้าให้ปังสุด ๆ ลุยยยยยย

ทำความรู้จักกับฟิลเลอร์พรีเมี่ยมแบรนด์ 𝐑𝐞𝐬𝐭𝐲𝐥𝐚𝐧e  มาอ่านบทความนี้กันเลยยย ฉีดฟิลเลอร์ปากสวยจึ้งด้วย Restylane Kysse ดียังไง ตามไปดู!

การเติมฟิลเลอร์ใต้ตา 2cc จะใช้ฟิลเลอร์ 2 ประเภท ตัวแรก 𝐑𝐞𝐬𝐭𝐲𝐥𝐚𝐧𝐞 𝐏𝐞𝐫𝐥𝐚𝐧𝐞 𝐋𝐲𝐟𝐭 (กล่องสีฟ้า) เป็นฟิลเลอร์ที่มีความคงตัวสูง ไม่ฟู จะใช้เติมในส่วนกล้ามเนื้อที่ลึกกว่าเพื่อเติมเต็ม ตัวฟิลเลอร์จะอยู่ได้นานประมาณ 12 เดือน

และจะใช้ 𝐑𝐞𝐬𝐭𝐲𝐥𝐚𝐧𝐞 𝐕𝐢𝐭𝐚𝐥 𝐋𝐢𝐠𝐡𝐭 (กล่องสีเหลือง)  

เป็นฟิลเลอร์โมเลกุลเบา เจลอนุภาคเล็ก เนื้อละเอียดอ่อนกว่าในการเติมกล้ามเนื้อด้านบนเพื่อเก็บรายละเอียดเล็ก ๆ และยังคืนความชุ่มชื้นให้ผิว ฟื้นฟูใบหน้าให้กระจ่างใส ตัวฟิลเลอร์อยู่ได้นานประมาณ 8-12 เดือน กรี๊สสสสส ดีเทลไม่ไหว

รู้หรือป่าวมีมากกว่าที่คุณรู้ มาอ่านบทความนี้กันเลยยยย ฉีดฟิลเลอร์เรสเทอเลน (Restylane) ต้องรู้! มีกี่รุ่น ช่วยแก้ปัญหาอะไรบ้าง

ขั้นตอนการให้บริการฉีดฟิลเลอร์ที่ 𝐋𝐁𝐂 𝐂𝐥𝐢𝐧𝐢𝐜

ในส่วนของการเติมฟิลเลอร์ร่องแก้มและร่องน้ำหมาก 2cc คุณหมอใช้ 𝐑𝐞𝐬𝐭𝐲𝐥𝐚𝐧𝐞 𝐏𝐞𝐫𝐥𝐚𝐧𝐞 𝐋𝐲𝐟𝐭 (กล่องสีฟ้า) คุณหมอจะใส่ใจดีเทลมาก ค่อย ๆ เติมทีละนิด เติมแล้วปรับให้เข้ากับโครงสร้างหน้าเรามากที่สุด และให้เราพึงพอใจที่สุด และคุณหมอมือเบามากกกกกก อันนี้คือปัง

ผลลัพธ์หลังฉีดฟิลเลอร์ที่ 𝐋𝐁𝐂 𝐂𝐥𝐢𝐧𝐢𝐜

before & after หลังฉีดฟิลเลอร์เสร็จทันที รู้สึกว่าหน้าดูเต็มขึ้น ทั้งในส่วนของใต้ตาและร่องแก้ม ดูรับแสงได้มากขึ้น ดูพักผ่อนเพียงพอ ดูเด็กลง กรี๊ส อันนี้คือที่สุด

หลังจากทำหัตถการเรียบร้อย ก็จะได้รับยา และวิธีดูแลตัวเองหลังรับบริการ และมีบริการโทรติดตามอาการลูกค้าหลังทำ 1 วันด้วย ใส่ใจลูกค้าสุด

รีวิว 𝐋𝐁𝐂 𝐂𝐥𝐢𝐧𝐢𝐜

𝐋𝐁𝐂 𝐂𝐥𝐢𝐧𝐢𝐜 สาขาใหม่นี้คือกว้างมาก สามารถรองรับลูกค้าได้เยอะสุด ๆ ที่สำคัญคือสะอาด และมีขนม น้ำดื่มให้บริการด้วย

𝐋𝐁𝐂 𝐂𝐥𝐢𝐧𝐢𝐜 มีห้องให้เปลี่ยนเสื้อผ้า มีล็อคเกอร์เก็บของให้ลูกค้า ซึ่งน้อยที่มากที่จะมีบริการในส่วนนี้ ประทับใจเว่อร์

วิธีการเดินทางไป LBC Clinic 

ตอนนี้ 𝐋𝐁𝐂 𝐂𝐥𝐢𝐧𝐢𝐜 ย้ายมาอยู่ที่อาคารภคินท์ ติดถนนรัชดา มาง่ายมากกก แถมมีที่จอดรถสำหรับลูกค้าของคลินิกเยอะเลย หรือเดินทางด้วย mrt ลงสถานีพระราม9 ก้อคือสะดวกสุด ๆ ใครอยากฉีดฟิลเลอร์ 𝐋𝐁𝐂 𝐂𝐥𝐢𝐧𝐢𝐜 ต้องมาที่นี้รับรองจะติดใจ

#gowabi #ครบจบสวยด้วยgowabi #ชี้เป้าโปรถูก

#lbcclinic #lbcfillerreview #restyland #gtarbbloveit

บริการดี ๆ อย่างนี้พลาดไม่ได้
ฟิลเลอร์ใต้ตา (Restylane) + ฟิลเลอร์ร่องแก้ม (Restylane) 4 cc
60 นาที
ฟิลเลอร์ Restylane ซึ่งเป็นหนึ่งในแบรนด์ฟิลเลอร์ที่ได้รับการรับรอง มักใช้เพื่อปรับรูปร่างใบหน้าใหม่ทั้งหมดและฟื้นฟูผิวให้คงความอ่อนเยาว์ ยกกระชับผิวได้ดี
ทำความรู้จักนักรีวิว
I DRESS MYSELF
"ผู้หญิงขี้เหร่ไม่มีในโลก มีแต่ผู้หญิงขี้เกียจ..ที่จะดูแลตัวเอง;)" ตื่นค่ะสาว ลุกขึ้นมาดูแลตัวเอง แต่งสวย แล้วเดินเชิดไปด้วยกัน! เราจะเป็นเพื่อนสาวคอยปักหมุด ชี้เป้าของเกร๋ ของดี ของเลิชให้ทุกคนได้สนุกกับการแต่งเติมสีสันให้ตัวเอง~

ตรวจทาน By 

รีวิวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

อย่าบอกว่าตัวเองผิวไม่ดีถ้ายังไม่เคยฉีด Rejuran ที่ LBC Clinic

อย่าบอกว่าตัวเองผิวไม่ดีถ้ายังไม่เคยฉีด Rejuran ที่ LBC Clinic

LBC Clinic
9 อาคารภคินท์ ชั้น 1 ห้อง 110 ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400

จัดเต็ม! ฉีดแฟต โบท็อกซ์ ลิฟท์หน้าให้ปังที่ LBC Clinic

LBC Clinic
9 อาคารภคินท์ ชั้น 1 ห้อง 110 ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400
รีวิวเติมฟิลเลอร์ แก้ม-ขมับตอบ เสกสาวหน้าโทรมเป็นสาวหน้าเด็ก

รีวิวเติมฟิลเลอร์ แก้ม-ขมับตอบ เสกสาวหน้าโทรมเป็นสาวหน้าเด็ก

LBC Clinic
9 อาคารภคินท์ ชั้น 1 ห้อง 110 ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400